English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
โรแมนติค รีสอร์ท แอนด์ สปา บ้านหมูสี ( อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ) รูปที่ 1
โรแมนติค รีสอร์ท แอนด์ สปา บ้านหมูสี ( อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ) รูปที่ 2
โรแมนติค รีสอร์ท แอนด์ สปา บ้านหมูสี ( อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ) รูปที่ 3
โรแมนติค รีสอร์ท แอนด์ สปา บ้านหมูสี ( อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ) รูปที่ 4
โรแมนติค รีสอร์ท แอนด์ สปา บ้านหมูสี ( อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ) รูปที่ 5
โรแมนติค รีสอร์ท แอนด์ สปา บ้านหมูสี ( อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ) รูปที่ 6
โรแมนติค รีสอร์ท แอนด์ สปา บ้านหมูสี ( อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ) รูปที่ 7
โรแมนติค รีสอร์ท แอนด์ สปา บ้านหมูสี ( อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ) รูปที่ 8
โรแมนติค รีสอร์ท แอนด์ สปา บ้านหมูสี ( อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ) รูปที่ 9
1 / 9

โรแมนติค รีสอร์ท แอนด์ สปา บ้านหมูสี ( อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ )

฿ 3,230
ลงขายโดยLine ID : CTRL.G

รายละเอียดสินค้า

โรแมนติก รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ห่างจากปาลิโอเป็นระยะทางเพียง 800 เมตร มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และมีสถานที่จอดรถส่วนตัว ฟรี และสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สวยงาม สถานที่ตากอากาศแห่งนี้มีห้องอาหาร 2 แห่ง
สถานที่ตากอากาศแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองหรือถนนธนะรัชต์เป็นระยะทางเพียง 18.2 กิโลเมตร และตั้งอยู่ห่างจากน้ำตกเหวสุวัตและอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ 1 ชั่วโมง
ห้องพักปรับอากาศอันกว้างขวางแต่ละห้องประกอบด้วยระเบียงส่วนตัว โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล ตู้นิรภัย ตู้เย็น มินิบาร์และอุปกรณ์สำหรับชงชา / กาแฟ รวมทั้งตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้ง ห้องน้ำในตัวประกอบด้วยฝักบัว เครื่องใช้ในห้องน้ำ ฟรี และเครื่องเป่าผม

ผู้เข้าพักสามารถเดินเล่นผ่อนคลายในสวนหย่อมเขตร้อนหรือออกกำลังกายในศูนย์ออกกำลังกาย มีห้องจัดประชุม เช่นเดียวกับมีรูมเซอร์วิส
ห้องอาหารอินทนิลมีอาหารไทย อาหารจีน อาหารญี่ปุ่นและอาหารยุโรปรายการต่าง ๆ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มนานาชนิดได้ที่ลานระเบียงหรือริมสระว่ายน้ำ นอกจากนี้ สถานที่ตากอากาศแห่งนี้ยังมีห้องอาหารอีก 1 แห่ง นั่นคือ ห้องอาหารจันทร์ผาซึ่งมีอาหารไทยและอาหารจีน
ที่พักแห่งนี้ได้รับการลงความเห็นว่าคุ้มค่าเงินที่สุดในบ้านหมูสี! โดยคุ้มค่ากว่าเมื่อเปรียบเทียบกับที่พักอื่น ๆ ในเมืองนี้
เราพูดภาษาของท่าน!
โรแมนติค รีสอร์ท แอนด์ สปา เปิดให้จองผ่าน Booking.com มาตั้งแต่ 29 มี.ค. 2013ห้องพักว่าง: 130เหตุผลดี ๆ ที่ควรจองที่นี่ที่จอดรถฟรีสระว่ายน้ำกลางแจ้งรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีเหตุผลที่ควรเลือกที่พักนี้
뀄 ฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi)
끸 ที่จอดรถฟรี
กิจกรรม:
ศูนย์ออกกำลังกาย
눘 ดูสิว่า โรแมนติค รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นที่นิยมมากแค่ไหน วันนี้มีการจองแล้ว 2 ครั้ง!เราไม่มีที่พักว่างสำหรับที่นี่ในวันที่ เสาร์ 21 ม.ค. 2017 ถึง อาทิตย์ 22 ม.ค. 2017ขออภัยค่ะ เพิ่งมีผู้จองที่พักสุดท้ายที่ โรแมนติค รีสอร์ท แอนด์ สปา เมื่อ 20 ชั่วโมง, 57 นาที ที่แล้วประเภทห้องพัก จำนวนสูงสุด ราคาห้องแกรนด์ดีลักซ์พร้อมวิวสระว่ายน้ำ ไม่มีห้องว่างแล้วห้องแกรนด์ดีลักซ์พร้อมวิวภูเขา ไม่มีห้องว่างแล้วห้องดีลักซ์เตียงแฝดพร้อมวิวภูเขา ไม่มีห้องว่างแล้วห้องดีลักซ์เตียงแฝดพร้อมวิวสระว่ายน้ำ ไม่มีห้องว่างแล้วท่านสามารถเปลี่ยนวันที่เข้าพักวันที่เช็คอิน21 มกราคม 2017วันที่เช็คเอาท์22 มกราคม 2017 ห้องพักผู้ใหญ่เด็กหรือเลือกดูที่พักอื่นที่พักเหล่านี้ว่างในช่วงวันที่ท่านระบุโรงแรมดีมาก 8.4 /10 387 ความคิดเห็นที่ท่านไว้วางใจได้โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ โรงแรม 4 ดาว329 ถนนผ่านศึก-กุดคล้า พญาเย็น จ.นครราชสีมา, พญาเย็น
Escape Khao Yai Hotel ให้บริการห้องพักสว่างสดใสและโปร่งสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ศูนย์ออกกำลังกาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณ มีพื้นที่จอดรถในสถานที่...โรงแรมดีเลิศ 9 /10 147 ความคิดเห็นที่ท่านไว้วางใจได้มุตติ มายา ฟอร์เรส พูลวิลล่า รีสอร์ท 5 ดาว1/3 ม.6 ถ.ธนะรัชต์ อ.ปากช่อง อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, บ้านหมูสี
MUTHI MAYA Forest Pool Villa Resort ให้บริการวิลลากว้างขวางพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มองเห็นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ซึ่งเป็นมรดกโลกของยูเนสโก (UNESCO) มีสปา สนามกอล์ฟ 18 หลุม และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi)...โรงแรมยอดเยี่ยม 8.7 /10 62 ความคิดเห็นที่ท่านไว้วางใจได้โอ เซเว่น วิลล่า เขาใหญ่ 3 ดาว888 หมู่ 17 บ้านคลองเพล ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา, บ้านหมูสี
O Seven Villa Khaoyai มีทำเลอยู่ห่างจากปาลิโอเขาใหญ่เป็นระยะทาง 3.5 กิโลเมตร วิลลามีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี...โรงแรมดีมาก 8.2 /10 44 ความคิดเห็นที่ท่านไว้วางใจได้Sir James Resort 4 ดาว195 Moo 3 Tumbol Mitraphab, Muaklek District, Saraburi, Thailand 18180, มวกเหล็ก
Sir James Resort ตั้งอยู่ในบรรยากาศที่สวยงามของมวกเหล็กและล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจี ให้บริการห้องพักสะดวกสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบ มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีในพื้นที่ส่วนกลาง...ที่พักอื่นใกล้เคียง
โรงแรม 4 ดาวกำลังขายดีในบ้านหมูสีรีสอร์ท 4 แห่งซึ่งเหมือน โรแมนติค รีสอร์ท แอนด์ สปา นั้นเต็มแล้ว!3 เหตุผลว่าทำไมจึงควรเลือกโรแมนติค รีสอร์ท แอนด์ สปา
ราคาถูก
122 ความคิดเห็นที่ตรงไปตรงมา
พนักงานสามารถพูด 2 ภาษาสิ่งอำนวยความสะดวกของรีสอร์ท โรแมนติค รีสอร์ท แอนด์ สปาพื้นที่กลางแจ้ง
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวนหย่อม
สัตว์เลี้ยง
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก
กิจกรรม
ศูนย์ออกกำลังกาย
อาหารและเครื่องดื่ม
ห้องอาหาร (เมนูตามสั่ง)
อินเทอร์เน็ต
ฟรี! อินเทอร์เน็ตไร้สาย ให้บริการทั่วโรงแรม และไม่มีค่าบริการ
ที่จอดรถ
ฟรี! มีที่จอดรถส่วนตัวที่โรงแรม (ไม่จำเป็นต้องสำรองที่จอดรถ) ไม่มีค่าบริการ
บริการ
บริการรับฝากสัมภาระ ร้านของที่ระลึก บริการรีดผ้า บริการซักรีด แผนกต้อนรับส่วนหน้า 24 ชั่วโมง บริการห้องประชุม/ห้องจัดเลี้ยง บริการรูมเซอร์วิส
ทั่วไป
ลิฟต์ ห้องปลอดบุหรี่
พนักงานบริการในภาษา
ไทย อังกฤษ
สถานที่น่าสนใจที่อยู่ใกล้ ๆ – แสดงแผนที่สถานที่สำคัญซึ่งอยู่ใกล้ที่สุด
ปาลิโอ เขาใหญ่ 1.6 km โบนันซ่า เขาใหญ่ 8.3 km ฟาร์มโชคชัย 13.7 km เอาต์เลตวิลเลจ เขาใหญ่ 13.7 km อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ 18.3 km
รู้ไว้ไม่เสียหาย
เช็คอิน
ตั้งแต่ 14:00 นาฬิกา
เช็คเอาท์
ถึง 12:00 นาฬิกา
การยกเลิก/การจ่ายล่วงหน้า
นโยบายการยกเลิกและการชำระเงินล่วงหน้าแตกต่างกันไปตามประเภทของห้องพัก โปรดตรวจสอบเงื่อนไขการจองห้องพัก เมื่อเลือกประเภทห้องพักที่ด้านบน
เด็กและเตียงเสริม
เด็กสามารถเข้าพักได้โดยไม่จำกัดอายุ
สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 10 ปีจำนวน 1 ท่าน จะมีค่าบริการTHB 180 ต่อท่าน ต่อคืน เมื่อใช้เตียงที่มีอยู่ในห้องพัก
สำหรับเด็กที่มีอายุมากกว่าที่โรงแรมกำหนดไว้หรือผู้ใหญ่จำนวน 1 ท่าน จะมีค่าบริการTHB 1000 ต่อท่าน ต่อคืน เมื่อใช้เตียงเสริม
สามารถรองรับเตียงเสริม ในห้องพักจำนวน 1
สามารถเพิ่มเปลในห้องพักจำนวน 0 เตียง
ท่านจำเป็นต้องแจ้งความประสงค์ล่วงหน้าในการรับบริการเตียงเสริม ทั้งนี้ ที่พักจะยืนยันการให้บริการ
ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจะไม่ถูกคำนวณโดยอัตโนมัติในค่าบริการทั้งหมด และท่านจำเป็นต้องจ่ายต่างหากโดยตรงกับที่พักในระหว่างเข้าพัก
สัตว์เลี้ยง
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก
บัตรเครดิตที่ท่านสามารถใช้ชำระค่าใช้จ่ายได้ที่ที่พักนี้
ชี้เมาส์เหนือบัตรเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ06 พ.ค. 2559 00:01 น.
  • ตำแหน่งประกาศปากช่อง นครราชสีมา
  • หมายเลขประกาศ118492321
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด