English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

เฉินตู-จิ่วจ้ายโกว-อุทยานโหมวหนีโกว 6 วัน 5 คืน

฿ 19,900
ลงขายโดยเดซี่ แทรเวล

รายละเอียดสินค้า

SS:เฉินตู-จิ่วจ้ายโกว-อุทยานโหมวหนีโกว 6 วัน 5 คืน ชมความงามของอุทยาน 2 แห่ง จิ่วจ้ายโกว และ โหมวหนีโกว02-07มี.ค.ราคา19,900.-04-09 มี.ค.ราคา19,900.-09-14 มี.ค.ราคา19,900.-11-16 มี.ค.ราคา19,900.-16-21มี.ค.ราคา19,900.-18-23 มี.ค.ราคา19,900.-23-28 มี.ค.ราคา19,900.- 25-30 มี.ค.ราคา19,900.-30 มี.ค.-4 เม.ย.ราคา21,900.-01-06 เม.ย.ราคา21,900.-**อัตรานี้ไม่รวม:กรุณาเตรียมค่าทิปไกด์,หัวหน้าทัวร์และคนขับรถ รวม 180 หยวน/คน(เด็กชำระทิปเท่าผู้ใหญ่)**......................................ที่นั่งแต่ละพีเรียดมีไซค์กรุ๊ป 21ที่เท่านั้น เดินทางโดยสายการบิน SICHUAN AIRLINES มีอาหารร้อนให้ทั้งไปและกลับ ที่นั่ง3-3 เครื่องบิน198ที่นั่งค่ะ...............................วันแรก กรุงเทพฯ – เมืองเฉินตู15.00 น. คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ณ อาคารผู้โดยสารขาออก ( ระหว่างประเทศ ) ชั้น 4 ประตู 9บริเวณ ISLAND-W โดยสายการบิน SICHUAN AIRLINES โดยมีเจ้าหน้าที่จากทางบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านสัมภาระและเอกสารให้กับท่าน18.10 น. เหิรฟ้าสู่ เมืองเฉินตู โดยสายการบิน SICHUAN AIRLINES เที่ยวบินที่ 3U8146 22.10 น. ถีงท่าอากาศยานซวงหลิง เมืองนครเฉินตู เมืองหลวงของมณฑลเสฉวนและมีประชากรหนาแน่นที่สุดของประเทศจีน ที่มีภูมิประเทศรายรอบไปด้วยเทือกเขา และมีสภาพภูมิอากาศที่เหมาะสมต่อการประกอบอาชีพเกษตรกรรม โดยมีฤดูร้อนที่อบอุ่นฤดูหนาวที่ไม่หนาวนัก และมีปริมาณความชื้นสูง มีพื้นที่ประมาณ 218,920 ตารางไมล์ (567,000 ตารางกิโลเมตร ) ประชากรส่วนหนึ่งเป็นชนกลุ่มน้อยเชื้อชาติต่างๆ ได้แก่ชาวยี่ , ธิเบต , เมี้ยว , หุย และเซี่ยง ชนกลุ่มน้อยเหล่านี้ส่วนใหญ่มีถิ่นฐานอยู่ในเขตปกครองตนเองของมณฑลเฉิงตู และยังเป็นศูนย์กลางของการเดินทางทั้งทางอากาศและทางรถไฟรวมไปถึงการเป็นศูนย์กลางทางด้านเศรษฐกิจ, วัฒนธรรมและการปกครอง อีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีความเป็น “ เมืองจีน ” อย่างที่ผู้คนได้จินตนาการไว้ หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก พักที่ MERCURE CHENGDU NORTH HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่สอง เมืองเฉินตู – ผ่านชม ทะเลสาบเตี๋ยซีไห่ – เขตอุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรมนำท่านเดินทางสู่จิ่วไจ้โกว จากนั้นนำท่าน ผ่านชม ทะเลสาบเตี๋ยซีไห่ ซึ่งเป็นทะเลสาบที่มีผิวน้ำราบเรียบขาวใส ดุจกระจกเงา ตามตำนานที่เล่าขานกันมาว่า ทะเลสาบแห่งนี้เกิดจากแผ่นดินไหว ทำให้หมู่บ้านทั้งหมู่บ้านจมอัน ตธานหายไปทันที และความงามที่เห็นอยู่นี้เป็นความงามที่เกิดจากความหายนะ เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารบ่าย นำท่านเดินทางสู่ เขตอุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว ผ่านเส้นทางที่ท่านจะได้ชมทิวทัศน์ที่แปลกตาทั้งภูเขาที่สะท้อนกับแสงพระอาทิตย์ ทัศนียภาพของลำน้ำหมิงเจียงทอดยาวเป็นแนวคดเคี้ยวเมื่อมองจากที่สูง ผ่านเส้นทางคดโค้งไปตามขุนเขาและโตรกผา ซึ่งเส้นทางนี้เป็นเส้นทางสำคัญในสมัยโบราณ เพราะเป็นเส้นทางที่ศัตรูใช้รุกราน เสฉวน ตั้งแต่รัฐฉิน ก๊กโจโฉ หรือพรรคคอมมิวนิสต์ ผ่านยอดเขาที่สูงที่สุด ตู้เจียงซาน ที่ระดับความสูง 4,200 เมตร ก่อนจะค่อยๆ ลดระดับลง และเลี้ยวลดไปตามทางค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพักที่ NEW JIU ZHAI HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่สาม อุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว2ฝั่ง (ใช้รถอุทยานประจำทาง)-ทะเลสาบกระจกเงาและทะเลสาบหงส์-ทะเลสาบหมีแพนด้า-ทะเลสาบไผ่ลูกศร-น้ำตกธารไข่มุกพักที่ NEW JIU ZHAI HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่สี่ จิ่วจ้ายโกว – อุทยานโหมวหนีโกว - เมืองเม่าเสี้ยนเช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรมนำท่านเดินทางสู่ อุทยานโหมวหนีโกว ตั้งอยู่ทางตะวันตกของอำเภอซงพาน ภายในหมู่บ้านโหมวหนีโกว มีพื้นที่ 160 ตร.กม. อยู่สูงจากระดับน้ำทะเล 2,800 เมตร จุดที่สูงสุดสูงถึง 4,070 เมตร อุณหภูมิเฉลี่ยตลอดทั้งปีอยู่ที่ 4 องศา องค์ประกอบสำคัญของทิวทัศน์คือ ภูเขา ถ้ำ ป่า ทะเลสาบ ทะเลสาบใหญ่น้อยมีความงดงามสามารถที่จะประชันกับจิ่วจ้ายโกวได้ ส่วนน้ำตกก็สามารถประชันกับหวงหลงได้เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารบ่าย นำท่านเดินทางสู่ เมืองเม่าเสี้ยน ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของมณฑลเสฉวนประชากรส่วนใหญ่เป็นชนชาวเผ่าเชียง อีกทั้งยังและเป็นแหล่งเพาะพันธุ์หมีแพนด้าที่สำคัญของจีนแห่งหนึ่ง ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พักที่ MAO XIAN INTERNATIONAL HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ห้า เมืองเม่าเสี้ยน - เฉินตู –ชิมชา-ศาลเจ้าสามก๊ก–หยกจีน- ถนนจินหลี่ - โชว์เปลี่ยนหน้ากากพักที่ MERCURE CHENGDU NORTH HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่หก ผ้าไหม-ถนนคนเดินชุนซีลู่ -บัวหิมะ- กรุงเทพฯเช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรมนำท่านแวะชม โรงงานผลิตผ้าไหมของจีน ชมวิธีการนำเส้นไหมออกมาผลิตเป็นสินค้าทั้งใช้เครื่องจักร และแรงงานคนชมการดึงใยไหมรังแฝด ( แปลกแต่จริง ) เพื่อมาทำใส้นวมผ้าห่มไหม ซึ่งเหมาะกับการซื้อเป็นทั้งของฝากและใช้เอง จากนั้นนำท่านสู่ย่าน Walking Street หรือ ถนนคนเดินชุนซีลู่ ให้ท่านได้อิสระเลือกซื้อสินค้าต่าง ๆ มากมาย ทั้งแบรนด์ต่างประเทศ และในประเทศ อาทิ เสื้อผ้า, รองเท้า, เครื่องหนัง, กระเป๋าเดินทาง, นาฬิกา, เกมส์, ของที่ระลึกต่างๆ ฯลฯ ตามอัธยาศัย จากนั้นนำท่านแวะซื้อยาแก้น้ำร้อนลวกเป่าฟู่หลิง “ ยาบัวหิมะ ” ยาประจำบ้านที่มีชื่อเสียง ท่านจะได้ชมการสาธิตการนวดเท้า ซึ่งเป็นอีกวิธีหนึ่งในการผ่อนคลายความเครียด และบำรุงการไหลเวียนของโลหิตด้วยวิธีธรรมชาติเที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารลิ้มรสอาหารพิเศษ...สมุนไพรจีนบ่าย นำท่านเดินทางสู่สนามบินซวงหลิง เมืองนครเฉินตู เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ15.10 น. เดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน SICHUAN AIRLINES เที่ยวบินที่ 3U8145 17.10 น. ถึงท่าอากาศยานสุววณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ...........................
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ12 ก.พ. 2559 10:50 น.
  • ตำแหน่งประกาศห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ115170054
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด