English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

Filter bag (ถุงกรองฝุ่น)

฿ 0
ลงขายโดยchanna medical

รายละเอียดสินค้า

Filter Bag หรือ "ถุงกรองฝุ่น" ที่ทางเราตัดเย็บนั้นมีหลายขนาดหลายวัตถุประสงค์การใช้งาน แต่ถุงกรองฝุ่นที่ทางเราตัดเย็บโดยส่วนมากจะใช้กับอุตสาหกรรมซีเมนต์, อุตสาหกรรมอาหารสัตว์, อุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์, อุตสากรรมกระดาษ, อุตสาหกรรมถลุงเหล็ก, เหล่านี้เป็นต้น ขนาดของ Filter Bag หรือ ถุงกรองฝุ่น ที่เราตัดเย็บส่วนใหญ่ก็ขึ้นอยู่กับ Bag House หรือขนาดเดิม ที่ทางลูกค้าเคยใช้งานอยู่เป็นหลัก สำหรับวัสดุที่ใช้ในการตัดเย็บนั้นก็ขึ้นอยู่กับประเภทของฝุ่นที่มีทั้ง ฝุ่นควัน, ฝุ่นสารเคมี, ฝุ่นที่มีความคม, ฝุ่นที่เป็นกรดและสารพิษ, ฝุ่นที่มีความร้อนสูงพร้อมขี้เถ้า, ผงคาร์บอน, หรือแม้กระทั่งฝุ่นที่เกิดจากเยื่อกระดาษ รวมไปถึงฝุ่นที่เกิดจากห้องพ่นสีในโรงงาน ซึ่งแนวทางการเลือกใช้วัสดุของทางเราในการตัดเย็บถุงกรองฝุ่น
แต่โดยส่วนใหญ่ในปัจจุบันนี้งานทั่วไปสำหรับถุงกรองฝุ่น จะใช้ผ้าโปลีเอสเตอร์ (Polyester Felt Fabric) ในการตัดเย็บและได้รับความนิยมในวงกว้างเนื่องจากมีค่าที่ยอมให้ลมไหลผ่านสูงหรือมี High Air Permeability Rate นั่นเอง ซึ่งก็จะทำให้สามารถดักจับฝุ่นที่มีความละเอียดมากไว้ได้ด้วยอีกทั้งยัง มีราคาถูกกว่าผ้าชนิดอื่นๆอยู่พอสมควร และหาได้ทั่วไปในท้องตลาด สำหรับขนาดมาตรฐานของถุงกรองฝุ่น ก็จะมีความยาวตามท่อหรือตู้ที่ออกแบบไว้จะแตกต่างกัน ก็ที่ขนาดของเส้นผ่าศูนย์กลางก็จะมีตั้งแต่ขนาด ส.ก.130 มม ยาว 2.0, 2.5, 3.0, 3.5, 4.0 เมตร หรือยาวมากกว่านี้

คุณสมบัติพื้นฐานเพื่อพิจารณาเลือกใช้ถุงกรองฝุ่น

การยอมให้ของเหลวหรืออากาศซึมผ่านได้ – Air Permeability เนื้อผ้าที่จะนำมาตัดเย็บถุงกรองฝุ่นต้องมีความสามารถในการให้ทั้งน้ำและอากาศซึมผ่านได้ซึ่งความ สามารถที่ว่านี้สามารถวัดได้โดยปริมาตร “อากาศ/หน่วย”
หรือ “เนื้อผ้า (ลบ.ซม.)/วินาที/ซ.ม.2”ที่ความกดดันของอากาศต่างกัน 0.5 ในน้ำ หรือ 13 ม.ม.ซึ่งหารด้วยวิธีการทดสอบของ “เฟรเซียร์” และแม้ว่า ผงฝุ่นที่เกาะอยู่ตามถุงกรองฝุ่นนั้นสามารถขจัดออกไปได้ด้วยอากาศที่หมุนเวียนถ่ายเทออกไปแต่สุดท้าย แล้วก็ต้องขึ้นอยู่กับความสามารถในการถ่ายเทของผ้าแต่ละชนิดเป็นหลัก
ความแข็งแรงทางด้านวิศวกรรม – Tensile Strength เนื้อผ้าของถุงกรองฝุ่นต้องมีความสามารถต้านทานแรงดึง อันเกิดจากแรงดันลมที่อัดเข้ามาภายใน ถุงกรองฝุ่นได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังต้องทนต่อแรงสั่นสะเทือนได้ดีในระหว่างมีการทำความสะอาด หรือปล่อยลมออกจากถุงกรองฝุ่น สำคัญต้องทนทานต่อการเสียดสีโดยมิให้เกิดการฉีกขาดระหว่างการติดตั้งตัวถุงกรองกับโครงเหล็กซึ่งหมายความว่าเนื้อผ้าต้องมีทั้งความเหนียวและความยืดหยุ่นในตัวของมันเอง ความสามารถในการจัดทรงให้คงรูป - Stability โครงสร้างของเนื้อผ้าถุงกรองฝุ่นต้องอยู่ทรงและมีช่องว่างพอดีสำหรับป้องกันฝุ่นจากภายในออกมาด้านนอกแต่ในขณะเดียวกันก็ต้องสามารถป้องกันฝุ่นหรือสิ่งแปลกปลอมจากภายนอกมิให้เล็ดลอดเข้าไปภายในถุงกรองด้วย
ความทนทานต่อการกัดกร่อนของสนิม - Stainless ชุดเครื่องกรองฝุ่นเมื่อใช้ไประยะหนึ่งอาจมีสนิมเนื่องจากความชื้นของอากาศหรือก๊าซ เกิดขึ้นที่ เครื่องกรองหรือโครงเหล็กได้เพราะฉะนั้นเนื้อผ้าที่จะนำมาผลิตถุงกรองจะต้องมีคุณสมบัติต้านทานการกัดกร่อนจากสนิมได้เป็นอย่างดี
ความทนทานต่อความร้อน – Heat Resistance เนื้อผ้าที่จะนำมาผลิตถุงกรองฝุ่นแต่ละชนิดจะต้องมีคุณสมบัติต้านทานความร้อนระหว่างการใช้งานด้วย ซึ่งประเภทของงานหรือประเภทของอุตสาหกรรมจะเป็นตัวกำหนดอุณหภูมิในระดับต่างๆกัน สำหรับเนื้อผ้าแต่ละชนิด

ความสามารถในการทำความสะอาดได้ – Clean Ability เนื้อผ้าต้องมีผิวหน้าแบบพิเศษในการที่จะปล่อยผงฝุ่นออกมาเมื่อมีการทำความสะอาด (ไม่อมฝุ่น)และต้องไม่เปื่อยหรือฉีกขาดเร็วจนเกินไปในกรณีที่มีการทำความสะอาดถุงกรองฝุ่นตามอายุการใช้งาน
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ13 ส.ค. 2559 23:01 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางใหญ่ นนทบุรี
  • หมายเลขประกาศ122504157
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด