English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
รับทำเว็บไซต์ E-commerce คู่กับการทำ SEO (Online Marketing) รูปที่ 1
รับทำเว็บไซต์ E-commerce คู่กับการทำ SEO (Online Marketing) รูปที่ 2
รับทำเว็บไซต์ E-commerce คู่กับการทำ SEO (Online Marketing) รูปที่ 3
1 / 3

รับทำเว็บไซต์ E-commerce คู่กับการทำ SEO (Online Marketing)

฿ 5,000
ลงขายโดยChamp DislikeHacker

รายละเอียดสินค้า

ราคา5,000 บาท
ระยะเวลา 1 เดือน
รายละเอียดรับทำเว็บไซต์ E-commerce คู่กับการทำ SEO (Online Marketing)ทำเว็บขายของ ทุกประเภทคู่กับการทำ seo ให้ลูกค้าด้วยวิเคราะห์ keyword ของสินค้าให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของสินค้าแก้ไขงานหลังจากส่งมอบได้ 3 ครั้ง ดูแลเรื่อง seo ให้ 3 เดือนหลังจากส่งมอบเว็บไซต์
ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจดโดเมน | Hosting = ลูกค้า จ่ายเงิน มาเราจัดการให้ อยากได้ Hosting เป็นระยะเวลาเท่าไร ระบุมา
รายละเอียดข้อตกลงฟังก์ชันของระบบ E-commerce ที่เราสามารถทำได้มีดังนี้- ระบบหมวดสินค้า เป็นลักษณะของเมนู เพื่อให้ลูกค้าเห็นหมวดสินค้าทั้งหมดของร้าน เป็นส่วนที่ช่วยแยกประเภทสินค้าให้ดูง่าย เป็นระเบียบ โดยปรกติจะมี 1 - 2 ระดับ คือ หมวดหลัก และหมวดรอง- ระบบแสดงสินค้า สามารถแสดงที่หน้าแรก การแสดงสินค้าจะแสดงเมื่อมีการเลือกหมวดสินค้าแล้ว หรือแสดงเมื่อค้นหาผ่านฟังก์ชั่นค้นหา- ระบบสมาชิก บางร้านอาจจะไม่ต้องการ แต่ข้อดีของระบบนี้คือ หากมีการย้อนมาซื้ออีก ลูกค้าไม่ต้องกรอกข้อมูลส่งสินค้าอีก สามารถดึงข้อมูลที่มีอยู่มาใช้ได้ทันที ถ้าไม่มีก็ไม่เสียหายอะไร แต่ควรจะมีไว้ อันนี้แนะนำ- ระบบชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ถ้าใครขายในประเทศ ผมมองว่าไม่จำเป็น แต่ถ้าจะมีก็เป็นอีกทางให้ลูกค้าได้สะดวก สำหรับการขายไปเมืองนอกคงต้องมี(ระบบโอนเงินผ่านธนาคาร,ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต,ชำระเงินผ่าน PayPal)- ระบบหลังร้าน เพื่อควบคุมร้านค้า และตรวจสอบใบสั่งซื้อ- ระบบหลายภาษา สามารถเลือกภาษาที่ต้องการชมได้- ระบบสต๊อกสินค้าหมายเหตุ หากมีสินค้าเกิน 100 ชิ้น ทางเราจะทำคู่มือให้ท่านลงสินค้าเอง ถ้าไม่เกิน 100ชิ้นเรายินดีลงสินค้าให้ บริการของเราด้าน SEO (Search Engine Optimization)- วิเคราะห์ keyword ของสินค้าให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของสินค้า- ติด Google Analytics ให้กับเว็บไซต์ เพื่อที่จะนำข้อมูลที่ได้ไปวิเคราะห์ปรับปรุงในส่วนงานต่างๆ- ทำบทความให้ความสอดคล้องกับสินค้าของท่าน- ทำการกำหนดกลุ่มลูกค้าของเว็บไซต์ให้ เช่น เพศ,อายุ,สถานที่,ระดับรายได้- วิเคราะห์เว็บไซต์และกลุ่มผู้อ่าน/กลุ่มลูกค้า ให้กับท่าน- คัดเลือก keyword ที่มีประสิทธิภาพ
ขั้นตอนการทำงาน1.ลูกค้าบอกความต้องการทั้งหมด ที่ต้องการ เช่น โทนสี รูปเเบบ เนื้อหาที่ต้องการ2.ลูกค้าส่งข้อมูลที่จำเป็นให้กับเรา เช่น โลโก้ เนื้อหา ภาพต่างๆ หรือ ภาพโฆษณา3.ทางเราจะทำการออกเเบบ เพื่อให้ลูกค้าได้ตัดสินใจเลือก4.ส่งเว็บไซต์ให้ลูกค้า เพื่อทำการเเก้ไข จนกว่าลูกค้าพอใจ5.ส่งมอบงาน พร้อมดูเเล 1 เดือนหลังจากการส่งมอบงาน(seo ดูแลให้ 3 เดือน)6.เเนะนำวิธีการใช้งานเบื้องต้น ที่จะทำให้ลูกค้าใช้งานง่ายขึ้น อาจอัดคลิปสอนได้ถ้าลูกค้าต้องการ
คำคมคุณอยากได้สิ่งที่ลูกค้าต้องการ หรือ คุณอยากได้สิ่งที่ตัวคุณเองต้องการ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ12 ก.ค. 2560 00:39 น.
  • ตำแหน่งประกาศสันทราย เชียงใหม่
  • หมายเลขประกาศ134076296
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด