English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
ทัวร์วันเดย์ทริป เกาะนาคาน้อย รูปที่ 1
ทัวร์วันเดย์ทริป เกาะนาคาน้อย รูปที่ 2
ทัวร์วันเดย์ทริป เกาะนาคาน้อย รูปที่ 3
ทัวร์วันเดย์ทริป เกาะนาคาน้อย รูปที่ 4
ทัวร์วันเดย์ทริป เกาะนาคาน้อย รูปที่ 5
ทัวร์วันเดย์ทริป เกาะนาคาน้อย รูปที่ 6
1 / 6

ทัวร์วันเดย์ทริป เกาะนาคาน้อย

฿ 1,300

รายละเอียดสินค้า

ทัวร์วันเดย์ทริป เกาะนาคาน้อย โดยเรือเร็ว:หลีกหนีความวุ่นวาย และให้ท่านได้สัมผัสกับช่วงเวลาพิเศษที่สุด เพื่อดื่มด่ำช่วงเวลาที่สุดแสนจะโรแมนติคนี้ให้ได้มากที่สุด
เกาะนาคาน้อย เป็นเกาะเล็กๆ ตั้งอยู่ในเขต ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต (อยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะภูเก็ต) มีเนื้อที่ทั้งหมดประมาณร้อยกว่าไร่ และใ
เกาะนาคาน้อย มีลักษณะเกาะเป็นรูปยาวรี มีหาดทรายขาวสะอาดและเงียบสงบ น้ำทะเลใสเหมือนคริสตัลตามเสน่ห์แบบทะเลฝั่งอันดามัน มีป่ามะพร้าวขึ้นหนาแน่น มีป่าเขา
วันเดย์ทริป-เกาะนาคาน้อย-พายแคนู-เล่นบานานาโบ๊ท-ภูเก็ต-ทัวร์-ราคาถูก
รายละเอียด
08.00-09.00 น. เจ้าหน้าที่ จะรอรับท่านจากโรงแรม เพื่อเดินทางไปยังท่าเทียบเรือที่ “อ่าวปอ” สะดวกสบาย เวลารับขึ้นอยู่กับที่ตั้งของโรงแรมที่ท่านลือกถ้าหากไกล.– ออกเดินทางจากท่าเรือ อ่าวปอ มุ่งหน้าสู่ “เกาะนาคาน้อย” โดยเรือเร็ว ซึ่งระยะเวลาเดินทางนั้นไม่ได้นานเลย เพียงใช้เวลาประมาณ 10 นาทีเท่านั้น.– เดินทางถึง “เกาะนาคาน้อย”– พบกับไกด์สุดน่ารัก ที่จะแนะนำและให้รายละเอียด เกาะนาคาน้อย ที่มีความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ ปะการัง และนกเงือก นกหายากที่ยังอาศัยอยู่ในบริเวณ เกาะนาคาน้อย และพักผ่อนตามอัธยาศัย.– รับประทานอาหารเที่ยง ที่จัดเตรียมไว้ให้แบบไทยบุฟเฟต์.– หลังจากรับประทานอาหารเสร็จแล้ว ยังสามารถสนุกสนานไปกับกิจกรรมทางน้ำ และ บนบก ที่มีให้เล่นฟรี! เช่น วอลเลย์บอล, ฟุตบอล, ปาเป้า, พายเรือคายัค, เล่นไพ่นกกระจอก, ไพ่ธรรมดา, พักผ่อนหรือนอนที่เก้าอี้ชายหาด, หมากรุก, ของเล่นเด็ก, ชิงช้า, ซุ้มชายหาด, สนามกอล์ฟ, ห่วงยาง, แบตมินตัน หรือ กิจกรรมอื่นสามารถซื้อเพิ่มได้คะ.– ออกเดินทางจาก เกาะนาคาน้อย โดยเรือเร็ว.15.45 น. เดินทางถึงท่าเรืออ่าปอ ภูเก็ต และนำท่านส่งกลับที่พักอย่างปลอดภัย. โปรแกรมและเวลา สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและระดับน้ำในแต่ละวัน
อัตราค่าบริการเฉพาะ One Day Tour ไม่รวมกิจกรรมเสริมทางน้ำคะ (เฉพาะคนไทย)
ผู้ใหญ่ 1,500.- บาท เด็ก 1,000.- บาท (4-12 ปี)ราคานี้รวม
รถรับส่งจากที่พักในจังหวัดภูเก็ต ( ในเขต ) – ท่าเรือ – ที่พักค่าเรือเร็วบริการตามโปรแกรม, กิจกรรมฟรี 19 อย่างค่าอุปกรณ์ดำผิวน้ำ และชูชีพอาหารกลางวันค่าธรรมเนียมสถานที่มัคคุเทศก์ประจำเรือประกันอุบัติเหตุราคานี้ไม่รวม
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ20 ม.ค. 2561 09:55 น.
  • ตำแหน่งประกาศกะทู้ ภูเก็ต
  • หมายเลขประกาศ334811134
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด