English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

ไรซ์ บาร์น แอนด์ รูม (Rice Barn and Rooms) หางดง, เชียงใหม่

฿ 1,015
ลงขายโดยBagstory

รายละเอียดสินค้า

ห้องพัก รายละเอียด จำนวนผู้เข้าพัก ราคาต่อห้อง ต่อคืน ห้อง ซูพีเรีย เตียงใหญ่ พร้อมอ่างอาบน้ำ (Superior Double Room with Bath)ดูรูปภาพซูพีเรีย เตียงใหญ่ พร้อมอ่างอาบน้ำ (Superior Double Room with Bath)วิว: สระว่ายน้ำ40 ตร.ม.1 เตียงคิงไซส์ อาหารเช้าจ่ายทีหลัง: 20 พฤศจิกายน 2016ยกเลิกการจองได้ฟรีก่อนวันที่ 22 พฤศจิกายน 2016 THB 1,500THB 1,015 ขายดี-จำนวนจำกัด!จองเลยห้องสุดท้ายของเรา!
เคบิน สำหรับครอบครัว (Family Cabin)ดูรูปภาพเคบิน สำหรับครอบครัว (Family Cabin)วิว: สวน50 ตร.ม.1 เตียงใหญ่ และ 2 เตียงเสริม จ่ายทีหลัง: 20 พฤศจิกายน 2016ยกเลิกการจองได้ฟรีก่อนวันที่ 22 พฤศจิกายน 2016 THB 4,500THB 2,030 จองเลยห้องสุดท้ายของเรา!
อโกด้ารับประกันราคาดีที่สุดข้อมูลเกี่ยวกับ ไรซ์ บาร์น แอนด์ รูมรายละเอียด
ไรซ์ บาร์น แอนด์ รูมตั้งอยู่ที่หางดงในเชียงใหม่ โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยว จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย
เพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าได้ที่โรงแรมใน เชียงใหม่ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านขายของที่ระลึก, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่ เป็นเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกเล็กๆน้อยๆจากอีกหลายอย่างที่ทำให้ ไรซ์ บาร์น แอนด์ รูม โดดเด่นจากโรงแรมอื่นๆ ในเมือง
นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการ หลายๆ ห้องมีแม้กระทั่ง โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าลินิน ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ไรซ์ บาร์น แอนด์ รูม เป็นสถานที่ในฝันในการพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวผู้แสวงหาความน่าหลงใหล ความสุขสบาย และความสะดวกใน เชียงใหม่ย่อ สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก
บริการอินเทอร์เน็ต
Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ฟรี Wi-Fi ทุกห้องการเดินทางไปที่ต่างๆ
จักรยานให้เช่า ที่จอดรถ บริการเช่ารถ บริการแท็กซี่ บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบินกิจกรรม, กิจกรรมผ่อนคลาย
จุดบริการทัวร์ สระว่ายน้ำ (กลางแจ้ง) สวนน้ำ ห้องโยคะอาหาร เครื่องดื่ม ของว่าง
ครัวกลาง คอฟฟี่ช็อป บาร์ อุปกรณ์ทำบาร์บีคิวบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก
บริการซักรีด พื้นที่สูบบุหรี่ ร้านขายของที่ระลึก ห้องเก็บกระเป๋ากีฬาบนบก
สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.)การเข้าที่พัก
การรักษาความปลอดภัย (24 ชั่วโมง) เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ภาษาที่พนักงานให้บริการ
ภาษาไทย ภาษาอังกฤษย่อ นโยบาย
เด็กและเตียงเสริมเด็กทารก อายุ 0-2 ปี พักฟรีหากใช้เตียงที่มีอยู่แล้ว หากต้องการเตียงเด็ก อาจต้องเสียค่าบริการเพิ่มเติมเด็ก อายุ 3-7 ปี พักฟรีหากใช้เตียงที่มีอยู่แล้วโรงแรมแห่งนี้ถือว่าผู้เข้าพักที่มีอายุเกิน 7 ปีเป็นผู้ใหญ่บริการเตียงเสริมขึ้นอยู่กับประเภทห้องที่เลือก กรุณาตรวจสอบจำนวนผู้เข้าพักที่กำหนดในแต่ละห้องสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดทราบว่า เมื่อท่านจองห้องพักมากกว่า 5 ห้องขึ้นไป อาจมีการใช้นโยบายที่แตกต่างหรือเงื่อนไขเพิ่มเติมย่อ ข้อมูลที่เป็นประโยชน์
ค่าบริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน: 500 THBเช็คอินได้ตั้งแต่: 01:00 PMเช็คอินได้จนถึง: 11:00PMเช็คเอาท์ได้ตั้งแต่: 06:00 AMเช็คเอาท์ได้จนถึง: 11:00 AMระยะห่างจากสนามบิน: 20 kmเลขประจําตัวผู้เสียภาษี:ห้อง/ชั้นปลอดบุหรี่: yesจำนวนชั้น: 1จำนวนห้อง: 5แรงดันไฟฟ้าในห้องพัก: 240ระยะเวลาเดินทางสู่สนามบิน (นาที): 25ที่พักสร้างขึ้นในปี: 2010
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ17 พ.ย. 2559 09:13 น.
  • ตำแหน่งประกาศหางดง เชียงใหม่
  • หมายเลขประกาศ126188910
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด