English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

Bartender Professional 2016

฿ 17,500

รายละเอียดสินค้า

ตัวเลือกของมืออาชีพสำหรับการสร้างฉลาก บาร์โค้ด บัตร และ RFIDBarTender® Professional รวมความสามารถการออกแบบฉลากและบัตรที่มากยิ่งขึ้น และเพิ่มการเข้าถึงไปยังข้อมูลภายนอกและการรองรับป้ายและฉลาก RFIDการออกแบบระดับมืออาชีพที่ใช้งานง่าย
BarTender Professional มอบคุณสมบัติการออกแบบทั้งหมดของรุ่น Basic:
ใช้แม่แบบที่ออกแบบมาอย่างมืออาชีพของเราหรือออกแบบของคุณเองปล่อยให้ Smart Wizard ของ BarTender แนะแนวทางคุณตามการตัดสินใจการออกแบบที่สำคัญเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการพิมพ์ของคุณให้สูงสุด และเป็นไปตามมาตรฐานที่สำคัญ เลือกจากรูปทรงภาพวาดกว่า 50+ แบบ และปรับขนาด ปรับรูปร่างและสีได้ทุกวิธีตามแต่ที่จะจินตนาการได้ ใช้สัญลักษณ์และรูปภาพหลายร้อยแบบของ BarTender หรือนำเข้าภาพกราฟิคของคุณเอง ใช้แบบอักษรของคุณเองหรือแบบอักษรที่มาพร้อมกับเครื่องพิมพ์.ออกแบบรูปแบบของคุณเองสำหรับการป้อนข้อมูลได้อย่างง่ายดายเวลาพิมพ์สร้างอะไรก็ได้ตั้งแต่หมายเลขประจำเครื่องง่ายๆ ไปจนถึงลำดับการเข้ารหัสขั้นสูงและ BarTender Professional มีเครื่องมือการออกแบบที่ทรงพลังยิ่งขึ้น:จัดรูปแบบตัวอักษรตามที่คุณต้องการด้วยตัวจัดรูปแบบ Rich Textปรับปรุงกราฟิคที่นำเข้าด้วยตัวควบคุมการประมวลผลภาพคุณภาพสูง รวมถึงความสว่าง ความคมชัด ความอิ่มตัวของสี ฮิว ความคมชัด การ Smooth ภาพ และการคร็อปภาพ สร้างฉลากดั้งเดิมใหม่ได้อย่างง่ายดายโดยนำเข้ารูปแบบเก่าเพื่อใช้เป็นแนวทางเชื่อมโยงกับกราฟิคภายนอกเพื่อเปิดใช้งานการเปลี่ยนแปลงแบบไดนามิคการเข้าถึงข้อมูลอันทรงพลังจากไฟล์และฐานข้อมูล
ลดระยะเวลาป้อนข้อมูลเวลาการพิมพ์โดยปล่อยให้ BarTender ดึงข้อมูลจากไฟล์ Excel ไฟล์ตัวอักษรและฐานข้อมูลหลากหลายรูปแบบVisual Basic Script Editor
VBScript Editor เป็นเครื่องมือแบบไดนามิคที่ทำให้ผู้ใช้สามารถเขียนสคริปต์แหล่งข้อมูลได้ นำทางผ่านระหว่างแต่ละสคริปต์ที่แตกต่างกันในเอกสารของคุณ เข้าถึงรหัสเล็กๆ น้อยๆ ที่รองรับเพื่อช่วยเหลือคุณขณะเขียนรหัสเอง เข้าถึงวัตถุสคริปต์ VB เฉพาะแต่ละแอพพลิเคชัน คุณสมบัติ.รูปแบบการป้อนข้อมูล รูปแบบการป้อนข้อมูลของ BarTender รวมถึงการแจ้งให้ป้อนข้อมูล การแจ้งคำขอ และตัวเลือกบันทึกในรูปแบบเดียวกัน ช่วยให้ลูกค้าป้อนข้อมูล ส่งคำถามสู่ฐานข้อมูล และกรองบันทึกฐานข้อมูลได้จากตำแหน่งเดียวกัน ออกแบบแบบฟอร์มหลายแบบจากเทมเพลตเดียว วางพร้อมท์หลายพร้อมท์ไว้บนแบบฟอร์มเดียวกัน ใช้แบบฟอร์มหลายแบบในเอกสารฉบับเดียวกัน และเพิ่มการควบคุมการป้อนข้อมูล นอกจากนั้น Record Picker ตัวใหม่ช่วยให้คุณแสดงและเลือกว่าบันทึกใดที่จะพิมพ์จากรูปแบบของคุณโดยตรง
เข้ารหัส RFID ได้โดยง่าย ซอฟต์แวร์บาร์โค้ดรองรับการเข้ารหัสข้อมูลลงในฉลาก RFIDสร้างวัตถุ RFID ได้อย่างง่ายดายเช่นเดียวกับวัตถุฉลากอื่นๆใช้หน้าจอบนเครื่องที่แสดงชิปและเสาสัญญาณ RFID อย่างชัดเจนเพื่อสร้างการออกแบบที่ลดโอกาสในการสร้างความเสียหายกับโครงสร้างและประสิทธิภาพของ RFID
ความยืดหยุ่นในการพิมพ์ระดับมืออาชีพ เลือก แสดงตัวอย่าง และพิมพ์ฉลากและการ์ดได้อย่างง่ายดายจากอินเทอร์เฟซเฉพาะของ Print Stationพิมพ์ฉลากหลายรูปแบบได้ในชุดงานเดียว ไม่ว่าจาก BarTender, BarTender, Print Station หรือแม้แต่ Windows Explorerพิมพ์ไปยังไดรเวอร์เครื่องพิมพ์ของ Windows แล้วใช้ Drivers by Seagull ฟรีของเราDrivers by Seagullเพื่อดึงคุณสมบัติพิเศษของเครื่องพิมพ์ฉลากและบัตรเพื่อประสิทธิภาพอันเป็นเลิศการสนับสนุนฟรีทุกที่ทุกเวลาเมื่อคุณต้องการสำนักงานทั่วโลกของเรามีการสนับสนุนทั้งทางโทรศัพท์และอีเมลสำหรับรุ่น BarTender ตลอด 24 ชม.ต่อวัน ทุกวันทำการรุ่นที่รองรับทุกความต้องการของทุกบริษัทBarTender ทำให้คุณสามารถอัปเกรดระบบของคุณได้เมื่อธุรกิจของคุณเติบโตขึ้น โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและความยุ่งยากในการซื้อผลิตภัณฑ์แบบ Add-on:ไปยังรุ่น Automationสำหรับการพิมพ์แบบอัตโนมัติและประสิทธิภาพเต็มพิกัดของ Intelligent Templatesขยับไปยังรุ่น Enterprise Automationเพื่อการควบคุมและการทำงานอัตโนมัติแม้แต่สภาพแวดล้อมการพิมพ์ทางธุรกิจที่ซับซ้อนที่สุดได้เต็มรูปแบบดูตัวเลือกรุ่นด่วนด้านล่างหรือรายการคุณสมบัติแบบละเอียดสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมทดลองใช้งาน BarTender เดี๋ยวนี้ได้ฟรี เป็นเวลา 30 วันดาวน์โหลดเวอร์ชั่นทดลองใช้ฟรี 30 วันเพื่อค้นพบคุณสมบัติของ BarTender ทั้งสี่รุ่นและดูว่าช่วยแก้ปัญหาที่ยากที่สุดในการพิมพ์ฉลาก บาร์โค้ด และอื่นๆ ของคุณได้อย่างไร หรือติดต่อเราเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมว่าทำไม BarTender คือซอฟต์แวร์ที่ได้รับการเชื่อถือมากที่สุดในหมวดหมู่เดียวกัน
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ14 ต.ค. 2559 12:07 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางเขน กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ124930338
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด