English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
APEX Medlcal Center Gift Voucher รูปที่ 1
APEX Medlcal Center Gift Voucher รูปที่ 2
1 / 2

APEX Medlcal Center Gift Voucher

฿ 3,500
ลงขายโดยSimira

รายละเอียดสินค้า

IV DRIP …ฟื้นฟูสุขภาพถึงระดับเซลล์เทรนที่กำลังมาแรงในกลุ่มเซเลบฮอลลีวู๊ดขณะนี้ เห็นจะไม่มีอะไรเกิน IV drip bars หรือการให้สารอาหารและวิตามินทางสายน้ำเกลือ อาจจะเรียกว่าเป็นสถานที่แฮงก์เอาท์ใหม่ล่าสุด ของเหล่าบรรดาคนดัง ทั้งในสหรัฐอเมริกา และสหราชอาณาจักรก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น นักร้อง นักแสดง อย่าง Madonna, Brad Pitt, Cindy Crawford หรือเจ้าพ่ออุตสาหกรรมเพลง อย่าง Simon Cowell ต่างก็พากัน ไปใช้บริการ IV drip กันอย่างทั่วหน้า บางคนก็เพื่อแก้ อาการเมาค้าง แก้อาการปวดหัว หรือแก้อาการ jet-lag รวมทั้งอาการเหนื่อย อ่อนเพลีย เป็นต้น

IV DRIP คืออะไร
ทำไมจึงเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าคนดังฮอลลีวู้ด
IV Drip เป็นทรีตเมนต์ที่ช่วยฟื้นฟูสุขภาพร่างกายได้รวดเร็วทันใจ แก้ปัญหาที่มักเกิดเรื้อรัง รับประทานยาก็ไม่หาย อย่างอาการอ่อนเพลีย นอนไม่หลับ ไม่กระฉับกระเฉง ไม่สดใส ซึ่งถ้าทิ้งไว้เรื้อรัง ก็จะทำให้เกิดปัญหาใหญ่ตามมา
การรับวิตามินและสารอาหาร หรือแม้กระทั่งยาผ่านทาง IV Drip ร่างกายจะสามารถดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ดูดซึมได้ถึง100 % และสามารถแทรกซึมเข้าสู่ระดับเซลล์ ในขณะที่การรับประทาน หรือการทาครีมบำรุง ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ได้เพียง 10% เท่านั้น จึงไม่ได้ช่วยฟื้นฟูร่างกายได้ตามที่ต้องการนอกจากนี้ สารอาหารต่างๆ อย่างกรดอะมิโนแอซิดและวิตามินหลายชนิด เมื่อต้องผ่านเข้าสู่ระบบทางเดินอาหาร ก็อาจจะทำให้เกิดแก๊สหรือปวดกระเพาะและอีกหลายๆ ปัญหาตามมา ในขณะที่การให้สารอาหารผ่านทาง IV Drip จะไม่ทำเกิดผลข้างเคียงเหล่านั้น

IV DRIP เทรนการดูแลสุขภาพแนวใหม่การให้สารอาหาร หรือวิตามินทางสายน้ำเกลือ หรือ IV Drip นี้ เป็นวิธีการดูแลสุขภาพแนวใหม่ ที่กำลังเป็นเทรนด์และกิจกรรมทางสังคมที่กำลังมาแรง โดยผู้เข้ารับบริการจะนั่งสบายๆจจ บนเก้าอี้เอนกึ่งนอน ดูทีวี อ่านหนังสือ หรือเล่นแทปเล็ต ไม่ก็คุยกันระหว่างผู้รับบริการด้วยกัน ขณะที่สายน้ำเกลือก็จะส่งผ่าน สารอาหาร วิตามิน เข้าสู่กระแสเลือด สารอาหารและวิตามินเหล่านี้จะถูกกำหนดโดยแพทย์ตามประวัติการรักษา ผลการตรวจร่างกาย และปัญหาของผู้เข้ารับบริการแต่ละคน ส่วนผสมก็มีชื่อเก๋ไก๋ เรียกตามชื่อเครื่องดื่มในงานเลี้ยงสังสรรค์ว่า ค็อกเทล สำหรับสูตรฮิตมาแรง มีชื่อว่า Myer’s Cocktail ประกอบไปด้วย แมกนีเซียม แคลเซียม วิตามิน B และC เป็นสูตรที่คิดค้นขึ้นโดยแพทย์ชาวมัลติมอร์ในทศวรรษ ปี1970 เพื่อรักษาอาการไซนัสอักเสบ และโรคปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ ยังมีสูตร IV ค็อกเทลที่เป็นที่นิยมกันมากๆ เช่น กลูต้าไทโอน ช็อต (glutathione shots) ซึ่งช่วยขจัดสารพิษจากตับ ทำให้ผิวขาวเปล่งปลั่งมีออรา สูตรเพิ่มพละกำลังให้กับนักกีฬา ช่วยลดการสูญเสียน้ำ ช่วยชะลอความชรา กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยลดน้ำหนัก ช่วยขับสารพิษ หรือดีท็อกซ์ และช่วยลดความเครียด เป็นต้น
021714.Thedriproom.0
อย่างไรก็ดี แม้การให้สารอาหารทางน้ำเกลือจะเป็นที่นิยมกันมาก และช่วยแก้ปัญหาสุขภาพได้สารพัดปัญหา แต่มีข้อควรระวังเป็นพิเศษคือต้องมั่นใจว่าได้รับการบริการในคลินิกหรือสถานประกอบการที่ได้มาตรฐาน มีบุคลากรทางการแพทย์ให้การดูแลอย่างใกล้ชิด อุปกรณ์ต้องสะอาด มั่นใจว่าปลอดจากสิ่งแปลกปลอม เพราะหากเกิดการติดเชื้อขึ้นในกระแสเลือด ก็จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ไม่เพียงเท่านั้น บางคนอาจมีอาการแพ้สารที่ให้ จึงไม่ควรแห่ตามกระแส ทำ IV Drip ที่ไหนๆ ก็ได้ ควรเลือกคลินิกที่มีความชำนาญเฉพาะทาง มีประวัติการรักษา มีการตรวจเช็คร่างกายอย่างละเอียด ทั้งระดับความดันโลหิต การเต้นของหัวใจ ระดับออกซิเจนในเลือด เพื่อที่ว่า หากผู้เข้ารับการให้ IV Drip เกิดอาการผิดปกติ หรือความไม่สบายตัวในระหว่างรับ IV Drip จะได้มีการปรับจังหวะในการให้ หรือแม้กระทั่งหยุดให้ในทันทีถ้าจำเป็น การมีผู้ชำนาญการคอยดูแลอย่างใกล้ชิดระหว่างการรับบริการจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก




สำหรับคนในปัจจุบันที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่เป็นพิษ ไม่มีเวลาออกกำลังกาย ทานแต่อาหารขยะ และมีความเครียดอยู่เสมอ การตัดสินใจจะไปลองจิ้ม IV cocktail สักช็อต คงไม่เพียงแต่เป็นกิจกรรมทางสังคมเก๋ๆ แต่ยังเป็นการดูแลสุขภาพในระยะยาวที่น่าสนใจ แต่เหนืออื่นใด ต้องเลือกสถานที่บริการที่ได้มาตรฐาน มีแพทย์และบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ เป็นผู้ปรุงค็อกเทลให้คุณจริงๆ ไม่ใช่ใครก็ได้ ถ้าคิดจะลอง IV Drip Bar แล้วละก็ คงต้องพิถีพิถันเลือกสรรกันหน่อยนะคะ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ21 มิ.ย. 2560 14:00 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางนา กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ133328556
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
รับซื้อ Voucher . Coupon . บัตรกำนัล . บัตรแทนเงินสด Gift Card PREMIUM
รับซื้อ Voucher . Coupon . บัตรกำนัล . บัตรแทนเงินสด Gift Card
บางเขน กรุงเทพมหานคร
฿ 100
รับซื้อขายวอชเชอร์ Voucher โลตัส เซ็นทรัล บิ๊กซี เดอะมอลล์ บัตรเติมน้ำมัน สตาร์บัคส์ PREMIUM
รับซื้อขายวอชเชอร์ Voucher โลตัส เซ็นทรัล บิ๊กซี เดอะมอลล์ บัตรเติมน้ำมัน สตาร์บัคส์
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 999
gift voucher Top golf
gift voucher Top golf
ปากเกร็ด นนทบุรี
฿ 750
voucher ที่พักCross Pattaya และ Sala Maikhao Phuket PREMIUM
voucher ที่พักCross Pattaya และ Sala Maikhao Phuket
พระนคร กรุงเทพมหานคร
฿ 7,000
ขาย E-Voucher Harborland สาขาเซ็นทรัลพระราม9
ขาย E-Voucher Harborland สาขาเซ็นทรัลพระราม9
ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
฿ 380
Gift Voucher บิ๊กซี
Gift Voucher บิ๊กซี
หาดใหญ่ สงขลา
฿ 9,500
ยูนิโคล กิ๊ฟการ์ด Uniqlo Gift Card HOT
ยูนิโคล กิ๊ฟการ์ด Uniqlo Gift Card
พระโขนง กรุงเทพมหานคร
฿ 1,000
Cash Voucher Waldorf Astoria Bangkok 3,000 บาท
Cash Voucher Waldorf Astoria Bangkok 3,000 บาท
หาดใหญ่ สงขลา
฿ 2,500
Voucher watsons PREMIUM
Voucher watsons
เมืองนครศรีธรรมราช นครศรีธรรมราช
฿ 870
Voucher ใช้แทนเงินสด (มูลค่า 1000.-)
Voucher ใช้แทนเงินสด (มูลค่า 1000.-)
ลำลูกกา ปทุมธานี
฿ 850
Voucher รถเช่า
Voucher รถเช่า
เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ
฿ 1,998
Voucher
Voucher
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 900
ขาย Voucher The Mall 1700 บาท และ starbuck 100 บาท
ขาย Voucher The Mall 1700 บาท และ starbuck 100 บาท
บางรัก กรุงเทพมหานคร
฿ 1,400

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด