English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
PENTAX ชุด 2 เลนส์ ถ่าย VDO ได้ มีกันสั่น ถ่ายภาพหยุดนิ่งได้ดีมาก 1ต่อ 6000 วินาที ปรับ P TV AV M แมนนวลได้ใช้เรียนถ่ายภาพได้ สภาพใหม่ๆ รูปที่ 1
PENTAX ชุด 2 เลนส์ ถ่าย VDO ได้ มีกันสั่น ถ่ายภาพหยุดนิ่งได้ดีมาก 1ต่อ 6000 วินาที ปรับ P TV AV M แมนนวลได้ใช้เรียนถ่ายภาพได้ สภาพใหม่ๆ รูปที่ 2
PENTAX ชุด 2 เลนส์ ถ่าย VDO ได้ มีกันสั่น ถ่ายภาพหยุดนิ่งได้ดีมาก 1ต่อ 6000 วินาที ปรับ P TV AV M แมนนวลได้ใช้เรียนถ่ายภาพได้ สภาพใหม่ๆ รูปที่ 3
PENTAX ชุด 2 เลนส์ ถ่าย VDO ได้ มีกันสั่น ถ่ายภาพหยุดนิ่งได้ดีมาก 1ต่อ 6000 วินาที ปรับ P TV AV M แมนนวลได้ใช้เรียนถ่ายภาพได้ สภาพใหม่ๆ รูปที่ 4
PENTAX ชุด 2 เลนส์ ถ่าย VDO ได้ มีกันสั่น ถ่ายภาพหยุดนิ่งได้ดีมาก 1ต่อ 6000 วินาที ปรับ P TV AV M แมนนวลได้ใช้เรียนถ่ายภาพได้ สภาพใหม่ๆ รูปที่ 5
PENTAX ชุด 2 เลนส์ ถ่าย VDO ได้ มีกันสั่น ถ่ายภาพหยุดนิ่งได้ดีมาก 1ต่อ 6000 วินาที ปรับ P TV AV M แมนนวลได้ใช้เรียนถ่ายภาพได้ สภาพใหม่ๆ รูปที่ 6
PENTAX ชุด 2 เลนส์ ถ่าย VDO ได้ มีกันสั่น ถ่ายภาพหยุดนิ่งได้ดีมาก 1ต่อ 6000 วินาที ปรับ P TV AV M แมนนวลได้ใช้เรียนถ่ายภาพได้ สภาพใหม่ๆ รูปที่ 7
PENTAX ชุด 2 เลนส์ ถ่าย VDO ได้ มีกันสั่น ถ่ายภาพหยุดนิ่งได้ดีมาก 1ต่อ 6000 วินาที ปรับ P TV AV M แมนนวลได้ใช้เรียนถ่ายภาพได้ สภาพใหม่ๆ รูปที่ 8
PENTAX ชุด 2 เลนส์ ถ่าย VDO ได้ มีกันสั่น ถ่ายภาพหยุดนิ่งได้ดีมาก 1ต่อ 6000 วินาที ปรับ P TV AV M แมนนวลได้ใช้เรียนถ่ายภาพได้ สภาพใหม่ๆ รูปที่ 9
1 / 9

PENTAX ชุด 2 เลนส์ ถ่าย VDO ได้ มีกันสั่น ถ่ายภาพหยุดนิ่งได้ดีมาก 1ต่อ 6000 วินาที ปรับ P TV AV M แมนนวลได้ใช้เรียนถ่ายภาพได้ สภาพใหม่ๆ

฿ 11,500
ลงขายโดยaup

คุณสมบัติเด่น

รายละเอียดสินค้า

ขายกล้อง PENTAX KX สีขาว สวยหายาก แปลกตา มาพร้อมเลนส์ PENTAX ชุด 2 เลนส์ 18-55 MM และ 55-300 MM พร้อมฮูดและฟิวเตอร์ มีกันสั่นที่ตัวกล้อง นำเลนส์อะไร มาใส่ก็กลายเป็นระบบกันสั่นได้หมด ปรับความเร็วชัดเตอร์ได้สูงถึง 1/6000 ในขณะที่กล้องทั่วไปปรับได้แค่ 1/4000 วินาที ถ่ายภาพหยุดนิ่งได้กว่า ถ่ายภาพเคลื่อนไหวได้ดี
กล้อง PENTAX KX ตัวนี้มีจุดเด่นมามาย เมื่่อเทียบกับคู่แข่งอย่าง CANON 1100D หรือ NIKON D 3100 เป็นต้น PENTAX KX นี้มีระบบกันภาพสั่นไหว SR อยู่ที่ ตัวกล้อง ไม่ว่าคุณจะนำเลนส์กล้องรุ่นไหนมาใส่ ก็จะกลายเป็นระบบกันสั่นได้หมด
ต่างกับกล้องค่าย CANON หรือจะเป็น NIKON ที่ระบบกันสั่นจะอยู่ที่ตัวเลนส์ ทำให้ต้องหาซื้อเลนส์ในราคาที่สูงกว่า แต่กล้อง PENTAX KX ตัวนี้ใส่เลนส์ รุ่นเก่า รุ่นใหม่ หรือจะหาเลนส์มือหมุน มาใส่ก็จะกลายเป็นระบบกันสั่นได้หมด
และคุณยังสามารถนำเลนส์ค่ายอื่นๆ เช่น CANON / NIKON / OLYMPUS PANASONIC เป็นต้นมาใส่ ADAPTOR แปลงเมาส์เลนส์ มาใส่กล้อง PENTAX KX ตัวนี้ได้อีกด้วย Pentax K-x มี CMOS image sensor รุ่นใหม่ที่รวดเร็วและยืดหยุ่นกับ ISO sensitivity หลายระดับ และให้สีที่เข้มและลึกด้วย Sensor ความละเอียด 12.4 megapixels นอกจากนี้ยังเลือก ISO ได้ตั้งแต่ ISO 200 ถึง ISO 6400 และสามารถปรับเป็น ISO 100 จนถึง ISO 12800 ได้ใน custom function _ ( จิ๋วแต่แจ๋วนะเนี่ย ) กล้องในราคานี้ท้่วไปส่วนมากปรับ ISO ได้แค่ 6400 เท่านั้น ISO 12800 ทำให้ถ่ายภาพในที่แสงน้อยๆได้ดีกว่า
PENTAX K-x ถือว่าหนึ่งในเป็นกล้องตัวเล็กของกล้องระดับไม่ใช่ Entry Level ซะทีเดียวแต่ก็ทำขนาดให้สะดวกแก่การพกพาและแน่นอนว่าผู้หญิงใช้ได้สบาย Pentax K-x Widescreen HD movie recording
สามารถถ่ายวีดีโอที่ความละเอียด 1280 #215 720 pixels (720p) ด้วย frame rate ที่ 24 fps PENTAX K-x movie recording function 1 สามารถจับภาพ Clip VDO 16:9 และสามารถใช้กับ lens ได้ทุกประเภท ซึ่งความสามารถในการถ่ายวีดีโอนี้จะเปิดโลกใหม่ให้แฟนๆ Pentax ซักที PENTAX K-x และระบบกันสั่น SR
Pentax K-x นั้นมีระบบ SR (Shake Reduction) ที่พัฒนาโดย Pentax เอง ซึ่งจะทำงานสวนทางกับการสั่นของกล้อง ซึ่งระบบนี้สามารถทำงานได้กับเลนส์ทุกแบบแม้แต่เลนส์ที่ใช้กับฟิลม์ทำให้การถ่ายโดยใช้เลนส์ Tele และการถ่ายในที่มืดโดยไม่ใช้แฟลชนั้นเป็นไปได้ ถ่ายภาพต่อเนื่องด้วยความเร็ว 4.7 ภาพต่อวินาที
Pentax K-x สามารถถ่ายภาพต่อเนื่องด้วยความเร็ว 4.7 ภาพต่อวินาทีเป็นจำนวน 17 ภาพ (ในโหมด JPEG ) ซึ่งนับว่าเร็วที่สุดใน Class Entry นี้เลย การันตีด้วยชัตเตอร์ที่มีความแข็งแรงผ่านการทดสอบมากว่า 100 000 ครั้ง และยังมี Speed Shutter ที่ไวระดับ 1/6000 วินาที Pentax K-x กับชิปประมวลผล PRIME II imaging engine
Pentax K-x ใช้ชิปประมวลผลตัวใหม่ชื่อ PRIME (PENTAX Real IMage Engine) II ซึ่ง upgrade จากตัวแรก ชิปตัวนี้ทำงานประมวลผลได้เร็วกว่าและซับซ้อนกว่า Pentax บอกว่าภาพที่ได้จะมีสีสันที่อิ่มกว่า นอกจากนั้นยังปรับให้ใช้กับการถ่าย วีดีโอได้ดีอีกด้วย Live View function มาพร้อมกับ Face detection ที่จับได้ถึง 16 ใบหน้า
Pentax K-x มีโหมด Live View ให้ใช้และยังมีโหมดการจับ Focus ให้เลือกด้วย
A.Contrast Auto Focus จับโฟกัสโดยพิจารณาจากความเปรียบต่างของแสง ( Contrast)
B.Face Detection Auto Focus จับภาพใบหน้าอัตโนมัติ 16 ใบหน้า จากนั้นจึงเลือกหน้าที่เป็นหลัก (main’s subject face) จากหลายๆหน้า แล้วจึงโฟกัสเพื่อความคมชัด
C.Phase Difference Auto Focus จะทำงานกับ AF Sensor และตำแหน่งของตัวกล้องเพื่อที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการจับโฟกัสบนวัตถุได้ดีที่สุด Innovative Image Processing Functions Pentax K-x Digital Filter function
Pentax K-x มีฟังก์ชั่น digital filter ที่ให้ผู้ใช้สามารถใส่กับภาพที่อัดไว้แล้วได้ โดยมี 16 ฟิลเตอร์ด้วยกัน รวมทั้ง Color Extract แยกออกเฉพาะสี Retro Soft Starburst Toy Camera และยังมีโหมด Custom Filter ที่สามารถใส่ Filter ได้หลายอย่างพร้อมกันเพื่อสร้าง Effect ที่ชอบ ที่เจ๋งคือมีโหมด HDR (High Dynamic Range ) ที่ได้มาจาก K-7 อีกด้วย Pentax K-x Cross Process mode
Pentax K-x มีฟังก์ชั่น Cross Process mode ซึ่งจะปรับแต่งภาพให้สีเพี้ยนแบบสุ่มให้ซึ่งจะให้ภาพดู trendy และสนุกเพราะเราจะไม่รู้ว่ารูปจะออกมาเป็นยังไง ซึ่งมีอารมณ์เหมือนฟิลม์ที่ผสมน้ำยา Process ผิดนั่นเองครับลองดูประวัติของ Cross Process ของฟิลม์ Pentax K-x High-precision 11-point AF sensor ใน CANON รุ่นราคาประมาณนี้มีแค่ โฟกัส 9 จุด เท่านั้น
ระบบโฟกัสด้านกว้าง SAFOX VIII ของ Pentax K-x ประกอบไปด้วยเซ็นเซอร์ 11 จุด โดยมีเก้าตัว Cross เป็นกลุ่มตรงกลาง และก็สามารถเลือกจุดโฟกัสได้เช่นเดียวกับกล้องชั้นนำทั่วไป กันสั่นที่กล้อง มองภาพแบบ
LIVE VIEW ด้านหลังจอก่อนถ่ายได้ ถ่าย VDO HD ความละเอียดสูง ที HDR ถ่ายภาพต่อเนื่องได้เร็วสุดๆ 4.7 ภาพ ต่อวินาที เป็นต้น จุดเด่นของ PENTAX KX ตัวนี้นะครับ 1 ปรับความเร็วชัดเตอร์ได้สูงถึง 1/6000 วินาที 2 ออโต้โฟกัส 11 จุด เลื่่อนจุดโฟกัส ขึ้น-ลง ซ้าย-ขวาได้ 3 มีระบบกันสั่น SR อยู่ในตัวกล้อง ไม่ใช่ในเลนส์เหมือนค่ายอื่น ฉนั้นนำเลนส์อะไรมาใส่ก็กลายเป็นกันสั่นได้หมด 4 ปรับ ISO ได้สูงถึง 12800 ถ่ายภาพในที่แสงน้อยๆได้ดีกว่า 5ใช้พลังงานจากถ่าน AA 4 ก้อน สดวกและง่ายต่อการหาพลังงานสำรอง ถ้าถ่านหมด บนดอยก็มีขายครับ 6 ปรับ P TV AV SV M แมนนวล ได้เหมือนกล้องมืออาชีพ 7 ถ่าย VDO ได้ คมชัดมาก ปุ่มถ่าย VDO แยกออกมาต่างหาก 8 มีโปรแกรมถ่ายภาพสำเร็จรูป หลากหลายรูปแบบ 9 มองภาพก่อนถ่ายแบบ LIVE VIEW ได้ 10 ล็อกค่าความจำแสง ล็อกค่าโฟกัสภาพได้ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน มาชมและทดสอบการใช้งานก่อน ซื้อได้เลย กล้อง PENTAX KX ชุด 2 เลนส์ 18-55 และ 55-300 มม สภาพสวยคุ้มราคาสุดๆและครับ แค่เลนส์ 55-300 MM ตัวนึงมือ 2 ก็ต้องมี 5000 บาทแล้วครับราคาเลนส์ใหม่ๆ ในห้าง ร่วมหมื่นบาทนะครับ กล้องสเป็กสูงๆ เลนส์ 2 ตัว ในราคานี้คุ้มสุดๆแล้วครับ ซูมยาวๆถึง 300 มม นำไปถ่ายภาพ คน แนวหน้าชัดหลังเบรอได้สวยสุดๆเลยครับ ถ่ายภาพกีฬา นก สัตว์ปา ได้ดี หรือดึงซูมถ่ายภาพตามงานเวที แสดงต่างๆให้ได้ภาพขยายใหญ่เต็มจอภาพ ได้ดีกว่าเลนส์ธรรมดาทั่วไปครับ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ05 ต.ค. 2560 16:30 น.
  • ตำแหน่งประกาศสายไหม กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ137115486
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
ยี่ห้ออื่นๆ กล้องดิจิตอล 2 จอ HD ใหม่
กล้องดิจิตอล 2 จอ HD ใหม่
พระนคร กรุงเทพมหานคร
฿ 850
ยี่ห้ออื่นๆ กล้องมิลเลอร์เลส ไม่กันน้ำ กล้องดิจิตอล วิดิโอ Mirrorless ใหม่
กล้องดิจิตอล วิดิโอ Mirrorless ใหม่
เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ
฿ 800
ยี่ห้ออื่นๆ กล้อง ดิจิตอล HD ถ่ายรูป วีดีโอ สินค้าใหม่
กล้อง ดิจิตอล HD ถ่ายรูป วีดีโอ สินค้าใหม่
พระนคร กรุงเทพมหานคร
฿ 850
ยี่ห้ออื่นๆ Insta360 GO 3 กล้องแอคชั่นแคม ใหม่
Insta360 GO 3 กล้องแอคชั่นแคม ใหม่
พระนคร กรุงเทพมหานคร
฿ 8,300
ยี่ห้ออื่นๆ ไม่กันน้ำ กล้องดิจิตอล PENTAX OPTIO M10 ( งานกล่อง ) กล้องคอมแพค มือสอง สีเงิน
กล้องดิจิตอล PENTAX OPTIO M10 ( งานกล่อง ) กล้องคอมแพค มือสอง สีเงิน
จอมทอง กรุงเทพมหานคร
฿ 3,300
ยี่ห้ออื่นๆ Zoom Q4 สภาพสวย เอาไว้อัดเสียงเครื่องดนตรีดีมาก PREMIUM
Zoom Q4 สภาพสวย เอาไว้อัดเสียงเครื่องดนตรีดีมาก
เมืองนครสวรรค์ นครสวรรค์
฿ 2,900
ยี่ห้ออื่นๆ กล้องคอมแพค ไม่กันน้ำ กล้อง Casio Exilim EX ZR700 กล้องดิจิตอลโทนฟิล์ม ซูมเทพ มาโครสวย คาสิโอ ของแถมเพียบ หายาก ราคาพิเศษ
กล้อง Casio Exilim EX ZR700 กล้องดิจิตอลโทนฟิล์ม ซูมเทพ มาโครสวย คาสิโอ ของแถมเพียบ หายาก ราคาพิเศษ
เมืองยะลา ยะลา
฿ 4,290
ยี่ห้ออื่นๆ กล้องคอมแพค กล้องดิจิตอล Minolta Dimaze Z1
กล้องดิจิตอล Minolta Dimaze Z1
บางบ่อ สมุทรปราการ
฿ 4,300
ยี่ห้ออื่นๆ กล้อง Digital แอบถ่าย HD DV MP3 ใหม่
กล้อง Digital แอบถ่าย HD DV MP3 ใหม่
พระนคร กรุงเทพมหานคร
฿ 450
ยี่ห้ออื่นๆ กล้องมิลเลอร์เลส ไม่กันน้ำ Pentax Q7 สีเหลือง
Pentax Q7 สีเหลือง
พระนคร กรุงเทพมหานคร
฿ 18,500
อื่นๆ ยี่ห้ออื่นๆ รับซื้อกล้อง เลนส์ LEICA ให้ราคาสูง ตามความเหมาะสม ซื้อขายจริงมีหน้าร้าน จ่ายเงินสดทันที
รับซื้อกล้อง เลนส์ LEICA ให้ราคาสูง ตามความเหมาะสม ซื้อขายจริงมีหน้าร้าน จ่ายเงินสดทันที
พระนคร กรุงเทพมหานคร
฿ 888,999
ยี่ห้ออื่นๆ กล้องดิจิตอล จอพับ HD Video Cam ใหม่
กล้องดิจิตอล จอพับ HD Video Cam ใหม่
พระนคร กรุงเทพมหานคร
฿ 990
ยี่ห้ออื่นๆ อื่นๆ ไม่กันน้ำ กล้อง Casio Tr80
กล้อง Casio Tr80
ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
ยี่ห้ออื่นๆ กล้องคอมแพค ไม่กันน้ำ กล้องวินเทจและเครื่องเล่น MP3 Polaroid iZone 550 PREMIUM
กล้องวินเทจและเครื่องเล่น MP3 Polaroid iZone 550
ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
฿ 4,900
ยี่ห้ออื่นๆ กล้อง Digital HD Video Camera เลนซ์ปรับหน้า-หลังได้ ใหม่
กล้อง Digital HD Video Camera เลนซ์ปรับหน้า-หลังได้ ใหม่
พระนคร กรุงเทพมหานคร
฿ 600
ยี่ห้ออื่นๆ กล้องคอมแพค กล้อง Casio ov 4000
กล้อง Casio ov 4000
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,950
ยี่ห้ออื่นๆ กล้อง DSLR  Leica M6 King Bhumibol Adulyadej of Thailand Golden
Leica M6 King Bhumibol Adulyadej of Thailand Golden
บางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร
฿ 420,000
ยี่ห้ออื่นๆ กล้องคอมแพค ไม่กันน้ำ (❌❌ขายแล้ว❌❌)CASIO DIGITAL EXILIM EX-s770
(❌❌ขายแล้ว❌❌)CASIO DIGITAL EXILIM EX-s770
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 1,600
ยี่ห้ออื่นๆ กล้องคอมแพค ไม่กันน้ำ (❌❌ขายแล้ว❌❌)CASIO DIGITAL EXILIM EX-z250
(❌❌ขายแล้ว❌❌)CASIO DIGITAL EXILIM EX-z250
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 2,500
ยี่ห้ออื่นๆ อื่นๆ ไม่กันน้ำ กล้องดิจิตอล รุ่น exemode dv308
กล้องดิจิตอล รุ่น exemode dv308
สามพราน นครปฐม
฿ 6,000
ยี่ห้ออื่นๆ กล้องคอมแพค ไม่กันน้ำ (❌❌ขายแล้ว❌❌)Vivitar vivicam7320 มือสอง
(❌❌ขายแล้ว❌❌)Vivitar vivicam7320 มือสอง
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 990
ยี่ห้ออื่นๆ กล้องถ่ายใต้น้ำ กันน้ำ 🎉ขายกล้อง camera casio ex-er100lct ถ่ายใต้น้ำได้🎉
🎉ขายกล้อง camera casio ex-er100lct ถ่ายใต้น้ำได้🎉
ไทรน้อย นนทบุรี
฿ 3,000
ยี่ห้ออื่นๆ กล้องคอมแพค ไม่กันน้ำ Leica d lux109 Nobox Noflash
Leica d lux109 Nobox Noflash
ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
฿ 21,990
ยี่ห้ออื่นๆ กล้องคอมแพค ไม่กันน้ำ กล้อง Pentax X70
กล้อง Pentax X70
พระนคร กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
ยี่ห้ออื่นๆ กล้อง INSTA 360 X3
กล้อง INSTA 360 X3
บางบอน กรุงเทพมหานคร
฿ 8,900
ยี่ห้ออื่นๆ กล้องคอมแพค ไม่กันน้ำ กล้อง Leica Q (Typ 116) สีดำ ราคา 69000
กล้อง Leica Q (Typ 116) สีดำ ราคา 69000
บางนา กรุงเทพมหานคร
฿ 69,000
ยี่ห้ออื่นๆ อื่นๆ Casio Exilim Ex-Fr100L
Casio Exilim Ex-Fr100L
พระนคร กรุงเทพมหานคร
฿ 9,000
ยี่ห้ออื่นๆ กล้องคอมแพค กล้องดิจิตอล
กล้องดิจิตอล
คลองสาน กรุงเทพมหานคร
฿ 1,800
ยี่ห้ออื่นๆ กล้องถ่ายใต้น้ำ กันน้ำ กล้อง Gopro
กล้อง Gopro
ทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร
฿ 4,000
ยี่ห้ออื่นๆ กล้องคอมแพค ไม่กันน้ำ (❌❌ขายแล้ว❌❌)CASIO DIGITAL EXILIM EX-s500
(❌❌ขายแล้ว❌❌)CASIO DIGITAL EXILIM EX-s500
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 1,900
ยี่ห้ออื่นๆ อื่นๆ กันน้ำ GoP​ro Hero 11​ Black​ Creator Edition ของใหม่ยังไม่แกะซีล​ รับประกันศู​น​ย์ไทย​ 1ปี​ ลดราคาพิเศษ​ตัวสุดท้ายครับ
GoP​ro Hero 11​ Black​ Creator Edition ของใหม่ยังไม่แกะซีล​ รับประกันศู​น​ย์ไทย​ 1ปี​ ลดราคาพิเศษ​ตัวสุดท้ายครับ
ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร
฿ 15,900
ยี่ห้ออื่นๆ กล้องคอมแพค ไม่กันน้ำ กล้องดิ
กล้องดิ
บ้านฉาง ระยอง
฿ 650
ยี่ห้ออื่นๆ กล้องถ่ายใต้น้ำ กันน้ำ DJI OSMO ACTION 4 ADVENTURE COMBO ประกันศูนย์ Big Camera 3 ปีอายุการใช้งาน 20 วัน
DJI OSMO ACTION 4 ADVENTURE COMBO ประกันศูนย์ Big Camera 3 ปีอายุการใช้งาน 20 วัน
ท้ายเหมือง พังงา
฿ 14,500
ยี่ห้ออื่นๆ อื่นๆ กันน้ำ Gopro 10 พร้อมเมม64GB ยกกล่อง พร้อม แท่น แบต2 เคส ฟิล์มกระจกติดแล้ว
Gopro 10 พร้อมเมม64GB ยกกล่อง พร้อม แท่น แบต2 เคส ฟิล์มกระจกติดแล้ว
เมืองตรัง ตรัง
฿ 8,500
ยี่ห้ออื่นๆ อื่นๆ กล้องดิจิตัล Casio TR Mini
กล้องดิจิตัล Casio TR Mini
เมืองอุดรธานี อุดรธานี
฿ 1,990
ยี่ห้ออื่นๆ samsung s23 ultra5G มือ2 ตั้งรับรับซื้อให้ราคาดี  เน้นนัดกันในเมือง เชียงใหม่จ้า
samsung s23 ultra5G มือ2 ตั้งรับรับซื้อให้ราคาดี เน้นนัดกันในเมือง เชียงใหม่จ้า
เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
฿ 24,444
ยี่ห้ออื่นๆ กล้องคอมแพค ไม่กันน้ำ ขาย Casio Exilim EX-Z3 มือสอง
ขาย Casio Exilim EX-Z3 มือสอง
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 2,980
ยี่ห้ออื่นๆ กล้องคอมแพค กันน้ำ ขายกล้องดิจิตอล JENOPTIK
ขายกล้องดิจิตอล JENOPTIK
ภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร
฿ 400
ยี่ห้ออื่นๆ กล้องคอมแพค กล้อง
กล้อง
เมืองกำแพงเพชร กำแพงเพชร
฿ 150
ยี่ห้ออื่นๆ อื่นๆ ไม่กันน้ำ ขาย Sanyo Xacti Digital Movie Camera
ขาย Sanyo Xacti Digital Movie Camera
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 850
ยี่ห้ออื่นๆ กล้องคอมแพค ไม่กันน้ำ Casio Exilim EX-ZR4100
Casio Exilim EX-ZR4100
พระนคร กรุงเทพมหานคร
฿ 7,500
ยี่ห้ออื่นๆ กล้องดิจิตอล
กล้องดิจิตอล
บางซื่อ กรุงเทพมหานคร
฿ 650
ยี่ห้ออื่นๆ กล้องคอมแพค กันน้ำ Gopro hero 12
Gopro hero 12
ธัญบุรี ปทุมธานี
฿ 17,900

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด