English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

jumper zoo

฿ 2,200
ลงขายโดยM3278606

รายละเอียดสินค้า


เอ็นเตอร์เทนเนอร์ยอดฮิต จัมเปอร์รู ที่ช่วยให้เจ้าตัวน้อยเล่นอยู่กับที่ได้อย่างปลอดภัย เมื่อลูกเริ่มพัฒนาจากการใช้เปลโยก เบาะนั่งมาเป็นการเดินด้วยตัวเอง สามารถเคลื่อนไหวได้ มาพร้อมกับสีสันสวยงามของสัตว์ต่างๆ รอบตัวเด็ก เสียงเพลง แสงไฟหลากสีกระตุ้นประสาทสัมผัสซึ่งสำคัญต่อการเติบโตของลูกน้อย ลูกรักสามารถเล่นสนุกกับเอ็นเตอร์เทนเนอร์ได้อย่างปลอดภัย ลดความยุ่งยากให้กับคุณแม่ และช่วยให้คุณแม่มีเวลาว่างเพิ่มมากขึ้น
รายละเอียดสินค้า
- เหมาะสำหรับเด็กที่สามารถชันคอเองได้ - เบาะรองนั่งที่มีความนุ่มนวล สบาย และปลอดภัยสำหรับเด็ก - เด็กสามารถเคลื่อนไหวได้หลายทิศทาง หมุน กระโดด เด้งดึ๋ง อย่างสนุกสนาน เป็นการพัฒนาระบบประสาทของกล้ามเนื้อมัดใหญ่ - ส่งเสริมให้เด็กได้ออกกำลังกล้ามเนื้อขา - กระตุ้นพัฒนาการทางด้านสายตาด้วยของเล่นสีสันสดใส- กระตุ้นพัฒนาการทางด้านการได้ยินด้วยเสียงเพลงที่ออกมาจาก Jumperoo เวลากระโดด - กระตุ้นพัฒนาการของกล้ามเนื้อด้วยการเอื้อมจับของเล่นสีสันสดใส - เมื่อเด็กกระโดด จะมีเสียงเพลงและแสงไฟกระพริบ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้เด็กกระโดด และสนุกกับการกระโดด ทำให้เด็กได้เข้าใจเรื่องของปฏิกิริยาเกิดการรับรู้ และการคิดแบบหลักเหตุและผลซึ่งเป็นการพัฒนาสมองของเด็กแบบไม่เครียด และไม่กดดัน - ทำให้ระบบประสาททํางานร่วมกันเช่นมือกับตา ยกตัวอย่างเช่น ในการกะระยะสายตาเพื่อจับสิ่งเพลิดเพลินต่างๆที่อยู่รอบๆของนักสำรวจตัวน้อย ของเรา สภาพดีมากแทบไม่เล่นอ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ21 ม.ค. 2560 18:13 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองนนทบุรี นนทบุรี
  • หมายเลขประกาศ128338513
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด