English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
PSD ABS Swimming Overflow Drainage Grating แผ่นฝาตะแกรงระบายน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ เอบีเอส พีวีซี รูปที่ 1
PSD ABS Swimming Overflow Drainage Grating แผ่นฝาตะแกรงระบายน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ เอบีเอส พีวีซี รูปที่ 2
PSD ABS Swimming Overflow Drainage Grating แผ่นฝาตะแกรงระบายน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ เอบีเอส พีวีซี รูปที่ 3
PSD ABS Swimming Overflow Drainage Grating แผ่นฝาตะแกรงระบายน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ เอบีเอส พีวีซี รูปที่ 4
PSD ABS Swimming Overflow Drainage Grating แผ่นฝาตะแกรงระบายน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ เอบีเอส พีวีซี รูปที่ 5
PSD ABS Swimming Overflow Drainage Grating แผ่นฝาตะแกรงระบายน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ เอบีเอส พีวีซี รูปที่ 6
1 / 6

PSD ABS Swimming Overflow Drainage Grating แผ่นฝาตะแกรงระบายน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ เอบีเอส พีวีซี

฿ 700
ลงขายโดยCHANCON

รายละเอียดสินค้า

ABS Spa Swimming Overflow Drainage Gully Gutter Grating โรงงานผู้ผลิตและจำหน่ายเกรทติ้งตะแกรงระบายน้ำสำเร็จรูป แผ่นฝาปิดตะแกรงระบายน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ เอบีเอส พีวีซี
ตะแกรงระบายน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำBest-Seller-4 ABS Overflow Swimming GRATING ตะแกรงระบายน้ำล้นรอบขอบสระ ขนาดมาตรฐาน สามารถใช้กับสระรูปโค้งมนได้ดี
ตะแกรงขอบสระ หรือ ตะแกรงน้ำล้นรอบสระว่ายน้ำ ผลิตจากพลาสติก ABS มี 2 ขนาดมาตรฐานกว้าง 25cm. และ 30 cm. มี 2 เกรดคุณภาพให้เลือกใช้งาน น้ำหนักเบา ไม่เป็นสนิม ใช้สำหรับติดตั้งบริเวณขอบสระเพื่อให้น้ำที่ล้นออกมาจากสระ ระบายเข้าสู่ระบบการกรองน้ำได้โดยง่าย Swimming Pool Overflow Drainage Grating 1) ตะแกรงพลาสติค ABS ออกแบบพิเศษให้แข็งแรงและใช้งานได้หลายสภาวะใช้สำหรับงานปูแผ่นพื้นยกระดับ แผ่นพื้นทางเดินบนบ่อปลาคาร์ฟ ฝาตะแกรงรางระบายน้ำรอบบ้าน อพาร์ทเมนท์ โรงเรียน โรงงาน สนามกีฬา รอบสระน้ำ 2) ใช้กับงานจัดสวน แช่ในน้ำได้ ไม่เป็นสนิม ใช้เป็นฝารางรอบบ่อน้ำพุ มีรูเล็กจึงสามารถวางก้อนกรวดหินด้านบน เพื่อระบายน้ำได้ดี 3) ขนาดทั่วไปของ Overflow Grating มีหน้ากว้างตั้งแต่ 25cm และ 30cm สามารถนำไปใช้ได้ทั้งกรอบรางสี่เหลี่ยมหรือสระว่ายน้ำรูปทรงโค้งมน(free form gutter) 4) สีมาตรฐานได้แก่ สีครีม(Cream Color) , มี 2 แกนเชื่อมต่อ และ 2 เกรดคุณภาพให้เลือกใช้งาน ทั้งรุ่นทนทานพิเศษอย่างหนาและรุ่นมาตรฐานตามงบประมาณ
Swimming Overflow Drainage Grating Cover เกรตติ้งตะแกรงระบายน้ำขอบสระ ตะแกรงน้ำล้นรอบสระว่ายน้ำ
ตะแกรงขอบสระ หรือ ตะแกรงน้ำล้นรอบสระว่ายน้ำ ผลิตจากพลาสติก ABS มี 2 ขนาดมาตรฐานกว้าง 25cm. และ 30 cm. มี 2 เกรดคุณภาพให้เลือกใช้งาน น้ำหนักเบา ไม่เป็นสนิม แต่รับแรงได้น้อยที่สุด ถ้าโดนแดดนานๆ จะมีปัญหากรอบแตกได้ ราคาถูกที่สุด เหมาะสำหรับใช้ในที่ร่ม รอบสระว่ายน้ำ บริเวณที่ไม่มีรถวิ่งผ่าน มีความสวยงาม คงทน ใช้สำหรับติดตั้งบริเวณขอบสระเพื่อให้น้ำที่ล้นออกมาจากสระ สามารถระบายลงท่อระบายน้ำเพื่อนำไปเข้าสู่ระบบการกรองน้ำได้โดยง่าย สามารถนำไปใช้ได้ทั้งกรอบรางสี่เหลี่ยมหรือสระว่ายน้ำรูปทรงโค้งมน(free form gutter) นอกจากนั้นยังสามารถนำไปใช้แทนตะแกรงเหล็ก เพื่อระบายน้ำรอบบ้าน ปูพื้น ฟาร์มสัตว์ พื้นทางเดิน ฟุตบาท โดยไม่มีข้อจำกัด ตะแกรงน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ SwimmingOverflowGrating
• Chancon Channel Grating made of special, high density polyethylene and treated for resistance to ultraviolet light, Chancon Channel Grating is suitable for use even in the hardest climates. This unique material is designed to withstand the effects of any pool chemicals available today – season after season. Chancon channel grating is supplied in 25mm thickness as standard for optimum strength and durability. • The special surface pattern ensures an anti-slip surface and pleasing appearance, whilst remaining easy to clean. • Supplied as individual components which simply clip together for a quick and easy installation. This system also permits instant access to the channel for inspection if required. • Available in choice of 2 widths (250mm /300mm) and 2 styles (for straight or curved profiles), the Chancon standard range of channel Grating offer ตะแกรงน้ำล้น-ระบายน้ำ รอบบ้าน รอบสระว่ายน้ำ / Swimming Pool Overflow Grating สีมาตรฐานได้แก่ สีครีม(Cream Color) , มี 2 แกนเชื่อมต่อ และ 2 เกรดคุณภาพให้เลือกใช้งาน ทั้งรุ่นทนทานพิเศษอย่างหนาและรุ่นมาตรฐานตามงบประมาณ ตะแกรงน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ SwimmingOverflowGrating

ABS1: Overflow Grating: H=22.5mm, Standard Type (46 ชิ้น/เมตร, พลาสติคหนา 12.5mm. รุ่นมาตรฐาน, แกนคู่ใช้กับสระรูปวงกลมได้) ตะแกรงน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ SwimmingOverflowGrating
ABS2: Overflow Grating: H=22.5mm, Standard Type (46 ชิ้น/เมตร, พลาสติคหนา 12.5mm. รุ่นมาตรฐาน, แกนคู่ใช้กับสระรูปวงกลมได้) ตะแกรงน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ SwimmingOverflowGrating
ABS3: Overflow Grating: H=24.5mm, Heavy Load (38 ชิ้น/เมตร, พลาสติคหนา 15mm. รุ่นหนาพิเศษ, แกนคู่ใช้กับสระรูปวงกลมได้) ตะแกรงน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ SwimmingOverflowGrating
ABS4: Overflow Grating: H=24.5mm, Heavy Load (38 ชิ้น/เมตร, พลาสติคหนา 15mm. รุ่นหนาพิเศษ, แกนคู่ใช้กับสระรูปวงกลมได้) ตะแกรงน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ Swimming Overflow Grating


คำแนะนำในการสร้างสระว่ายน้ำ การจะสร้างสระว่ายน้ำเพื่อความสุขและ สุขภาพ สำหรับตนเองและครอบครัว ควรมีความเข้าใจในสระว่ายน้ำอยู่บ้าง เพื่อให้ได้สระว่ายน้ำและระบบสระว่ายน้ำที่สมบูรณ์ เพราะโดยสภาพทั่วไปแล้ว ถ้าไม่มีความรู้ความเข้าใจอยู่บ้าง อาจถูกหลอกหรือปกปิดข้อมูล ทำให้ต้องตัดสินใจด้วยราคาถูก ที่เสนอโดยไม่รู้ว่าเขาจัดเครื่องกรอง,pump,อุปกรณ์ อะไรให้เป็นตามมาตรฐานงานสระหรือไม่ เรามาดูรายละเอียดเกี่ยวกับสระว่ายน้ำ ว่ามีชนิด, ประเภท, ระบบสระว่ายน้ำ, เครื่องกรองสระว่ายน้ำ, เครื่องสูบน้ำ,อุปกรณ์สระว่ายน้ำ, เครื่องตกแต่ง/เครื่องเล่นเครื่องใช้ที่จำเป็นอะไรบ้าง 1. สระว่ายน้ำ แบ่งทั่วๆไป ได้แก่ 1.1 สระสำเร็จรูป เป็นสระที่ประกอบด้วยวัสดุง่ายต่อการผลิตและการ ติดตั้งเช่น ผนังโลหะแผ่นไฟเบอร์กล๊าส เป็นต้น ทำให้มีราคาถูก แต่ก็มีอายุการใช้งานจำกัด ต้องคอยเปลี่ยนอะไหล่ 1.2 สระว่ายน้ำคอนกรีตเป็นสระว่ายน้ำที่ใช้มาตรฐานการก่อสร้างทางวิศวกรรม มีราคาสูงกว่าแต่ก็มีความคงทนถาวรในการใช้งานสูง อายุการใช้งานยาวนาน 2. ประเภทสระว่ายน้ำ ได้แก่ สระว่ายน้ำในบ้าน(สระส่วนตัว,สระสโมสรโดยทั่วไป)มีขนาดและรูปแบบหลากหลาย กับประเภทสระว่ายน้ำมาตรฐานแข่งขัน ซึ่งต้องสร้างตามกฎระเบียบและมาตรฐาน 3. ระบบสระว่ายน้ำ แบ่งเป็น 2ระบบได้แก่ 3.1 ระบบSkimmer โดยใช้กล่องSkimmer เป็นจุดรับน้ำล้นนำสิ่งสกปรกบนผิวน้ำออกไป 3.2 ระบบน้ำล้น[Overflow System] เป็นระบบสระที่น้ำล้นพาสิ่งสกปรกบนผิวน้ำออกไป โดยรอบปากสระ ไปถังพักน้ำและหมุนเวียนผ่านระบบกรองกลับมายังสระ 4. อุปกรณ์สระว่ายน้ำ[Swimming Pool Equipment] ที่จำเป็นสำหรับติดตั้งในสระว่ายน้ำ ได้แก่ Maindrain[ตะแกรงก้นสระ] , หัวจ่ายน้ำสะอาดที่พื้นหรือผนังสระ, หัวท่อสำหรับดูดตะกอน[Vacuum Fitting] , กล่องน้ำล้น [Skimmer]หรือ ตะแกรงรางน้ำล้น [Overflow Grating] , บันไดสระว่ายน้ำ[Ladder], ไฟใต้น้ำ[100/300วัตต์Underwater Light], ชุดหัวพ่นน้ำหรือชุดสำหรับทำระบบสปา 5. เครื่องใช้ที่จำเป็น/เครื่องตกแต่ง/เครื่องเล่น/ ได้แก่ ชุดดูดตะกอนทำความสะอาด, ชุดแปรงขัดสระ, น้ำยาทดสอบสภาพน้ำ, คลอรีน-โซดาแอช-กรดเกลือ, รูปปั้นน้ำพุ น้ำตก, Slider,ที่นอนลม,โต๊ะ เก้าอี้ ร่มสระ, ชูชีพ ตะแกรงระบายน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ Swimming Pool Overflow Drainage Grating ตะแกรงระบายน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ รูปแบบอื่นๆของการประยุกต์ใช้งานตะแกรงพลาสติค Other type of Plastic Grating Application
แผ่นตะแกรงพลาสติคของบริษัทแชนคอน เป็นตะแกรงที่ถูกออกแบบอย่างพิ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ17 มิ.ย. 2560 10:04 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ133172592
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
กระจกขอบไม้ HOT
กระจกขอบไม้
โพธาราม ราชบุรี
฿ 4,000
สติกเกอร์ติดผนัง ✅ ขายดี Sticker สติกเกอร์ ภาพวาดบ้านญี่ปุ่น กันน้ำ สำหรับตกแต่ง งาน DIY จำนวน 50 ชิ้น
✅ ขายดี Sticker สติกเกอร์ ภาพวาดบ้านญี่ปุ่น กันน้ำ สำหรับตกแต่ง งาน DIY จำนวน 50 ชิ้น
คลองหลวง ปทุมธานี
฿ 39
สติกเกอร์ติดผนัง ✅ ขายดี Sticker สติกเกอร์ ลายดอกไม้น่ารัก กันน้ำ สำหรับตกแต่ง งาน DIY จำนวน 50 ชิ้น
✅ ขายดี Sticker สติกเกอร์ ลายดอกไม้น่ารัก กันน้ำ สำหรับตกแต่ง งาน DIY จำนวน 50 ชิ้น
คลองหลวง ปทุมธานี
฿ 39
สติกเกอร์ติดผนัง ✅ ขายดี Sticker สติกเกอร์ ลายแมวน่ารัก กันน้ำ สำหรับตกแต่ง งาน DIY จำนวน 50 ชิ้น
✅ ขายดี Sticker สติกเกอร์ ลายแมวน่ารัก กันน้ำ สำหรับตกแต่ง งาน DIY จำนวน 50 ชิ้น
คลองหลวง ปทุมธานี
฿ 39
สติกเกอร์ติดผนัง ✅ ขายดี Sticker สติกเกอร์ ลายวงดนตรีร็อค ย้อนยุค กันน้ำ สำหรับตกแต่ง งาน DIY จำนวน 50 ชิ้น
✅ ขายดี Sticker สติกเกอร์ ลายวงดนตรีร็อค ย้อนยุค กันน้ำ สำหรับตกแต่ง งาน DIY จำนวน 50 ชิ้น
คลองหลวง ปทุมธานี
฿ 39
ของตกแต่งบ้านอื่นๆ ป้ายสระว่ายน้ำ ป้ายความลึกสระ ป้ายกฎระเบียบสระว่ายน้ำ
ป้ายสระว่ายน้ำ ป้ายความลึกสระ ป้ายกฎระเบียบสระว่ายน้ำ
ประเวศ กรุงเทพมหานคร
฿ 2,990
ของตกแต่งบ้านอื่นๆ แบบป้ายสำหรับสระว่ายน้ำ ป้ายกฎระเบียบ ป้ายความลึกสระ สไตล์โมเดิร์นมินิมอล
แบบป้ายสำหรับสระว่ายน้ำ ป้ายกฎระเบียบ ป้ายความลึกสระ สไตล์โมเดิร์นมินิมอล
ประเวศ กรุงเทพมหานคร
฿ 450
รูปติดผนัง  ✳️กรอบลอยบอร์ดไดคัด 20x30นิ้ว✳️
✳️กรอบลอยบอร์ดไดคัด 20x30นิ้ว✳️
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 500
พรมและเสื่อ หญ้าเทียมตัดแบ่งขายถูกๆมีทุกขนาด 0813735190พร้อมช่างปูหญ้าเทียมหรือยกม้วนเริม149ตรม ตามสั่งเป็นหญ้าเทียมที่ใช้งาน จัดสวน  ดาดฟ้าอาคารหญ้า PREMIUM
หญ้าเทียมตัดแบ่งขายถูกๆมีทุกขนาด 0813735190พร้อมช่างปูหญ้าเทียมหรือยกม้วนเริม149ตรม ตามสั่งเป็นหญ้าเทียมที่ใช้งาน จัดสวน ดาดฟ้าอาคารหญ้า
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 100
ของตกแต่งบ้านอื่นๆ ขาย โอ่งคอนกรีตซีเมนต์ ตุ่มน้ำคอนกรีตซีเมนต์ ความจุประมาณ 500-600 ลิตร
ขาย โอ่งคอนกรีตซีเมนต์ ตุ่มน้ำคอนกรีตซีเมนต์ ความจุประมาณ 500-600 ลิตร
พระประแดง สมุทรปราการ
฿ 300
พรมและเสื่อ   กระเบื้องยาง S P C Click Lock หนากว่า5.5 mmทนกว่าพร้อมหลังโฟมหนาถึง1mm โฟมในตัวกันสึกจึงใช้งานได้นานกว่า พร้อมทีมช่างปู 0813735190  PREMIUM
กระเบื้องยาง S P C Click Lock หนากว่า5.5 mmทนกว่าพร้อมหลังโฟมหนาถึง1mm โฟมในตัวกันสึกจึงใช้งานได้นานกว่า พร้อมทีมช่างปู 0813735190
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 100
ขายฝาครอบราวบันไดเหล็ก สี่เหลี่ยม วงกลม(ทรงเรียบ ทรง2ชั้น ทรงสโลป) ฝาครอบเสา ตีนเพลท แผ่นเพลท ราคาโรงงานถูกที่สุด
ขายฝาครอบราวบันไดเหล็ก สี่เหลี่ยม วงกลม(ทรงเรียบ ทรง2ชั้น ทรงสโลป) ฝาครอบเสา ตีนเพลท แผ่นเพลท ราคาโรงงานถูกที่สุด
บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
฿ 18
โอ่งน้ำล้นเซรามิค
โอ่งน้ำล้นเซรามิค
เมืองนครปฐม นครปฐม
฿ 3,500
ขายฝาครอบราวบันไดเหล็ก ฝาครอบเสา ตีนเพลท แผ่นเพลท ตัวยึดราวบันได ราคาโรงงาน ถูกที่สุด
ขายฝาครอบราวบันไดเหล็ก ฝาครอบเสา ตีนเพลท แผ่นเพลท ตัวยึดราวบันได ราคาโรงงาน ถูกที่สุด
บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
฿ 18
ของตกแต่งบ้านอื่นๆ  รูปปั้นนกฟลามิงโก งานไฟเบอร์
รูปปั้นนกฟลามิงโก งานไฟเบอร์
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,800
พรมและเสื่อ  กระเบื้องยาง S P C Click Lock0813735190 เริ่ม399- 499 หนากว่า5.5 mmทนกว่าพร้อมหลังโฟมหนาถึง1mm โฟมในตัวกันสึกจึงใช้งานได้นานกว่า พร้อมทีมช
กระเบื้องยาง S P C Click Lock0813735190 เริ่ม399- 499 หนากว่า5.5 mmทนกว่าพร้อมหลังโฟมหนาถึง1mm โฟมในตัวกันสึกจึงใช้งานได้นานกว่า พร้อมทีมช
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 100
หินหมุน หินกลิ้ง หินหมุนฮวงจุ้ย น้ำพุหินหมุน หินหมุนมงคล น้ำพุ น้ำริน
หินหมุน หินกลิ้ง หินหมุนฮวงจุ้ย น้ำพุหินหมุน หินหมุนมงคล น้ำพุ น้ำริน
ธัญบุรี ปทุมธานี
฿ 9,999
จำหน่าย หินหมุน หินกลิ้ง หินหมุนฮวงจุ้ย น้ำพุหินหมุน
จำหน่าย หินหมุน หินกลิ้ง หินหมุนฮวงจุ้ย น้ำพุหินหมุน
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 9,999
รูปติดผนัง ❤️กรอบรูปตั้งโต๊ะทำงาน❤️ ภาพแจกันดอกไม้หลากสี ภาพวาดสีน้ำ  ขนาด 23 x 28 ซม. ของขวัญแทนใจให้คนพิเศษ  Handmade A057
❤️กรอบรูปตั้งโต๊ะทำงาน❤️ ภาพแจกันดอกไม้หลากสี ภาพวาดสีน้ำ ขนาด 23 x 28 ซม. ของขวัญแทนใจให้คนพิเศษ Handmade A057
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 1,399
อื่นๆ แจกันจีนโบราณ 100 กว่าปี ยุคราชวงศ์ชิง
แจกันจีนโบราณ 100 กว่าปี ยุคราชวงศ์ชิง
หนองแขม กรุงเทพมหานคร
฿ 2,080
ของตกแต่งบ้านอื่นๆ กระถางเซรามิค สีขาวงานสวย สภาพสมบูรณ์ มีรูระบายน้ำ มีลายเซ็นต์ศิลปินด้านใต้ด้วยครับ🌳🌸
กระถางเซรามิค สีขาวงานสวย สภาพสมบูรณ์ มีรูระบายน้ำ มีลายเซ็นต์ศิลปินด้านใต้ด้วยครับ🌳🌸
สัตหีบ ชลบุรี
฿ 650
ของตกแต่งบ้านอื่นๆ ที่เก็บแผ่นเสียงไวนิล 12 นิ้ว กับไม้สนแท้
ที่เก็บแผ่นเสียงไวนิล 12 นิ้ว กับไม้สนแท้
เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
฿ 920
ภาพวาดสีน้ำ ดอกกุหลาบเลื้อยสีชมพูหวาน พร้อมกรอบสวยหรู ขนาด 38 x 48 ซม.
ภาพวาดสีน้ำ ดอกกุหลาบเลื้อยสีชมพูหวาน พร้อมกรอบสวยหรู ขนาด 38 x 48 ซม.
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 3,990
ของตกแต่งบ้านอื่นๆ ที่เก็บแผ่นเสียงไวนิล 12 นิ้ว
ที่เก็บแผ่นเสียงไวนิล 12 นิ้ว
เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
฿ 870
ภาพวาดสีน้ำพร้อมกรอบสวยหรู ขนาด 25 x 31 ซม.
ภาพวาดสีน้ำพร้อมกรอบสวยหรู ขนาด 25 x 31 ซม.
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 990
ภาพวาดสีน้ำ ดอกไม้ในแจกันคลาสสิค พร้อมกรอบไม้สวยหรู ขนาด 31 x 39 ซม.
ภาพวาดสีน้ำ ดอกไม้ในแจกันคลาสสิค พร้อมกรอบไม้สวยหรู ขนาด 31 x 39 ซม.
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 1,990
ภาพมงคล ภาพติดผนัง ภาพวาดสีน้ำพร้อมกรอบสวยหรู ขนาด 40 x 50 ซม.
ภาพมงคล ภาพติดผนัง ภาพวาดสีน้ำพร้อมกรอบสวยหรู ขนาด 40 x 50 ซม.
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 2,990
ของตกแต่งบ้านอื่นๆ 🎀 ชุดน้ำพุตั้งโต๊ะ นางฟ้า ของใหม่ มือหนึ่ง สภาพดี ใช้ประดับตกแต่ง ขายราคา 450 บาท
🎀 ชุดน้ำพุตั้งโต๊ะ นางฟ้า ของใหม่ มือหนึ่ง สภาพดี ใช้ประดับตกแต่ง ขายราคา 450 บาท
ดินแดง กรุงเทพมหานคร
฿ 450
สติกเกอร์ติดผนัง แผ่นติดผนัง​ 3 มิติ​ PVC วัสดุตกแต่ง แผ่นผนัง พีวีซี ความหนาแน่นสูง
แผ่นติดผนัง​ 3 มิติ​ PVC วัสดุตกแต่ง แผ่นผนัง พีวีซี ความหนาแน่นสูง
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 39
รูปติดผนัง กรอบรูปวันเกิด ของขวัยวันครบรอบ
กรอบรูปวันเกิด ของขวัยวันครบรอบ
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 170
รูปติดผนัง 🎁กรอบรูปวันเกิด 🎁กรอบรูปวันเกษียณ
🎁กรอบรูปวันเกิด 🎁กรอบรูปวันเกษียณ
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 199
รูปติดผนัง 🎁ของขวัญวันเกิด 🎁ของวัญวันครบรอบ
🎁ของขวัญวันเกิด 🎁ของวัญวันครบรอบ
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 199
รูปติดผนัง 🎁กรอบรูปวันเกิด 🎁กรอบรูปวันเกษียณ
🎁กรอบรูปวันเกิด 🎁กรอบรูปวันเกษียณ
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 199
อื่นๆ ตะกร้าเหล็กโบราณ งานเก่าเมกา
ตะกร้าเหล็กโบราณ งานเก่าเมกา
ปากท่อ ราชบุรี
฿ 1,500
รูปติดผนัง กรอบรูปแต่งงาน ของขวัญวันครบรอบ
กรอบรูปแต่งงาน ของขวัญวันครบรอบ
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 999
รูปติดผนัง 🎁กรอบรูปแต่งงาน 🎁ของวัญแต่งงาน
🎁กรอบรูปแต่งงาน 🎁ของวัญแต่งงาน
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 199
รูปติดผนัง - กรอบรูปวันครบรอบ ของขวัญให้แฟน
- กรอบรูปวันครบรอบ ของขวัญให้แฟน
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 199
ลดราคาพิเศษครับ กระจกเงากรอบไม้จริงน่าใช้ งานมือสองจากญี่ปุ่น เป็นแบบแขวนผนัง ขอบเป็นไม้จริงมีน้ำหนัก แต่งบ้าน
ลดราคาพิเศษครับ กระจกเงากรอบไม้จริงน่าใช้ งานมือสองจากญี่ปุ่น เป็นแบบแขวนผนัง ขอบเป็นไม้จริงมีน้ำหนัก แต่งบ้าน
เมืองชลบุรี ชลบุรี
฿ 600
อื่นๆ Henry Wadsworth Longfellow เฮนรี แวดส์เวิร์ธ ลองเฟลโลว์
Henry Wadsworth Longfellow เฮนรี แวดส์เวิร์ธ ลองเฟลโลว์
ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
฿ 1,900
ของตกแต่งบ้านอื่นๆ ขวดวินเทจ สีเขียว สีสวย ทรงดี คลาสสิก มีการห่อด้วยพลาสติกที่หิ้วขวด  Vintage มากครับ เป็นพร็อบในคาเฟ่ , คอนโด ,บ้าน, โชว์รูมสวยครับ
ขวดวินเทจ สีเขียว สีสวย ทรงดี คลาสสิก มีการห่อด้วยพลาสติกที่หิ้วขวด Vintage มากครับ เป็นพร็อบในคาเฟ่ , คอนโด ,บ้าน, โชว์รูมสวยครับ
สัตหีบ ชลบุรี
฿ 850
BIG sale กระจกเงาน่าใช้มากๆ มือสองจากญี่ปุ่น เป็นแบบแขวนผนัง ขอบเป็นไม้จริงมีน้ำหนัก
BIG sale กระจกเงาน่าใช้มากๆ มือสองจากญี่ปุ่น เป็นแบบแขวนผนัง ขอบเป็นไม้จริงมีน้ำหนัก
เมืองชลบุรี ชลบุรี
฿ 690
ของขวัญ กรอบรูป รูปติดผนัง ภาพวาดสีน้ำพร้อมกรอบสวยหรู Decor ขนาด 36 x 44 ซม.
ของขวัญ กรอบรูป รูปติดผนัง ภาพวาดสีน้ำพร้อมกรอบสวยหรู Decor ขนาด 36 x 44 ซม.
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 1,990
รูปติดผนัง ✨ทำกรอบลอยแต่งภาพ กรอบรูปนาฬิกา
✨ทำกรอบลอยแต่งภาพ กรอบรูปนาฬิกา
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 190
รูปติดผนัง - ของขวัญแต่งงาน กรอบรูปงานแต่ง
- ของขวัญแต่งงาน กรอบรูปงานแต่ง
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 199
รูปติดผนัง กรอบรูปวันเกิด ของขวัญวันชิ้นเดียวในโลก
กรอบรูปวันเกิด ของขวัญวันชิ้นเดียวในโลก
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 199
รูปติดผนัง - กรอบรูปบานพับ ล้างรูป4x6นิ้ว
- กรอบรูปบานพับ ล้างรูป4x6นิ้ว
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 199
รูปติดผนัง ✨รับทำกรอบลอยใส่นาฬิกา กรอบรูปวันเกิด✨
✨รับทำกรอบลอยใส่นาฬิกา กรอบรูปวันเกิด✨
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 199
รูปติดผนัง - ของขวัญปีใหม่ ของขวัญวันเกิด
- ของขวัญปีใหม่ ของขวัญวันเกิด
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 190

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด