English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
Pause on Samui หาดบางรัก เกาะสมุย 6 ท่าน รูปที่ 1
Pause on Samui หาดบางรัก เกาะสมุย 6 ท่าน รูปที่ 2
Pause on Samui หาดบางรัก เกาะสมุย 6 ท่าน รูปที่ 3
Pause on Samui หาดบางรัก เกาะสมุย 6 ท่าน รูปที่ 4
Pause on Samui หาดบางรัก เกาะสมุย 6 ท่าน รูปที่ 5
Pause on Samui หาดบางรัก เกาะสมุย 6 ท่าน รูปที่ 6
Pause on Samui หาดบางรัก เกาะสมุย 6 ท่าน รูปที่ 7
Pause on Samui หาดบางรัก เกาะสมุย 6 ท่าน รูปที่ 8
Pause on Samui หาดบางรัก เกาะสมุย 6 ท่าน รูปที่ 9
1 / 9

Pause on Samui หาดบางรัก เกาะสมุย 6 ท่าน

฿ 5,250
ลงขายโดยLine ID : CTRL.G

รายละเอียดสินค้า

Pause on Samui ตั้งอยู่บนพื้นที่หาดบางรักในภูมิภาคเกาะสมุยและตั้งอยู่ห่างจากพระใหญ่เป็นระยะทาง 2.3 กม. ที่พักมีห้องซาวน่าและศูนย์ออกกำลังกาย ฟาร์มจระเข้สมุยอยู่ห่างจากที่พักเป็นระยะทาง 1.7 กม. ที่พักให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ในทุกพื้นที่ของที่พัก
ที่พักทุกยูนิตมีพื้นที่รับประทานอาหารและพื้นที่นั่งเล่นติดตั้งโทรทัศน์จอแบน ที่พักบางยูนิตมีลานระเบียงและ/หรือระเบียงพร้อมวิวภูเขา ที่พักมีห้องครัวหนึ่งห้องมีเตาอบและไมโครเวฟ รวมทั้งเครื่องปิ้งขนมปังและกาต้มน้ำ ที่พักแต่ละยูนิตมีห้องน้ำส่วนตัวหนึ่งห้องพร้อมฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี บ้านตากอากาศให้บริการพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี
Pause on Samui มีสปาฮัมมัมและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับการรับประทานอาหารที่ห้องอาหารในสถานที่

ผู้เข้าพักสามารถเล่นเทนนิส ปิงปองและบิลเลียด ณ ที่พัก และย่านที่พักเหมาะสำหรับตีกอล์ฟ สนามบินสมุยอยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 2 กม.
ที่พักแห่งนี้ได้รับการลงความเห็นว่าคุ้มค่าเงินที่สุดในหาดบางรัก! โดยคุ้มค่ากว่าเมื่อเปรียบเทียบกับที่พักอื่น ๆ ในเมืองนี้ผู้เข้าพักต่างชื่นชอบทำเลยอดเยี่ยมของที่นี่!(คะแนนจาก 24 ความคิดเห็น)9.2อินเทอร์เน็ต
ฟรี! อินเทอร์เน็ตไร้สาย ให้บริการทั่วโรงแรม และไม่มีค่าบริการที่จอดรถ
ฟรี! มีที่จอดรถส่วนตัวที่โรงแรม (ไม่จำเป็นต้องสำรองที่จอดรถ) ไม่มีค่าบริการสัตว์เลี้ยง
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักบริการด้านเดินทาง
สนามเทนนิสฟรี ซาวน่าฟรี ศูนย์ออกกำลังกายฟรี สนุกเกอร์ฟรี ปิงปองฟรี ห้องอาบน้ำสไตล์ตุรกี/ห้องอบไอนํ้าฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้งฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง (เปิดตลอดปี)ฟรี บริการแม่บ้านประจำวันฟรี เครื่องปรับอากาศฟรีสิ่งอำนวยความสะดวกกลางแจ้งและทิวทัศน์
วิวภูเขา วิวสวนหย่อม ทิวทัศน์ห้องนอน
ตู้เสื้อผ้า/โคลเซ็ต ห้องแต่งตัวทั่วไป
WiFi ครอบคลุมทั้งที่พักกิจกรรม
สนามเทนนิส ซาวน่า ศูนย์ออกกำลังกาย สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.) สนุกเกอร์ ปิงปอง ห้องอาบน้ำสไตล์ตุรกี/ห้องอบไอนํ้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง (เปิดตลอดปี) ติดชายหาดอาหารและเครื่องดื่ม
ห้องอาหาร/ภัตตาคาร บาร์ ห้องอาหาร (เมนูตามสั่ง)พาหนะ
รถรับส่งสนามบิน บริการรถยนต์เช่า รถรับส่งสนามบิน (ฟรี)พิ้นที่ส่วนกลาง
สวนหย่อม ลานระเบียง พื้นที่อาบแดดบริการทำความสะอาด
บริการแม่บ้านประจำวันเบ็ดเตล็ด
ห้องปลอดบุหรี่ ห้องสำหรับครอบครัว เครื่องปรับอากาศ เขตสูบบุหรี่ผู้เข้าพัก 24 ท่านได้รับประสบการณ์ดีเยี่ยม10“Very comfortable property, located in a residence with many facilities, swimming pool and a 24/7 supermarket. The european owner was very kind.… แชร์ที่พักนี้แก้ไขสิ่งที่ท่านค้นหา: ผู้ใหญ่ 2 ท่าน, 1 คืนเช็คอินเสาร์ 11 พ.ย.เช็คเอาท์อาทิตย์ 12 พ.ย.ห้องดีลักซ์ดูเพล็กซ์ 3 ห้องนอนพร้อมวิวภูเขาดูภาพถ่ายและฟีเจอร์พักได้สูงสุด x 6 + ห้องนอน 1: 1 ซูเปอร์คิงไซส์ (ห้องน้ำในตัว),ห้องนอน 2: 1 เตียงใหญ่พิเศษ ห้องนอน 3: 1 ซูเปอร์คิงไซส์ ห้องนั่งเล่น: 1 เตียงโซฟา ระเบียง ห้องพักพร้อมทิวทัศน์ วิวภูเขา เครื่องปรับอากาศไม่สามารถคืนเงินได้ประหยัด 50%THB 10,500 THB 5,250ข้อเสนอประจำวันนี้ เหลือเพียง 1 ห้อง!สำรอง×รับประกันราคาดีที่สุดทุกที่พักไม่มีค่าธรรมเนียมการจอง! • ยืนยันการจองทันทีดีลักซ์ค็อทเทจ 3 ห้องนอนพร้อมวิวสวนดูภาพถ่ายและฟีเจอร์พักได้สูงสุด x 6ห้องนอน 1: 1 เตียงใหญ่พิเศษ ห้องนอน 2: 1 ซูเปอร์คิงไซส์ ห้องนอน 3: 1 ซูเปอร์คิงไซส์ (ห้องน้ำในตัว),ห้องนั่งเล่น: 1 เตียงโซฟา ระเบียง ห้องพักพร้อมทิวทัศน์ วิวภูเขา เครื่องปรับอากาศไม่สามารถคืนเงินได้ประหยัด 50%THB 10,500 THB 5,250ข้อเสนอประจำวันนี้ เหลือเพียง 1 ห้อง!สำรองห้องดีลักซ์ค็อทเทจ 3 ห้องนอนพร้อมวิวภูเขาดูภาพถ่ายและฟีเจอร์พักได้สูงสุด x 6 + ห้องนอน 1: 1 ซูเปอร์คิงไซส์ (ห้องน้ำในตัว),ห้องนอน 2: 1 เตียงใหญ่พิเศษ ห้องนอน 3: 1 ซูเปอร์คิงไซส์ ห้องนั่งเล่น: 1 เตียงโซฟา ระเบียง ห้องพักพร้อมทิวทัศน์ วิวภูเขา เครื่องปรับอากาศไม่สามารถคืนเงินได้ประหยัด 50%THB 10,500 THB 5,250ข้อเสนอประจำวันนี้ เหลือเพียง 1 ห้อง!สำรองนโยบายของที่พักเช็คอินตั้งแต่ 14:00เช็คเอาท์ถึง 11:00การยกเลิก / การชำระล่วงหน้านโยบายการยกเลิกและการชำระเงินล่วงหน้าแตกต่างกันไปตามประเภทของห้องพัก โปรดตรวจสอบเงื่อนไขการจองห้องพัก เมื่อเลือกประเภทห้องพักที่ด้านบนสัตว์เลี้ยงไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักดูแลการชำระเงินโดย Booking.comสำหรับการจองนี้ Booking.com จะเรียกชำระจากท่านแทนที่พัก
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ03 ก.ย. 2560 10:58 น.
  • ตำแหน่งประกาศเกาะสมุย สุราษฎร์ธานี
  • หมายเลขประกาศ135947967
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด