English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
สกาย ดรีม วิลล่า หาดเฉวงน้อย 6 ท่าน รูปที่ 1
สกาย ดรีม วิลล่า หาดเฉวงน้อย 6 ท่าน รูปที่ 2
สกาย ดรีม วิลล่า หาดเฉวงน้อย 6 ท่าน รูปที่ 3
สกาย ดรีม วิลล่า หาดเฉวงน้อย 6 ท่าน รูปที่ 4
สกาย ดรีม วิลล่า หาดเฉวงน้อย 6 ท่าน รูปที่ 5
สกาย ดรีม วิลล่า หาดเฉวงน้อย 6 ท่าน รูปที่ 6
สกาย ดรีม วิลล่า หาดเฉวงน้อย 6 ท่าน รูปที่ 7
สกาย ดรีม วิลล่า หาดเฉวงน้อย 6 ท่าน รูปที่ 8
สกาย ดรีม วิลล่า หาดเฉวงน้อย 6 ท่าน รูปที่ 9
1 / 9

สกาย ดรีม วิลล่า หาดเฉวงน้อย 6 ท่าน

฿ 39,100
ลงขายโดยLine ID : CTRL.G

รายละเอียดสินค้า

Sky Dream Villa ให้บริการวิลลาแบบสี่ห้องนอนพร้อมการตกแต่งที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของทะเลแบบ 180 องศาไร้สิ่งกีดขวาง และสระว่ายน้ำส่วนตัวยาว 25 เมตร ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่บนเนินเขาเหนืออ่าวเฉวงน้อยอันเงียบสงบ โดยใช้เวลาขับรถเพียง 10 นาทีจากชายหาด โดยที่พักแห่งนี้ระบายความร้อนตามธรรมชาติโดยอากาศที่บริสุทธิ์จากทะเล ระหว่างการเข้าพักของท่าน ท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการของพนักงานได้ตลอดเวลา และเข้าถึงบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี
จากที่พักแห่งนี้ใช้เวลาขับรถประมาณ 6 กิโลเมตรไปยังพื้นที่หลักของชายหาดเฉวงยอดนิยม และมาพร้อมกับตัวเลือกที่หลากหลายของแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหารและสถานบันเทิงยามค่ำคืน ในขณะที่สนามบินสมุยจะใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ประมาณ 20 นาทีจากที่พัก และที่พักสามารถจัดบริการรับส่งสนามบินล่วงหน้าได้
วิลลาปรับอากาศถูกออกแบบด้วยแนวคิดแบบเปิด รวมถึงยังมีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน ห้องนั่งเล่นแยกระดับ และพื้นที่อาบแดดขนาดใหญ่ และทั้งหมดสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของทะเล นอกจากนี้ยังมีห้องครัวที่ทันสมัย ระบบเสียงไฮเอ็นด์ และทีวีจอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียมพร้อมช่องพรีเมียมต่างประเทศ และมีห้องน้ำพร้อมห้องอาบน้ำฝักบัว และอ่างอาบน้ำคอนกรีตขนาดใหญ่ อีกทั้งยังมีห้องออกกำลังกายและพื้นที่สำหรับความสนุกสนานที่ตั้งอยู่ในระดับที่ต่ำกว่า เช่นเดียวกับโต๊ะบิลเลียด และโต๊ะปิงปอง

ทีมบริหารของ Sky Dream Villa มาพร้อมกับการบริการที่หลากหลาย เพื่อให้มั่นใจว่าการเข้าพักของท่านเป็นไปอย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีร้านขายของชำส่วนตัว ร้านซักรีด บริการนวด การทำอาหารและคำแนะนำสำหรับกิจกรรมต่าง ๆ บนเกาะสมุย
ที่พักแห่งนี้ได้รับการลงความเห็นว่าคุ้มค่าเงินที่สุดในหาดเฉวงน้อย! โดยคุ้มค่ากว่าเมื่อเปรียบเทียบกับที่พักอื่น ๆ ในเมืองนี้ผู้เข้าพักต่างชื่นชอบทำเลยอดเยี่ยมของที่นี่!(คะแนนจาก 9 ความคิดเห็น)10อินเทอร์เน็ต
ฟรี! อินเทอร์เน็ตไร้สาย ให้บริการทั่วโรงแรม และไม่มีค่าบริการที่จอดรถ
ฟรี! มีที่จอดรถส่วนตัวที่โรงแรม (ไม่จำเป็นต้องสำรองที่จอดรถ) ไม่มีค่าบริการสัตว์เลี้ยง
ฟรี! สัตว์เลี้ยงได้รับอนุญาตให้เข้าพักได้ หากแต่ต้องแสดงความจำนง ไม่มีค่าธรรมเนียมในการนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักบริการด้านเดินทาง
ศูนย์ออกกำลังกายฟรี สนุกเกอร์ฟรี ปิงปองฟรี เกมปาเป้าฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้งฟรี บริการรีดผ้าฟรี บริการแม่บ้านประจำวันฟรี เครื่องปรับอากาศฟรีสิ่งอำนวยความสะดวกกลางแจ้งและทิวทัศน์
วิวภูเขา วิวสระว่ายน้ำ วิวทะเล ทิวทัศน์ห้องนอน
เตียง/เปลเด็ก ตู้เสื้อผ้า/โคลเซ็ต ห้องแต่งตัวทั่วไป
WiFi ครอบคลุมทั้งที่พักกิจกรรม
ศูนย์ออกกำลังกาย สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.) (มีค่าบริการ) ตกปลา (มีค่าบริการ) บริการนวด (มีค่าบริการ) สนุกเกอร์ ปิงปอง เกมปาเป้า ดำน้ำ (มีค่าบริการ) ดำน้ำตื้น (มีค่าบริการ) มินิกอล์ฟ (มีค่าบริการ) สระว่ายน้ำกลางแจ้งอาหารและเครื่องดื่ม
ห้องอาหาร/ภัตตาคาร บริการรูมเซอร์วิส บาร์ บริการอาหารกลางวันบรรจุกล่อง ห้องอาหาร (เมนูตามสั่ง) ห้องอาหาร (บุฟเฟต์) สแน็กบาร์ บริการจัดส่งวัตถุดิบปรุงอาหารและเครื่องใช้ (มีค่าบริการ) บุฟเฟต์ที่มีอาหารที่เด็กทานได้พาหนะ
รถรับส่งสนามบิน บริการรถยนต์เช่า บริการรถรับส่ง (มีค่าบริการ) รถรับส่งสนามบิน (ฟรี)พิ้นที่ส่วนกลาง
สวนหย่อม ลานระเบียง ห้องเกม พื้นที่อาบแดด ครัวส่วนกลาง พื้นที่นั่งเล่น/พื้นที่โทรทัศน์ส่วนกลางความบันเทิงและบริการสำหรับครอบครัว
พื้นที่เด็กเล่นในร่มบริการทำความสะอาด
บริการซักรีด (มีค่าบริการ) บริการซักแห้ง บริการรีดผ้า บริการแม่บ้านประจำวันเบ็ดเตล็ด
ห้องปลอดบุหรี่ สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับห้องวีไอพี เครื่องปรับอากาศ เขตสูบบุหรี่ผู้เข้าพัก 9 ท่านได้รับประสบการณ์ดีเยี่ยม10“Fantastic view and very nice Staff the gym perfectly equipped…ไม่ต้องใช้บัตรเครดิตในการจองที่พักนี้ แชร์ที่พักนี้แก้ไขสิ่งที่ท่านค้นหา: ผู้ใหญ่ 2 ท่าน, 1 คืนเช็คอินเสาร์ 11 พ.ย.เช็คเอาท์อาทิตย์ 12 พ.ย.ปรับการค้นหา (มีห้องว่าง 4 ประเภท)รวมอาหารเช้า 4วิลลาดูภาพถ่ายและฟีเจอร์พักได้สูงสุด x 6ห้องนอน 1: 1 ซูเปอร์คิงไซส์ (ห้องน้ำในตัว),ห้องนอน 2: 1 ซูเปอร์คิงไซส์ (ห้องน้ำในตัว),ห้องนอน 3: 1 ซูเปอร์คิงไซส์ (ห้องน้ำในตัว),ห้องนอน 4: 1 ซูเปอร์คิงไซส์ (ห้องน้ำในตัว) ระเบียง ห้องพักพร้อมทิวทัศน์ วิวทะเล วิวภูเขา อ่างอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ รวมอาหารเช้า เงื่อนไขพิเศษ THB 39,100 เหลือเพียง 1 ห้อง!สำรองรับประกันราคาถูก! ท่านอาจไม่พบห้องนี้ที่ราคาถูกกว่าในเว็บไซต์อื่นแล้ว1 คืน (11 พ.ย. - 12 พ.ย.)×รับประกันราคาดีที่สุดทุกที่พักไม่มีค
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ03 ก.ย. 2560 10:46 น.
  • ตำแหน่งประกาศเกาะสมุย สุราษฎร์ธานี
  • หมายเลขประกาศ135947590
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด