English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

ขุนแผน​ รุ่น​แรก​ วัดลิ้นทอง​ เนื้อ​จักรพรรดิ​

฿ 7,500
ลงขายโดยเทป

รายละเอียดสินค้า

ขุนแผนเนื้อผงจักรพรรดิ์ล้วนๆ​
พระขุนแผน รุ่นแรก วัดลิ้นทองท่านรู้จักลูกประคำขุนแผนหรือไม่? ทำไมพระขุนแผนวัดลิ้นทองต้องผสมผงลูกประคำขุนแผนด้วย? ทำไมต้องเป็น ตะกรุดนะเข้าหาและยันต์นางอกแตก? (ทำพระขุนแผนก็เหมือนทำขุนแผนถ้าทำแล้วดีเท่าขุนแผนไม่ได้ก็ไม่ทำ)
อันตัวกูชื่อว่า พระยา แผน ผู้หวงแหน แผ่นดิน ถิ่นศาสนา
มากล้น สรรพมนต์ แลวิทยา เชียว ชำนาญ ว่านคาถา กว่าผู้ใดกูดำรง สัตย์ซื่อ ถือธรรมมะ แผ่น ดินพระ อริหลู่ กูหายอมไม่สู้พลีชีพ พลีกายา เลือดทาไว้ เพื่อคง ไทย คงชาติ เป็นราชพลีเขาลือว่า กูชำนาญ การเสน่ห์ ใช้มนต์ เล่ห์ เสน่ห์พราย เสน่ห์ผีเอาชื่อกู มากระทำ ซ้ำย่ำยี ให้ เปื้อนคาว ฉาวโลกีย์ ไม่มีเกรงเอารูปกู นั่งแท่น แทนพุทธะ สาวสวย สะล้อมกาย คล้ายข่มเหงเอารูปกู ดาบไขว้ คล้ายนักเลง ให้ กระเตง ไก่ไว้ เป็นไร้ดีเอารูปกู อุ้มเด็ก ขี่โหงพราย เอา ชื่อกู มาขาย จนป่นปี้อ้างว่าน มนต์ ต่างนานา มันพาที ขอเศษอัฐ เลี้ยงชีวี กินกันตายมันลบหลู่ กูสิ้น ถิ่นตำบล กู จะทน อยู่สบาย อย่างไรได้ขอแช่งสาป ผู้ลบหลู่ รู้แก่ใจ ประกอบ การ งานใดใด ไม่เจริญให้ติดขัด ขุ่นข้อง หม่นหมองหมด ให้ชีวิต รันทด หมดสรรเสริญให้วัฏตะ กามา พาวนเดิน อย่า จำเริญ ทางกู สู่นิพพานกูเสกพระ เพื่อหวัง สร้างกุศล กูเสก มนต์ เมตตา มหาศาลพระของกู หากหญิงชาย ใดต้องการ พระอาจารย์ ศักดิ์ชัย กูให้ทำเป็นคำสั่ง ประสงค์ ของกูแท้ เพื่อเผย แผ่ ประคุณนาม ขุนแผนสถิตอยู่ คู่ถิ่น ทั่วดินแดน ไว้ บูชา เป็นตัวแทน แห่งนามกูขออำนาจ พระศรีไตย รัตนะ จงมาประ สิทธิชัย ให้ถ้วนทั่วมึงมีพระ กูเสกให้ ไม่ต้องกลัว สิ่ง เลวชั่ว กล้ำกลาย ไม่ได้เลยแม้จะใช้ ทางเมตตา มหาชิต ก็สนิท เป็นใจเดียว เชียวมึงเอ๋ยสารพัด สารทิศ มาชิดเชย สม คำเอ๋ย ขุนแผน แสนสนิทจริงพระเครื่อง ดี อยู่ที่ จิตกุศล มวล สารป่น ล้วนของดี ก็ดียิ่งจิตคนเสก มั่นดู รู้ว่าจริง ทั้ง สามสิ่ง ครบถ้วน กระบวนการเทพเบื้องบน ย่อมจะทน อยู่ไม่ไหว ต้องมาร่วม อวยชัย ใจประสานก็จะยิ่ง เกินวิเศษ เกิดเดชญาณ อธิษฐาน สมใจ ได้ทันตาพระขุนแผน ที่กูสั่ง ให้สร้างไว้ ข้าง หลังใส่ ตะกรุด นะเข้าหาเป็นมหา ยันต์เอก ด้านเมตตา เสน่หา มหาละลวย พางวยงงยันต์ข้าง หลัง ใส่ตรา นางอกแตก อกนางแยก แตกกระจาย กลายเป็นผงโหยให้หา ดั่งชีวา นางปลิดปลง ผูก รัก ผูกหลง จนตัวตายพระของกู อย่าใช้ ในทางชั่ว ใช้คุ้ม ตัว รักษาไข้ ให้ไข้หายแม้จะคิด อาสาเฝ้า เข้าเจ้านาย ก็ สบาย นายเมตตา พาคุ้มตัวแม้จะเป็น นายหน้า นักพานิช ประกอบกิจ ก็เกิดทรัพย์ นับไม่ทั่วแม้จะใช้ เป็นจังงัง บังหายตัว ศัตรู กลัว เกรงขาม ในนามเราแม้จะใช้ หยุดอาวุธ อุตต์ทวาร ห้าม ภัยพาล โจรร้าย ไม่ให้ใกล้รักษาเรือน รักษาทรัพย์ ดับทุกข์ภัย ทั้ง ข้าวของ กินใช้ ไม่มีเปลืองพระของกู กูเสก เป็นเอกสุด หมื่น มนุษย์ ร้อยเทวา ไม่มาเหมือน อักขระ เลขยันต์ สั่นสะเทือน ไว้ ปลุกเตือน เหล่าเทวา มาดูแลลูกมีทุกข์ รันทด อยากหมดทุกข์ เอาพระ ปลุก นึกถึงพ่อ ก็พอแก้จะไม่ทิ้ง ทอดเจ้า เฝ้าดูแล จน พ่อแน่ ใจเจ้า เข้านิพพาน
จริงหรือ จริงหรือ - หลวงพ่อถูก ทดสอบจนเกือบสามปี จึงได้รับอนุญาตให้สร้างพระขุน แผน และใครเป็นผู้ทดสอบ ทดสอบ กันอย่างไรจริงหรือ จริงหรือ - ที่ว่ามวล สารเพียงครึ่งหนึ่งที่นำมาทำพระขุนแผน ไม่ต้องปลุก เสกก็ขลังที่สุดแล้ว เป็นมหาเสน่ห์ที่ดีที่สุดแล้ว และทุกขั้นตอนในการทำแต่ละองค์ แต่ ละครก มาจากปากของขุนแผนเอง เพื่อ มอบให้กับผู้ที่เคยสร้างกุศลกับท่านได้เป็นเจ้าของจริงหรือ จริงหรือ - พระขุนแผน ครกแรกแตกหมดทั้ง 56 องค์ และศิษย์มือบวม เพียงเพราะศิษย์ลืมคำพูดของหลวงพ่อ ที่ให้จุดธูปบอกกล่าวขุนแผนทุกครั้ง เวลากดพิมพ์พระจริงหรือ จริงหรือ - การสร้าง พระขุนแผนของวัดนี้ ต้องสร้างผงลูกประคำขุนแผนก่อน ซึ่งถือว่าเป็นสุดยอดมหาด้านเสน่ห์และขุนแผนก็ไม่ได้ ถ่ายทอดวิชานี้ให้ใครมาก่อน และลูกประคำขุนแผนนี้ ท่านไม่มอบให้ใครเลยสักลูกเดียว แต่ นำมาผสมพระขุนแผนจนหมดจริงหรือ จริงหรือ - ที่ขุนแผน เจาะจงว่า พระของท่านยันต์ด้านหลัง ต้องเป็นยันต์ นางอกแตก และ ตะกรุดที่ฝังต้องเป็นตะกรุด นะเข้าหา เท่านั้นจริงหรือไม่นั้น อยู่ในเรื่องที่ท่านกำลังจะอ่านต่อไปนี้แล้ว“ทำ พระขุนแผน ก็เหมือนทำขุนแผน ถ้า ทำแล้วดีเท่าขุนแผนไม่ได้ ก็ไม่ทำ” ขั้น ตอนในการสร้างพระขุนแผน วัดลิ้นทอง
แม้ว่าหลวงพ่อศักดิ์ชัย แห่งวัดลิ้นทอง จ.อ่างทอง จะได้ชื่อว่าทำของได้ ดี และปลุกเสกของได้ขลังมานานแล้ว โดย เฉพาะวิชาด้านมหาเสน่ห์ ท่านได้ทำของด้านนี้มาหลาย อย่างแล้ว และแต่ละอย่างก็ได้มีการทดลองของ ทดสอบกันมาเป็นที่แพร่หลาย จนหมด ไปอย่างรวดเร็ว และเหลือเชื่อ โดย เฉพาะของมหาเสน่ห์ชิ้นแรกที่สร้างชื่อให้กับท่านก็คือ ตะกรุด นะขุนแผนอุดผง ซึ่งในขณะนี้มีคนหากันในราคาพันกว่า บาทแล้ว นับจากวันนั้นถึงวันนี้เป็นเวลาเกือบ ๓ ปี ทำไม ท่านไม่สร้างพระพิมพ์ขุนแผนออกมาเร็ว ๆ และทำไมพระ ขุนแผนของท่านจึงมีวิธีการสร้างที่ยุ่งยากนักหนา ก็ แค่สั่งช่างแกะแม่พิมพ์เอามวลสารผสม จ้างช่างพิมพ์ พระ เท่านี้ก็เสร็จแล้ว ทำไม ต้องทำให้ยุ่งยาก๑. หลวงพ่อสั่งให้ลูกศิษย์ช่วยกันหาว่าน มงคลต่าง ๆ ผงมงคลและมวลสารต่าง ๆ โดย บอกกับลูกศิษย์ว่า ถึงเวลาสร้างพระขุนแผนแล้ว ฤกษ์เปิดแล้ว เขาอนุญาตแล้ว ซึ่งวัตถุมงคลต่าง ๆ ที่ท่าน สั่งให้หานั้นบางชนิด บางอย่าง ไม่ เคยได้ยินชื่อมาก่อนเลย ท่านต้องอธิบายให้ฟังอยู่ นาน และบอกว่า ของพวกนี้ ท่านไม่ได้สั่งเอง แต่เจ้าของพระเขาสั่งมาอีกที ให้ทำตามตำราเขา๒. หลวงพ่อเก็บตัวลบผงในกุฏิท่านอย่างเงียบ ๆ องค์เดียวอยู่นาน แล้วรอ ทำมวลสารที่ให้ศิษย์ไปหามา เพื่อจะนำผงที่ลบไปทำ เป็นลูกประคำขุนแผน เพื่อให้ขุนแผนเสกเสียในชั้นแรก ก่อน ผงที่ท่านลบถมนั้นเกี่ยวข้องกับตัวขุนแผน และวิชาด้านมหาเสน่ห์ มหารัก มหาหลง มหาละลวย มหางงงวย ทั้งสิ้น เช่น (ท่านอนุญาตให้เปิดเผยบางอย่าง บาง ชนิดเท่านั้น ดังนั้นพระขุนแผนองค์จริงจึงมีมวลสาร มากกว่านี้มากนัก) ผงขุนแผนชมตลาด, ผงขุนแผนสะกดทัพ, ผงขุนแผนสะกดนาง, ผงขุนแผนจูงนางเข้าห้อง, ผงขุน แผนเสกแป้งปะหน้า, ผงขุนแผนสะกดกุมาร – สะกดโหงพราย, ผงชักรูป, ผงชักเงา, ผงหลงรูป, ผง หลงเงา, นางอกแตก, ห้าร้อย นาง, ช้างผสมโขลง, พญาเท ครัว, พญาหลงลืม, พญารูป งาม, พระลักษณ์หน้าทอง, พระ สังข์รูปทอง, สะกดนางทั้งห้าร้อย, ดับ โทสะจริต, ดับทิฐิจริต, ดับ โมหะจริต, ผงแม่กล่อมลูก, แม่ รักลูก, มหาชิด, มหาหลวง, นะหน้าทอง, มหาละลวยใหญ่ ครอบจักรวาล, นะจังงัง, นางนกสาลิกาลิ้นทอง, นางนกการะ เวกเสียงทอง, นะร่วมใจ, นะ หลง, นะรัก, นะนางอกแตก, นะเข้าหา, นะเมตตา, นะมหาเมตตา, นะปัถมังหน้าทอง, นะละลวยแฝด, นะอ่อนใจ, นะงามนัก, นะถอดรูป, นะเสน่ห์หา, นะขุนแผน, ผงสวาท ทั้งพันชนิด, ผงนางหลง, เป็นต้น๓. ว่านและของมงคลมีเท่าที่ท่านอนุญาตให้ เปิดเผยดังนี้ ดอกไม้และพวงมาลัยจากอารามหลวง และวัดราษฎร์ โดยเฉพาะวัดที่มี โบสถ์เสมาคู่ ที่พระท่านขอขมากันในวันเข้าพรรษา และออกพรรษา ให้เก็บมาให้ได้ ๑๐๘ วัด, ว่าน ช้างผสมโขลง, ว่านพญาเทครัว, ว่าน ขุนแผนทั้งชนิดดอกแดงและดอกเหลือง, ว่านเสน่ห์จัน ขาว, ว่านเสน่ห์จันแดง, ว่าน เสน่ห์จันเหลือง, ว่านดอกทองตัวผู้, ว่านดอกทองตัวเมีย, ว่านเครือ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ02 ธ.ค. 2559 19:34 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองนนทบุรี นนทบุรี
  • หมายเลขประกาศ126741436
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
พระขุนแผนชมตลาด (รุ่นแรก) หลวงพ่ออั้น อภิปาโล วัดธรรมโฆษก(วัดโรงโค) จ.อุทัยธานี PREMIUM
พระขุนแผนชมตลาด (รุ่นแรก) หลวงพ่ออั้น อภิปาโล วัดธรรมโฆษก(วัดโรงโค) จ.อุทัยธานี
เมืองปทุมธานี ปทุมธานี
฿ 1,200
เจ้าแม่กวนอิม เนื้อผง รุ่นแรก วัดบวรนิเวศวิหาร PREMIUM
เจ้าแม่กวนอิม เนื้อผง รุ่นแรก วัดบวรนิเวศวิหาร
บางนา กรุงเทพมหานคร
฿ 500
ขุนแผนเจริญพร  รุ่นแรก หลวงปู่หนูจันทร์อายุ85พรรษา วัดบ้านสินกัว จ.ร้อยเอ็ด ปี2555  ขุนแผนเนื้อผงพระธาตุ ว่าน108 ชนิด PREMIUM
ขุนแผนเจริญพร รุ่นแรก หลวงปู่หนูจันทร์อายุ85พรรษา วัดบ้านสินกัว จ.ร้อยเอ็ด ปี2555 ขุนแผนเนื้อผงพระธาตุ ว่าน108 ชนิด
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 200
ขุนแผนอินโดจีนรุ่นแรก หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม พิมพ์มีกุมาร พ.ศ. 2484 เนื้อดินผสมผงพรายกุมารหลังยันต์
ขุนแผนอินโดจีนรุ่นแรก หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม พิมพ์มีกุมาร พ.ศ. 2484 เนื้อดินผสมผงพรายกุมารหลังยันต์
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 150,000
เหรียญ พระพิฆเนศ เนื้อทองหลือง รุ่นแรก โดย อาจารย์เฉลิมชัย วัดร่องขุ่น White Temple
เหรียญ พระพิฆเนศ เนื้อทองหลือง รุ่นแรก โดย อาจารย์เฉลิมชัย วัดร่องขุ่น White Temple
ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
฿ 73,000
พญาครุฑ พระอาจารย์วราห์ วัดโพธิทอง บางมด รุ่นเปิดขุมทรัพย์ ปี 2560 เนื้อกะไหล่ทอง พิมพ์ใหญ่
พญาครุฑ พระอาจารย์วราห์ วัดโพธิทอง บางมด รุ่นเปิดขุมทรัพย์ ปี 2560 เนื้อกะไหล่ทอง พิมพ์ใหญ่
หาดใหญ่ สงขลา
฿ 5,000
ขุนแผนหลวงพ่อจำเริญ วัดป่าภูยา จ.หนองบัวลำภู รุ่นแรก เนื้อผงพุทธคุณฝังพลอยเสก      “พุทธคุณที่เด่นเรื่องเมตตามหานิยม มีพลังอำนาจครอบจักรวาล
ขุนแผนหลวงพ่อจำเริญ วัดป่าภูยา จ.หนองบัวลำภู รุ่นแรก เนื้อผงพุทธคุณฝังพลอยเสก “พุทธคุณที่เด่นเรื่องเมตตามหานิยม มีพลังอำนาจครอบจักรวาล
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 333
พระกริ่งตันหลวงพ่อเหลือ รุ่น 100 ปี เนื้อทองเหลือง วัดสร้อยทอง
พระกริ่งตันหลวงพ่อเหลือ รุ่น 100 ปี เนื้อทองเหลือง วัดสร้อยทอง
เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
฿ 250
พระพุทธชินราชเนื้อผง ปิดทองรุ่นเสาร์ 5
พระพุทธชินราชเนื้อผง ปิดทองรุ่นเสาร์ 5
คลองหลวง ปทุมธานี
฿ 500
หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์นิยม เนื้อทองผสม รุ่นย้อนยุคประวัติศาสตร์
หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิมพ์นิยม เนื้อทองผสม รุ่นย้อนยุคประวัติศาสตร์
คันนายาว กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
พระขุนแผน รุ่น มหามงคล  วัดป่าเลไลยก์ สุพรรณบุรี
พระขุนแผน รุ่น มหามงคล วัดป่าเลไลยก์ สุพรรณบุรี
วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร
฿ 900
เหรียญเต่าหล่อโบราณ  หลวงปู่หลิว ปี 2537  รุ่นสุขใจ วัดไร่แตงทอง  เนื้อทองแดง เลี่ยมทองแท้ รับประกันพระแท้
เหรียญเต่าหล่อโบราณ หลวงปู่หลิว ปี 2537 รุ่นสุขใจ วัดไร่แตงทอง เนื้อทองแดง เลี่ยมทองแท้ รับประกันพระแท้
หนองแขม กรุงเทพมหานคร
฿ 6,900
พระผงวัดปากน้ำรุ่น 7 รุ่นบรรจุเจดีย์พุทธมณฑล ปี 2535 เนื้อสีเทา พร้อมใบฝอยจากวัด
พระผงวัดปากน้ำรุ่น 7 รุ่นบรรจุเจดีย์พุทธมณฑล ปี 2535 เนื้อสีเทา พร้อมใบฝอยจากวัด
ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร
฿ 350
พ่อปู่ชูชกเทพขอได้ รุ่นแรก หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู พ.ศ. 2553 เนื้อทองทิพย์-เนื้อสัตตโลหะ ยิงโค๊ด-เลข พร้อมกล่องเดิม
พ่อปู่ชูชกเทพขอได้ รุ่นแรก หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู พ.ศ. 2553 เนื้อทองทิพย์-เนื้อสัตตโลหะ ยิงโค๊ด-เลข พร้อมกล่องเดิม
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 350
พ่อปู่ชูชกเทพขอได้ รุ่นแรก หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู พ.ศ. 2553 เนื้อสัตตโลหะ-เนื้อทองทิพย์ ยิงโค๊ด-เลข พร้อมกล่องเดิม
พ่อปู่ชูชกเทพขอได้ รุ่นแรก หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู พ.ศ. 2553 เนื้อสัตตโลหะ-เนื้อทองทิพย์ ยิงโค๊ด-เลข พร้อมกล่องเดิม
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 350
พระเนื้อผงผสมว่าน(พระผงพระหลวงพ่อทองสูง(รุ่นที่หนึ่ง)(วัดไตรภูมิ)(จังหวัดมุกดาหาร))พระบ้านพระเครื่องรางของมงคล
พระเนื้อผงผสมว่าน(พระผงพระหลวงพ่อทองสูง(รุ่นที่หนึ่ง)(วัดไตรภูมิ)(จังหวัดมุกดาหาร))พระบ้านพระเครื่องรางของมงคล
วังสามหมอ อุดรธานี
฿ 2,750
เหรียญเสมาหลังลีลา (ขาแข็ง) รุ่นแรก บล็อคเสริม เนื้อเงิน หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม จ.นครปฐม  เหรียญรุ่นนี้สร้างในราวปี 2510
เหรียญเสมาหลังลีลา (ขาแข็ง) รุ่นแรก บล็อคเสริม เนื้อเงิน หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม จ.นครปฐม เหรียญรุ่นนี้สร้างในราวปี 2510
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 7,500
พ่อปู่ชูชกเทพขอได้ รุ่นแรก หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู พ.ศ. 2553 เนื้อทองทิพย์ ยิงโค๊ด-เลข พร้อมกล่องเดิม
พ่อปู่ชูชกเทพขอได้ รุ่นแรก หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู พ.ศ. 2553 เนื้อทองทิพย์ ยิงโค๊ด-เลข พร้อมกล่องเดิม
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 350
เลขสวย พ่อปู่ชูชกเทพขอได้ รุ่นแรก หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู พ.ศ. 2553 เนื้อทองทิพย์ ยิงโค๊ด-เลข พร้อมกล่องเดิม
เลขสวย พ่อปู่ชูชกเทพขอได้ รุ่นแรก หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู พ.ศ. 2553 เนื้อทองทิพย์ ยิงโค๊ด-เลข พร้อมกล่องเดิม
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 450
	 พระขุนแผน รุ่นสมภารมี วัดป่าเลไลยก์ จ.สุพรรณบุรี
พระขุนแผน รุ่นสมภารมี วัดป่าเลไลยก์ จ.สุพรรณบุรี
บางกรวย นนทบุรี
฿ 350
หลวงปู่เย็น รุ่น 1 วัดเขาฝา เนื้อเงิน
หลวงปู่เย็น รุ่น 1 วัดเขาฝา เนื้อเงิน
ปากเกร็ด นนทบุรี
฿ 1,200
รูปหล่อโบราณเบ้าทุบหลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน รุ่นแรก เนื้อตะกั่วปากถุงเงิน ปี 2550
รูปหล่อโบราณเบ้าทุบหลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน รุ่นแรก เนื้อตะกั่วปากถุงเงิน ปี 2550
เมืองปทุมธานี ปทุมธานี
฿ 1,800
เหรียญท้าวเวสสุวรรณ  รุ่น 9 อาราม วัดจุฬามณี ปี63 เนื้อทองแดงรมดำพิมพ์ใหญ่ รับประกันพระแท้ ทองแท้
เหรียญท้าวเวสสุวรรณ รุ่น 9 อาราม วัดจุฬามณี ปี63 เนื้อทองแดงรมดำพิมพ์ใหญ่ รับประกันพระแท้ ทองแท้
หนองแขม กรุงเทพมหานคร
฿ 4,990
หลวงปู่เย็น รุ่น 1 วัดเขาฝา เนื้อเงิน
หลวงปู่เย็น รุ่น 1 วัดเขาฝา เนื้อเงิน
ปากเกร็ด นนทบุรี
฿ 1,200
พระขุนแผนกุมารทอง หลวงพ่อคง สุวณฺโณ วัดวังสรรพรส รุ่นแรก ปี 2514 เนื้อดิน 7 ป่าช้า
พระขุนแผนกุมารทอง หลวงพ่อคง สุวณฺโณ วัดวังสรรพรส รุ่นแรก ปี 2514 เนื้อดิน 7 ป่าช้า
ชุมพวง นครราชสีมา
฿ 1,500
เหรียญกลมเล็กหูเชื่อมรุ่นแรก สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ (เจริญ) วัดเขาบางทราย จ.ชลบุรี พ.ศ. 2483 เนื้อทองแดง เลี่ยมทองยกซุ้ม
เหรียญกลมเล็กหูเชื่อมรุ่นแรก สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ (เจริญ) วัดเขาบางทราย จ.ชลบุรี พ.ศ. 2483 เนื้อทองแดง เลี่ยมทองยกซุ้ม
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 100,000
พระขุนแผนรุ่น2วัดใหญ่ชัยมงคล
พระขุนแผนรุ่น2วัดใหญ่ชัยมงคล
ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร
฿ 650
เหรียญหลวงปู่คง สอนเณรแก้ว(ขุนแผน) วัดแค รุ่นแรก ปี 2519 เนื้อทองแดงรมดำ
เหรียญหลวงปู่คง สอนเณรแก้ว(ขุนแผน) วัดแค รุ่นแรก ปี 2519 เนื้อทองแดงรมดำ
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 900
พระปรกใบมะขามรุ่นแรกหลังลายนิ้วมือหลวงพ่อทอง
เนื้อทองแดงมันปู No. 3640
พระปรกใบมะขามรุ่นแรกหลังลายนิ้วมือหลวงพ่อทอง เนื้อทองแดงมันปู No. 3640
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 250
หลวงปู่หลิว รูปหล่อเหมือนอุดกริ่ง เนื้อนวะโลหะ วัดไร่แตงทอง ปี 2539 รุ่น ทบ. พร้อมเลี่ยมทองแท้  รับประกันพระแท้
หลวงปู่หลิว รูปหล่อเหมือนอุดกริ่ง เนื้อนวะโลหะ วัดไร่แตงทอง ปี 2539 รุ่น ทบ. พร้อมเลี่ยมทองแท้ รับประกันพระแท้
หนองแขม กรุงเทพมหานคร
฿ 7,900
พระเนื้อดินผสมผง พิมพ์ซุ้มนครโกษา หลวงพ่อทองดำ วัดท่าทอง รุ่นแรก (ยุคต้น ก่อนปี 2500) หายาก
พระเนื้อดินผสมผง พิมพ์ซุ้มนครโกษา หลวงพ่อทองดำ วัดท่าทอง รุ่นแรก (ยุคต้น ก่อนปี 2500) หายาก
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
หลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก รุ่นแรก เนื้อทองแดง พ.ศ.2483
หลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก รุ่นแรก เนื้อทองแดง พ.ศ.2483
บางเขน กรุงเทพมหานคร
฿ 50,000
พระสมเด็จเล็บมือ รุ่น 1 วัดพระนอน จังหวัดสุพรรณบุรี ปี 2516 เนื้อผงพุทธคุณ เนื้อดี มวลสารมาก พระสวย
พระสมเด็จเล็บมือ รุ่น 1 วัดพระนอน จังหวัดสุพรรณบุรี ปี 2516 เนื้อผงพุทธคุณ เนื้อดี มวลสารมาก พระสวย
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 500
พญาเต่าเรือนหล่อฯจิ๋ว เนื้อเงิน มหาลาภ รุ่นพิเศษ หลวงปู่หลิว วัดไร่แตงทอง นครปฐม ปี๒๕๓๖
พญาเต่าเรือนหล่อฯจิ๋ว เนื้อเงิน มหาลาภ รุ่นพิเศษ หลวงปู่หลิว วัดไร่แตงทอง นครปฐม ปี๒๕๓๖
ภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
เหรียญ พระโพธิสัตว์ เนื้อทองเหลือง รุ่นแรก วาระพิเศษครบรอบ 58 ปี อาจารย์ เฉลิมชัย วัดร่องขุ่น
เหรียญ พระโพธิสัตว์ เนื้อทองเหลือง รุ่นแรก วาระพิเศษครบรอบ 58 ปี อาจารย์ เฉลิมชัย วัดร่องขุ่น
ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
฿ 29,900
พระพุทธโสธรปี 2538 รุ่นพระอุโบสถหลังใหม่ เนื้อทองแดงกะไหล่ทองลงยาสีแเดง(มีโค้ต)
พระพุทธโสธรปี 2538 รุ่นพระอุโบสถหลังใหม่ เนื้อทองแดงกะไหล่ทองลงยาสีแเดง(มีโค้ต)
บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
พระเนื้อผงหลวงพ่อเกตุ วัดเสือสุพรรญ พิศษ พระรูปเหมือนหลวงพ่อโฉมรุ่น ๑ วัดเขาปฐวี สององค์สภาพสวย
พระเนื้อผงหลวงพ่อเกตุ วัดเสือสุพรรญ พิศษ พระรูปเหมือนหลวงพ่อโฉมรุ่น ๑ วัดเขาปฐวี สององค์สภาพสวย
ปากเกร็ด นนทบุรี
฿ 500
พระเหรียญเนื้อทองแดง(พระหลวงพ่อทวีศักดิ์(น้ำมนต์เดือด)วัดสมเด็จ(ห้วยทรายทอง)(จังหวัดมุกดาหาร)(รุ่นแรก))พระบ้านพระเครื่องรางของมงคล
พระเหรียญเนื้อทองแดง(พระหลวงพ่อทวีศักดิ์(น้ำมนต์เดือด)วัดสมเด็จ(ห้วยทรายทอง)(จังหวัดมุกดาหาร)(รุ่นแรก))พระบ้านพระเครื่องรางของมงคล
วังสามหมอ อุดรธานี
฿ 2,500
พระเนื้อผง รุ่นบารมี วัดบวรนิเวศ
พระเนื้อผง รุ่นบารมี วัดบวรนิเวศ
เมืองระยอง ระยอง
฿ 239
หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ ล็อกเก็ตรูปถ่ายเหมือน ด้านหลังอัดเหรียญรูปไข่รุ่นแรก เนื้อทองแดง
หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ ล็อกเก็ตรูปถ่ายเหมือน ด้านหลังอัดเหรียญรูปไข่รุ่นแรก เนื้อทองแดง
เมืองอุดรธานี อุดรธานี
฿ 2,599
พระผงเนื้อว่านพิมพ์ใบจิก รุ่นแรก หลวงพ่อดำ วัดมุจลินทวาปีวิหาร (ตุยง) ปัตตานี ปี 2523
พระผงเนื้อว่านพิมพ์ใบจิก รุ่นแรก หลวงพ่อดำ วัดมุจลินทวาปีวิหาร (ตุยง) ปัตตานี ปี 2523
ศรีสวัสดิ์ กาญจนบุรี
฿ 900
8249-พระขุนแผนหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่เนื้อผงทาสีทอง หลังฝังตะกรุดคู่
8249-พระขุนแผนหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่เนื้อผงทาสีทอง หลังฝังตะกรุดคู่
ปะคำ บุรีรัมย์
฿ 300
ปรกมะขาม รุ่นแรก หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา ปี 2537 เนื้อทองแดง
ปรกมะขาม รุ่นแรก หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา ปี 2537 เนื้อทองแดง
ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร
฿ 350
7110-ขุนแผนนางคู่อุ้มกุมารทองฐานไก่คู่  เนื้อผงเลี่ยมกรอบ
7110-ขุนแผนนางคู่อุ้มกุมารทองฐานไก่คู่ เนื้อผงเลี่ยมกรอบ
ปะคำ บุรีรัมย์
฿ 250
พระวัดปากน้ำ รุ่น 6 เนื้อฟักทอง มาพร้อมใบฝอยของวัด
พระวัดปากน้ำ รุ่น 6 เนื้อฟักทอง มาพร้อมใบฝอยของวัด
ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร
฿ 450
เหรียญรุ่นแรกอุปัชฌาย์กลาย วัดหาดสูง นครศรีฯ พ.ศ. 2519 เนื้อทองแดง
เหรียญรุ่นแรกอุปัชฌาย์กลาย วัดหาดสูง นครศรีฯ พ.ศ. 2519 เนื้อทองแดง
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 1,800
พระเนื้อผงผสมพระเกศา(พระขุนแผนลายเสือ(รุ่นแรก)พระหลวงปู่ธรรมลุน(ฐิตธัมโม)สำนักสงฆ์ภูไห่(อุบลราชธานี))พระบ้านพระเครื่องรางของมงคล
พระเนื้อผงผสมพระเกศา(พระขุนแผนลายเสือ(รุ่นแรก)พระหลวงปู่ธรรมลุน(ฐิตธัมโม)สำนักสงฆ์ภูไห่(อุบลราชธานี))พระบ้านพระเครื่องรางของมงคล
วังสามหมอ อุดรธานี
฿ 3,350
เหรียญหลวงพ่อพาน วัดโป่งกะสัง จ.ประจวบคีรีขันธ์ รุ่นแรก ปี2519 เนื้อทองแดงรมดำสภาพสวย
เหรียญหลวงพ่อพาน วัดโป่งกะสัง จ.ประจวบคีรีขันธ์ รุ่นแรก ปี2519 เนื้อทองแดงรมดำสภาพสวย
เมืองอุดรธานี อุดรธานี
฿ 900

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด