English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat

ได้ทุกเดือน2,000บาท

ดินแดง กรุงเทพมหานคร
฿ 900
เงินเดือน
รูปโปรไฟล์
Nut1719

รายละเอียดงาน

ประเภทงานงานพาร์ทไทม์

รายละเอียดสินค้า

ลงทุนครั้งเท่วมีรายได้ทุกเดือนๆล่ะ2,000บาทมีบางคนถามผมมาว่า ผมประสบความสำเร็จ จนรับส่วนแบ่ง 3% จากยอดขายทั้งหมดในบริษัท ใช้เวลาทำมากี่ปี?
ผมอยากจะบอกอย่างงี้ก่อนนะครับ ว่า ถ้าย้อนไปในสมัยอดีตนะครับ การที่เราจะประสบความสำเร็จจนรับส่วนแบ่ง จากยอดขายทั้งหมดในบริษัท ต้องใช้เวลาอย่างน้อย 5 ปี และบางคนทำมาเป็น 10 ปีก็ยังไม่เคยได้รับเลย
แต่เพื่อนๆเชื่อไหมครับว่า ผมทำที่นี่แค่ 20 วันเอง มันไม่ใช่ว่าผมเก่งนะครับ แต่ด้วยระบบ ass2success ที่ทรงพลัง และสามารถย่นระยะเวลาความสำเร็จของผมได้ บวกกับพาร์ทเนอร์ที่ดีที่สุดชื่อ JAP ซึ่งเข้าใจหัวอกของคนทำธุรกิจเครือข่าย และออกแบบแผนการตลาดที่ง่ายที่สุด ทำให้ใครก็ได้ เข้ามาทำแล้วประสบความสำเร็จ

และผมคงจะไม่มีวันนี้ถ้าไม่มีผู้เปิดโอกาสให้ ผมต้องขอขอบคุณ คุณอนุภาพ จบศรี ผมไม่เคยรู้จักกันเป็นการส่วนตัวผมแค่เห็นโพสต์ของเค้าอยู่ในโพสต์ฟรี เลยเข้าไปดู และเห็นว่าธุรกิจนี้มันลงทุนน้อย และแผนการตลาด ก็ไม่ได้ยากเกินไป ผมจึงตัดสินใจทำทันที เพราะผมเชื่อว่ามันคือโอกาสครับ และพอมาถึงวันนี้ ผมจึงได้รู้ว่า ผมตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกโอกาสนี้ไว้ครับ ถ้าย้อนไป 20 วันที่แล้ว ถ้าผมได้ปล่อยโอกาสนี้หลุดมือไป ผมคงจะเสียใจไปตลอดชีวิตแน่นอนเลยนะครับ
เส้นทางสู่ความสำเร็จของผมนะครับ17 เม.ย. สมัครเป็นนักธุรกิจ ระดับ Member29 เม.ย. ตำแหน่ง Diamond พร้อมรับกองทุนผู้บริหารระดับ Exclusive 1% All Sale3 พ.ค. ผู้บริหารระดับ Paradise รับส่วนแบ่ง 2% All Sale6 พ.ค. ผู้บริหารระดับ Grand Paradise รับ 3% All Sale
ทุกตำแหน่งที่ผมได้รับ ผมมีการสร้างทีมและทำคุณสมบัติ ขึ้นมา ไม่ได้ซื้อโปรโมชั่นแต่อย่างใด ผมทำด้วยใจ ผมเชื่อมั่นในระบบ ass2success เชื่อมั่นในธุรกิจ และผมเชื่อมั่นในตัวเอง ผมเชื่อว่าผมทำได้...
#ผมขอประกาศเป้าหมายต่อไปเลยนะครับ 30 มิ.ย.59 พิชิตตำแหน่ง Diamond Grand Paradise รหัสแรกของบริษัท JAP ซึ่งเป็นตำแหน่งสูงสุดของบริษัทนี้ เพื่อรับส่วนแบ่ง 4% จากยอดขายทั้งหมดในบริษัท ตลอดชีพ1 พ.ค.60 รายได้ 1,000,000 บาทต่อเดือน แน่นอนครับ...
ผมเชื่อว่าผมทำได้ และผมก็เชื่อว่า ใครๆก็ทำได้เช่นกันครับ คุณก็เป็นหนึ่งคน ที่สามารถมีรายได้หลักแสน หลักล้านต่อเดือนได้ แบบสบายๆ
ธุรกิจนี้ทำออนไลน์แบบ 100% ไม่มีประชุม ไม่มีสัมนา ไม่มีค่าใช้จ่ายจุกจิกใดๆทั้งสิ้น http://ass2success.com/?id=icey17
อ่านเพิ่มเติม
  • ลงประกาศเมื่อ13 พ.ค. 2559 19:09 น.
  • หมายเลขประกาศ118802282
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด