English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
รถเช่าพร้อมคนขับ(เชียงใหม่) รูปที่ 1
รถเช่าพร้อมคนขับ(เชียงใหม่) รูปที่ 2
1 / 2

รถเช่าพร้อมคนขับ(เชียงใหม่)

฿ 1,800
ลงขายโดยNoi Van

รายละเอียดสินค้า

บริการรถตู้พร้อมคนขับ พาเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง เรามีประสบการณ์นำเที่ยวมานานหลายปี โดยให้บริการรถตู้ ด้วยรถตู้รุ่นยอดนิยม TOYOTA Commuter ตกแต่งภายในแบบ VIP สะอาด หอม เหมาะแก่การเดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดภาคเหนือ เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง แม่ฮ่องสอน แพร่ น่าน พะเยา
รถตู้พร้อมคนขับของเรามีแบบเช่ารายวันเริ่มต้นที่ 1800/วันไม่รวมน้ำมัน (ราคาคุยกันได้) หรือแบบเหมาน้ำมัน โดยแจ้งรายละเอียดการเดินทางแก่เราเพื่อคำนวนเส้นทางและประเมินราคาน้ำมันให้ลูกค้าทราบ เรายินดีให้คำปรึกษาในการวางแผนท่องเที่ยวของคุณ ไม่ว่าท่านจะเดินทางเป็นครอบครัว กลุ่มเพื่อน กรุ๊ปทัวร์ประชุมสัมมนา/ดูงาน ในราคายุติธรรมไม่เอาเปรียบลูกค้า รถตู้เชียงใหม่ของเราปรับแต่งให้ประหยัดน้ำมันสูงสุดแต่ยังคงใว้ด้วยความแรงของเครื่องยนต์ที่พร้อมพาคุณไปในทุกๆ ที่ ภายในรถตู้มีความบันเทิง ครบครัน รถตู้ทุกคันมีการตรวจเช็คสภาพอยู่เสมอ ปลอดภัยหายห่วง สะอาดทั้งภายในและภายนอก เราคัดรถตู้และคนขับที่มีคุณภาพ และชำนาญเส้นทางไว้คอยบริการท่านด้วยความสุภาพและเป็นกันเองกับลูกค้าทุกท่าน รวมถึงมีประกัน พ.ร.บ. บุคคลที่ 3 และประกันชั้น 1
รถตู้พร้อมคนขับของเรา TOYOTA Commuter นั่งได้ทั้งหมด 10 ท่าน มีเข็มขัดนิรภัยทุกเบาะที่นั่งตามกฎหมาย เบาะนั่งไม่ทำให้เมื่อยล้าขณะเดินทางไกล โทรสอบถามราคา วันเวลาเดินทาง และค่าใช้จ่ายได้เลยครับ ไม่แพงอย่างที่คิด เรายินดีให้คำแนะนำ
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ09 เม.ย. 2560 17:10 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • หมายเลขประกาศ130912580
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด