English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
Burnout Guesthouse พัทยาใต้ รูปที่ 1
Burnout Guesthouse พัทยาใต้ รูปที่ 2
Burnout Guesthouse พัทยาใต้ รูปที่ 3
Burnout Guesthouse พัทยาใต้ รูปที่ 4
Burnout Guesthouse พัทยาใต้ รูปที่ 5
Burnout Guesthouse พัทยาใต้ รูปที่ 6
Burnout Guesthouse พัทยาใต้ รูปที่ 7
Burnout Guesthouse พัทยาใต้ รูปที่ 8
Burnout Guesthouse พัทยาใต้ รูปที่ 9
1 / 9

Burnout Guesthouse พัทยาใต้

฿ 750
ลงขายโดยanswer.th

รายละเอียดสินค้า

Burnout Guesthouseลิงก์สำหรับเข้าถึงข้ามไปคำอธิบายข้ามไปสิ่งอำนวยความสะดวกข้ามไปห้องพักข้ามไปนโยบาย352/93 Pratamnak Soi 5 Road Ampur Banglamung, Pattaya, Chonburi, พัทยาใต้ 6.6 กม. จาก Pattaya — แสดงบนแผนที่เหลือเพียง 3 ห้อง!
ที่พักติดชายหาดที่พักนี้อยู่ติดกับชายหาด
9/20สำรองสำหรับ 1 คืน แสนวิเศษ: 9.9 รีวิวจากผู้เข้าพัก (3) ได้คะแนนสูงด้านความสะอาดBurnout Guesthouse ให้บริการที่พักในพัทยาใต้ ที่พักมีห้องอาหาร อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ลานระเบียง และวิวของทะเลสาบ ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายด้วยการดื่มเครื่องดื่มที่บาร์
ห้องพักทุกห้องที่เกสต์เฮาส์นี้ติดตั้งเครื่องปรับอากาศและมีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องรายการดาวเทียม ห้องพักบางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นเพื่อการผ่อนคลายของผู้เข้าพัก มีลานระเบียงหรือระเบียงในห้องพักบางห้อง ห้องพักมีห้องน้ำส่วนตัวหนึ่งห้องพร้อมอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว
ที่พักมีบริการซักแห้ง
ผู้เข้าพักสามารถเล่นบิลเลียดได้ที่เกสต์เฮาส์ Burnout Guesthouse ตั้งอยู่ห่างจากท่าเรือเฟอร์รีพัทยา - หัวหินเป็นระยะทาง 2.2 กิโลเมตร ขณะที่ถนนคนเดินพัทยาอยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 2.4 กิโลเมตร ส่วนสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา-ระยอง-พัทยาซึ่งเป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ใกล้ที่สุดและอยู่ห่างจากที่พักแห่งนี้ 30 กิโลเมตรผู้เข้าพักต่างชื่นชอบทำเลยอดเยี่ยมของที่นี่!(คะแนนจาก 3 ความคิดเห็น)9.2 ชายหาดใกล้เคียง:Dongtan Beach - ว่ายน้ำ, กีฬาทางน้ำ, อาหารและเครื่องดื่ม, ชมพระอาทิตย์ตกดิน 300 ม.Cosy Beach - ว่ายน้ำ, อาหารและเครื่องดื่ม 1 กม.อินเทอร์เน็ต
ฟรี! อินเทอร์เน็ตไร้สาย ให้บริการในห้องพัก และไม่มีค่าบริการที่จอดรถ
ฟรี! มีที่จอดรถสาธารณะที่โรงแรม (ไม่จำเป็นต้องสำรองที่จอดรถ) ไม่มีค่าบริการสัตว์เลี้ยง
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักห้องน้ำ
กระดาษชำระชุดผ้าสำหรับห้องพักผ้าเช็ดตัวสุขาเพิ่มเติมอ่างอาบน้ำหรือฝักบัวห้องน้ำสุขาฝักบัวห้องนอน
ตู้เสื้อผ้าพื้นที่กลางแจ้ง
ลานระเบียงครัว
ตู้เย็นสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ปลั๊กใกล้เตียงราวแขวนเสื้อผ้าการเข้าถึง
พื้นที่อาบน้ำฝักบัวรองรับเก้าอี้รถเข็นห้องพักอยู่ชั้นบน เข้าถึงได้ด้วยบันไดเท่านั้นพื้นที่นั่งเล่น
โซฟาพื้นที่นั่งเล่นโต๊ะทำงานอุปกรณ์สื่อและเทคโนโลยี
โทรทัศน์จอแบนช่องรายการดาวเทียมวิดีโอวิทยุโทรทัศน์ช่องรายการแบบจ่ายต่อการรับชมอาหารและเครื่องดื่ม
สแน็กบาร์ห้องอาหาร (เมนูตามสั่ง)บาร์มินิบาร์บริการ
บริการรีดผ้า (มีค่าบริการ)บริการซักแห้ง (มีค่าบริการ)ทั่วไป
ถังขยะสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้นเขตสูบบุหรี่เครื่องปรับอากาศ (มีค่าบริการ)พื้นกระเบื้อง/หินอ่อนห้องปลอดบุหรี่ตู้นิรภัยกิจกรรมและความบันเทิงบริการนวด (มีค่าบริการ)สนุกเกอร์ (มีค่าบริการ)ติดชายหาดชายหาด ข้อมูลการเดินทางไม่ต้องใช้บัตรเครดิตเพื่อเก็บห้องพักนี้ไว้สำหรับท่านแก้ไขสิ่งที่ท่านค้นหา: ผู้ใหญ่ 2 ท่าน, 1 คืนเช็คอินเสาร์ 19 พ.ค.เช็คเอาท์อาทิตย์ 20 พ.ค.ปรับการค้นหา (พบตัวเลือกว่าง 1 รายการ) ยกเลิกฟรี 1ห้องเตียงควีนไซส์พักได้สูงสุด: เตียง: 1 เตียงใหญ่พิเศษ ยกเลิกฟรี ก่อน 5 พฤษภาคม ค.ศ. 2018THB 750 กำลังเป็นที่ต้องการ เหลือเพียง 3 ห้อง! สำรองแจ็กพอต! นี่เป็นราคาถูกที่สุดจากผลการค้นหาที่พักในพัทยาใต้สำหรับวันที่ท่านต้องการ1 คืน (19 พ.ค. - 20 พ.ค.)สิทธิ์ยกเลิกการจองฟรีสำหรับห้องพักจำนวนมาก!รับประกันราคาดีที่สุดทุกที่พักผู้เข้าพักให้คะแนนความสะอาดของที่นี่ 10เหลืออีกไม่มากในพัทยาใต้เกสต์เฮาส์ 4 แห่งซึ่งเหมือนกับ Burnout Guesthouse นั้นไม่มีห้องว่างแล้ว!ข้อมูลที่พักเช็คอิน14:00 - 22:00เช็คเอาท์08:00 - 13:00การยกเลิก / การชำระล่วงหน้านโยบายการยกเลิกและการชำระเงินล่วงหน้าแตกต่างกันไปตามประเภทของห้องพัก โปรดตรวจสอบเงื่อนไขการจองห้องพัก เมื่อเลือกประเภทห้องพักที่ด้านบนการมัดจำอาจมีการหักราคาทั้งหมดของการสำรองห้องพัก เมื่อใดก็ได้หลังการจองสัตว์เลี้ยงไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักรับเฉพาะเงินสดไม่รับบัตรเครดิต รับเฉพาะเงินสดเด็กและเตียงเสริมเด็กสามารถเข้าพักได้โดยไม่จำกัดอายุฟรี! สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีทั้งหมด สามารถพักฟรี เมื่อใช้เตียงเสริมสามารถรองรับเตียงเสริม ในห้องพักจำนวน 1ท่านจำเป็นต้องแจ้งความประสงค์ล่วงหน้าในการรับบริการเตียงเสริม และจะต้องได้รับการยืนยันจากที่พัก ข้อมูลสำคัญเมื่อเช็คอิน ผู้เข้าพักต้องแสดงเอกสารประจำตัวที่มีภาพถ่ายและบัตรเครดิต โปรดทราบว่าคำขอพิเศษทั้งหมดขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการและอาจมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมโปรดแจ้งเวลาที่ท่านคาดว่าจะมาถึงโดยประมาณล่วงหน้ากับ Burnout Guesthouse โดยใช้ช่องคำขอพิเศษเมื่อทำการจอ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ17 มี.ค. 2561 14:04 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางละมุง ชลบุรี
  • หมายเลขประกาศ336535179
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด