English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
ดูแลผู้สูงอายุ รูปที่ 1
1 / 1

ดูแลผู้สูงอายุ

฿ 20,000
ลงขายโดยOrn

รายละเอียดสินค้า

บริการของเรา
ดูแลความสุขสบายของผู้สูงอายุเฝ้าระวังอุบัติเหตุ การพลัดตก หกล้มดูแลสุขลักษณะส่วนตัวของผู้สูงอายุ เช่นอาบน้ำ เช็ดตัว เปลี่ยนแพมเพิร์ส
ดูแลรักษาความสะอาดสภาพแวดล้อมรอบตัวของผู้สูงอายุ รวมทั้งเสื้อผ้าและเครื่องใช้หน้าที่ทางการพยาบาลอื่นๆตามพยาธิสภาพของผู้สูงอายุ เช่นให้อาหารทางสายยาง ดูดเสมหะ ให้ออกซิเจน พ่นยา เป็นต้น

พนักงานบริบาลของเราที่จะให้บริการแก่ท่าน
อายุ 18-55 ปี มีสุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคติดต่อร้ายแรงมีใจรักในการให้บริการผู้สูงอายุ สุภาพ ใจดี และใจเย็นผ่านการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมผ่านการทดสอบทักษะในการดูแลผู้สูงอายุผ่านการอบรมเพื่อปรับพื้นฐานในการดูแลผู้สูงอายุผ่านการอบรมปรับทัศนคติในการให้บริการผู้สูงอายุผ่านการอบรมการปฏิบัติการช่วยฟื้นคืนชีพ (Cardio Pulmonary Resuscitation: CPR)พนักงานจดบันทึกการดูแลประจำวันและรายงานผลการดูแลเป็นระยะให้ทีมงานร่มเย็นมีพนักงานหลากหลายทั้งผู้ดูแลที่มีวุฒิการบริบาลและไม่มีวุฒิ รวมถึงผู้ช่วยพยาบาล (PN) และพยาบาลวิชาชีพ (RN)

บริการที่ท่านจะได้รับเข้าเยี่ยมผู้สูงอายุที่บ้านเพื่อประเมินพยาธิสภาพและวางแผนการดูแลที่เหมาะสมสำหรับผู้สูงอายุแต่ละรายให้คำปรึกษาด้านยาและอาหาร การจัดการสภาพแวดล้อม และการใช้อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่เหมาะสมติดตามผลการดูแลโดยทีมงานร่มเย็นสามารถเปลี่ยนพนักงานใหม่ได้ 3 ครั้ง หากไม่พึงพอใจพนักงานที่จัดส่งไปให้
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ19 มิ.ย. 2561 13:33 น.
  • ตำแหน่งประกาศปากเกร็ด นนทบุรี
  • หมายเลขประกาศ339271051
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด