English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
รูปเหมือนปั้มรุนแรกหลวงพ่อทองดี วัดไทรเหนือปี2525เลี่ยมเงินพร้อมใช้ รูปที่ 1
รูปเหมือนปั้มรุนแรกหลวงพ่อทองดี วัดไทรเหนือปี2525เลี่ยมเงินพร้อมใช้ รูปที่ 2
1 / 2

รูปเหมือนปั้มรุนแรกหลวงพ่อทองดี วัดไทรเหนือปี2525เลี่ยมเงินพร้อมใช้

฿ 2,750

รายละเอียดสินค้า

“เหนือลิขิต ประกาศิตฟ้าดิน” ยังคงมีเหตุการณ์มากมายที่ “ไม่มีคำตอบ”เพราะมีเหตุการณ์เช่นนี้ปรากฏให้ประจักษ์อยู่เสมอและแต่ละเหตุการณ์ล้วนแต่ “ยากจะอธิบาย” เนื่องจากสิ่งเหล่านี้ก็คือ “เหนือลิขิต ประกาศิตฟ้าดิน” ที่ “อ่านความจริง...อ่านเดลินิวส์” เสาะหามาเสนอท่านผู้อ่านเป็นลำดับและได้กระแสการตอบรับด้วยดีเสมอมาและเรื่องนี้ก็เป็นอีก “เรื่องจริง” ที่ขอนำทุกท่านไปสัมผัสกับเรื่องราวที่ต้องบอกว่าเป็น “ปาฏิหาริย์” อีกเรื่องที่ต้องนำมาเสนอ
นายสุรชัย จันทร์เพียร เป็นเจ้าของกิจการ “น้ำพริกสามพี่น้อง” อยู่บ้านเลขที่ ๗ หมู่ ๑๒ ต.วัดไทร อ.เมือง จ.นครสวรรค์ อายุ ๕๐ ปี และเป็นศิษย์ของ “หลวงพ่อทองดี สิริปัญโญ” แห่ง วัดไทรเหนือ ซึ่งเป็นผู้ประสบเหตุการณ์ระทึกขวัญด้วยตัวเองโดยเรื่องมีอยู่ว่า เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๔๐ คณะของเขาได้จัดรถบัสสองชั้นปรับอากาศพาคณะ ๔๐ คน เดินทางไปท่องเที่ยวที่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยแวะค้างคืนตามสถานที่ต่าง ๆ จนครบถ้วนตามโปรแกรมที่จัดแล้วจึงเดินทางกลับ จ.นครสวรรค์ ขณะรถขับมาด้วยความเร็วสูงเนื่องจากถนนโล่งและเป็นเวลา ๐๑.๐๐ น. ขณะนั้นคนขับรถเริ่มง่วงนอนจึงอยากจะให้ถึงจุดหมายปลายทางโดยเร็วกระทั่งรถวิ่งเข้าเขต จังหวัดชัยนาท ซึ่งใกล้ถึงจุดหมายปลายทางคือนครสวรรค์เต็มที ทันใดนั้นเกิดเสียงระเบิดขึ้นดังสนั่นหวั่นไหว คณะที่ไปเที่ยวกำลังนอนหลับอย่างสบาย ตกใจตื่นขึ้นทั้งคันรถจึงพบว่ารถบัสปรับอากาศขนาดใหญ่ “เอียงวูบ” ไปด้านขวาแล้วแฉลบเข้าข้างถนนเนื่องจาก “ยางหน้าด้านขวารถระเบิด” พร้อมกับเกิดเสียงล้อรถที่ครูดไปกับถนนดังครืด ๆ ตลอดเวลาโดยมีประกายไฟแลบแปลบปลาบตามมาจึงสร้างความตื่นตกใจให้กับ นายสุรชัย จันทร์เพียร เพราะเป็นหัวหน้าคณะนำพาผู้คนไปเที่ยว แต่ในนาทีฉุกละหุกที่ไม่มีผู้ใดหยั่งรู้ได้ว่าจะมีเหตุอะไรติดตามมาอีก นายสุรชัย พลันร้องขึ้นว่า “หลวงพ่อทองดีช่วยด้วย” เสียงดังลั่นรถที่ทุกคนในรถได้ยินถนัดก็เลยทำให้ทุกคนนึกถึง “หลวงพ่อทองดี” เพราะล้วนแต่เป็นผู้รู้จักหลวงพ่อทองดีทั้งนั้น เนื่องจากเป็นชาวบ้านที่อยู่ใกล้วัดไทรเหนือทั้งสิ้น ระหว่างนั้นทุกคนเห็นชัดว่ารถแฉลบลงข้างทางไปแล้วและมีโอกาสที่จะ “พลิกคว่ำ” ได้เพราะข้างถนนมีหลุมทั้งใหญ่และเล็กเต็มไปหมด แต่อยู่ ๆ ก็เกิดปาฏิหาริย์เมื่อรถบัสคันใหญ่พลันวิ่งแฉลบขึ้นมาบนถนนอีกครั้งแล้วจอดสงบนิ่งบนไหล่ถนน และรอดพ้นจากการพลิกคว่ำแบบเส้นยาแดงผ่าแปด ส่วนคนขับก็ได้แต่ถอนหายใจอย่างแรงและยาว พร้อมกับความง่วงนอนก็หายเป็นปลิดทิ้งไปเลย
ทางด้าน นายสุรชัย ผู้นำขบวนการท่องเที่ยวครั้งนี้หลังจากลงรถมาดู “ยางรถที่ระเบิด” แล้วก็ยกมือขึ้นท่วมหัวพร้อมพึมพำเอ่ยชื่อ “หลวงพ่อทองดี” เนื่องจากมั่นใจที่พวกเขาปลอดภัยครั้งนี้ได้ก็เพราะ “หลวงพ่อทองดี” นั่นเองที่ช่วยไว้เพราะตัวเขาเองแขวน “เหรียญรุ่นแรก” ของ “หลวงพ่อทองดี” ที่สร้างเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๑๒ ไว้ในคอเพียงเหรียญเดียว เช่นกันกับผู้คนในรถทั้ง ๔๐ คน ที่ส่วนใหญ่ต่างก็แขวนวัตถุมงคลของ “หลวงพ่อทองดี” แทบทั้งนั้นเพราะล้วนนับถือ “หลวงพ่อทองดี” กันทุกคนเมื่อเห็น นายสุรชัย พึมพำเอ่ยชื่อหลวงพ่อทุกคนจึงมั่นใจว่ารอดพ้นภัยมาได้ด้วยบารมีของ “หลวงพ่อทองดี” ช่วยไว้ เช่นกัน

อีกเรื่อง นายทวี ภู่พลับ อายุ ๖๔ ปี อยู่บ้านเลขที่ ๑๐ หมู่ ๑๑ ต.วัดไทร อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เป็นอีกคนที่นับถือ “หลวงพ่อทองดี” มากและเคยมีประสบการณ์มากับตัวเองหลายครั้งโดยเฉพาะเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๒ ขณะนั้นมีอาชีพเป็น “ผู้รักษาความ ปลอดภัย” หรือ “รปภ.” ของ “โรงเรียนนวมินทราชูทิศ นครสวรรค์” ในช่วงปลายปี เวลาประมาณตี ๓ แล้วมี “โจร ๓ คน” บุกเข้าไปในโรงเรียนเพื่อขโมยทรัพย์สิน ระหว่างนั้น นายทวี ก็นั่งครึ่งหลับครึ่งตื่นอยู่ในที่พักเพลิน ๆ “โจรผู้หนึ่ง” ย่องเข้ามาล็อกคอเขาไว้ นายทวี จึงสะดุ้งจากหลับ ๆ ตื่น ๆ พร้อมดิ้นสะบัดจนเกือบหลุด แต่ก็มีโจรอีกคนพรวดเข้ามาพร้อมมีดปลายแหลมแล้ว “จ้วงแทงนายทวี” แบบไม่ยั้งมือแต่ นายทวี กลับไม่รู้สึกว่าโดนแทงจึงพยายามดิ้นรนจนกระทั่งหลุด แล้วคว้าเอาท่อนไม้สู้กับโจรด้วยการฟาดกระหน่ำใส่โจรแบบไม่ยั้งมือเช่นกัน สุดท้ายเมื่อเห็นนายทวีที่ถูกแทงหลายแผล แต่ก็ยังยืนหยัดสู้กับพวกมันได้ “โจร” ทั้งสามจึงพากันเผ่นหนี นายทวี จึงหันมาสำรวจตัวเองว่ามีบาดแผลถูกแทงที่ใดบ้าง แต่สิ่งที่เห็นก็คือเสื้อผ้าขาดกระจุยทั้งตัวแต่ไม่มีบาดแผลใด ๆ เลย เพราะบริเวณที่ถูกแทงมีเพียงรอยขีดแดง ๆ หลายสิบแห่งทั้งนี้เพราะ นายทวี ก็เป็นอีกคนที่แขวน “เหรียญรุ่นแรกหลวงพ่อทองดี” เพียงเหรียญเดียว
“หลวงพ่อทองดี สิริปัญโญ” มีประวัติชีวิตอย่างไรไม่มีใครทราบเลย ทราบแต่เพียงว่าเป็นชาวเมือง “พระตะบอง” เดินธุดงค์มาจากประเทศกัมพูชาพร้อมกับ “หลวงปู่หิน” อดีตเกจิอาจารย์ดังแห่ง “วัดระฆังโฆสิตาราม” ซึ่งมีอาวุโสกว่ามาจำพรรษาที่วัดระฆังโฆสิตารามระยะหนึ่ง จึงออกธุดงค์ไปในถิ่นต่าง ๆ ของประเทศไทยแล้วไปจำพรรษาเพื่อเรียนวิทยาคมกับ “หลวงพ่ออิ่ม” แห่ง “วัดหัวเขา จ.สุพรรณบุรี” จากนั้นไปเรียนกับ “หลวงพ่อดำ” แห่ง “วัดโคกหม้อ อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์” ก่อนไปจำพรรษาที่ “วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.พิษณุโลก” อีก ๕ ปี จึงธุดงค์ไปจำพรรษาที่ “วัดไทรเหนือ” ในสมัย “หลวงปู่ฉาย” เป็นเจ้าอาวาสพร้อมศึกษาวิชาการต่าง ๆ จาก “หลวงปู่ฉาย” กระทั่งหลวงปู่มรณภาพชาวบ้านที่เลื่อมใสศรัทธาในศีลาจารวัตรของท่าน จึงขอให้ท่านเป็น “เจ้าอาวาส” วัดไทรเหนือตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๐๒ เป็นต้นมา เมื่อท่านเป็นเจ้าอาวาสแล้วก็ได้ทำนุบำรุงถาวรวัตถุในวัดไทรเหนือจนเจริญรุ่งเรืองเนื่องจากชาวบ้านต่างมีความเลื่อมใสศรัทธา เพราะเป็นพระที่มีความเคร่งครัดในศีลาจารวัตร ตลอดจนมีจิตใจเมตตาอารีช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือดร้อนในเรื่องต่าง ๆ ให้หลุดพ้นไปได้ ท่านจึงเป็นพระเถระผู้นั่งอยู่ในจิตใจของชาวบ้านโดยแท้ เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๑๒ ชาวบ้านและลูกศิษย์ได้ขอให้ท่านสร้าง “เหรียญรุ่นแรก” ขึ้นแจกจ่ายในบรรดาสานุศิษย์เมื่อนำไปบูชาติดตัวต่างมีประสบการณ์ต่าง ๆ มากมายทั้ง คงกระพันชาตรี แคล้วคลาด และ เมตตามหานิยม ต่อมาในปี พ.ศ. ๒๕๒๑ ท่านได้สร้าง “พระสมเด็จเนื้อผง” โดยใช้ผงพุทธคุณที่ท่านทำขึ้นเอง ด้านหลังเขียนว่า “ดี ๒๑” ชาวบ้านจึงเรียกว่า “สมเด็จดียี่สิบเอ็ด” ใครมีไว้จะมีโชคลาภอยู่เนืองนิตย์ ท่านมีชีวิตอยู่จนถึงปี พ.ศ. ๒๕๒๕ จึงมรณภาพด้วยความสงบ สิริรวมอายุได้ ๘๐ ปี ก่อนมรณภาพท่านได้บอกลูกศิษย์ไว้ว่า “ไม่ต้องฉีดยา ไม่ต้องเผา” ลูกศิษย์จึงเก็บร่างท่านเอาไว้จนบัดนี้ปรากฏว่า “ไม่เน่าเปื่อย” แต่ “แข็งเหมือนหิน” และ “ผิวเนื้อยังคงสภาพเดิม” ด้วยเหตุนี้วันที่ ๒๓ สิงหาคมของทุกปี ชาวบ้านและลูกศิษย์จะนำร่างท่านออกมาสรงน้ำปีละ ๑ ครั้ง มีประชาชนไปกราบขอพรกันเป็นจำนวนมากซึ่งหลายคนระบุว่า “ขออะไรมักได้ดังใจปรารถนา” อย่างเช่นเมื่อวันที่ ๒๓ สิงหาคม ๒๕๓๖ ขณะที่ นายชาญ จันทร์เพียร และบรรดาศิษย์ของท่านนำร่างของหลวงพ่อออกมาสรงน้ำเหมือนทุก ๆ ปี พอเปิดโลงแก้วออกมาทุกคนต้องสะดุ้งตกใจทีเห็น “นิ้วหัวแม่เท้าของหลวงพ่อทองดี” ซึ่งแข็งเป็นหิน “หลุดกระเด็น” ออกจากร่างของท่านลอยมาที่หน้า นายชาญ ผู้เป็นศิษย์ก้นกุฏิของท่าน นายชาญ จึงเก็บติดตัวไว้จนถึงทุกวันนี้เพราะช่วยให้การทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรืองโดยลำดับ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ01 มิ.ย. 2560 13:14 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองนครสวรรค์ นครสวรรค์
  • หมายเลขประกาศ132585219
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
แผ่นปั๊มหลวงพ่อโสธร ปี 2525
แผ่นปั๊มหลวงพ่อโสธร ปี 2525
หลักสี่ กรุงเทพมหานคร
฿ 600
ล็อกเก็ตหลวงพ่อแดง วัดแก้วแจ่ฟ้า กรุงเทพฯ. ปี2525
ล็อกเก็ตหลวงพ่อแดง วัดแก้วแจ่ฟ้า กรุงเทพฯ. ปี2525
บึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
รูปหลวงปู่ทิมเลี่ยมเงินแท้ PREMIUM
รูปหลวงปู่ทิมเลี่ยมเงินแท้
ดินแดง กรุงเทพมหานคร
฿ 1,300
พระสมเด็จวัดนก รุ่นสมโภชกรุงรัตนโกสินทร์200 ปี พ.ศ.2525 PREMIUM
พระสมเด็จวัดนก รุ่นสมโภชกรุงรัตนโกสินทร์200 ปี พ.ศ.2525
แม่ริม เชียงใหม่
฿ 1,000
เหรียญพระแก้วมรกตเนื้อเงิน ปี2525
เหรียญพระแก้วมรกตเนื้อเงิน ปี2525
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 2,100
หลวงปูทิมเลี่ยมเงินแท้ PREMIUM
หลวงปูทิมเลี่ยมเงินแท้
ดินแดง กรุงเทพมหานคร
฿ 1,200
เหรียญพระแก้วมรกตเนิ้อเงิน ปี2525
เหรียญพระแก้วมรกตเนิ้อเงิน ปี2525
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 2,100
หลวงพ่อเดิม รุ่นช้างคู่ เนื้อขันลงหิน ออกวัดท้ายน้ำ จ.พิจิตร ปี 2526 สร้างตามจำนวนปีที่สร้าง 2525 องค์เท่านั้น  สร้างพร้อมหลวงพ่อเงิน รุ่นช้
หลวงพ่อเดิม รุ่นช้างคู่ เนื้อขันลงหิน ออกวัดท้ายน้ำ จ.พิจิตร ปี 2526 สร้างตามจำนวนปีที่สร้าง 2525 องค์เท่านั้น สร้างพร้อมหลวงพ่อเงิน รุ่นช้
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
พระนางพญาเก่าเลี่ยมเงินเก่าโบราณหลังใบโพธิ์พระบ้านเก่าเก็บบ้านคนแก่ HOT
พระนางพญาเก่าเลี่ยมเงินเก่าโบราณหลังใบโพธิ์พระบ้านเก่าเก็บบ้านคนแก่
บ้านตาก ตาก
฿ 350
พระผงสมเด็จองค์บดินทร์ ปี 2525
พระผงสมเด็จองค์บดินทร์ ปี 2525
ปากเกร็ด นนทบุรี
฿ 1,500
พระสมเด็จ สายรุ้ง วัดศีลขันธาราม อ่างทอง  ปี 2525
พระสมเด็จ สายรุ้ง วัดศีลขันธาราม อ่างทอง ปี 2525
ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร
฿ 300
8652-พระสมเด็จเจริญสุข สมโภช200ปี ปี2525 สมเด็จพระญาณสังวรฯ วัดบวรนิเวศวิหาร กรุงเทพ
8652-พระสมเด็จเจริญสุข สมโภช200ปี ปี2525 สมเด็จพระญาณสังวรฯ วัดบวรนิเวศวิหาร กรุงเทพ
กบินทร์บุรี ปราจีนบุรี
฿ 200
เหรียญร.ศ 200 หลวงปู่ดู่วัดสะแกปี 2525
เหรียญร.ศ 200 หลวงปู่ดู่วัดสะแกปี 2525
ธัญบุรี ปทุมธานี
฿ 50
พระเหรียญ(เหรียญสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกฉลอง200ปี(จตุรเสนาสมาคม)(กรุงเทพมหานครปี2525))พระบ้านพระเครื่องรางของมงคล
พระเหรียญ(เหรียญสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกฉลอง200ปี(จตุรเสนาสมาคม)(กรุงเทพมหานครปี2525))พระบ้านพระเครื่องรางของมงคล
วังสามหมอ อุดรธานี
฿ 3,500
แผ่นปั๊มหลวงพ่อโสธรปี2525
แผ่นปั๊มหลวงพ่อโสธรปี2525
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 600
🪷 พระผงหลวงพ่อโสธร พิมพ์สามเหลี่ยม (ยุคเก่า)
🪷 หลังยันต์ห้า เป็นพระผงพิมพ์นิยมในช่วงยุคต้น ก่อน พ.ศ. 2525 มีขนาดสร้างเหมือนพิมพ์เล็ก
🪷 พระผงหลวงพ่อโสธร พิมพ์สามเหลี่ยม (ยุคเก่า) 🪷 หลังยันต์ห้า เป็นพระผงพิมพ์นิยมในช่วงยุคต้น ก่อน พ.ศ. 2525 มีขนาดสร้างเหมือนพิมพ์เล็ก
พระนคร กรุงเทพมหานคร
฿ 300
พระร่วงหลังรางปืน วัดพระแท่นดงรังวรวิหาร  จ.กาญจนบุรี ปี 2525
พระร่วงหลังรางปืน วัดพระแท่นดงรังวรวิหาร จ.กาญจนบุรี ปี 2525
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 4,000
พระเครื่องหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์สมเด็จทรงหนุมาน ในเลี่ยมกรอบเงินลงยาพร้อมใช้ HOT
พระเครื่องหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์สมเด็จทรงหนุมาน ในเลี่ยมกรอบเงินลงยาพร้อมใช้
เมืองอุดรธานี อุดรธานี
฿ 28,999
เหรียญหล่อฉีดรุ่นแรกหลวงพ่อดำ วัดตุยง ร.ศ. 200 ปี 2525พิมพ์ใหญ่ ทันหลวงพ่อครับ
เหรียญหล่อฉีดรุ่นแรกหลวงพ่อดำ วัดตุยง ร.ศ. 200 ปี 2525พิมพ์ใหญ่ ทันหลวงพ่อครับ
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 1,000
ครบชุด สวยๆ เหรียญพระแก้ว หลังภปร. ฉลองกรุงรัตนโกสินทร์ 200 ปี พ.ศ. 2525 บล็อคพระราชศรัทธา ซองพลาสติกเดิมๆ
ครบชุด สวยๆ เหรียญพระแก้ว หลังภปร. ฉลองกรุงรัตนโกสินทร์ 200 ปี พ.ศ. 2525 บล็อคพระราชศรัทธา ซองพลาสติกเดิมๆ
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 1,000
เหรียญพระแก้วมรกต ธนาคารกรุงไทย ปี2525 พิธีใหญ่หลวงปู่ดู่ วัดสะแก จ.อยุธยา อธิษฐานจิต
เหรียญพระแก้วมรกต ธนาคารกรุงไทย ปี2525 พิธีใหญ่หลวงปู่ดู่ วัดสะแก จ.อยุธยา อธิษฐานจิต
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 400
พระแก้วมรกต ปี2525สภาพสวยๆ ลงยาสีแดง
พระแก้วมรกต ปี2525สภาพสวยๆ ลงยาสีแดง
เมืองนครนายก นครนายก
฿ 170
เหรียญ.ร.ศ.200 หลวงปู่ดู่วัดสะแกปี 2525
เหรียญ.ร.ศ.200 หลวงปู่ดู่วัดสะแกปี 2525
คลองหลวง ปทุมธานี
฿ 50
เหรียญหลวงพ่อจันทร์ วัดพระศรีอริยะเมตตายาราม จ.สุโขทัย ปี 2525
เหรียญหลวงพ่อจันทร์ วัดพระศรีอริยะเมตตายาราม จ.สุโขทัย ปี 2525
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 500
เพราะผงของขวัญ ในเลี่ยมเงินโบราณแพ็คคู่ราคาประหยัด หลวงพ่อสดวัดปากน้ำภาษีเจริญสร้างและพุทธาภิเษก
เพราะผงของขวัญ ในเลี่ยมเงินโบราณแพ็คคู่ราคาประหยัด หลวงพ่อสดวัดปากน้ำภาษีเจริญสร้างและพุทธาภิเษก
เมืองอุดรธานี อุดรธานี
฿ 3,599
พระ ซุ้มกอ พิมพ์ใหญ่หลวงพ่อโหน่ง เลี่ยมเงินโบราณ สภาพสึกและมีเนื้อหลุดไปบ้างแต่พุทธคุณอยู่ครบลุงแกใช้มานานก่วา60ปีรับประกันความแท้ครับ ไม่ต้องเสียเงินหลักแสนก็มีของแท้แขวนจ่ายแค่หลักพันครับ HOT
พระ ซุ้มกอ พิมพ์ใหญ่หลวงพ่อโหน่ง เลี่ยมเงินโบราณ สภาพสึกและมีเนื้อหลุดไปบ้างแต่พุทธคุณอยู่ครบลุงแกใช้มานานก่วา60ปีรับประกันความแท้ครับ ไม่ต้องเสียเงินหลักแสนก็มีของแท้แขวนจ่ายแค่หลักพันครับ
บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
฿ 5,500
พระเครื่องหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์สมเด็จทรงไก่หางพวง ในเลี่ยมกรอบทองลงยาพร้อมใช้งาน HOT
พระเครื่องหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์สมเด็จทรงไก่หางพวง ในเลี่ยมกรอบทองลงยาพร้อมใช้งาน
เมืองอุดรธานี อุดรธานี
฿ 19,599
เหรียญหลวงพ่อบ้านแหลม วัดเพชรสมุทรวรวิหาร ที่ระลึกพระเทพฯ เสด็จยกช่อฟ้าพระอุโบสถ กะไหล่ทองลงยา สวยมาก ปี 2525
เหรียญหลวงพ่อบ้านแหลม วัดเพชรสมุทรวรวิหาร ที่ระลึกพระเทพฯ เสด็จยกช่อฟ้าพระอุโบสถ กะไหล่ทองลงยา สวยมาก ปี 2525
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 500
สมเด็จวัดเกศไชโยพิมพ์7ชั้นเลี่ยมเงินพร้อมใช้
สมเด็จวัดเกศไชโยพิมพ์7ชั้นเลี่ยมเงินพร้อมใช้
เมืองนครสวรรค์ นครสวรรค์
฿ 2,700
 หลวงปู่ดู่ พระผงยันต์ดวง สภาพสวย เลี่ยมเงินแท้ PREMIUM
หลวงปู่ดู่ พระผงยันต์ดวง สภาพสวย เลี่ยมเงินแท้
วังน้อย พระนครศรีอยุธยา
฿ 12,000
พระรูปหล่อหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพเลี่ยมเงิน
พระรูปหล่อหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพเลี่ยมเงิน
เมืองนครสวรรค์ นครสวรรค์
฿ 3,000
พระแก้วมรกต​2525
พระแก้วมรกต​2525
วิเศษชัยชาญ อ่างทอง
฿ 240
เครื่องรางปรอทกรอล้านนาเลี่ยมเงินแท้ PREMIUM
เครื่องรางปรอทกรอล้านนาเลี่ยมเงินแท้
เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ
฿ 1,800
เลี่ยมเงิน
เลี่ยมเงิน
ทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร
฿ 9,550
พระคันธราชเนื้อเงินเลี่ยมเงินอย่างดี
พระคันธราชเนื้อเงินเลี่ยมเงินอย่างดี
นครหลวง พระนครศรีอยุธยา
฿ 999
เข็มกลัด ลพ.โอด สัดจันเสน ออกวัดหัวเขาตาคลีปี2525
เข็มกลัด ลพ.โอด สัดจันเสน ออกวัดหัวเขาตาคลีปี2525
เมืองนครสวรรค์ นครสวรรค์
฿ 450
เหรียญใบโพธิ์กะไหล่ทอง เจ้าคุณนรฯ ออกวัดศีลขันธาราม

จ.อ่างทอง สร้างปี 2525
เหรียญใบโพธิ์กะไหล่ทอง เจ้าคุณนรฯ ออกวัดศีลขันธาราม จ.อ่างทอง สร้างปี 2525
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 300
พระเก่าเลี่ยมเงิน
พระเก่าเลี่ยมเงิน
เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ
฿ 2,600
พระเก่า เลี่ยมเงิน ครับ
พระเก่า เลี่ยมเงิน ครับ
เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
฿ 4,000
พระพุทธชินราชอินโดจีน พ.ศ. 2485 พิมพ์ซุ้มคู่ นิยม ตอกโค้ด พร้อมเลี่ยมเงินหนากันน้ำ
พระพุทธชินราชอินโดจีน พ.ศ. 2485 พิมพ์ซุ้มคู่ นิยม ตอกโค้ด พร้อมเลี่ยมเงินหนากันน้ำ
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 35,000
ในหลวงทรงผนวช ปี 2508 วัดบวร เลี่ยมเงิน
ในหลวงทรงผนวช ปี 2508 วัดบวร เลี่ยมเงิน
ปากเกร็ด นนทบุรี
฿ 3,800
ในหลวงทรงผนวช ปี 2508 วัดบวร เลี่ยมเงิน
ในหลวงทรงผนวช ปี 2508 วัดบวร เลี่ยมเงิน
ปากเกร็ด นนทบุรี
฿ 3,800
พระรูปหล่อท้าวเวชสุวรรณเลี่ยมเงิน
พระรูปหล่อท้าวเวชสุวรรณเลี่ยมเงิน
เมืองนครนายก นครนายก
฿ 2,000
ขุนแผนผงพรายกุมารเล็กหลวงปู่ทิมเลี่ยมกรอบเงิน HOT
ขุนแผนผงพรายกุมารเล็กหลวงปู่ทิมเลี่ยมกรอบเงิน
เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
฿ 1,599
เจ้าสัวหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว เลี่ยมเงินเก่าโบราณ
เจ้าสัวหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว เลี่ยมเงินเก่าโบราณ
บ้านนาเดิม สุราษฎร์ธานี
฿ 860
พระผงพรายกุมาร เศียรเล็กเลี่ยมเงินสั่งทำ
พระผงพรายกุมาร เศียรเล็กเลี่ยมเงินสั่งทำ
เมืองลำปาง ลำปาง
฿ 3,000
ล็อกเก็ตหลวงพ่อแพ เลี่ยมทองเดิมๆจากวัด HOT
ล็อกเก็ตหลวงพ่อแพ เลี่ยมทองเดิมๆจากวัด
ป่าโมก อ่างทอง
฿ 4,000
พระนาคปรกนางตรา อาจารย์ชุม ไชยคีรี ปี๒๔๙๗ (กรรมการปิดทองในพิธี) เลี่ยมเงินชุบทองคำแท้พร้อมใช้  พร้อมบัตรการันตีพระแท้
พระนาคปรกนางตรา อาจารย์ชุม ไชยคีรี ปี๒๔๙๗ (กรรมการปิดทองในพิธี) เลี่ยมเงินชุบทองคำแท้พร้อมใช้ พร้อมบัตรการันตีพระแท้
เมืองลำปาง ลำปาง
฿ 8,999

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด