English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
ประกาศนี้ปิดการขายไปแล้วขณะนี้
SET-GAS3 ชุด 3เหรียญ หลวงพ่อวัดไร่ขิง กะไหล่ทองลงยา ปี2536 ปี2538 และ กะไหล่ทอง รุ่นพิเศษ ปี2544 รูปที่ 1
SET-GAS3 ชุด 3เหรียญ หลวงพ่อวัดไร่ขิง กะไหล่ทองลงยา ปี2536 ปี2538 และ กะไหล่ทอง รุ่นพิเศษ ปี2544 รูปที่ 2
SET-GAS3 ชุด 3เหรียญ หลวงพ่อวัดไร่ขิง กะไหล่ทองลงยา ปี2536 ปี2538 และ กะไหล่ทอง รุ่นพิเศษ ปี2544 รูปที่ 3
SET-GAS3 ชุด 3เหรียญ หลวงพ่อวัดไร่ขิง กะไหล่ทองลงยา ปี2536 ปี2538 และ กะไหล่ทอง รุ่นพิเศษ ปี2544 รูปที่ 4
SET-GAS3 ชุด 3เหรียญ หลวงพ่อวัดไร่ขิง กะไหล่ทองลงยา ปี2536 ปี2538 และ กะไหล่ทอง รุ่นพิเศษ ปี2544 รูปที่ 5
SET-GAS3 ชุด 3เหรียญ หลวงพ่อวัดไร่ขิง กะไหล่ทองลงยา ปี2536 ปี2538 และ กะไหล่ทอง รุ่นพิเศษ ปี2544 รูปที่ 6
SET-GAS3 ชุด 3เหรียญ หลวงพ่อวัดไร่ขิง กะไหล่ทองลงยา ปี2536 ปี2538 และ กะไหล่ทอง รุ่นพิเศษ ปี2544 รูปที่ 7
1 / 7

SET-GAS3 ชุด 3เหรียญ หลวงพ่อวัดไร่ขิง กะไหล่ทองลงยา ปี2536 ปี2538 และ กะไหล่ทอง รุ่นพิเศษ ปี2544

฿ 999
ลงขายโดยM5732810

รายละเอียดสินค้า

- ชุด 3เหรียญ หลวงพ่อวัดไร่ขิง มีดังนี้
- องค์ที่1 เหรียญ หลวงพ่อวัดไร่ขิง กะไหล่ทองลงยา ปี2536 พิธีใหญ่
- องค์ที2 เหรียญ หลวงพ่อวัดไร่ขิง กะไหล่ทองลงยา ปี2538 พิธีใหญ่

- องค์ที่3 เหรียญ หลวงพ่อวัดไร่ขิง กะไหล่ทอง รุ่นพิเศษ ปี2544 พิธี ใหญ่ บรรจุอยู่ในตลับเดิมๆ จากวัด
- พระทั้ง 3 องค์ 3 เหรียญ มีสภาพสวยงามมาก เป็นพระบ้านเก่าเก็บ อยู่บนหิ้ง ไม่เคยใช้งานมาก่อน สนใจคุยกันได้ ราคาก็คุยกันได้ครับ- คุยกันได้ ทาง กดเพื่อดู Line: xxxxx

- ประวัติหลวงพ่อวัดไร่ขิงองค์หลวงพ่อวัดไร่ขิงเป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัย ขนาดหน้าตักกว้าง 4 ศอก 2 นิ้วเศษ สูง 4 ศอก 16 นิ้วเศษ ประดิษฐานอยู่บนฐานอยู่บนฐานชุกชี 5 ชั้น เบื้องหน้าผ้าทิพย์ปูทอดลงมาองค์หลวงพ่อวัดไร่ขิงประดิษฐานเป็นพระประธานอยู่ภายในอุโบสถ หันพระพักตร์ไปทางทิศอุดร (ทิศเหนือ) ซึ่งหน้าวัดมีแม่น้ำนครชัยศรีหรือแม่น้ำท่าจีนไหลผ่าน จากหนังสือประวัติของวัดไร่ขิงได้กล่าวไว้ว่า สมเด็จพระพุฒาจารย์ (พุก) ได้อัญเชิญมาจากวัดศาลาปูน โดยนำล่องมาทางน้ำด้วยการทำแพไม้ไผ่หรือที่เรียกกันว่าแพลูกบวบรองรับองค์พระปฏิมากรณ์ เมื่อถึงหน้าวัดไร่ขิงจึงได้อัญเชิญขึ้นประดิษฐานไว้ภายในอุโบสถ ตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 5 ซึ่งเป็นวันสงกรานต์พอดีจึงมีประชาชนจำนวนมากมาชุมนุมกัน ในขณะที่อัญเชิญองค์หลวงพ่อขึ้นจากแพ สู่ปะรำพิธีได้เกิดอัศจรรย์แสงแดดที่แผดจ้ากลับพลันหายไป ความร้อนระอุในวันสงกรานต์ก็บังเกิดมีเมฆดำมืดทะมึน ลมปั่นป่วน ฟ้าคะนอง และบันดาลให้มีฝนโปรยลงมาทำให้เกิดความเย็นฉ่ำและเกิดความปิติ ยินดีกันโดยทั่วหน้า ประชาชนที่มาต่างก็พากันตั้งจิตรอธิษฐานเป็นหนึ่งเดียวกัน ว่า “หลวงพ่อจะทำให้เกิดความร่มเย็นเป็นสุข ดับความร้อนร้ายคลายความทุกข์ให้หมดไป ดุจสายฝนที่เมทนีดลให้ชุ่มฉ่ำ เจริญงอกงามด้วยธัญญาหารฉะนั้น” ดังนั้น วันดังกล่าวที่ตรงกับวันสงกรานต์หรือวันขึ้นปีใหม่ของคนไทย ทางวัดจึงได้ถือเป็นวันสำคัญ และได้จัดให้มีงาน
ตำนานที่ 1 ครั้งเมื่อสมเด็จพระพุฒาจารย์(พุก)ชาวเมืองนครชัยศรี ได้มาตรวจเยี่ยมวัดในเขตอำเภอสามพราน ได้เข้าไปในพระอุโบสถวัดไร่ขิง หลังจากกราบพระประธานแล้ว มีความเห็นว่าพระประธานมีขนาดเล็กเกินไป จึงบอกให้ท่านเจ้าอาวาสพร้อมชาวบ้านไปอัญเชิญมาจากวัดศาลาปูนฯ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยวางลงบนแบบไม้ไผ่และนำล่องมาตามลำน้ำและอัญเชิญขึ้นประดิษฐานในพระอุโบสถ ตรงกับวันพระขึ้น 15 ค่ำ เดือน 5 วันสงกรานต์พอดี
ตำนานที่ 2 วัดไร่ขิงสร้างเมื่อปีกุน พุทธศักราช 2394 ตรงกับปีสุดท้ายในรัชกาลที่ 3 ต้นปี ในรัชการที่ 4 สมเด็จพระพุฒาจารย์ (พุก)ซึ่งเป็นชาวเมืองนครชัยศรี ในขณะนั้นดำรงสมณศักดิ์พระราชาคณะที่ "พระธรรมราชานุวัตร" ปกครองอยู่ที่วัดศาลาปูนวรวิหาร จังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้กลับมาสร้างวัดที่บ้านเกิดของตนที่ไร่ขิง เมื่อสร้างพระอุโบสถเสร็จแล้วจึงได้อัญเชิญพระพุทธรูปสำคัญองค์หนึ่งจากกรุงเก่า ( จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ) มาเพื่อประดิษฐานไว้ในพระอุโบสถแต่การสร้างยังไม่แล้วเสร็จสมบูรณ์ ท่านได้มรณภาพเสียก่อน ส่วนงานที่เหลืออยู่พระธรรมราชานุวัตร(อาจ จนฺทโชโต) หลานชายของท่านจึงดำเนินงานต่อจนเรียบร้อย และบูรณะดูแลมาโดยตลอดจนถึงแก่มรณภาพ
ตำนานที่ 3 ตามตำนานเป็นเรื่องราวที่เล่าสืบต่อกันมาเกี่ยวกับมีพระพุทธรูปลอยน้ำมา 5 องค์ก็มี 3 องค์ก็มีโดยเฉพาะในเรื่องที่เล่าว่ามี 5 องค์นั้น ตรงกับคำว่า " ปัญจภาคี ปาฏิหาริยกสินธุ์โน " ซึ่งได้มีการเล่าเป็นนิทานว่า ในกาลครั้งหนึ่ง มีพี่น้องชาวเมืองเหนือ 5 คน ได้บวชเป็นพระภิกษุในพระพุทธศาสนาจนสำเร็จเป็นพระอริยบุคคล ชั้นโสดาบัน มีฤทธิ์อำนาจทางจิตมากได้พร้อมใจกันตั้งสัตย์อธิษฐานว่า เกิดมาชาตินี้จะขอบำเพ็ญบารมีช่วยให้สัตว์โลกได้พ้นทุกข์ แม้จะตายไปแล้ว ก็จะขอสร้างบารมีช่วยสัตว์โลกให้ได้พ้นทุกข์ต่อไปจนกว่าจะถึงพระนิพานครั้งพระอริยบุคคลทั้ง 5 องค์ ได้ดับขันธ์ไปแล้ว ก็เข้าไปสถิตในพระพุทธรูปทั้ง 5 องค์จะมีความปรารถนาที่จะช่วยคนทางเมืองใต้ที่อยู่ติดแม่น้ำให้ได้พ้นทุกข์ จึงได้พากันลอยน้ำลงมาตามลำน้ำทั้ง 5 สาย เมื่อชาวบ้านตามเมืองที่อยู่ริมแม่น้ำเห็นเข้า จึงได้อัญเชิญและประดิษฐานไว้ตามวัดต่างๆ มีดังนี้
พระพุทธรูปองค์ที่ 1 ลอยไปตามแม่น้ำบางปะกง ขึ้นสถิตที่วัดโสธรวรวิหาร เมืองแปดริ้ว จังหวัดฉะเชิงเทรา เรียกกันว่า "หลวงพ่อโสธร"พระพุทธรูปองค์ที่ 2 ลอยไปตามแม่น้ำนครชัยศรี (ท่าจีน)ขึ้นสถิตที่วัดไร่ขิงเมืองนครชัยศรี เรียกกันว่า "หลวงพ่อวัดไร่ขิง"พระพุทธรูปองค์ที่ 3 ลอยไปตามแม่น้ำเจ้าพระยาขึ้นสถิตที่วัดบางพลี เรียกกันว่า "หลวงพ่อวัดบางพลี" แต่บางตำนานก็ว่า หลวงพ่อวัดบางพลีเป็นองค์แรกในจำนวน 5 องค์ จึงเรียกว่า "หลวงพ่อโตวัดบางพลี "พระพุทธรูปองค์ที่ 4 ลอยไปตามแม่น้ำแม่กลอง ขึ้นสถิตที่วัดบ้านแหลม เมืองแม่กลอง เรียกว่า "หลวงพ่อวัดบ้านแหลม"พระพุทธรูปองค์ที่ 5 ลอยไปตามแม่น้ำเพชรบุรี ขึ้นสถิตที่วัดเขาตะเคราเมืองเพชรบุรี เรียกว่า "หลวงพ่อวัดเขาตะเครา"
ส่วนตำนานของเมืองนครปฐมนั้นเล่าว่า มีพระ 3 องค์ ลอยน้ำมาพร้อมกัน และแสดงปาฏิหาริย์จะเข้าไปยังบ้านศรีมหาโพธิ์ ซึ่งมีต้นโพธิ์ใหญ่อยู่ จึงได้เรียกตำบลนั้นว่า "บางพระ" พระพุทธรูป 3 องค์ลอยไปจนถึงปากน้ำท่าจีนแล้วกลับลอยทวนน้ำขึ้นมาใหม่ จึงเรียกตำบลนั้นว่า "สามประทวน" หรือ "สัมปทวน" แต่เนื่องจากตำบลที่ชาวบ้านพากันไปชักพระขึ้นฝั่งเพื่อขึ้นประดิษฐาน ณ หมู่บ้านของตน แต่ทำไม่สำเร็จ ต้องเปียกฝนและตากแดดตากลมจึงได้ชื่อว่า "บ้านลานตากฟ้า" และ "บ้านตากแดด" ในที่สุดพระพุทธรูปองค์แรกจึงยอมสถิต ณ วัดไร่ขิงเรียกกันว่า "หลวงพ่อวัดไร่ขิง" ส่วนองค์ที่ 2 ลอยน้ำไปแล้วสถิตขึ้นที่วัดบ้านแหลมจังหวัดสมุทรสงคราม เรียกว่า "หลวงพ่อวัดบ้านแหลม" และองค์ที่ 3 ลอยตามน้ำไปตามจังหวัดเพชรบุรี แล้วขึ้นสถิตที่วัดเขาตะเครา เรียกว่า "หลวงพ่อวัดเขาตะเครา"
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ19 มิ.ย. 2560 14:47 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางแค กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ133253656
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
เหรียญพระนาคปรก รุ่นแรก หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท กาฬสินธุ์ เนื้อทองทิพย์ ลงยาส้ม ปี 2564 HOT
เหรียญพระนาคปรก รุ่นแรก หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท กาฬสินธุ์ เนื้อทองทิพย์ ลงยาส้ม ปี 2564
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 2,500
ให้เช่า เหรียญพระเกจิอาจารย์ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม หลังหนุมานเชิญธง รุ่น 3 ปี 2521 HOT
ให้เช่า เหรียญพระเกจิอาจารย์ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม หลังหนุมานเชิญธง รุ่น 3 ปี 2521
หลักสี่ กรุงเทพมหานคร
฿ 18,000
เหรียญหลังหนุมานกะไหล่ทองหน้ากาก หลวงพ่อกวย ปี 2564 PREMIUM
เหรียญหลังหนุมานกะไหล่ทองหน้ากาก หลวงพ่อกวย ปี 2564
บางปะกง ฉะเชิงเทรา
฿ 600
พระเหรียญเนื้อกะไหล่ทอง(พระพิมพ์พระหลวงพ่อมงคลทิพย์วารี(วัดนางชี)(จังหวัดกรุงเทพมหานครปี2538))พระบ้านพระเครื่องรางของมงคล
พระเหรียญเนื้อกะไหล่ทอง(พระพิมพ์พระหลวงพ่อมงคลทิพย์วารี(วัดนางชี)(จังหวัดกรุงเทพมหานครปี2538))พระบ้านพระเครื่องรางของมงคล
วังสามหมอ อุดรธานี
฿ 2,350
เหรียญหลวงพ่อโอภาษี ออกวัดคลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ปี2538 รุ่นวางศิลาฤกษ์ เนื้อกะไหล่ทอง
สภาพสวยเดิมๆผิวหิ้งแห้ง เจ้าของเก็บสะสมไว้
เหรียญหลวงพ่อโอภาษี ออกวัดคลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ปี2538 รุ่นวางศิลาฤกษ์ เนื้อกะไหล่ทอง สภาพสวยเดิมๆผิวหิ้งแห้ง เจ้าของเก็บสะสมไว้
มีนบุรี กรุงเทพมหานคร
฿ 600
รูปเหมือนใบโพธิ์ พิมพ์เล็ก ปี 2536 หลวงพ่อสด วัดโพธิ์แตงใต้ จ.อยุธยา เนื้อโลหะกะไหล่เงิน แท้ หายาก        เหรียญหล่อใบโพธิ์ หลวงปู่สด (ธมฺมว PREMIUM
รูปเหมือนใบโพธิ์ พิมพ์เล็ก ปี 2536 หลวงพ่อสด วัดโพธิ์แตงใต้ จ.อยุธยา เนื้อโลหะกะไหล่เงิน แท้ หายาก เหรียญหล่อใบโพธิ์ หลวงปู่สด (ธมฺมว
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,000
เหรียญจอบเล็ก หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ปี2527 กะไหล่ทองเดิมๆ
เหรียญจอบเล็ก หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ปี2527 กะไหล่ทองเดิมๆ
คลองหลวง ปทุมธานี
฿ 250
เหรียญพระอรหันต์สาวก องคุลีมาล ท่านเจ้าคุณพระศรีวิสุทธิดิลกสาวกจรรยานยุศสังฆปาโมกข์ (ท่านเจ้าคุณโต) รุ่นแรก ปี ๒๔๗๐ เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง ข PREMIUM
เหรียญพระอรหันต์สาวก องคุลีมาล ท่านเจ้าคุณพระศรีวิสุทธิดิลกสาวกจรรยานยุศสังฆปาโมกข์ (ท่านเจ้าคุณโต) รุ่นแรก ปี ๒๔๗๐ เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง ข
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
เหรียญลายฉลุพิมพ์หยดน้ำ เนื้อกะไหล่ทอง รุ่นมงคลศิลาฤกษ์ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ระยอง ปี 37 พร้อมกล่องเดิม
เหรียญลายฉลุพิมพ์หยดน้ำ เนื้อกะไหล่ทอง รุ่นมงคลศิลาฤกษ์ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ระยอง ปี 37 พร้อมกล่องเดิม
เมืองเพชรบูรณ์ เพชรบูรณ์
฿ 9
เหรียญพระแก้วมรกต พระพุทธมหามณี รัตนปฏิมากร(แก้วมรกต) เนื้อลงยากะไหล่ทอง จัดสร้างโดย พระครูปลัดสงัด วัดพระเชตุพนฯ ท่าเตียน ปี2512 พิธีใหญ่
เหรียญพระแก้วมรกต พระพุทธมหามณี รัตนปฏิมากร(แก้วมรกต) เนื้อลงยากะไหล่ทอง จัดสร้างโดย พระครูปลัดสงัด วัดพระเชตุพนฯ ท่าเตียน ปี2512 พิธีใหญ่
มีนบุรี กรุงเทพมหานคร
฿ 1,200
เหรียญหลวงพ่อโสธร วัดสวนส้ม จ.สมุทรปราการ ปี2510 เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง เหรียญรุ่นนี้ พิเศษ ตรงที่ว่า ทางวัดโสธรได้มอบแม่พิมพ์หลวงพ่อโสธรปี09
เหรียญหลวงพ่อโสธร วัดสวนส้ม จ.สมุทรปราการ ปี2510 เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง เหรียญรุ่นนี้ พิเศษ ตรงที่ว่า ทางวัดโสธรได้มอบแม่พิมพ์หลวงพ่อโสธรปี09
มีนบุรี กรุงเทพมหานคร
฿ 1,900
รูปหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อสุดวัดกาหลง รุ่นแรก ปี2523 กระไหล่ทองพร้อมกล่อง PREMIUM
รูปหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อสุดวัดกาหลง รุ่นแรก ปี2523 กระไหล่ทองพร้อมกล่อง
เมืองชลบุรี ชลบุรี
฿ 10,000
รูปหล่อพระสังกัจจายน์ วัดสังกัจจายน์ ธนบุรี รุ่นแรก ปี2499 เนื้อทองผสมกะไหล่ทอง ฐานตอกโค๊ตหอยสังข์นิยม พุทธาภิเษกหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
รูปหล่อพระสังกัจจายน์ วัดสังกัจจายน์ ธนบุรี รุ่นแรก ปี2499 เนื้อทองผสมกะไหล่ทอง ฐานตอกโค๊ตหอยสังข์นิยม พุทธาภิเษกหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
มีนบุรี กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
🌞 เหรียญหลวงพ่อสุด วัดกาหลง หลังยันต์ตะกร้อ รุ่นแรกปี 06 กะไหล่ทอง
🌞 เหรียญหลวงพ่อสุด วัดกาหลง หลังยันต์ตะกร้อ รุ่นแรกปี 06 กะไหล่ทอง
คันนายาว กรุงเทพมหานคร
฿ 8,500
เหรียญหลวงพ่อทอง ปี 2508  รุ่น 2 บล็อคเขี้ยวลงยาสีธงชาติ  (เก๊คืนเต็ม) PREMIUM
เหรียญหลวงพ่อทอง ปี 2508 รุ่น 2 บล็อคเขี้ยวลงยาสีธงชาติ (เก๊คืนเต็ม)
บางเขน กรุงเทพมหานคร
฿ 18,000
เหรียญหลวงปู่เขียววัดหรงบนปี 13 เนื้อกะไหล่ทอง PREMIUM
เหรียญหลวงปู่เขียววัดหรงบนปี 13 เนื้อกะไหล่ทอง
หาดใหญ่ สงขลา
฿ 5,000
เหรียญเสมา หลวงพ่อเต้า หลัง หลวงพ่อแช่ม วัดเกาะวังไทรปี19 เนื้อทองเหลืองกะไหล่ทอง สภาพสวย รับประกันพระแท้ตลอดชีพ
เหรียญเสมา หลวงพ่อเต้า หลัง หลวงพ่อแช่ม วัดเกาะวังไทรปี19 เนื้อทองเหลืองกะไหล่ทอง สภาพสวย รับประกันพระแท้ตลอดชีพ
หางดง เชียงใหม่
฿ 600
เหรียญสมเด็จพระสังฆราช วาสนามหาเถร วัดราชบพิธ ปี2519 หลังหลวงพ่อดำ วัดหัวลำโพง เนื้อกะไหล่ทอง(หายาก) 
สภาพสวยเดิมผิวหิ้งแห้ง เจ้าของเก็บสะสม
เหรียญสมเด็จพระสังฆราช วาสนามหาเถร วัดราชบพิธ ปี2519 หลังหลวงพ่อดำ วัดหัวลำโพง เนื้อกะไหล่ทอง(หายาก) สภาพสวยเดิมผิวหิ้งแห้ง เจ้าของเก็บสะสม
มีนบุรี กรุงเทพมหานคร
฿ 2,200
เหรียญหลวงปู่แหวน สุจิณโณ กะไหล่ทอง รุ่นเมตตาสร้างเจดีย์วัดรัตนวนาราม ปี พ.ศ.2520
เหรียญหลวงปู่แหวน สุจิณโณ กะไหล่ทอง รุ่นเมตตาสร้างเจดีย์วัดรัตนวนาราม ปี พ.ศ.2520
คลองหลวง ปทุมธานี
฿ 1,000
เหรียญหูเชื่อมพระธาตุพนมช่วยไทย รุ่นแรก ปี 2483 กะไหล่ทอง
เหรียญหูเชื่อมพระธาตุพนมช่วยไทย รุ่นแรก ปี 2483 กะไหล่ทอง
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 7,000
เหรียญเม็ดกระดุมกลมเล็ก หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี เนื้อกะไหล่ทอง สร้างปี2519 เลี่ยมพลาสติกเดิมจากวัด
สภาพสวยเดิมๆผิวหิ้งแห้ง
เหรียญเม็ดกระดุมกลมเล็ก หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี เนื้อกะไหล่ทอง สร้างปี2519 เลี่ยมพลาสติกเดิมจากวัด สภาพสวยเดิมๆผิวหิ้งแห้ง
มีนบุรี กรุงเทพมหานคร
฿ 1,200
เหรียญหลวงปู่ดุลย์ อตุโล วัดบูรพาราม จ.สุรินทร์ รุ่นพิเศษ หลังลายเซ็นต์ ปี 2526 เนื้อกะไหล่ทอง อธิษฐานจิตโดยหลวงปู่ดุลย์  Vาย 900 ส่ง 50
เหรียญหลวงปู่ดุลย์ อตุโล วัดบูรพาราม จ.สุรินทร์ รุ่นพิเศษ หลังลายเซ็นต์ ปี 2526 เนื้อกะไหล่ทอง อธิษฐานจิตโดยหลวงปู่ดุลย์ Vาย 900 ส่ง 50
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 950
หลวงพ่อหลิว วัดไร่แตงทอง รุ่นแซยิด ปี 36
หลวงพ่อหลิว วัดไร่แตงทอง รุ่นแซยิด ปี 36
เมืองสมุทรสาคร สมุทรสาคร
฿ 350
พระขุนแผนซุ้มเรือนแก้ว รุ่นแรก หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดอรัญญิการาม(วัดสามง่าม) เนื้อดิน ปี๒๔๘๔ จ.นครปฐม PREMIUM
พระขุนแผนซุ้มเรือนแก้ว รุ่นแรก หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดอรัญญิการาม(วัดสามง่าม) เนื้อดิน ปี๒๔๘๔ จ.นครปฐม
เมืองสมุทรสาคร สมุทรสาคร
฿ 59,000
เหรียญพระพุทธปางลีลา พิธีมหาพุทธภิเศก ณ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรวิหาร พิษณุโลก ปี2536 เนื้อกะไหล่ทอง สูง2 ซม.ขนาดเล็กพุทธคุณเรื่องเมตตามหานิยม
เหรียญพระพุทธปางลีลา พิธีมหาพุทธภิเศก ณ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรวิหาร พิษณุโลก ปี2536 เนื้อกะไหล่ทอง สูง2 ซม.ขนาดเล็กพุทธคุณเรื่องเมตตามหานิยม
มีนบุรี กรุงเทพมหานคร
฿ 600
เหรียญหลวงปู่หยอด วัดแก้วเจริญ รุ่นที่ระลึกงานยกช่อฟ้าอุโบสถ วัดใหม่ราษฏร์เจริญธรรม จ.ราชบุรี ปี2534 เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง สภาพสวยเดิมผิวหิ้ง
เหรียญหลวงปู่หยอด วัดแก้วเจริญ รุ่นที่ระลึกงานยกช่อฟ้าอุโบสถ วัดใหม่ราษฏร์เจริญธรรม จ.ราชบุรี ปี2534 เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง สภาพสวยเดิมผิวหิ้ง
มีนบุรี กรุงเทพมหานคร
฿ 800
เหรียญเสมาหลวงพ่อโสธร หลังหลวงพ่อนครพิงค์ วัดต้นหมัน ปี2514 เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง
สภาพสวยเดิมๆผิวหิ้งแห้ง เจ้าของเก็บสะสมไว้อย่างดี
เหรียญเสมาหลวงพ่อโสธร หลังหลวงพ่อนครพิงค์ วัดต้นหมัน ปี2514 เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง สภาพสวยเดิมๆผิวหิ้งแห้ง เจ้าของเก็บสะสมไว้อย่างดี
มีนบุรี กรุงเทพมหานคร
฿ 1,900
เหรียญเจ้าสัวมหาเศรษฐี หลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง กรุงเก่า เนื้อเงินลงยาสีเหลือง จ.อยุธยา ปี2536 ตอกโค้ดด้านหลัง ขนาด 2.3 × 3 ซม. กล่องเดิมจากวัด
เหรียญเจ้าสัวมหาเศรษฐี หลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง กรุงเก่า เนื้อเงินลงยาสีเหลือง จ.อยุธยา ปี2536 ตอกโค้ดด้านหลัง ขนาด 2.3 × 3 ซม. กล่องเดิมจากวัด
มีนบุรี กรุงเทพมหานคร
฿ 800
เหรียญดวงสมภพของพระมงคลเทพมุนี หลวงพ่อวัดปากน้ำ ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ ปี2527 เนื้อกะไหล่ทอง
สภาพสวยเดิมๆผิวหิ้งแห้ง เจ้าของเก็บสะสมไว้อย่างดี
เหรียญดวงสมภพของพระมงคลเทพมุนี หลวงพ่อวัดปากน้ำ ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ ปี2527 เนื้อกะไหล่ทอง สภาพสวยเดิมๆผิวหิ้งแห้ง เจ้าของเก็บสะสมไว้อย่างดี
มีนบุรี กรุงเทพมหานคร
฿ 800
เหรียญหลวงพ่อแช่ม วัดฉลอง จ.ภูเก็ต รุ่น 112 ปี เนื้อ 3K สีทอง
เหรียญหลวงพ่อแช่ม วัดฉลอง จ.ภูเก็ต รุ่น 112 ปี เนื้อ 3K สีทอง
บางกรวย นนทบุรี
฿ 350
หล่อโบราณ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก รุ่นแรก ปี2485 ใต้ฐานตอกโค๊ต เนื้อทองผสม คราบเบ้า น้ำทอง สวย สมบูรณ์ สวยเดิม เก่า แท้ หายากมากๆ สุดยอด Cl PREMIUM
หล่อโบราณ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก รุ่นแรก ปี2485 ใต้ฐานตอกโค๊ต เนื้อทองผสม คราบเบ้า น้ำทอง สวย สมบูรณ์ สวยเดิม เก่า แท้ หายากมากๆ สุดยอด Cl
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
เหรียญพัดยศหลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ  รุ่น3 ปี2500 เนื้อทองแดง
เหรียญพัดยศหลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ รุ่น3 ปี2500 เนื้อทองแดง
ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
เหรียญพ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง ปี 2538 อายุ 103 ปี เนื้อทองแดงรมดำผิวรุ้งสวยงาม เดิมๆห่วงครบ
เหรียญพ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง ปี 2538 อายุ 103 ปี เนื้อทองแดงรมดำผิวรุ้งสวยงาม เดิมๆห่วงครบ
พุทธมณฑล นครปฐม
฿ 300
พระเหรียญเนื้อกะไหล่ทอง(เหรียญสามบูรพาจารย์วัดลานคา(เหรียญอาร์ม)(รุ่นบูรพาจารย์)(จังหวัดสุพรรณบุรีปี2543))พระบ้านพระเครื่องรางของมงคล
พระเหรียญเนื้อกะไหล่ทอง(เหรียญสามบูรพาจารย์วัดลานคา(เหรียญอาร์ม)(รุ่นบูรพาจารย์)(จังหวัดสุพรรณบุรีปี2543))พระบ้านพระเครื่องรางของมงคล
วังสามหมอ อุดรธานี
฿ 3,250
พระเหรียญเนื้อกะไหล่ทองพิมพ์ใบเสมา(พระพิมพ์พระหลวงพ่อสัมฤทธิ์หลังยันต์สาม(วัดหมอนไม้)(จังหวัดอุตรดิตถ์ปี2555))พระบ้านพระเครื่องรางของมงคล
พระเหรียญเนื้อกะไหล่ทองพิมพ์ใบเสมา(พระพิมพ์พระหลวงพ่อสัมฤทธิ์หลังยันต์สาม(วัดหมอนไม้)(จังหวัดอุตรดิตถ์ปี2555))พระบ้านพระเครื่องรางของมงคล
วังสามหมอ อุดรธานี
฿ 2,900
เต่าเงินลพ.หลิววัดไร่แตงทองรุ่นเจ้าสัวปี2536
เต่าเงินลพ.หลิววัดไร่แตงทองรุ่นเจ้าสัวปี2536
เบตง ยะลา
฿ 4,500
หลวงปู่แหวน สุจิณโณ เหรียญเราสู้ วัดดอยแม่ปั๋ง จ.เชียงใหม่ กะไหล่ทองลงยาสีเขียว ปี2520 แจกนายพล พิมพ์ใหญ่ หายาก เหลี่ยมเก่าพร้อมใช้ขึ้นคอ
หลวงปู่แหวน สุจิณโณ เหรียญเราสู้ วัดดอยแม่ปั๋ง จ.เชียงใหม่ กะไหล่ทองลงยาสีเขียว ปี2520 แจกนายพล พิมพ์ใหญ่ หายาก เหลี่ยมเก่าพร้อมใช้ขึ้นคอ
มีนบุรี กรุงเทพมหานคร
฿ 1,200
เหรียญพระพุทธ หลวงพ่ออยู่ วัดเกยไชย จ.นครสวรรค์ ปี 2468 เนื้อทองแดง ห่วงเชื่อม ผิวเดิม สภาพสวย สมบูรณ์ เก่า แท้ แปลก หายาก  เหรียญหลวงพ่อทอง PREMIUM
เหรียญพระพุทธ หลวงพ่ออยู่ วัดเกยไชย จ.นครสวรรค์ ปี 2468 เนื้อทองแดง ห่วงเชื่อม ผิวเดิม สภาพสวย สมบูรณ์ เก่า แท้ แปลก หายาก เหรียญหลวงพ่อทอง
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 8,000
พระเหรียญเนื้อกะไหล่ทองรูปทรงไข่(พระหลวงปู่คร่ำวัดวังหว้า(จังหวัดระยองปี2539)(รุ่นรักแผ่นดินนาวิกโยธิน)(พระเกจิ))พระบ้านพระเครื่องรางของมงคล
พระเหรียญเนื้อกะไหล่ทองรูปทรงไข่(พระหลวงปู่คร่ำวัดวังหว้า(จังหวัดระยองปี2539)(รุ่นรักแผ่นดินนาวิกโยธิน)(พระเกจิ))พระบ้านพระเครื่องรางของมงคล
วังสามหมอ อุดรธานี
฿ 3,350
พระผงขุนแผนหลวงปู่ทิม วัดพระขาว รุ่นกฐินพระราชทานปี42 ตะกรุด ทอง3ดอกหลังนาคปรก หมายเลข
พระผงขุนแผนหลวงปู่ทิม วัดพระขาว รุ่นกฐินพระราชทานปี42 ตะกรุด ทอง3ดอกหลังนาคปรก หมายเลข
บางพลี สมุทรปราการ
฿ 1,200
เหรียญหลวงพ่ออุตตมะ วัดวังวิเวการาม จังหวัดกาญจนบุรี ครบ 5 รอบ ปี 2530 เนื้อกะไหล่ทอง สวยงามมาก
เหรียญหลวงพ่ออุตตมะ วัดวังวิเวการาม จังหวัดกาญจนบุรี ครบ 5 รอบ ปี 2530 เนื้อกะไหล่ทอง สวยงามมาก
หางดง เชียงใหม่
฿ 250
เหรียญกรมหลวงชุมพรฯ อนุสรณ์เรือรบหลวงชุมพร ณ หาดทรายรี จ.ชุมพร เนื้อกะไหล่ทอง หลวงพ่อสงฆ์ วัดเจ้าฟ้าศาลาลอย ปลุกเสกปี2523 สภาพสวยเดิมผิวหิ้ง
เหรียญกรมหลวงชุมพรฯ อนุสรณ์เรือรบหลวงชุมพร ณ หาดทรายรี จ.ชุมพร เนื้อกะไหล่ทอง หลวงพ่อสงฆ์ วัดเจ้าฟ้าศาลาลอย ปลุกเสกปี2523 สภาพสวยเดิมผิวหิ้ง
มีนบุรี กรุงเทพมหานคร
฿ 1,800
เหรียญหลวงพ่อสุด รุ่น หันข้าง (น้ำเต้า) เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง บล็อกรางคู่ นิยมสุด ออกวัดกาหลง ปี 2525
เหรียญหลวงพ่อสุด รุ่น หันข้าง (น้ำเต้า) เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง บล็อกรางคู่ นิยมสุด ออกวัดกาหลง ปี 2525
ลำลูกกา ปทุมธานี
฿ 2,100
พระเหรียญเนื้อกะไหล่ทอง(พระหลวงพ่อโสธร(ลงยาสีน้ำเงิน)หลังพระครูปลัดตี๋วัดบางเสาธง(ฉลองกรุงรัตนโกสินทร์200ปี)(กรุงเทพมหานครปี2525))พระบ้าน
พระเหรียญเนื้อกะไหล่ทอง(พระหลวงพ่อโสธร(ลงยาสีน้ำเงิน)หลังพระครูปลัดตี๋วัดบางเสาธง(ฉลองกรุงรัตนโกสินทร์200ปี)(กรุงเทพมหานครปี2525))พระบ้าน
วังสามหมอ อุดรธานี
฿ 3,250
เหรียญหลวงพ่อเชิญวัดโคกทองปี2536
เหรียญหลวงพ่อเชิญวัดโคกทองปี2536
นครหลวง พระนครศรีอยุธยา
฿ 300
เหรียญหลวงพ่อฤทธิ์ วิญญาณอันศักดิ์สิทธิ์ งานผูกพัทธสีมาวัดทรงธรรม อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ปี2509 เนื้อกะไหล่ทอง
สภาพสวยเดิมๆผิวหิ้งแห้ง
เหรียญหลวงพ่อฤทธิ์ วิญญาณอันศักดิ์สิทธิ์ งานผูกพัทธสีมาวัดทรงธรรม อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ปี2509 เนื้อกะไหล่ทอง สภาพสวยเดิมๆผิวหิ้งแห้ง
มีนบุรี กรุงเทพมหานคร
฿ 900
เหรียญหลวงพ่อพิมพ์ พรหมโชโต วัดอินทรแบก จ.ปราจีนบุรี ปี2517 เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง
สภาพสวยเดิมๆผิวหิ้งแห้ง เจ้าของเก็บสะสมไว้อย่างดี
เหรียญหลวงพ่อพิมพ์ พรหมโชโต วัดอินทรแบก จ.ปราจีนบุรี ปี2517 เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง สภาพสวยเดิมๆผิวหิ้งแห้ง เจ้าของเก็บสะสมไว้อย่างดี
มีนบุรี กรุงเทพมหานคร
฿ 950
เหรียญพญาเต่าเรือน หลวงปู่หลิว ปณฺณโก วัดไร่แตงทอง จ.นครปฐม รุ่นฉลองอายุ 86 ปี (เต่ากระดอง สปาต้า) พ.ศ.2536 เนื้อทองแดงรมดำ
เหรียญพญาเต่าเรือน หลวงปู่หลิว ปณฺณโก วัดไร่แตงทอง จ.นครปฐม รุ่นฉลองอายุ 86 ปี (เต่ากระดอง สปาต้า) พ.ศ.2536 เนื้อทองแดงรมดำ
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 4,500

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด