English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

ขุนแผนสากหัก พิมพ์ใหญ่เนื้อขาว หลังปั้มตรา

฿ 12,000
ลงขายโดยDesolate Tum

รายละเอียดสินค้า

ขุนแผนสากหัก เนื้อขาว พิมพ์ใหญ่ หลังตรายาง 2546 ขุนแผนผงพรายกุมารรุ่นสากหัก สร้างขึ้นโดยมูลนิธิหลวงปู่ทิม ปี 2546 เป็นพระขุนแผนที่ถือว่าเป็น Generation 2 รองมาจากขุนแผนรุ่นแรกที่ราคาตอนนี้จับไม่ไหวแล้ว พระขุนแผนสากหักเป็นพระขุนแผนที่สามารถพึ่งพุทธคุณได้จริง ประสบการณ์สูง เป็นที่นิยมของนักสะสมพระเครื่องหลวงปู่ทิม เซียนใหญ่หลายคนเก็บขุนแผนรุ่นนี้ ขุนแผนสากหักดีอย่างไร มวลสารมีอะไรบ้างติดตามอ่านจากบทความนี้ครับ
พระขุนแผนสากหักเป็นขุนแผนยุคหลัง ที่ไม่ทันหลวงปู่ทิมเสก แต่มวลสารที่นำมาใช้จัดสร้างนั้นเป็นมวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้จัดสร้างขุนแผนผงพรายกุมารบล็อกแรก ที่หลวงปู่ทิม อิสริโกได้ปลุกเสกเอาไว้ อีกทั้งยังมีผงวิเศษอื่นๆอีกมากมาย หากอยากสะสมพระขุนแผนผงพรายกุมารที่อาราธนาแล้วได้ผลจริงๆแต่ทุนทรัพย์ไม่พอที่จะเก็บสะสมขุนแผนที่ทันหลวงปู่ทิม ให้เก็บเป็นพระขุนแผนสากหักแทน รุ่นนี้มีหลายเนื้อ หลายสี แต่ละสีมวลสารไม่เหมือน อีกทั้งจำนวนการจัดสร้างไม่เท่ากัน ราคาขึ้นอยู่กับความสวยสมบูรณ์ขององค์พระเป็นสำคัญ
พระขุนแผน (พรายกุมาร) รุ่นสากหัก พระขุนแผนพรายกุมารรุ่นที่เริ่มผงครกแรกแล้วสากหินที่เอามาตำผงเกิดหักขึ้นมา คงจะเป็นไปตามอาถรรพ์ของการสร้างผงพรายกุมารตามตำรับของหลวงปู่ทิม ที่เป็นมาแล้วถึง ๒ ครั้ง ครั้งแรกพอเริ่มตำผงพรายครกหินขนาดใหญ่ที่ใช้ตำก็แตกออกเป็นสองเสี่ยง, ครั้งที่สอง หลวงปู่ทิมให้นายครอก อัมฤทธิ์เอาไปทำที่บ้านพอตำผงได้ที่ไฟก็ลุกขึ้นในครก และครั้งที่ ๓ เกิดที่บ้านผมหรือสำนักงานมูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก ในซอยเฉลิมสุข เขตจตุจักร กรุงเทพฯ พอผงพรายกุมารที่ตำกำลังจะได้ที่สากหินที่ตำก็หักเป็นสองท่อน ก็คงเป็นเครื่องสำแดงให้เห็นถึงความศักดิ์สิทธิ์ของการสร้างพระขุนแผนในครั้งนี้เป็นแน่ เพราะก่อนจะสร้างพระขุนแผนรุ่นนี้ทั้งผมและลุงแมงต่างก็บอกกล่าวกับรูปหล่อหลวงปู่ทิม ทุกครั้งก็สวดมนต์ไหว้พระเพื่อขอให้บังเกิดความขลังความศักดิ์สิทธิ์ดุจเดียวกับที่หลวงปู่ทิมทำเมื่อครั้งยังมีชีวิต เพราะเราจะเอาพระขุนแผนพรายกุมารชุดนี้ไปทำบุญทำกุศล แจกแก่ผู้ร่วมทำบุญทอดกฐิน ณ วัดพงเสลี่ยง บ้านห้วยโป้ สุโขทัยในวันเสาร์ที่ ๒๕ ตุลาคม ๒๕๔๖ และขอให้พระขุนแผนพรายกุมารที่ทำขึ้นมีความขลังความศักดิ์สิทธิ์เหมือนกับที่หลวงปู่ทิมทำเมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่

พระขุนแผนพรายกุมาร รุ่นสากหัก ที่ทำขึ้นครั้งนี้ ถ้าจะเรียกว่าเป็นการสร้างที่มีวัตถุมงคลมากที่สุดเท่าที่ได้เคยสร้างกันมาหลังจากหลวงปู่ทิม มรณะภาพแล้วก็เห็นจะไม่ผิด
ลุงแมง อัมฤทธิ์ บุตรบุญธรรมหลวงปู่ทิม ซึ่งท่านตั้งชื่อให้ว่า นายสิงหราช อัมฤทธิ์ และเป็นผู้ที่หลวงปู่ทิมมอบหมายให้สร้างพระขุนแผนพรายกุมารให้ท่านเป็นคนแรก (ขุนแผนลองพิมพ์) อีกทั้งเป็นผู้ที่หลวงปู่ทิมใช้ให้ไปขุดโคกดินใต้ถุนศาลาภาวนาภิรัต เพื่อเอาน้ำมันพระเจ้าตากมาสร้างพระขุนแผนนั้นคงเป็นเพราะลุงแมงมีชื่อเป็นมหาอำนาจ ลุงแมงย้ายจากระยองไปอยู่สุโขทัยแล้วลงทุนซื้อไร่ปลูกส้มเขียวหวานออกจำหน่าย แกเห็นศาลาเอนกประสงค์ของวัดพงเสลี่ยงซึ่งใช้เป็นที่ประชุมชาวบ้านอยู่ในสภาพชำรุดทรุดโทรม ก็เลยมาปรึกษากับผมเพื่อขอให้ผมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินในปีนี้ เพื่อนำปัจจัยที่จะได้มาสร้างศาลาให้วัดพงเสลี่ยง ผมก็รับปากและบอกว่าจะแจ้งข่าวบอกบุญไปยังบรรดาลูกศิษย์ของหลวงปู่ทิม ให้ช่วยกันเป็นเจ้าภาพเพื่อสร้างศาลา โดยให้ชื่อว่า “ศาลาศิษย์หลวงปู่ทิม ร่วมใจ”
เพื่อเป็นการตอบแทนน้ำใจของผู้ร่วมงานจึงคิดสร้างพระขุนแผนพรายกุมารเอาไว้แจกผู้ร่วมทำบุญ ลุงแมงและพระทอง สุขวงศ์จันทร์ ซึ่งทั้งสองคนเคยรับใช้ใกล้ชิดหลวงปู่ทิม โดยทั้งสองคนได้มอบผงพรายกุมารชนิดบริสุทธิ์ (เพียวๆ) หรือชนิดเข้มข้นที่ทั้งคู่เก็บไว้ครั้งสร้างพระขุนแผนให้หลวงปู่ แก่ผมหนึ่งขวดเนสกาแฟขนาดเล็ก แกบบอกว่าเก็บไว้ตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ (หมายถึงหลวงปู่ทิม) ไม่กล้าเอาออกมาทำพระเพราะเกรงใจพระอาจารย์เชยเจ้าอาวาสวัดละหารไร่ เลยตัดสินใจมอบให้ผมเพื่อให้เอามาทำพระขุนแผนแจกงานกฐินในครั้งนี้
นอกจากนั้นลุงแมงยังไปแสวงหาว่านมงคลต่างๆตามตำราสร้างพระผงของหลวงปู่ทิมมาให้ผมอีกหลายชนิด สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ลุงแมงไปเสาะแสวงหามาให้ผมก็คือ ไม้หลงลืม หรือเถาวัลย์หลง เมื่อผมไปเยียนลุงแมงที่บ้านห้วยโป้ ภรรยาลุงแมงบอกกับผมว่า “พี่แมงอุตสาห์ไปหาไม้หลงลืม เอามาให้ผมทำพระขุนแผน ไปหาอยู่นานโขจึงจะได้” นอกจากวัตถุมงคลต่างๆแล้ว ทิดเย็น คำมี หรืออดีตหลวงพี่เย็น ซึ่งเคยช่วยหลวงปู่ทิมสร้างพระเครื่อง, ลงเลขยันต์ ตลอดจนการทำสีผึ้งก็ได้บอกเคล็ดลับต่างๆในวิธีการสร้างพระเครื่องของหลวงปู่ทิมแก่ผมด้วย
บางคนก็นำผง และของอาถรรพ์ต่างๆมาให้ด้วย คุณอุกฤษ ดุลย์เกษม หัวหน้าไปรษณีย์ นำพระผงรูปหล่อขนาดใหญ่พิเศษหลวงพ่อพรหม วัดช่องแค ซึ่งสร้างขึ้นเพียง ๓ องค์ มาให้ผมตำผสมลงไปในเนื้อพระขุนแผน ลูกศิษย์สายตรงของหลวงพ่อพรหมเห็นพระผงรูปเหมือนองค์นี้แล้ว บอกให้ผมเก็บเอาไว้เพราะหายากมากทำจากผงล้วนๆของหลวงพ่อพรหม มีเพียง ๓ องค์เท่านั้น แต่ผมก็ได้นำไปป่นใส่ลงในเนื้อพระขุนแผนรุ่นสากหัก ทิดเย็น คำมีได้แนะนำให้ใส่วัสดุอาถรรพ์ต่างๆเหมือนครั้งที่หลวงปู่ทิมสร้างพระขุนแผน ซึ่งผมก็ทำตามทุกอย่าง
ขุนแผนสากหักเนื้อขาว พิมพ์ใหญ่ แทบจะกล่าวได้ว่าพระขุนแผนพรายกุมารรุ่นสากหักนี้ มีผงพรายกุมาร และผงวิเศษต่างๆ ของหลวงปู่ทิม บรรจุมากที่สุดเท่าที่เคยสร้างกันมาผมลงมือตำผง กดพิมพ์สร้างพระขุนแผนได้ประมาณพันกว่าองค์ก็ทำต่อไปไม่ไหว คุณชาลี เอี่ยมฉลวย ศิษย์เอกของหลวงพ่อสง่า วัดบ้านหม้อ ราชบุรี และหลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม เลยรับอาสาเอาไปทำต่อให้เพราะจะทำเป็นพุทธบูชาถวายหลวงปู่ทิม ก่อนจะรับอาสาทำให้ คุณชาลีเล่าว่า ฝันเห็นหลวงปู่ทิมมาหาแล้วยื่นกระดาษสารพัดกันสีชมพูให้พร้อมกับแผ่นทองคำอีก ๑ แผ่น ทั้งสองสิ่งเข้าไปในตัวของคุณชาลี พอคุณชาลีเริ่มทำพระขุนแผนก็เกิดอาการเนื้อด้านหลังเต้นตุ๊บๆ จนเกิดความรำคาญ ไม่ว่าคุณชาลีจะเอาไม้เอามีดมาเกาหรือแม้แต่เอามีคมๆมาสับเนื้อด้านหลังก็ยังไม่หายเต้น คุณชาลีเลยไปเปิดเสื้อให้พระอาจารย์เปีย ศิษย์สายอาจารย์ฟ้อน ดีสว่าง ผู้เป็นอาจารย์สักดูแผ่นหลัง ปรากฎว่า ด้านหลังนูนขึ้นมาเป็นรูปหงษ์ทองคู่ และรูปหนุมาน คุณชาลี เอี่ยมฉลวย ทนทุกข์เพราะหนังเต้นอยู่ได้ ๒ วัน พ่อแก่ครูฤาษีที่คุณชาลีนับถือบอกว่า ครูมาลง เพราะทำพระขุนแผนให้เอาหมากพลูมาเคี้ยวแล้วเอาน้ำหมากมาลูบหลัง อาการเนื้อเต้นก็จะค่อยๆหายไป คุณชาลีบอกว่ เหตุที่เป็นดังนี้เพราะหลวงปู่ทิมคงต้องการแสดงให้รู้ว่าพระขุนแผนชุดนี้ศักดิ์สิทธิ์แน่นอน
ขุนแผนผงพรายกุมารรุ่นสากหักที่ท่านเห็นอยู่นี้ เป็นเนื้อขาวแบบไม่ฝังตะกรุด สีขาวอมเหลืองนิดๆมวลสารจัดจ้านแก่ผงพรายกุมารและผงวิเศษหลวงพ่อพรหม วัดช่องแค หน้าตาคมชัด ยันต์ติดชัดทุกตัวแถมออฟชั่นพิเศษความหายากด้วยตราปั้มเดิมๆจากมูลนิธิ หาไม่ง่ายนักที่จะมีองค์ที่มีตราปั้มติดอยู่ หากท่านใจหาขุนแผนผงพรายกุมารไว้บูชาติดตัวเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ค้าขายร่ำรวย เรียกเงินเรียกโชคลาภมาให้ บูชาขุนแผนสากหักครับ พระขุนแผนสากหักนี้ หลวงปู่ธรรมรังษี เมตตาปลุกเสกให้ตั้งแต่วันที่ ๑๒ กันยายน ๒๕๔๖ และแจกเป็นของสมนาคุณแก่ผู้ร่วมงานกฐินวัดพงเสลี่ยง สุโขทัยไปบ้าง แล้วนำพระขุนแผนที่เหลือไปเข้าพิ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ26 ธ.ค. 2559 14:20 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองลำพูน ลำพูน
  • หมายเลขประกาศ127534186
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
ขุนแผนพิมพ์ทรงพลใหญ่ HOT
ขุนแผนพิมพ์ทรงพลใหญ่
พรหมพิราม พิษณุโลก
฿ 600
ขุนแผนหลวงปู่ทิม พิมพ์ใหญ่ HOT
ขุนแผนหลวงปู่ทิม พิมพ์ใหญ่
ปากเกร็ด นนทบุรี
฿ 800
ขุนแผนกรุวัดใหญ่ชัยมงคล HOT
ขุนแผนกรุวัดใหญ่ชัยมงคล
พรหมพิราม พิษณุโลก
฿ 500
3970 พระหล่อปั้มหลวงพ่อบ้านแหลม พิมพ์อุ้มบาตร เนื้อฝาบาตร จ.
3970 พระหล่อปั้มหลวงพ่อบ้านแหลม พิมพ์อุ้มบาตร เนื้อฝาบาตร จ.
เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
฿ 1,800
พระเนื้อผงสมเด็จเกจิหลังตราปั้มหมึกเก่าค่ะ(121)
พระเนื้อผงสมเด็จเกจิหลังตราปั้มหมึกเก่าค่ะ(121)
สาทร กรุงเทพมหานคร
฿ 100
พระผงวัดรังษีสุทธาวาส พิมพ์เล็ก เข่าบ่วง เนื้อผง มีมวลสารชัดเจน สภาพผิวเดิมๆ มีคราบธรรมชาติความเก่า ไม่หักไม่ซ่อม เก่าเป็น 100 ปี แท้ หายาก PREMIUM
พระผงวัดรังษีสุทธาวาส พิมพ์เล็ก เข่าบ่วง เนื้อผง มีมวลสารชัดเจน สภาพผิวเดิมๆ มีคราบธรรมชาติความเก่า ไม่หักไม่ซ่อม เก่าเป็น 100 ปี แท้ หายาก
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
ขุนแผนหลวงปู่ทิมพิมพ์ใหญ่
ขุนแผนหลวงปู่ทิมพิมพ์ใหญ่
เกาะคา ลำปาง
฿ 1,000
ขุนแผนรุ่นแรก หลวงพ่อวีระ วัดสมอลม สุพรรณบุรี พิมพ์ใหญ่ เนื้อดิน ปี 2557
ขุนแผนรุ่นแรก หลวงพ่อวีระ วัดสมอลม สุพรรณบุรี พิมพ์ใหญ่ เนื้อดิน ปี 2557
กระทุ่มแบน สมุทรสาคร
฿ 400
ขุนแผนพิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อทองสุข วัดหนองฆ้อ
ขุนแผนพิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อทองสุข วัดหนองฆ้อ
บางบอน กรุงเทพมหานคร
฿ 1,600
พระขุนแผนผงพรายมหาภูต หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง ปี58 พิมพ์เล็ก พิมพ์ใหญ่ พร้อมกล่อง ประกันแท้
พระขุนแผนผงพรายมหาภูต หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง ปี58 พิมพ์เล็ก พิมพ์ใหญ่ พร้อมกล่อง ประกันแท้
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 3,000
สมเด็จหลังตราแผ่นดิน ลป นาค วัดระฆัง ปี 2495 ผสมผงวัดระฆังหักมาก
สมเด็จหลังตราแผ่นดิน ลป นาค วัดระฆัง ปี 2495 ผสมผงวัดระฆังหักมาก
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
พระขุนแผนพิมพ์ใหญ่ รุ่นกุมารทองเรียกทรัพย์ โชคลาภ เมตตามหานิยม แคล้วคลาด หลวงพ่อชอบ วัดสว่างอารมณ์ สุพรรณบุรี
พระขุนแผนพิมพ์ใหญ่ รุ่นกุมารทองเรียกทรัพย์ โชคลาภ เมตตามหานิยม แคล้วคลาด หลวงพ่อชอบ วัดสว่างอารมณ์ สุพรรณบุรี
บางพลี สมุทรปราการ
฿ 499
พระขุนแผนเครือบหลวงปู่ดู่ พิมพิิ์ใหญ่ PREMIUM
พระขุนแผนเครือบหลวงปู่ดู่ พิมพิิ์ใหญ่
พระประแดง สมุทรปราการ
฿ 3,999
เหรียญ ฉลองตราตั้ง หลวงพ่อไปล่ วัดกำแพง กทม ปี 2478 เนื้อทองผสม เก่า แท้ แปลก หายาก PREMIUM
เหรียญ ฉลองตราตั้ง หลวงพ่อไปล่ วัดกำแพง กทม ปี 2478 เนื้อทองผสม เก่า แท้ แปลก หายาก
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
พระขุนแผนหลังกุมารสมบัติ หลวงพ่อพูล พิมพ์เล็ก ปี2548 เนื้อสามกษัตริย์
พระขุนแผนหลังกุมารสมบัติ หลวงพ่อพูล พิมพ์เล็ก ปี2548 เนื้อสามกษัตริย์
เมืองขอนแก่น ขอนแก่น
฿ 1,000
ขุนแผนโคกกล่องมวลสารอาจารย์เปล่ง บุญยืน เนื้อขาวหลังฝังตะกรุดทองแดง
ขุนแผนโคกกล่องมวลสารอาจารย์เปล่ง บุญยืน เนื้อขาวหลังฝังตะกรุดทองแดง
เมืองพังงา พังงา
฿ 15,000
ขุนแผนชินบัญชร รุ่นดวงเศษรฐี ปี2560 พิมพ์ใหญ่(ตะกรุดเงิน)หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ ระยอง
ขุนแผนชินบัญชร รุ่นดวงเศษรฐี ปี2560 พิมพ์ใหญ่(ตะกรุดเงิน)หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ ระยอง
สาทร กรุงเทพมหานคร
฿ 250
พระขุนแผนผงพรายกุมารพิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ รุ่นแรก ปี2530 เนื้อผงฝังตะกรุดทองแดง พร้อมบัตรรับรองพระแท้จากสมาคม
พระขุนแผนผงพรายกุมารพิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ รุ่นแรก ปี2530 เนื้อผงฝังตะกรุดทองแดง พร้อมบัตรรับรองพระแท้จากสมาคม
บางบอน กรุงเทพมหานคร
฿ 40,000
แผ่นปั้มเก่า หลวงพ่อเกษร วัดท่าพระ บางกออกใหญ่ ธนบุรี ผิวหิ้งเดิมๆ   Vาย 650 รวมส่ง
แผ่นปั้มเก่า หลวงพ่อเกษร วัดท่าพระ บางกออกใหญ่ ธนบุรี ผิวหิ้งเดิมๆ Vาย 650 รวมส่ง
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 650
พระขุนแผนบ้านกร่างเนื้อแกร่งสวยมีคราบลารักเก่าดินเก่าสวยงามมากคะ HOT
พระขุนแผนบ้านกร่างเนื้อแกร่งสวยมีคราบลารักเก่าดินเก่าสวยงามมากคะ
สังขะ สุรินทร์
฿ 1,250
พระเนื้อดินผสมผงพิมพ์ใหญ่รูปทรงไข่(พระพิมพ์พระขุนแผนพิมพ์ใหญ่รูปไข่ผ่าซีก(ไม่ทราบพระเกจิที่สร้าง)(070205))พระบ้านพระเครื่องรางของมงคล
พระเนื้อดินผสมผงพิมพ์ใหญ่รูปทรงไข่(พระพิมพ์พระขุนแผนพิมพ์ใหญ่รูปไข่ผ่าซีก(ไม่ทราบพระเกจิที่สร้าง)(070205))พระบ้านพระเครื่องรางของมงคล
วังสามหมอ อุดรธานี
฿ 2,900
พระขุนแผนพิมพ์ใหญ่ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่เลี่ยมกรอบเงิน
พระขุนแผนพิมพ์ใหญ่ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่เลี่ยมกรอบเงิน
ปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์
฿ 2,500
ขุนแผนพิมพ์ใหญ่ หลวงปู่เผือก วัดกิ่งแก้ว หลังรียบ ปี 2496
ขุนแผนพิมพ์ใหญ่ หลวงปู่เผือก วัดกิ่งแก้ว หลังรียบ ปี 2496
ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร
฿ 4,500
พระขุนแผนผงพรายกุมารพิมพ์ใหญ่ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง ฝังตะกรุดคู่ สภาพสวยสมบูรณ์
พระขุนแผนผงพรายกุมารพิมพ์ใหญ่ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง ฝังตะกรุดคู่ สภาพสวยสมบูรณ์
เมืองอุดรธานี อุดรธานี
฿ 800
พระขุนแผนผงพรายกุมารพิมพ์ใหญ่ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง ฝังตะกรุดคู่ สภาพสวยสมบูรณ์
พระขุนแผนผงพรายกุมารพิมพ์ใหญ่ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง ฝังตะกรุดคู่ สภาพสวยสมบูรณ์
เมืองอุดรธานี อุดรธานี
฿ 900
พระเนื้อดินผสมผง(พระพิมพ์พระขุนแผนหลังเรียบ(พิมพ์เล็ก)(เนื้อออกสีน้ำตาลอ่อน)(ไม่ทราบพระเกจิที่สร้าง))พระบ้านพระเครื่องรางของมงคล
พระเนื้อดินผสมผง(พระพิมพ์พระขุนแผนหลังเรียบ(พิมพ์เล็ก)(เนื้อออกสีน้ำตาลอ่อน)(ไม่ทราบพระเกจิที่สร้าง))พระบ้านพระเครื่องรางของมงคล
วังสามหมอ อุดรธานี
฿ 3,250
พระขุนแผนผงพรายกุมารพิมพ์ใหญ่ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง ฝังตะกรุดคู่ สภาพสวยสมบูรณ์
พระขุนแผนผงพรายกุมารพิมพ์ใหญ่ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง ฝังตะกรุดคู่ สภาพสวยสมบูรณ์
เมืองอุดรธานี อุดรธานี
฿ 800
พระเนื้อดินพิมพ์เล็ก(พระพิมพ์พระขุนแผนหลังเรียบ(พิมพ์เล็กเนื้อดินออกแดง)(ไม่ทราบพระเกจิที่สร้าง))พระบ้านพระเครื่องรางของมงคล
พระเนื้อดินพิมพ์เล็ก(พระพิมพ์พระขุนแผนหลังเรียบ(พิมพ์เล็กเนื้อดินออกแดง)(ไม่ทราบพระเกจิที่สร้าง))พระบ้านพระเครื่องรางของมงคล
วังสามหมอ อุดรธานี
฿ 3,350
พระขุนแผนพิมพ์ใหญ่ ผ้าป่าปี 2546 หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ
พระขุนแผนพิมพ์ใหญ่ ผ้าป่าปี 2546 หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 9,500
พระเนื้อว่านผสมผง(พระพิมพ์พระขุนแผนหลังยันต์เนื้อออกสีเทาเขียวนิดๆ(ไม่ทราบพระเกจิที่สร้าง)(ไม่รู้ที่มา))พระบ้านพระเครื่องรางของมงคล
พระเนื้อว่านผสมผง(พระพิมพ์พระขุนแผนหลังยันต์เนื้อออกสีเทาเขียวนิดๆ(ไม่ทราบพระเกจิที่สร้าง)(ไม่รู้ที่มา))พระบ้านพระเครื่องรางของมงคล
วังสามหมอ อุดรธานี
฿ 2,550
สมเด็จคะแนน เนื้อผงคลุกรัก พิมพ์แขนหัก อก เศียรรัศมี ลป ศุข วัดมะขามเฒ่า
สมเด็จคะแนน เนื้อผงคลุกรัก พิมพ์แขนหัก อก เศียรรัศมี ลป ศุข วัดมะขามเฒ่า
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
พระขุนแผน หลวงพ่อนัส วัดอ่าวใหญ่
พระขุนแผน หลวงพ่อนัส วัดอ่าวใหญ่
ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
฿ 2,500
ขุนแผนเคลือบแก้ว หลวงปู่ทิม วัดพระขาว
ขุนแผนเคลือบแก้ว หลวงปู่ทิม วัดพระขาว
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 300
พระพิมพ์ขุนแผน
พระพิมพ์ขุนแผน
ตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร
฿ 500
ขุนแผนอุ้มไก่ประทับพลายกุมาร เนื้อดินศิลาปราสาทขอม ปี19 PREMIUM
ขุนแผนอุ้มไก่ประทับพลายกุมาร เนื้อดินศิลาปราสาทขอม ปี19
ดินแดง กรุงเทพมหานคร
฿ 800
ขุนแผนหลวงปู่ทิม พิมพ์เล็ก
ขุนแผนหลวงปู่ทิม พิมพ์เล็ก
เมืองจันทบุรี จันทบุรี
฿ 800
พระเนื้อดินผสมผงพิมพ์ใหญ่รูปทรงไข่(พระพิมพ์พระขุนแผนเนื้อดินรูปไข่ผ่าซีก(ไม่ทราบพระเกจิที่สร้าง)(180202))พระบ้านพระเครื่องรางของมงคล
พระเนื้อดินผสมผงพิมพ์ใหญ่รูปทรงไข่(พระพิมพ์พระขุนแผนเนื้อดินรูปไข่ผ่าซีก(ไม่ทราบพระเกจิที่สร้าง)(180202))พระบ้านพระเครื่องรางของมงคล
วังสามหมอ อุดรธานี
฿ 3,250
ขุนแผนหลวงปู่ทิมพิมพ์เล็ก
ขุนแผนหลวงปู่ทิมพิมพ์เล็ก
เกาะคา ลำปาง
฿ 1,000
รูปหล่อปั้มพิมพ์เล็ก (หัวไม้ขีด)ล.พ.สุธี วัดศรีธงชัย เพชรบูรณ์ เนื้อทองผสม
รูปหล่อปั้มพิมพ์เล็ก (หัวไม้ขีด)ล.พ.สุธี วัดศรีธงชัย เพชรบูรณ์ เนื้อทองผสม
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 750
หลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน พิมพ์ขุนแผนหน้าค่าย
หลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน พิมพ์ขุนแผนหน้าค่าย
พระแสง สุราษฎร์ธานี
฿ 1,000
หลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน พิมพ์ขุนแผนหน้าค่าย
หลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน พิมพ์ขุนแผนหน้าค่าย
พระแสง สุราษฎร์ธานี
฿ 1,200
พระขุนแผน หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ชัยนาท เนื้อผง สีขาว หลังมียันต์ และขอบบนตรงซุ้มมียันต์ ขนาด 1.6 X 2.5 cm.เก่า แท้ หายาก  พระขุนแผน หลวงพ่ PREMIUM
พระขุนแผน หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ชัยนาท เนื้อผง สีขาว หลังมียันต์ และขอบบนตรงซุ้มมียันต์ ขนาด 1.6 X 2.5 cm.เก่า แท้ หายาก พระขุนแผน หลวงพ่
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 4,000
ขุนแผนผงพรายกุมาร รุ่นผ้าป่า ปี๒๕๔๖ พิมพ์ใหญ่ เนื้อชมพูตะกรุดเงิน ๒ ดอก หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ
ขุนแผนผงพรายกุมาร รุ่นผ้าป่า ปี๒๕๔๖ พิมพ์ใหญ่ เนื้อชมพูตะกรุดเงิน ๒ ดอก หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ
ภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร
฿ 8,000
พระผงพิมพ์ขุนแผนวัดโพธิ์ท่าเตียน
พระผงพิมพ์ขุนแผนวัดโพธิ์ท่าเตียน
บางแค กรุงเทพมหานคร
฿ 1,800
พระขุนแผนซุ้มเรือนแก้ว(พิมพ์มีกุมาร)รุ่นแรก หลวงพ่อเต๋ คงทอง ว้ดอร้ญญิการาม(วัดสามง่าม) เนื้อดิน หลังยันต์มะ ปี๒๔๘๔ จ.นครปฐม PREMIUM
พระขุนแผนซุ้มเรือนแก้ว(พิมพ์มีกุมาร)รุ่นแรก หลวงพ่อเต๋ คงทอง ว้ดอร้ญญิการาม(วัดสามง่าม) เนื้อดิน หลังยันต์มะ ปี๒๔๘๔ จ.นครปฐม
เมืองสมุทรสาคร สมุทรสาคร
฿ 35,000
พระเนื้อผงว่านผสมพระเกศา(พระสมเด็จพิมพ์คะแนน(แขนหักศอก)(พระเกจิ)(พระหลวงพ่อบุญเรือง)วัดพิชโสภาราม(จังหวัดอุบลราชธานี))พระเครื่องรางของมงคล
พระเนื้อผงว่านผสมพระเกศา(พระสมเด็จพิมพ์คะแนน(แขนหักศอก)(พระเกจิ)(พระหลวงพ่อบุญเรือง)วัดพิชโสภาราม(จังหวัดอุบลราชธานี))พระเครื่องรางของมงคล
วังสามหมอ อุดรธานี
฿ 5,800
 พระพิมพ์ขุนแผนเดี่ยว เนื้อผงคลุกรัก หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา สุพรรณบุรี
พระพิมพ์ขุนแผนเดี่ยว เนื้อผงคลุกรัก หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา สุพรรณบุรี
พญาไท กรุงเทพมหานคร
฿ 2,500
พระขุนแผน(พิมพ์เล็ก) วัดละหารไร่ ระยอง
พระขุนแผน(พิมพ์เล็ก) วัดละหารไร่ ระยอง
ปากเกร็ด นนทบุรี
฿ 299

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด