English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

เหรียญเงินพระมหาชนก

฿ 16,000
ลงขายโดยn and n

รายละเอียดสินค้า

เหรียญพระมหาชนกเนื้อเงิน พิมพ์เล็ก ในหลวงเสด็จเป็นประธาน เหรียญมงคลพิธีวัดบวร เหรียญพระมหาชนก : เหรียญแห่งความเพียร
เมื่อครั้งดำเนินการจัดทำหนังสือพระราชนิพนธ์ เรื่อง พระมหาชนกนั้น พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีพระราชประสงค์ ให้จัดสร้างเหรียญพระมหาชนกคู่ เคียงกันไปด้วย ในครั้งนั้นศิลปินและประติมากรร่วมกันออกแบบถวาย เพื่อทรงวินิจฉัยหลายแบบด้วยกัน แต่ทรงมีพระราชปรารภว่า ควรเป็นรูปที่พระมหาชนกกำลังว่ายน้ำ และหันมาสนทนาธรรมกับนางมณีมขลา ซึ่งแนวพระราชดำรินี้ สมเด็จเจ้าฟ้ากรมพระยานริศรานุวัตติวงศ์ ได้เคยทรงร่างเป็นภาพายเส้นไว้ จึงได้นำมาเป็นต้นแบบที่ด้านหนึ่งของเหรียญ พร้อมกำกับอักษรว่า"พระมหาชนก ” เป็นภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาเทวนาครีไว้
เหรียญพระมหาชนกจัดสร้างขึ้นพร้อมกับงานพิมพ์พระราชนิพนธ์ ด้วยนัยแห่งพระราชดำริ อันพ้องกับคติธรรม ซึ่งดำรงอยู่ในเรื่องราวแห่งพระชาดกนั้น “ ที่ต้องมีเหรียญนี่ เป็นพระราชดำริที่ลุ่มลึกมากนะครับ ” อาจารย์ นนทิวรรธน์ จันทนะผะลิน ประติมากรผู้ปั้นแบบเหรียญพระมหาชนก อธิบาย “ เพราะหนังสือ เมื่อเราอ่านแล้ว เราก็วางไว้กับบ้าน เวลาเราไปไหน บางครั้งอาจจะลืม เหรียญนี่เป็นขนาดเล็กติดตัวไปได้ ซึ่งเหรียญนี้ไม่ได้บรรยายความว่าเป็นเรื่องอะไร แต่ว่า ให้เป็นเหรียญที่ระลึกนึกถึงสิ่งที่เราได้เคยอ่านจากหนังสือ เวลาที่เราเกิดความท้อแท้ เหรียญนี้จะคอยเตือนเราว่า เราควรจะมีความเพียรนะ เพราะฉะนั้น หน้าที่ ของเหรียญ ไม่ใช่เป็นหน้าที่ของการบรรยายความ แต่เป็นหน้าที่ ของการเตือนให้ผู้ที่มีเหรียญ ได้ระลึกถึง “ พร ” ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มอบให้เขาว่า ทุกคนควรจะมีความเพียร ไม่ควรท้อแท้ ถึงแม้ว่า จะไม่เห็นจุดหมายปลายทางของความเพียร แต่เราก็ควรจะดำเนินต่อไป”
งานจัดสร้างเหรียญผ่านกระบวนการปั้น แกะบล็อก หล่อ จนถึงการพิมพ์ออกเป็นเหรียญ แต่ทว่า ก็ยังไม่ใช่ขั้นตอนสุดท้ายดังเช่นงานจัดสร้างเหรียญทั่วไป ซึ่งอาจารย์นนทิวรรธน์ ได้เล่าให้ฟังว่า “ ใช้มือแฮน เมด (hand made) นี่ขัดลงไปบนพื้นผิว มีการรมให้คล้ำเล็กน้อย เพื่อจะให้เกิดน้ำหนักอ่อนแก่ขึ้นบนพื้นผิวของเหรียญ เราจะสังเกตเห็นว่า เหรียญของพระมหาชนก จะเป็นเหรียญที่มีความนุ่มนวลมากทั้งในเรื่องของผิวสัมผัส และน้ำหนักอ่อนแก่ที่เกิดขึ้น นอกเหนือไปจากแสงเงาในเหรียญแล้ว”
อีกด้านหนึ่งของเหรียญ ปรากฏพระบรมสาทิสลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในฉลองพระองค์ธรรมดา พระหัตถ์ทรงดินสอและแผนที่ ที่พระศอปรากฏสายสะพายกล้องถ่ายรูป อันเป็นภาพที่ชาวไทยคุ้นตามานานกว่า ๕๐ ปี “ รูปนี้ คณะกรรมการหรือพวกเราซึ่งเป็นผู้ที่ได้ช่วยกันเลือกนี่ เห็นว่าเป็นรูปที่จะได้แสดงความหมายของพระมหากษัตริย์ของเราชัดเจน” อาจารย์นนทิวรรธน์กล่าว “ เพราะจะเห็นว่าชีวิตเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ของพระองค์ อยู่ท่ามกลางพสกนิกรที่กำลังมีปัญหา และทรงช่วยแก้ปัญหานั้นทุกอย่างให้ลุล่วงไปได้.....”
รูปแบบของเหรียญพระมหาชนก ไม่ปรากฏลวดลายประดับ เพื่อภาพวิจิตรในเชิงความงามอันตระการ แต่รูปลักษณ์ซึ่งสมถะ กลับสมบูรณ์ด้วยความงามแห่งธรรม “ จะเห็นว่ารูปนี้ เป็นเหรียญที่มีลักษณะเรียบง่าย และสื่อความหมาย ในเรื่องของความเพียรเป็นหลัก ” อาจารย์นนทิวรรธน์ เสริม “ แล้วก็มีตัวหนังสือที่จะสื่อความหมายได้บ้าง มีตราพระปรมาภิไธยย่อ เพื่อแสดงว่าเป็นเหรียญของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ” ค่าแห่งเหรียญพระมหาชนกย่อมประมาณราคามิได้ เช่นเดียวกับพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่พระราชทานพระราชนิพนธ์ เพื่อทรงบอกเล่าเรื่องราวแห่งความเพียรและเหรียญพระมหาชนก คือสิ่งอันเตือนความจำถึงความเป็นไปแห่งข้อธรรม จากบทพระราชนิพนธ์นั้น
“ มีรับสั่งว่า เหรียญนี้แทบไม่จำเป็นต้องปลุกเสกเลย เพราะว่าขลัง แค่ความเพียรนี่ก็ขลังพอแล้ว ”ศาสตราจารย์ประหยัด พงษ์ดำ หนึ่งในศิลปินผู้ถวายงานวาดภาพประกอบพระราชนิพนธ์เล่าถึงความประทับใจ “ เหรียญนี้เกี่ยวกับความมานะ ความเพียร ความอุตสาหะ มันขลังยิ่งกว่าอะไรในโลก ขลังยิ่งกว่าพระเข้าไปสวดอีก นี่คือพระราชกระแสรับสั่งของพระองค์ท่าน ประทับใจผมมาก ผมรับจากพระหัตถ์ของพระองค์ท่าน ผมแขวนอยู่องค์เดียวเลยตลอดเวลา และนึกอยู่เสมอ อันนี้นะไม่ใช่แขวนแล้วพระจะช่วยอะไรเรา เรานึกถึงพระ ทำให้เรามีกำลังใจว่า เราจะทำอย่างนี้เราจะทำให้สำเร็จ.”
เหรียญพระมหาชนก จัดสร้างด้วยเนื้อโลหะอันทรงคุณค่า 3 ชนิด คือ เนื้อทองคำ มีความบริสุทธิ์ ร้อยละ 99.99 น้ำหนัก 34 กรัม เนื้อนาก อันมีส่วยผสมของทองคำ ร้อยละ 40 น้ำหนัก 24 กรัม และเนื้อเงิน มีความบริสุทธิ์ ร้อยละ 99.99 น้ำหนัก 23 กรัม โดยมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 29 มิลลิเมตร ด้านบนเหรียญประดับพระปรมาภิไธยย่อ “ภ.ป.ร.” พร้อมรัศมีเป็นเรือนยอด มีการตกแต่งผิวแบบด้าน ลักษณะงดงามอลังการแฝงไว้ด้วยความมีชีวิตชีวา มีพลังแห่งความเพียรเป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิตและการฟันฝ่าอุปสรรค สมดั่งพุทธภาษิตที่มีมาในพระธรรมบทว่า “วิริเยนทุกขมจติ” อันมีความหมายว่า “บุคคลย่อมล่วงพ้นจากความทุกข์ได้ด้วยความเพียร
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ เสด็จฯเป็นองค์ประธานในการประกอบพระราชพิธีชัยมังคลาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดบวรนิเวศวิหาร ในวันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2539 โดยท่านเจ้าพระคุณสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯทรงเป็นองค์ประธานฝ่ายสงฆ์และประทับอธิฐานจิตเจริญภาวนาชัยมงคลภิเษก ร่วมกับพระคณาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณ จำนวน 9 รูป และระหว่างพิธีมีสายฝนโปรยปรายตลอดเวลาเสมือนหนึ่ง เป็นน้ำเทพมนต์จากฟากฟ้าร่วมอนุโมทนาในพิธีเป็นมหามงคล ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมหาราช ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณเสด็จฯประทับเป็นองค์ประธาน ทรงจุดเทียนชัยในพิธีชัยมังคลาภิเษก ทรงพระสุหร่าย ทรงเจิมและทรงโปรยข้าวตอกดอกไม้ นับเป็นมหาสิริมงคลอันยิ่งใหญ่ เป็นพระมหากรุณาธิคุณยิ่งนัก ยังผลให้เหรียญพระมหาชนกและหนังสือพระราชนิพนธ์ ถึงพร้อมด้วยพระมหากษัตริยาธิคุณ อันยิ่งใหญ่แห่งองค์สมเด็จพระบรมธรรมิกราช พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว นอกจากนี้เหรียญพระมหาชนก มีความพิเศษกว่าเหรียญที่ระลึกโดยทั่วๆไป คือเป็นเหรียญพลังแห่งความเพียร ด้วยเหตุนี้ เมื่อถึงวันปิดจองแล้วผู้ที่ไม่ได้จองต่างเสียดายตามๆกัน เพราะจัดสร้างตามจำนวนสั่งจอง จึงแสดงความจำนงไปยังคณะกรรมการจัดสร้างที่ได้ขอพระราชทานพระบรมราชานุญาตจัดสร้างเพิ่มเติม พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานพระบรมราชานุญาตแต่ให้ลดขนาดเหรียญและขนาดหนังสือ เล็กลงกว่าการสร้างครั้งแรกและทรงมีพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯให้ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา เสด็จฯทรงประกอบพิธีชัยมังคลาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดบวรนิเวศวิหาร โดยท่านเจ้าพระคุณสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ ทรงเป็นองค์ประธานฝ่ายสงฆ์ ปัจจุบันเหรียญพระมหาชนกทั้งสองขนาด ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ03 ม.ค. 2560 08:56 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางกะปิ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ127703062
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
เหรียญพระมหาชนกพิมพ์เล็ก เนื้อเงิน PREMIUM
เหรียญพระมหาชนกพิมพ์เล็ก เนื้อเงิน
บางนา กรุงเทพมหานคร
฿ 4,500
เหรียญพระมหาชนก เงินเล็ก PREMIUM
เหรียญพระมหาชนก เงินเล็ก
ตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร
฿ 16,500
เหรียญไทย เหรียญพระมหาชนก พิมพ์ใหญ่ ชุดทองคำ นาก เงิน พร้อมหนังสือ อุปกรณ์ครบ (เหรียญมหาชนก บล็อกนิยมสุด วงเดือน คอจุด ทั้งชุด) สภาพสวย แท้ ดูง่าย PREMIUM
เหรียญพระมหาชนก พิมพ์ใหญ่ ชุดทองคำ นาก เงิน พร้อมหนังสือ อุปกรณ์ครบ (เหรียญมหาชนก บล็อกนิยมสุด วงเดือน คอจุด ทั้งชุด) สภาพสวย แท้ ดูง่าย
เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ
฿ 210,000
เหรียญพระมหาชนก PREMIUM
เหรียญพระมหาชนก
ตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร
฿ 45,000
เหรียญไทย เหรียญพระมหาชนกเนื้อเงินพิมพ์เล็ก PREMIUM
เหรียญพระมหาชนกเนื้อเงินพิมพ์เล็ก
คลองหลวง ปทุมธานี
฿ 8,500
เหรียญพระมหาชนก พิมพ์ใหญ่ รุ่นแรก ปี 2539
เนื้อเงิน PREMIUM
เหรียญพระมหาชนก พิมพ์ใหญ่ รุ่นแรก ปี 2539 เนื้อเงิน
บางนา กรุงเทพมหานคร
฿ 8,000
เหรียญไทย เหรียญที่ระลึก สมเด็จพระปิยะมหาราช (พิมพ์ทรงมหาชนก) ด้านหลังทรงเลิกทาส เนื้อเงิน วัดหัวลำโพง ปี2540 พร้อมกล่องเดิม
เหรียญที่ระลึก สมเด็จพระปิยะมหาราช (พิมพ์ทรงมหาชนก) ด้านหลังทรงเลิกทาส เนื้อเงิน วัดหัวลำโพง ปี2540 พร้อมกล่องเดิม
เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ
฿ 2,500
เหรียญพระมหาชนกพิมพ์ใหญ่แท้
เหรียญพระมหาชนกพิมพ์ใหญ่แท้
เมืองนครสวรรค์ นครสวรรค์
฿ 16,900
เหรียญพระมหาชนกพิมพ์เล็กแท้
เหรียญพระมหาชนกพิมพ์เล็กแท้
เมืองนครสวรรค์ นครสวรรค์
฿ 7,600
เหรียญพระมหาชนก พิมพ์ใหญ่ รุ่นแรก ปี 2539
ชุดทองคำ นาก เงิน PREMIUM
เหรียญพระมหาชนก พิมพ์ใหญ่ รุ่นแรก ปี 2539 ชุดทองคำ นาก เงิน
บางนา กรุงเทพมหานคร
฿ 270,000
เหรียญพระมหาชนก พิมพ์ใหญ่ รุ่นแรก ปี 2539
ชุดทองคำ นาก เงิน ไม่มีหนังสือ PREMIUM
เหรียญพระมหาชนก พิมพ์ใหญ่ รุ่นแรก ปี 2539 ชุดทองคำ นาก เงิน ไม่มีหนังสือ
บางนา กรุงเทพมหานคร
฿ 250,000
เหรียญไทย เหรียญ พระมหาชนก พิมพ์เล็ก ทองคำ นาค เงิน ไม่มีหนังสือ
เหรียญ พระมหาชนก พิมพ์เล็ก ทองคำ นาค เงิน ไม่มีหนังสือ
เมืองปราจีนบุรี ปราจีนบุรี
฿ 49,000
เหรียญไทย เหรียญพระมหาชนก
เหรียญพระมหาชนก
เมืองนครสวรรค์ นครสวรรค์
฿ 200
เหรียญไทย เหรียญมหาชนก เนื้อเงิน พิมพ์เล็ก พร้อมหนังสือ
เหรียญมหาชนก เนื้อเงิน พิมพ์เล็ก พร้อมหนังสือ
ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
฿ 4,500
เหรียญไทย เหรียญพระมหาชนก เนื้อเงิน พิมพ์เล็ก พร้อมหนังสืออุปกรณ์ครบ พ.ศ.2542 สภาพสวย
เหรียญพระมหาชนก เนื้อเงิน พิมพ์เล็ก พร้อมหนังสืออุปกรณ์ครบ พ.ศ.2542 สภาพสวย
เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ
฿ 4,500
เหรียญพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก ที่ระลึก 100 ปี
เหรียญพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก ที่ระลึก 100 ปี
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 150
เหรียญไทย เหรียญรัชกาลที่ 8 9 และพระบรมมหาชนก
เหรียญรัชกาลที่ 8 9 และพระบรมมหาชนก
บางแค กรุงเทพมหานคร
฿ 500
เหรียญไทย เหรียญเงิน 600 บาท100 ปี แห่งวันพระราชสมภพ พระบรมราชชนก 2534
เหรียญเงิน 600 บาท100 ปี แห่งวันพระราชสมภพ พระบรมราชชนก 2534
เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ
฿ 1,500
เหรียญไทย เหรียญเงินมหาชนกพิมพ์ใหญ่  แท้
สภาพใช้งาน
แต่ขายเบาๆ เพียง 4,800 บาทยังไม่รวมส่งค่ะ
เหรียญเงินมหาชนกพิมพ์ใหญ่ แท้ สภาพใช้งาน แต่ขายเบาๆ เพียง 4,800 บาทยังไม่รวมส่งค่ะ
คลองสามวา กรุงเทพมหานคร
฿ 4,800
เหรียญไทย เหรียญมหามงคล รัชกาลที่ 9 พระชนมายุครบ 3 รอบ เนื้อเงิน PREMIUM
เหรียญมหามงคล รัชกาลที่ 9 พระชนมายุครบ 3 รอบ เนื้อเงิน
บางเขน กรุงเทพมหานคร
฿ 2,600
เหรียญไทย เหรียญเงินที่ระลึกถวายพระเพลิง
เหรียญเงินที่ระลึกถวายพระเพลิง
ลำลูกกา ปทุมธานี
฿ 1,800
(2475) เหรียญคณะสงฆ์ถวายในมหามงคลสมัยพระราชสมภพครบ4รอบ2543
(2475) เหรียญคณะสงฆ์ถวายในมหามงคลสมัยพระราชสมภพครบ4รอบ2543
พระโขนง กรุงเทพมหานคร
฿ 450
เหรียญไทย เหรียญเงินขัดเงา เหรียญสมัยในหลวงรัชกาลที่ 9 วาระพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนพรรษา 5 รอบ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช เจ้าฟ้ามหามหาวชิราลงกรณ สยามร
เหรียญเงินขัดเงา เหรียญสมัยในหลวงรัชกาลที่ 9 วาระพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนพรรษา 5 รอบ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช เจ้าฟ้ามหามหาวชิราลงกรณ สยามร
บางกรวย นนทบุรี
฿ 1,900
เหรียญไทย เหรียญพระมหาชนกพิมพ์ใหญ่เนื้อเงิน ปี 2539 เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อม กล่องใส่เหรียญไม่มีหนังสือ เหรียญสวย รับประกันเหรียญแท้ ถ้าไม่แท้คืนเงินเต็มจำนวน สนใจขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 0821451441 หรือดูเหรียญและนัดรับได้ที่ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี
เหรียญพระมหาชนกพิมพ์ใหญ่เนื้อเงิน ปี 2539 เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อม กล่องใส่เหรียญไม่มีหนังสือ เหรียญสวย รับประกันเหรียญแท้ ถ้าไม่แท้คืนเงินเต็มจำนวน สนใจขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 0821451441 หรือดูเหรียญและนัดรับได้ที่ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี
บ้านบึง ชลบุรี
฿ 7,900
เหรียญพระมหาชนกพิมพ์เล็กเนื้อเงิน ปี 2542 มีหนังสือครบชุด รับประกันเหรียญแท้ ถ้าไม่แท้คืนเงินเต็มจำนวน ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 0821451441 หรือดูเหรียญและนัดรับได้ที่ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี
เหรียญพระมหาชนกพิมพ์เล็กเนื้อเงิน ปี 2542 มีหนังสือครบชุด รับประกันเหรียญแท้ ถ้าไม่แท้คืนเงินเต็มจำนวน ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 0821451441 หรือดูเหรียญและนัดรับได้ที่ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี
บ้านบึง ชลบุรี
฿ 4,200
เหรียญไทย เหรียญ 600 บาท เนื้อเงิน วาระมหามงคลเฉลิมพระชนม 5 รอบราชินี
เหรียญ 600 บาท เนื้อเงิน วาระมหามงคลเฉลิมพระชนม 5 รอบราชินี
เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ
฿ 2,700
เหรียญไทย เหรียญเงินที่ระลึก 150บาท ฟ้าชาย ฟ้าหญิง พระเทพ สมเด็จย่า กล้วยไม้ โปรยข้าว 5ีอบ กาญจนา ไม่ผ่านใช้ PREMIUM
เหรียญเงินที่ระลึก 150บาท ฟ้าชาย ฟ้าหญิง พระเทพ สมเด็จย่า กล้วยไม้ โปรยข้าว 5ีอบ กาญจนา ไม่ผ่านใช้
บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
฿ 690
เหรียญไทย เหรียญเงินขัดเงา เหรียญสมัยในหลวงรัชกาลที่ 9 วาระพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนพรรษา 80 พรรษา พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช รัชกาลที่
เหรียญเงินขัดเงา เหรียญสมัยในหลวงรัชกาลที่ 9 วาระพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนพรรษา 80 พรรษา พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช รัชกาลที่
บางกรวย นนทบุรี
฿ 1,900
เหรียญไทย เหรียญเงิน 200 บาท พระราชพิธีสมโภชเดือนและขึ้นพระอู่องค์ภา พ.ศ.2522
เหรียญเงิน 200 บาท พระราชพิธีสมโภชเดือนและขึ้นพระอู่องค์ภา พ.ศ.2522
เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ
฿ 1,400
เหรียญไทย เหรียญเกรด PF 70 (เกรดแชมป์โลก) เหรียญเงินขัดเงา 800 บาท ที่ระลึก 120 ปี วันพระราชสมภพ สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก พ.ศ.
เหรียญเกรด PF 70 (เกรดแชมป์โลก) เหรียญเงินขัดเงา 800 บาท ที่ระลึก 120 ปี วันพระราชสมภพ สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก พ.ศ.
เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ
฿ 5,000
(187) เหรียญกษาปณ์ทองคำที่ระลึกเนื่องในมหามงคลเฉลิมพระชนม พรรษา 5 รอบ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ปี 2535
(187) เหรียญกษาปณ์ทองคำที่ระลึกเนื่องในมหามงคลเฉลิมพระชนม พรรษา 5 รอบ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ปี 2535
พระโขนง กรุงเทพมหานคร
฿ 22,000
เหรียญไทย เหรียญที่ระลึก พิธีเปิดพระอนุสาวรีย์ สมเด็จพระบรมราชชนก กรมหลวงสงขลานครินร์ ปัตตานี พ.ศ. 2521 เนื้อนวะโลหะ สูง 3.8 เซน
เหรียญที่ระลึก พิธีเปิดพระอนุสาวรีย์ สมเด็จพระบรมราชชนก กรมหลวงสงขลานครินร์ ปัตตานี พ.ศ. 2521 เนื้อนวะโลหะ สูง 3.8 เซน
หนองแขม กรุงเทพมหานคร
฿ 450
เหรียญพระมหาชนกพิมพ์ใหญ่เนื้อนาก ปี 2539 เหรียญสภาพสวยเก็บรักษาอย่างดี (ของแท้) แยกมาจากชุดทองคำ สนใจ ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร 0821451441 หรือนัดดูเหรียญได้ที่  อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี (รับประกันเหรียญแท้ ถ้าไม่แท้คืนเงินเต็มจำนวน)
เหรียญพระมหาชนกพิมพ์ใหญ่เนื้อนาก ปี 2539 เหรียญสภาพสวยเก็บรักษาอย่างดี (ของแท้) แยกมาจากชุดทองคำ สนใจ ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร 0821451441 หรือนัดดูเหรียญได้ที่ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี (รับประกันเหรียญแท้ ถ้าไม่แท้คืนเงินเต็มจำนวน)
บ้านบึง ชลบุรี
฿ 79,000
เหรียญไทย เหรียญเงินขัดเงา เหรียญสมัยในหลวงรัชกาลที่ 9 วาระพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนพรรษา 7 รอบ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนารถ วันที่  1
เหรียญเงินขัดเงา เหรียญสมัยในหลวงรัชกาลที่ 9 วาระพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนพรรษา 7 รอบ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนารถ วันที่ 1
บางกรวย นนทบุรี
฿ 2,950
เหรียญไทย เหรียญเงิน 150 บาท มหามงคลพระชนมพรรษา ครบ 60 พรรษา รัชกาลที่ 9 พ.ศ.2530
เหรียญเงิน 150 บาท มหามงคลพระชนมพรรษา ครบ 60 พรรษา รัชกาลที่ 9 พ.ศ.2530
เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ
฿ 1,800
เหรียญไทย เหรียญรางวัลแมกไซไซ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ เหรียญเงิน 600บาท
เหรียญรางวัลแมกไซไซ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ เหรียญเงิน 600บาท
บึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
เหรียญไทย เหรียญเงิน ถวายพระเพลิง
เหรียญเงิน ถวายพระเพลิง
ธนบุรี กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
เหรียญไทย เหรียญ 150 บาทเนื้อเงิน พระราชพิธีสถาปนาสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ปี2520
เหรียญ 150 บาทเนื้อเงิน พระราชพิธีสถาปนาสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ปี2520
บางนา กรุงเทพมหานคร
฿ 950
เหรียญไทย 75141-เหรียญราคา 10 บาทสองสี เงินหมุนเวียนในรัชกาลที่ 9 มหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 6 รอบ ปี2542
75141-เหรียญราคา 10 บาทสองสี เงินหมุนเวียนในรัชกาลที่ 9 มหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 6 รอบ ปี2542
กบินทร์บุรี ปราจีนบุรี
฿ 150
เหรียญไทย เหรียญเงิน 600 บาท ที่ระลึกพระราชพิธีสมโภชเดือนและขึ้นพระอู่พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรฯ พ.ศ.2548
เหรียญเงิน 600 บาท ที่ระลึกพระราชพิธีสมโภชเดือนและขึ้นพระอู่พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรฯ พ.ศ.2548
เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ
฿ 2,700
เหรียญไทย เหรียญเงิน 800บาท ในหลวง 80พรรษา ราชินีอาหารปลอดภัย เจ้าฟ้าเพชรรัตน์ 84พรรษาพระพี่นาง พร้อมใบรับรอง PREMIUM
เหรียญเงิน 800บาท ในหลวง 80พรรษา ราชินีอาหารปลอดภัย เจ้าฟ้าเพชรรัตน์ 84พรรษาพระพี่นาง พร้อมใบรับรอง
บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
฿ 1,090
เหรียญไทย เหรียญที่ระลึก ท้าวมหาพระพรหมประทานพร  ปี 2537
เหรียญที่ระลึก ท้าวมหาพระพรหมประทานพร ปี 2537
บางแค กรุงเทพมหานคร
฿ 600
เหรียญไทย เหรียญพระคลัง มหาสมัติ เหรียญทองแดงที่ระลึกพระคลัง ในพระคลังมหาสมบัติ 88 ปี พร้อมตลับ
เหรียญพระคลัง มหาสมัติ เหรียญทองแดงที่ระลึกพระคลัง ในพระคลังมหาสมบัติ 88 ปี พร้อมตลับ
เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ
฿ 300
เหรียญไทย เหรียญเงิน 300 บาทที่ระลึกพระราชพิธีรัชมังคลาภิเษก รัชกาลที่ 9 ไม่ผ่านใช้งาน
เหรียญเงิน 300 บาทที่ระลึกพระราชพิธีรัชมังคลาภิเษก รัชกาลที่ 9 ไม่ผ่านใช้งาน
เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ
฿ 1,999
เหรียญไทย เหรียญถวายพระเพลิงเนื้อเงิน
เหรียญถวายพระเพลิงเนื้อเงิน
สาทร กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
เหรียญไทย เหรียญเงิน 600 บาท 72 พรรษา สมเด็จพระพี่นางฯ2538
เหรียญเงิน 600 บาท 72 พรรษา สมเด็จพระพี่นางฯ2538
เมืองชลบุรี ชลบุรี
฿ 1,290
เหรียญไทย เหรียญเงิน 20 บาท ที่ระลึก ในหลวง รัชกาลที่ 9 
พระชนมายุครบ 3 รอบ ปี 2506
เหรียญเงิน 20 บาท ที่ระลึก ในหลวง รัชกาลที่ 9 พระชนมายุครบ 3 รอบ ปี 2506
เมืองอุตรดิตถ์ อุตรดิตถ์
฿ 990
เหรียญไทย เหรียญ พระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ รัชกาลที่ 9 ทองแดงรมดำพ่นทราย+เนื้อเงิน พร้อมตลับ+กล่อง+ใบเซอร์  ผลิตจำนวนน้อย ขายเท่าราคาจอง		 เหรียญ
เหรียญ พระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ รัชกาลที่ 9 ทองแดงรมดำพ่นทราย+เนื้อเงิน พร้อมตลับ+กล่อง+ใบเซอร์ ผลิตจำนวนน้อย ขายเท่าราคาจอง เหรียญ
วัฒนา กรุงเทพมหานคร
฿ 4,500

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด