English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

คนท้องถิ่นพาเที่ยวลอนดอนสุดประหยัด แบ็คแพคเกอร์ห้ามพลาด

฿ 3,000
ลงขายโดยLaila

รายละเอียดสินค้า

สวัสดีค่ะ
มีโปรแกรมท่องเที่ยวรูปแบบใหม่มานำเสนอค่ะ สำหรับใครก็ตามที่ "แอนตี้แพคเกจ เบื่อชะโงกทัวร์ ต้องการเที่ยวเองแต่งานล้นจนไม่มีเวลาหาข้อมูล หรือเสิร์ชหาข้อมูลในพันทิพจนตาลาย" เรายินดีเป็นไกด์วอล์คให้ค่ะ โดยลักษณะการบริการจะเป็นในรูปแบบเพื่อนพาเที่ยวค่ะ ไม่ต้องมานั่งหัวหมุนกับแผนที่เมือง หรืองงงวยกับรถไฟ รถบัสในลอนดอน เพราะเราจะเป็นคนพาเที่ยวเองค่ะ
โดยเราจะไปรับหรือนัดเจอกันตามสถานีรถไฟที่เพื่อนๆ สะดวก หลังจากนั้นก็จะพาขึ้นรถและพาเดินเที่ยวลอนดอน อาทิ เริ่มต้นจากบัคกิ้งแฮมพาเลซ ไล่ยาวไปบิ๊กเบน แว่บเบิ่งลอนดอนอาย พาไปเหยียบมิลเลนเนี่ยมบริดจ์ ชมเซนต์พอล คาทิดอล ก่อนชมพระอาทิตย์สิ้นแสงที่ ทาวเวอร์ฮิว ฯลฯ เราเป็นไกด์วอลค์ที่จะพาเพื่อนๆ ลัดเลาะไปตามซอกซอยของลอนดอน แนะนำร้านอาหารอร่อยๆ (โฟร์ซีซั่นไม่ใช่ที่ๆ เราจะพาไป เพราะใครๆ ก็รู้จัก) รับรองว่าเพื่อนๆ จะใช้เวลาในลอนดอนได้อย่างคุ้มค่า โดยไม่ต้องหัวหมุนอีกต่อไป
นอกจากนั้นแล้ว เรายังมีโปรแกรมวันเดย์ทริปเดินทางออกไปช็อปปิ้งที่เอาท์เล็ทพร้อมเที่ยวอ็อกฟอร์ด หรือไปชมสโตนเฮ้นจ์ เที่ยวเมืองน่ารักๆ อย่างบาธ เราก็สามารถพาไปได้ค่ะ
บริการเสริม หากมากับผู้ใหญ่แล้วไม่ต้องการปล่อยให้ท่านต้องมาขึ้นรถเมล์ รถไฟแล้วล่ะก็ ทางเรายังมีรถเช่าพร้อมคนขับให้เป็นทางเลือกอีกด้วยค่ะ แต่หากต้องการเที่ยวเอง เราก็ยังมีออยส์เตอร์การ์ดให้ยืม (ไม่ต้องเสียตังค์ค่าออกตั๋วใหม่) แล้วใช้เสร์จค่อยเอามาคืนอีกด้วยค่ะ
อ้ะ อ้ะ อ้ะ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากจะเอาภาพสวยๆ ขึ้นโชว์ในเฟสบุคแบบไม่น้อยหน้าใครแล้วล่ะก็ ทางเรายังมีบริการโดยตากล้องโปรฯ ตามถ่ายรูปให้อีกด้วยค่ะ (หมดปัญหา มาเที่ยวแล้วไม่มีภาพหมู่หรือภาพคู่ไปได้เลยค่ะ)
สนใจติดต่อได้ที่ +447552200189 , +447553181005 [email protected] เข้าไปชมภาพกันได้ที่นี่เลยนะคะ
https://www.facebook.com/gallerydelabux?ref=hl
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ14 พ.ค. 2556 18:46 น.
  • ตำแหน่งประกาศสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ2106989
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด