English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
Terra Fossile Superabsorbent Mat รูปที่ 1
Terra Fossile Superabsorbent Mat รูปที่ 2
Terra Fossile Superabsorbent Mat รูปที่ 3
Terra Fossile Superabsorbent Mat รูปที่ 4
Terra Fossile Superabsorbent Mat รูปที่ 5
1 / 5

Terra Fossile Superabsorbent Mat

฿ 1,290
ลงขายโดยDankyy Dong

รายละเอียดสินค้า

Terra Fossile Superabsorbent Mat Free ผ้าขนหนูไมโครไฟเบอร์ ขนาด 75*150 ซม. 1 ผืน มูลค่า 990 บาท โดยปกติแล้วผ้าเช็ดเท้า ใครๆ อาจจะคิดว่าไม่สำคัญ ใช้อะไรเช็ดก็แห้งได้เหมือนกัน แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ ผ้าแต่ละแบบมีคุณสมบัติในการดูดซับน้ำต่างกัน แต่กว่าจะเช็ดได้แห้ง ก็ต้องใช้เวลา ผ้าเช็ดเท้านวัตกรรมใหม่คุณภาพสูง ที่ผลิตจากดินเบา ถูกคิดค้นและพัฒนาให้แก้ปัญหาด้วยคุณสมบัติพิเศษหลักที่สามารถดูดซับน้ำได้และระเหยได้อย่างรวดเร็ว ด้วย Magic Bath Mat ดินเบา คือ วัสดุที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ, วัสดุดูดซับน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพมาก แห้งได้อย่างรวดเร็วและมีคุณสมบัติกำจัดกลิ่นได้ดี โดยนำมาผสมกับเส้นใยวัสดุธรรมชาติ รวมตัวกันขึ้นเป็นสินค้านวัตกรรมใหม่ให้คุณได้สัมผัสความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ ดังนั้นเมื่อคุณยืนอยู่บน Terra Fossile Superabsorbent Mat เสมือนคุณกำลังยืนอยู่บนประวัติศาสตร์นับล้านปี คุณจะรู้สึกดีกว่าที่เคย เพราะเพียงแค่ก้าวเดินผ่าน น้ำก็จะถูกดูดซึมลงไปและระเหยไปได้อย่างรวดเร็ว ด้วยคุณสมบัติพิเศษในการระบายความชื้นได้ดี จึงทำให้บ้านเรือนในประเทศญี่ปุ่นยุคก่อน นิยมใช้ในการทำเป็นอิฐ เพื่อก่อสร้างเป็นที่อยู่อาศัย เพราะภูมิอากาศร้อนชื้น มีฝนตกบ่อยจึงจำเป็นต้องใช้วัสดุที่ช่วยระบายความชื้นภายในบ้านได้เป็นอย่างดี
วิธีการดูแล - สามารถทำความสะอาด Terra Fossile ได้โดยการขัดเบาๆที่คราบฝังลึก ด้วยแผ่นขัดทำความสะอาดที่ให้ไป - ไม่จำเป็นต้องตากแดดเนื่องจาก Terra Fossile สามารถแห้งได้ด้วยตัวของมันเอง จึงทำให้ไม่มีกลิ่นอับ และไม่เป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค - สามารถรับน้ำหนักได้ดี (แต่ควรหลีกเลี่ยงการกระโดดทับ Terra Fossile) - สามารถใช้งานได้มากกว่า 5 ปีขึ้นไป เนื่องจากวัสดุที่ใช้ทำ Terra Fossile คือวัสดุเดียวกันกับที่คนญี่ปุ่นนิยมใช้ในการทำโครงสร้างของตัวบ้าน
สนใจสั่งซื้อโทรได้เลย หรือ ได้ทุกช่องทางด้านล่างนี้AnvShop ร้านช็อปปิ้งออนไลน์ ที่มีสินค้ามากมายจากหลากหลายประเทศ กิจกรรมแจกมากมาย โปรดีออกมาเรื่อยๆ สินค้าทันสมัย บริการดี รวดเร็วIg : allnewvision กดเพื่อดู Line: xxxxx https://www.facebook.com/AllNewvision/www.allnewvision.com
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ19 มิ.ย. 2560 09:13 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางพลี สมุทรปราการ
  • หมายเลขประกาศ133239983
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด