English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
ตู้เติมเงิน AJ มือสอง รูปที่ 1
ตู้เติมเงิน AJ มือสอง รูปที่ 2
1 / 2

ตู้เติมเงิน AJ มือสอง

฿ 24,500
ลงขายโดยM6160773

รายละเอียดสินค้า

ขายตู้เติมเงิน AJ มือสอง ราคา 24,500.- ราคาซื้อมาเงินสด 42,693 บาท ใช้งานได้ 1ปี กว่า สภาพ 90% ไม่มีรอยใดๆ เว้นแต่สติกเกอร์ที่ติดมากับตู้ ซีดลงเล็กน้อย ไปตามกาลเวลา แต่สามารถ ทำสติกเกอร์มาติดเองใหม่ได้ หรือ ไม่ซีเรียสอะไร ก็ใช้ต่อได้เลย เพราะเป็นตู้ซื้อขาดเป็นของเราเอง ไม่เคยผ่านการซ่อม หรือ แกะเครื่องใดๆ * สาเหตุที่ขาย ร้านหมดสัญญาเช่าครับ
- ตัวโครงสร้างตู้ทำจากเหล็กที่มีความแข็งแรงทนทาน
- จอทัชสกรีนสัมผัส กับโปรแกรมที่ใช้งานง่าย มีเสียงและ จอแสดงผลเป็นภาษาไทย- สามารถปรับระดับเสียงแนะนำขั้นตอน ได้อย่างง่ายดายไม่ ต้องเปิดตู้- มีทั้งตัวรับเหรียญ และธนบัตร ที่มีระบบตรวจจับเหรียญและ ธนบัตรปลอม- รับชำระบิลได้ เพียงนำใบแจ้งหนี้มาสแกนบาร์โค๊ด- เติมเงินมือถือทุกเครือข่าย ขั้นต่ำตั้งแต่ 10 บาทขึ้นไป- จ่ายค่าโทรศัพท์มือถือรายเดือน- จ่ายค่าน้ำประปา ทั้งนครหลวงและ ภูมิภาค- จ่ายค่าไฟฟ้า ทั้งนครหลวง และภูมิภาค- จ่ายค่าบัตรเครดิตและบัตรเงินสด, บัตรผ่อนสินค้า- ซื้อบัตรเกมส์, บัตรเงินสด, เติมเงินเกมส์- มีระบบสะสมยอดไว้ในเลขหมายเพื่อเติมในครั้งต่อไปใน กรณีใส่เงินเกิน- ใช้ระบบ Online กับศูนย์บริการผ่านเซฟเวอร์ (Server) อัพเดตโปรแกรมให้ทันสมัยอย่างต่อเนื่องผ่านระบบ ออนไลน์- ตรวจสอบจำนวนเงินในตู้ได้ ว่ามีเหรียญท่านไหร่มีธนบัตร เท่าไหร่- ตรวจสอบรายการการใช้บริการของลูกค้าผ่านระบบ ออนไลน์ได้- เพิ่มเงินในระบบตามที่คุณสะดวก สามารถรวมตัดยอดได้ กรณีคนเดียวมีหลายตู้- มีระบบล็อกสองชั้น และมีสัญญาณกันขโมย ป้องกันอย่าง มั่นใจ- รับประกันตลอดอายุการใช้งาน- มีทีมช่างที่สามารถให้บริการได้ในทุกพื้นที่
ไอดี กดเพื่อดู Line: xxxxx สอบถามก่อนได้ครับ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ21 ต.ค. 2561 14:21 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
  • หมายเลขประกาศ342582571
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด