English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ที่ขัดเล็บเงา ตะไบขัดเล็บเงา ที่ขัดเงาเล็บ เครื่องขัดเล็บ เครื่องขัดเงาเล็บ อุปกรณ์ทําเล็บ Gemei Nail Care รุ่น GM-406 รูปที่ 1
ที่ขัดเล็บเงา ตะไบขัดเล็บเงา ที่ขัดเงาเล็บ เครื่องขัดเล็บ เครื่องขัดเงาเล็บ อุปกรณ์ทําเล็บ Gemei Nail Care รุ่น GM-406 รูปที่ 2
1 / 2

ที่ขัดเล็บเงา ตะไบขัดเล็บเงา ที่ขัดเงาเล็บ เครื่องขัดเล็บ เครื่องขัดเงาเล็บ อุปกรณ์ทําเล็บ Gemei Nail Care รุ่น GM-406

฿ 380
ลงขายโดยupdateintrend

รายละเอียดสินค้า

ที่ขัดเล็บเงา ตะไบขัดเล็บเงา ที่ขัดเงาเล็บ เครื่องขัดเล็บ เครื่องขัดเงาเล็บ อุปกรณ์ทําเล็บ Gemei Professional Nail Care System รุ่น GM-406
เครื่องขัดผิวและเล็บ สำหรับขัดแต่งเล็บเท้า เล็บมือ และส่วนที่แตกแห้ง หรือหยาบกร้าน ให้กลับมานุ่มเนียนเรียบอีกครั้ง ภายในไม่กี่นาที มาพร้อมหัวเปลี่ยนเครื่องขัดเล็บ เพื่อการใช้งานที่หลากหลายและตรงจุด ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ให้คุณเผยเล็บใหม่ที่สวยเรียบเนียนเงางามขึ้นได้อย่างง่ายดาย คุณสมบัติเครื่องขัดเล็บเงา Gemei (GM406)
- เครื่องขัดเล็บพร้อมหัวขัดทำความสะอาดเปลี่ยนหัวได้ตามต้องการ- หมดปัญหากับหน้าเล็บที่เป็นเส้น เล็บเป็นคลื่น หัวเปลี่ยนลูกกลิ้งขัด ทำความสะอาดได้ 360 องศา ขัดหน้าเล็บให้เรียบเนียนได้ทันที- ช่วยขจัดเล็บที่เหลืองเป็นคราบดำให้สะอาด- ใช้ได้ทั้งเล็บมือและเล็บเท้า- หัวขัดเงาขัดเล็บให้มันเงาวาวโดยไม่ต้องทา Top Coat ทำให้เล็บขาวสวยแลดูสุขภาพดี คงความเงางามได้นาน- ใช้งานง่ายไม่บาดนิ้ว ขัดได้นุ่มนวล- ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำเล็บที่ร้าน- ขนาดกะทัดรัด สะดวกต่อการพกพาไปใช้ได้ทุกที่- เครื่องขัดเงาเล็บมาพร้อมหัวเปลี่ยนดังนี้ -Pink Filling Roller -Green Buffing Roller -White Polishing Rollerอ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ05 เม.ย. 2560 20:55 น.
  • ตำแหน่งประกาศคลองสาน กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ130789274
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด