English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
ประกาศนี้ปิดการขายไปแล้วขณะนี้
แหวนสะตะโพชงคปริต แหวนกันโรค กันมะเร็ง หัวสะตะโลหะ เบอร์ 64 รูปที่ 1
แหวนสะตะโพชงคปริต แหวนกันโรค กันมะเร็ง หัวสะตะโลหะ เบอร์ 64 รูปที่ 2
แหวนสะตะโพชงคปริต แหวนกันโรค กันมะเร็ง หัวสะตะโลหะ เบอร์ 64 รูปที่ 3
แหวนสะตะโพชงคปริต แหวนกันโรค กันมะเร็ง หัวสะตะโลหะ เบอร์ 64 รูปที่ 4
1 / 4

แหวนสะตะโพชงคปริต แหวนกันโรค กันมะเร็ง หัวสะตะโลหะ เบอร์ 64

฿ 5,000
ลงขายโดยอ.เอิร์ธ

รายละเอียดสินค้า

แหวนสะตะโพชงคปริต แหวนกันโรค กันมะเร็ง หัวสะตะโลหะ ตัวเรือนอัลปาก้าเบอร์ 64 แหวนสัตตภุชงค์โพชฌงคปริตร หัวหยก(แหวนกันโรค-กันมะเร็ง) ปี 2558 พระครูเกษมวรกิจ (วิชัย เขมิโย) วัดถ้ำผาจม เชียงราย แหวนเนื้อซิลเวอร์พลัส No.61(รัศมีวงในแหวน 2 ซ.ม.)
แหวนสัตตภุชงค์โพชฌงคปริตร เป็นแหวนที่สร้างมาเพื่อการป้องกันและรักษาโรคโดยเฉพาะ อีกทั้งยังช่วยปกป้องคุ้มภัย และเป็นโภคทรัพย์ด้วยด้านข้างแหวน เป็นรูปพญานาค 7 ตน เกี้ยวกันอยู่ เพื่อสื่อถึงความหมายของบทสวดโพชฌงคปริตร (โพชฌงค์ 7 ประการ) ชั้นกลาง เป็นพญาเต่าเรือน แต่ด้วยข้อจำกัดในเรื่องของขนาดแหวนจึงได้แต่เพียงโครงรูปเท่านั้น
ชั้นในสุด - ด้านหนึ่งเป็นหม้อน้ำพระพุทธมนต์พร้อมพระไภษัชคุรุพุทธเจ้า ด้านหลังประทับด้วยยันต์กันโรค “ นะมะพะธะ สัพพะโรคาวินาศสันติ ”และ “ นะสำเร็จ ”ของ อ.ธรรมนูญ บุญธรรม - ด้านหนึ่งเป็นพัด ซ่อนเคล็ดวิชาพัดโบกพระสิวลีเอาไว้ ด้านหลังประทับด้วยยันต์หัวใจเศรษฐี(ยันต์ครู) “ นะมีมา นะชาลีติ ” ของ ลพ.วิชัย เขมิโยส่วนบนของแหวน ประกอบด้วยเพกาสำหรับยึดหัวแหวน 7 กลีบ แต่ละกลีบมีพระพุทธเจ้าประทับนั่งอยู่ เพื่อคุ้มครองรักษาเรือนชะตาผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน และด้านหลังแต่ละกลีบจะมีอักขระหัวใจพระปริตร “ สะยะสะปะยะอะจะ ”กำกับอยู่ด้านหลัง ถัดลงมาเป็นจักรแก้วพระพุทธเจ้ามีใบจักร 16 ใบ ลงด้วยอักขระหัวใจพระคาถาพระเจ้า 16 พระองค์ “ นะ มะ นะ อะ นอ กอ นะ กะ กอ ออ นอ อะ นะ อะ กะ อัง ” ใต้หัวแหวน มีอักขระตัว “ นะ ” อยู่ ถัดขึ้นมาตรงแท่นที่วางหัวหยก เป็นพระคาถาหัวใจโพชฌงคปริตร “ สะธะวิปิปะสะอุ ” ล้อมรอบท้องแหวนด้านใน มีธรรมจักร หัวใจโพชฌงคปริตร และลายเซ็นต์ของ หลวงพ่อวิชัย เขมิโย อยู่
ชนวนโลหะเพื่อให้แหวนนี้ทรงอานุภาพสูงสุดจึงได้จัดหามวลสารพิเศษเฉพาะเพื่อการนี้โดยเฉพาะ โดยเน้นมวลสารที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันและรักษาโรคเป็นหลักโดยชนวนหลักเป็นชนวนเก่าของแหวนนพสิทธิ์ฤทธิชัยมงคลที่เหลืออยู่ประมาณ 25 กก. และชนวนใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการรักษาโรคอีกประมาณ 20 กก. โดยเฉพาะเหรียญบาตรน้ำมนต์ของครูบาอาจารย์ต่างๆ กว่า 108 รูป
มวลสารบรรจุในแหวน เป็นมวลสารเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับการรักษาโรคภัยโดยเฉพาะ ทั้งผงพุทธคุณของครูบาอาจารย์ต่างๆ ทั้งยุคเก่าและยุคใหม่ ผงว่านยาต่างๆ ผงยาวาสนาจินดามณี ผงยาคุณพระต่างๆ เขี้ยว งา เขาสัตว์บด ผงธูปที่บูชาพระพุทธรูปที่มีชื่อเกี่ยวข้องกับการรักษาโรคจากสถานที่ต่างๆ โดยเฉพาะ ผงอิทธิเจ กรุวัดสัมฤทธิ์ ลพบุรี ที่มีอานุภาพทางถอดถอนคุณไสยและรักษาโรค
ตัวเรือนแหวนและหัวหยก ได้รับการอธิษฐานจิตเดี่ยวโดย1. ลพ.วิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม เชียงราย ท่านอธิษฐานจิตให้ทั้งคืนในวันที่ 29 ธันวาคม 2557 ตอนเช้ามาท่านบอกว่าแหวนท่านทำให้เต็มที่แล้ว2. ลป.สุพีร์ วัดถ้ำซับมืด นครราชสีมา เมื่อวันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม 25573. ลป.สุจินต์ วัดหนองน้ำเขียว ตาก เมื่อวันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม 2557 4. ลป.ฮก วัดมาบลำบิด ชลบุรี เมื่อวันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม 25575. ลป.บุญ วัดทุ่งเหียง ชลบุรี เมื่อวันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม 25576. พ่อท่านผอม ถาวโร บ้านสามิธรรม ชลบุรี เมื่อวันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม 25577. ลป.เล็ก วัดทำนบ อ่างทอง เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มกราคม 2558ท่านเมตตาเสกให้ 2 รอบ โดยรอบแรกได้กราบเรียนท่านว่าเป็นแหวนป้องกันโรค กันภัย และเมตตาโชคลาภ ซึ่งเมื่อท่านเมตตาอธิษฐานจิตให้เสร็จแล้ว จึงได้กราบขอให้ท่านเจริญบทโพชฌงคปริตรให้สักจบ ท่านจึงได้เมตตาเสกให้อีกรอบหนึ่งด้วยบทโพชฌงคปริตร8. ลป.หา (ลป.ไดโนเสาร์) วัดสักกะวัน กาฬสินธุ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มกราคม 25589. ลพ.สมบูรณ์ วัดหงษ์รัตนาราม กทม. เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มกราคม 255810. ลพ.มานิตย์ วัดรัษฎาธิษฐาน (วัดเงิน) กทม. เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มกราคม 255811. หลวงพี่อ้วน วัดสะแก อยุธยา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม 2558 ท่านชมว่าแหวนดีมาก ขึ้นแรงและเร็ว12. ลพ.สมคิด สำนักสงฆ์พุหวาย ราชบุรี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม 255813. ลพ.เขียน วัดโบสถ์ ราชบุรี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม 2558
พิธีพุทธาภิเษก ณ วัดถ้ำตะโกพุทธโสภา ลพบุรี ในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2558 โดย ลพ.วิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม เชียงาย อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยว คณะสงฆ์ 10 รูป เจริญพระพุทธมนต์และพระปริตรต่างๆ ที่มีอานุภาพทางรักษาโรคภัย เช่น ธัมมจักรกัปปวัตนสูตร รัตนสูตร กรณียเมตตสูตร อุนหิสสวิชัย โพชฌงคปริตร ขันธปริตร โอสถปริตร (สักกัตวา) ฯลฯ รวมระยะเวลาเกือบ 2 ชม.
หลังเสร็จพิธีการ หลวงพ่อได้ประกาศในท่ามกลางหมู่สงฆ์ว่า...พิธีนี้ครบถ้วน สมบูรณ์ดี ขลังมากๆ แหวนนี้ให้เก็บบูชากันไว้เน้อ ดีมากๆ ต่อไปจะหากัน... แล้วท่านก็เมตตาเล่าให้หมู่สงฆ์และคนที่มาร่วมพิธีฟังถึงความเป็นมาของการสร้างแหวนกันมะเร็งนี้ และท่านบอกว่า....พิธีครั้งนี้ดีมากๆ เทวดามากันเยอะ พระอินทร์นี่ท่านมาก่อนใครเพื่อนเลย และก็พระพิฆเนศ ร.๑ ร.๒ ก็มา แล้วท่านก็บุ้ยไปทางรูปปั้นของอดีตเจ้าอาวาสของวัดถ้ำตะโกที่อยู่ในพระอุโบสถทั้ง 2 รูป ว่าท่านทั้ง ๒ ก็มา (ลป.เภา และ ลป.ชั้ว) ลพ.โอภาสีก็มา แต่ที่เห็นชัดสุดและมาเป็นองค์สุดท้ายเป็นนางฟ้าใส่ชุดสาหรีเหมือนแขกแต่เป็นผ้าเหลือบมุก สวยมากเหาะลอยลงมาเลย...
ได้กราบเรียนถามท่านเรื่องกันมะเร็ง ท่านว่า…ขึ้นอยู่กับศรัทธา ถ้าศรัทธามี จิตมันก็มีพลัง คนจะหายหรือไม่หายก็ด้วยบารมีพระพุทธเจ้า ถ้าเขาศรัทธา มีความเชื่อจริง มันก็หายได้….
หมายเหตุ ท่านไม่ได้รับรองว่าทุกคนที่เป็นจะต้องหายทั้งหมด แต่เรื่องกันไม่ให้เป็นนี่ท่านรับรองแต่ต้องใสไว้ตลอด ท่านว่าหยกเขามีคุณสมบัติปรับธาตุในร่างกายให้สมดุลแข็งแรง ถ้ามีโรคภัยในตัวหยกเขาจะดูดออกแล้วสีของหยกจะเข้มขึ้น แหวนท่านไม่มีเคล็ดอะไร ท่านบอกให้อธิษฐานเอา
อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวโดย1. ลป.ฮก รตินธโร วัดราษฎร์เรืองสุุข (วัดมาบลำบิด) ชลบุรี (22 มีนาคม 2558)2. อ.ธรรรมนูญ บุญธรรรม สำนักยันต์บัวแปดกลีบ (ท่านย่าเฒ่า) ชลบุรี (22 มีนาคม 2558) ท่านว่า...ไม่ต้องขนไปเสกที่ไหนให้เหนื่อยอีกแล้ว3. ลพ.อ้วน วัดสะแก พระนครศรีอยุธยา (29 มีนาคม 2558)4. พระครูไพบูลย์รัตนาภรณ์ (สมบูรณ์ รตนญาโณ) วัดหงส์รัตนารามราชวรวิหาร กทม. (11 เมษายน 2558)5. ลพ.สมคิด ปโยคจิตโต สำนักสงฆ์ป่าพุหวาย ราชบุรี (12 เมษายน 2558) ท่านว่า...ดีหมดแล้ว6. พระครูเขมากรวิสุทธิ์ (มงคล สิริมังคโล) วัดป่าโป่งกระทิงบน ราชบุรี (12 เมษายน 2558)7. พระภัทรศีลสังวร (เจริญ ราหุโล) วัดป่าพระธาตุเขาน้อย ราชบุรี (12 เมษายน 2558) ท่านว่า....รุ่นไม่ดัง..ระเบิดไม่ดัง ปืนไม่ดัง ถ้าดังก็ดับ....8. ลป.สาย ฐานธัมโม วัดหนองรี อ.โพธาราม ราชบุรี (12 เมษายน 2558)9. พระครูอุดมศีลวัฒน์ (อุดม ญาณรโต) วัดป่าสถิตย์ธรรมวนาราม บึงกาฬ (13 เมษายน 2558)10. พระครูสุทธิคุณรังษี (ทอง ปัญญาทีโป) วัดรังษีสุทธาวาส (วัดไร่กล้วย) ชลบุรี (14 เมษายน 2558)11. หลวงปู่ฮ้อ พุทธสโร วัดชุมแสง ระยอง (14 เมษายน 2558) ท่านว่า...ธาตุยังอ่อน...ท่านเลยลงธาตุเพิ่มให้12. พระครูสุทธาสมาธิวัตร (อาด พุทธญาโณ) วัดตะพุนทอง ระยอง (14 เมษายน 2558)13. พระครูวิมลสีลาจารย์ (เจิม พุทธวังโส) วัดหนองน้ำขุ่น จ.ระยอง (14 เมษาย พร้อมเคล็ดลับการบูชาให้ได้ผล ราคานี้ฟรีค่าจัดส่ง
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ18 ก.ย. 2561 19:01 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางกรวย นนทบุรี
  • หมายเลขประกาศ341698986
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
แหวนลงลงยา เนื้อสัมฤทธิ์ หลวงพ่อเดิมวัดหนองโพเปิดหัวได้ฝังสิงห์เบอร์ 10 พร้อมกล่องจังหวัดนครสวรรค์
แหวนลงลงยา เนื้อสัมฤทธิ์ หลวงพ่อเดิมวัดหนองโพเปิดหัวได้ฝังสิงห์เบอร์ 10 พร้อมกล่องจังหวัดนครสวรรค์
ศรีราชา ชลบุรี
฿ 390
เพชรตาแมว ทำเป็นหัวแหวน แบบหลังเต่า ใส่แหวนเงิน ลายดอกพุฒตาล เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2 ซม. สีตุ่นๆ ออกอมดำ และสีขาวขุ่น ลักษณะเป็นชั้นๆของวงส PREMIUM
เพชรตาแมว ทำเป็นหัวแหวน แบบหลังเต่า ใส่แหวนเงิน ลายดอกพุฒตาล เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2 ซม. สีตุ่นๆ ออกอมดำ และสีขาวขุ่น ลักษณะเป็นชั้นๆของวงส
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000,000
ลูกตุ้มปรอทดำ หลวงปู่สาวกโลกอุดร วัดหนองเรือ จ.ฉะเชิงเทรา
ลูกตุ้มปรอทดำ หลวงปู่สาวกโลกอุดร วัดหนองเรือ จ.ฉะเชิงเทรา
หางดง เชียงใหม่
฿ 3,500
แหวนปลอกมีดหลวงปู่ดู่ วัดสะแก เนื้อทองผสม ปี2532
แหวนปลอกมีดหลวงปู่ดู่ วัดสะแก เนื้อทองผสม ปี2532
ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
฿ 15,000
แหวนหลวงพ่อเอียด HOT
แหวนหลวงพ่อเอียด
สรรพยา ชัยนาท
฿ 18,500
แหวนหลวงพ่อิ่มวัดหัวเขา เก่าเก็บน่าสะสม
แหวนหลวงพ่อิ่มวัดหัวเขา เก่าเก็บน่าสะสม
พระโขนง กรุงเทพมหานคร
฿ 590
แหวนนพสิทธิ์ รุ่น 1
แหวนนพสิทธิ์ รุ่น 1
ตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร
฿ 16,100
หัวนะโม เนื้อเงินยวง ป้องกันโรคระบาด กันภัยอันตราย (พิมพ์เล็ก) หลวงพ่อสมนึก วัดหรงบน PREMIUM
หัวนะโม เนื้อเงินยวง ป้องกันโรคระบาด กันภัยอันตราย (พิมพ์เล็ก) หลวงพ่อสมนึก วัดหรงบน
เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
฿ 369
ตะกรุดพอกครั่งพุทรา"หลวงพ่อทองศุข อินทโชโต"
ตะกรุดพอกครั่งพุทรา"หลวงพ่อทองศุข อินทโชโต"
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
แหวนหลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร PREMIUM
แหวนหลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร
มโนรมย์ ชัยนาท
฿ 400
แหวนเงิน หินหยกน้ำผึ้ง มีตาเป็นเม็ดกลมสีขาว เก่า แท้ แปลก หายากสุดๆ     แหวนเงิน เป็นของเก่าโบราณ ตัวแหวนและเงินหนา แกะลายอย่างสวย สมบูรณ์ แ
แหวนเงิน หินหยกน้ำผึ้ง มีตาเป็นเม็ดกลมสีขาว เก่า แท้ แปลก หายากสุดๆ แหวนเงิน เป็นของเก่าโบราณ ตัวแหวนและเงินหนา แกะลายอย่างสวย สมบูรณ์ แ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 30,000
เซท กำไล และ แหวนไอ้ไข่ ของแท้จากวัด ของใหม่ HOT
เซท กำไล และ แหวนไอ้ไข่ ของแท้จากวัด ของใหม่
บางพลี สมุทรปราการ
฿ 999
แหวนพิรอด หลวงพ่อสาย วัดท้องคุ้ง
แหวนพิรอด หลวงพ่อสาย วัดท้องคุ้ง
พระแสง สุราษฎร์ธานี
฿ 800
แหวนนะปัดตลอด (หัวเ-งิ-น) หลวงพ่อทองสุข วัด โตนดหลวง จ.เพชรบุรี "ยุคต้น"
แหวนนะปัดตลอด (หัวเ-งิ-น) หลวงพ่อทองสุข วัด โตนดหลวง จ.เพชรบุรี "ยุคต้น"
นครชัยศรี นครปฐม
฿ 2,500
แหวนมั่งมี ศรีสุข หลวงพ่อสมบุญ
แหวนมั่งมี ศรีสุข หลวงพ่อสมบุญ
เมืองปาน ลำปาง
฿ 700
เหรียญรัตนจักรชัยสิทธิ์ กันโรคระบาด กำจัดภัยยุคกาลี ๑๐ ประการ PREMIUM
เหรียญรัตนจักรชัยสิทธิ์ กันโรคระบาด กำจัดภัยยุคกาลี ๑๐ ประการ
เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
฿ 599
ลิงหัวแหวน
ลิงหัวแหวน
คลองสามวา กรุงเทพมหานคร
฿ 2,900
ช้อน รวยมหาเศรษฐี อัลปาก้า 2564
ช้อน รวยมหาเศรษฐี อัลปาก้า 2564
เมืองนครศรีธรรมราช นครศรีธรรมราช
฿ 200
เหรียญหัวแหวน หลวงพ่อโสธร ขึ้นเรือนแหวนเงินขัดเงาสั่งทำครับ
เหรียญหัวแหวน หลวงพ่อโสธร ขึ้นเรือนแหวนเงินขัดเงาสั่งทำครับ
เมืองปทุมธานี ปทุมธานี
฿ 3,500
แหวนดับเบิ้ลริงทิเบต  เครื่องประดับอัญมณีแหวนโบราณ , สามารถหมุนได้ สำหรับผู้ชายและผู้หญิง นำเข้าจากทิเบต
แหวนดับเบิ้ลริงทิเบต เครื่องประดับอัญมณีแหวนโบราณ , สามารถหมุนได้ สำหรับผู้ชายและผู้หญิง นำเข้าจากทิเบต
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 599
แหวนเงิน
แหวนเงิน
เชียงของ เชียงราย
฿ 4,000
ช้อน รวยมหาเศรษฐี อัลปาก้า 2564
ช้อน รวยมหาเศรษฐี อัลปาก้า 2564
เมืองนครศรีธรรมราช นครศรีธรรมราช
฿ 200
ช้อน รวยมหาเศรษฐี ดีบุก 2564
ช้อน รวยมหาเศรษฐี ดีบุก 2564
เมืองนครศรีธรรมราช นครศรีธรรมราช
฿ 200
ช้อน รวยมหาเศรษฐี ดีบุก 2564
ช้อน รวยมหาเศรษฐี ดีบุก 2564
เมืองนครศรีธรรมราช นครศรีธรรมราช
฿ 200
ช้อน รวยมหาเศรษฐี ดีบุก 2564
ช้อน รวยมหาเศรษฐี ดีบุก 2564
เมืองนครศรีธรรมราช นครศรีธรรมราช
฿ 200
ช้อนทอง รวยมหาเศรษฐี ทองเหลือง 2564
ช้อนทอง รวยมหาเศรษฐี ทองเหลือง 2564
เมืองนครศรีธรรมราช นครศรีธรรมราช
฿ 200
ช้อน รวยมหาเศรษฐี อัลปาก้า 2564
ช้อน รวยมหาเศรษฐี อัลปาก้า 2564
เมืองนครศรีธรรมราช นครศรีธรรมราช
฿ 200
แหวนตะกร้อหลวงพ่อขวัญ ผ่านการใช้มาอย่างโชกโชน
แหวนตะกร้อหลวงพ่อขวัญ ผ่านการใช้มาอย่างโชกโชน
แม่ริม เชียงใหม่
฿ 350
แหวนพระนารายณ์ทรงครุฑนาคราช
แหวนพระนารายณ์ทรงครุฑนาคราช
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 7,000
📌แหวนมีตอก spm. ประดับพลอยอะเมทิส มีบิ่นนิดนะคะ ไซส์ 52 💜
📌แหวนมีตอก spm. ประดับพลอยอะเมทิส มีบิ่นนิดนะคะ ไซส์ 52 💜
เมืองยะลา ยะลา
฿ 880
7266-แหวนสามหลวงพ่อ พระร่วงโรจนฤทธิ์ หลวงพ่อโสธร และหลวงพ่อวัดเขาตะเครา ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 19 มม
7266-แหวนสามหลวงพ่อ พระร่วงโรจนฤทธิ์ หลวงพ่อโสธร และหลวงพ่อวัดเขาตะเครา ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 19 มม
ปะคำ บุรีรัมย์
฿ 250
แหวนมงคงงานโบราณ
แหวนมงคงงานโบราณ
เมืองจันทบุรี จันทบุรี
฿ 4,500
แหวนนะโม
แหวนนะโม
หาดใหญ่ สงขลา
฿ 950
แหวนหลวงพ่อกวย เนื้ออัลปาก้า PREMIUM
แหวนหลวงพ่อกวย เนื้ออัลปาก้า
เขาชัยสน พัทลุง
฿ 4,600
แหวนหัวพยัคฆ์ หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ
แหวนหัวพยัคฆ์ หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ
บางบอน กรุงเทพมหานคร
฿ 450
พระผงยาวาสนาจินดามณี และรูปถ่ายปั้มตรายาง หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม จำนวน 10 เม็ด และคาถา แท้ หายาก  เนื้อของยาวาสนาฯแบบนี้แท้ตาปล PREMIUM
พระผงยาวาสนาจินดามณี และรูปถ่ายปั้มตรายาง หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม จำนวน 10 เม็ด และคาถา แท้ หายาก เนื้อของยาวาสนาฯแบบนี้แท้ตาปล
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
ลูกอม หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว เนื้อผงยาวาสนา ปั้มโค็ด มีความหนึบนุ่ม มีมวลสาร ผ่านกาลเวลา แห้ง ยุบ ย่น หดตัว งอกเกิน ปริแยก และมีความเป็นธ PREMIUM
ลูกอม หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว เนื้อผงยาวาสนา ปั้มโค็ด มีความหนึบนุ่ม มีมวลสาร ผ่านกาลเวลา แห้ง ยุบ ย่น หดตัว งอกเกิน ปริแยก และมีความเป็นธ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
แหวนวัดสะแก 2555
แหวนวัดสะแก 2555
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 500
แหวนเงินทรงอาร์ม ลพ.โสธร PREMIUM
แหวนเงินทรงอาร์ม ลพ.โสธร
ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
฿ 900
แหวนเงินทรงกลม หลวงพ่อโสธร ปี 2506 PREMIUM
แหวนเงินทรงกลม หลวงพ่อโสธร ปี 2506
ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
฿ 900
483 แหวนหัวลงอักขระยันต์ ลงยาเก่า
483 แหวนหัวลงอักขระยันต์ ลงยาเก่า
เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
฿ 1,000
แหวนพระวิสระนุกรรม
แหวนพระวิสระนุกรรม
ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,200
แหวนพญานาคเนื้อสัมฤทธิ์
แหวนพญานาคเนื้อสัมฤทธิ์
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 599
แหวนพิรอด หลวงพ่อม่วง วัดบ้านทวน จังหวัดกาญจนบุรี เป็นอีกหนึ่งแหวนที่ได้รับความนิยมมาก
แหวนพิรอด หลวงพ่อม่วง วัดบ้านทวน จังหวัดกาญจนบุรี เป็นอีกหนึ่งแหวนที่ได้รับความนิยมมาก
ท่ามะกา กาญจนบุรี
฿ 6,500
พระหลวงปู่แหวน ถือไม้เท้า ป้2516
พระหลวงปู่แหวน ถือไม้เท้า ป้2516
ลอง แพร่
฿ 599
แหวนนางขวัก หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ชัยนาท มือ2สภาพดีเก็บเก่าน่าบูชาน่าใช้หรือเก็บสะสม
แหวนนางขวัก หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ชัยนาท มือ2สภาพดีเก็บเก่าน่าบูชาน่าใช้หรือเก็บสะสม
พญาไท กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
แหวนเศียรพญานาคเนื้อทองเหลืองเก่า
แหวนเศียรพญานาคเนื้อทองเหลืองเก่า
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 400
แหวนไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช
แหวนไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช
พระแสง สุราษฎร์ธานี
฿ 450

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด