English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
Hp sprocket  รูปที่ 1
Hp sprocket  รูปที่ 2
Hp sprocket  รูปที่ 3
Hp sprocket  รูปที่ 4
Hp sprocket  รูปที่ 5
Hp sprocket  รูปที่ 6
Hp sprocket  รูปที่ 7
Hp sprocket  รูปที่ 8
Hp sprocket  รูปที่ 9
1 / 9

Hp sprocket

฿ 3,300
ลงขายโดยAoN_TuRBo..

รายละเอียดสินค้า

**สินค้าใหม่ มาแรงครับ printer ที่จะทำให้คุณปริ้นทร์รูปได้ทันที ไม่ต้องใช้หมึกให้เปลือง เพียงซื้อกระดาษใส่ ถ่ายรูปจากมือถือปริ้นทร์ ออกมาได้ทันที จะทำเป็น sticker ก็ได้ครับ**
สเปคและคุณสมบัติ
HP Sprocket เครื่องพิมพ์ภาพขนาดจิ๋ว ปริ้นง่ายได้ทันใจ เพียงสั่งการผ่านสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต สะดวกแค่ไหนถามใจเธอดู…


รูปภาพเป็นสิ่งหนึ่งที่สามารถช่วยบันทึกและบรรยายความทรงจำได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าเราจะไปเที่ยวที่ไหนกับใครเราก็จะสามารถเก็บความทรงจำดีๆนี้ไว้ได้นานเท่าไรก็ได้ ใครหลายๆคนที่ชอบถ่ายรูปเพื่อเก็บภาพเป็นความทรงจำอันแสนประทับใจนั้น วันนี้เราก็จะมาแนะนำอุปกรณ์ล้ำๆจากทาง HP นั้นก็คือ HP Sprocket Photo Printer เตรื่องพิมพ์รูปภาพขนาดพกพา ดีไซน์สวยหรูดูดี ขนาดเล็กกระทัดรัด ถ่ายรูปปุ๊บก็สามารถพิมพ์รูปภาพออกมาได้ปั๊บ ง่าย สะดวกสุดๆ แค่สั่งพิมพ์ภาพผ่าน Smartphone, tablet ซึ่งรองรับได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth


พิมพ์ภาพสะดวก สวย เก๋ ได้ง่ายๆ เพียงแค่ติดตั้งแอพพลิเคชั่น HP Sprocket ซึ่งสามารถปรับแต่ง แก้ไขภาพถ่ายของคุณได้ เพิ่มข้อความต่างๆ หรือสติกเกอร์อิโมจิน่ารักฟรุ้งฟริ้งๆ เพิ่มกรอบรูปรวมไปถึงการใส่ฟิลเตอร์ เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ภาพถ่ายชิลๆที่เป็นสไตล์ตัวคุณเองที่ไม่ซ้ำใครแล้ว พร้อมทั้งยังสามารถแบ่งปันภาพถ่ายของคุณไปยันโซเชียลมีเดียต่างๆได้อีกด้วย


ส่วนต่างๆของตัวเครื่อง HP Sprocket
ปุ่มสำหรับเปิด/ปิดเครื่องเป็นไฟแบบ LED ไว้สำหรับแสดงสถานะทำงานของตัวเครื่องเป็นไฟแบบ LED เช่นกัน ไว้สำหรับแสดงสถานการณ์ชาร์จพอร์ตสำหรับเสียบสายรีชาร์จปุ่มสำหรับรีเซ็ตเครื่องฝาปิดด้านบนช่องใส่กระดาษสำหรับพิมพ์รูปถาดสำหรับเก็บกระดาษที่ใส่ลงไปที่อยู่ด้านใน (จุได้สูงสุด 10 แผ่น)ช่องไว้สำหรับใส่สายคล้องคอ

ที่สำคัญเครื่องพิมพ์ภาพตัวนี้ ไม่จำเป็นต้องใช้หมึกในการพิมพ์ภาพให้ยุ่งยาก แต่จะใช้เทคโนโลยีผงหมึก Zink Zero แทนซึ่งเทคโนโลยีนี้ได้รับการพัฒนาโดย Polaroid และ LG แต่ต้องใช้กระดาษโฟโต้พิเศษในการพิมพ์ร่วมกับเครื่องพิมพ์ที่มีเทคโนโลยี Zink ด้วยเช่นกัน ซึ่งกระดาษนี้ก็ได้มีการบรรจุแม่สีลงในตัวกระดาษแล้ว และใช้ความร้อนที่เหมาะสม (ระดับความร้อนตั้งแต่ 100, 150 และ 200 องศา) จึงจะทำให้ได้ภาพที่คมชัด สวยงาม พร้อมรองรับการพิมพ์ภาพไฟล์ BMP, GIF, JPEG, PNG และ TIFF ส่วนกระดาษสำหรับใช้ในการพิมพ์นั้นคือ HP ZINK ขนาด 7.6 x 5 ซม. (3×2 นิ้ว)


สเปคคร่าวๆของ HP Sprocket
ระบบการเชื่อมต่อ : Bluetooth 3.0สมาร์ทโฟนที่รองรับ : iOS และ Androidระบบปฎิบัติการอุปกรณ์เคลื่อนที่ ที่รองรับ : Android v4.4 ขึ้นไป, iOS v8.0 และใหม่กว่าชนิคแบตเตอรี่ : ลิเธียมโพลีเมอร์ 500 mAh 7.4 โวลต์เวลาการชาร์จ : สูงสุด 90 นาทีเทคโนโลยีการพิมพ์ : การพิมพ์แบบใช้ความร้อนด้วยเครื่องพิมพ์ ZINK Zero lnkกระดาษที่สามารถใช้ได้ : กระดาษภาพถ่าย HP ZINK Sticky-Backed 5.0 x 7.6 มม.(2 X 3 นิ้ว)ชนิดไฟล์ที่สนับสนุน : JPEG, TIFF (iOS เท่านั้น) BMP, GIF, PNGความจุของถาดกระดาษ : สูงสุด 10 แผ่น พร้อม Smartsheetหน่วยความจำ : 512 MBคุณภาพการพิมพ์งาน : 313 X 400 จุดต่อนิ้ว (dpi)สามารถพิมพ์ภาพแบบไม่มีขอบได้การจัดการเครื่องพิมพ์ : ผ่านแอพพลิเคชั่น HP Sprocketขนาด : 116 x 75 x 23 มม.น้ำหนัก : 172 กก.สี : สีดำ, สีขาว
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ20 ต.ค. 2560 09:24 น.
  • ตำแหน่งประกาศดินแดง กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ137622299
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด