English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
Fav Plan B เชียงใหม่ 1 คืน 2 ท่าน รูปที่ 1
Fav Plan B เชียงใหม่ 1 คืน 2 ท่าน รูปที่ 2
Fav Plan B เชียงใหม่ 1 คืน 2 ท่าน รูปที่ 3
Fav Plan B เชียงใหม่ 1 คืน 2 ท่าน รูปที่ 4
Fav Plan B เชียงใหม่ 1 คืน 2 ท่าน รูปที่ 5
Fav Plan B เชียงใหม่ 1 คืน 2 ท่าน รูปที่ 6
Fav Plan B เชียงใหม่ 1 คืน 2 ท่าน รูปที่ 7
Fav Plan B เชียงใหม่ 1 คืน 2 ท่าน รูปที่ 8
Fav Plan B เชียงใหม่ 1 คืน 2 ท่าน รูปที่ 9
1 / 9

Fav Plan B เชียงใหม่ 1 คืน 2 ท่าน

฿ 1,120
ลงขายโดยLine ID : CTRL.G

รายละเอียดสินค้า

Fav Plan B ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ มีบริการจักรยานฟรีและลานระเบียง ที่พักตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ยอดนิยมหลายแห่ง รวมถึงวัดเชียงมั่น ประตูเมืองเชียงใหม่ และอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านเมืองเก่าของเชียงใหม่ และห่างจากวัดพระสิงห์ 1.3 กิโลเมตร
ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศและตู้เย็น ห้องพักบางห้องยังมีระเบียง และห้องพักทุกห้องมีตู้เย็น
ที่พักมีบริการอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลทุกวัน

Fav Plan B อยู่ห่างจากเอเลเฟ่นแคร์แอนด์แกรนด์แคนยอนจั๊มปิ้ง 1.4 กิโลเมตร และห่างจสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ 5 กิโลเมตร
นี่เป็นบริเวณโปรดของผู้เข้าพักในเชียงใหม่ อิงตามความคิดเห็นที่ตรงไปตรงมา
ที่พักแห่งนี้ได้รับการลงความเห็นว่ามีทำเลดีที่สุดในเชียงใหม่! โดยผู้เข้าพักชอบทำเลของที่นี่มากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับที่พักอื่น ๆ ในย่านนี้
คู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 9.2 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน
ที่พักแห่งนี้ได้รับการลงความเห็นว่าคุ้มค่าเงินที่สุดในเชียงใหม่! โดยคุ้มค่ากว่าเมื่อเปรียบเทียบกับที่พักอื่น ๆ ในเมืองนี้
เราพูดภาษาของท่าน!
Fav Plan B เปิดให้จองผ่าน Booking.com มาตั้งแต่ 12 พ.ย. 2018
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม ห้องปลอดบุหรี่ ห้องสำหรับครอบครัว รวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ลานระเบียง เครื่องปรับอากาศ อาหารเช้ายอดเยี่ยมเหมาะกับคู่รัก โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 9.2 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน
สิ่งที่ผู้เข้าพักชอบเหมาะสำหรับทริป 1 คืน!
뀐 ที่พักนี้ได้คะแนนทำเล 9.4 คะแนนซึ่งอยู่ในระดับยอดเยี่ยม เนื่องจากตั้งอยู่ใจกลางของเชียงใหม่อย่างแท้จริงข้อมูลอาหารเช้า
คอนติเนนตัลกาแฟดี!ห้องพักมี:
ระเบียงพร้อมวิววิว สถานที่สำคัญ / เมือง / ภูเขา뀄 ฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ผู้เข้าพักระบุเสมอว่า WiFi ที่นี่ดีเยี่ยมสำรองทุกตัวเลือกมี: เครื่องปรับอากาศ วิวเมือง ชุดผ้าสำหรับห้องพัก ตู้เย็น สุขา ฝักบัวเคล็ดลับ: ปรับการจองได้เนื่องจากยังมีเวลาอีกนานกว่าจะถึงวันเช็คอินของท่าน จึงขอแนะนำให้เลือกการจองที่สามารถยกเลิกฟรีเพื่อให้ปรับเปลี่ยนการจองได้ หากแผนเดินทางเปลี่ยนก็จะไม่เป็นปัญหาเนื่องจากท่านได้สิทธิ์ยกเลิกการจองฟรี!ห้องว่าง เราเทียบราคาให้เท่าเทียมวันที่เช็คอินเสาร์ 15 มิ.ย. 2019ตั้งแต่ 14:00 ถึง 22:30วันที่เช็คเอาท์อาทิตย์ 16 มิ.ย. 2019เข้าพัก 1 คืนผู้เข้าพักผู้ใหญ่ 2 ท่านเปลี่ยนการค้นหาเลือกประเภทที่พักและจำนวนตัวเลือกที่ท่านต้องการจองประเภทที่พัก พักได้สูงสุด ราคาวันนี้ ตัวเลือกของท่าน จำนวน ห้องเตียงแฝด เหลือเพียง 1 ห้อง!2 เตียงเดี่ยว วิวเมือง เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว ฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi)• โทรทัศน์ • ช่องรายการดาวเทียม • ช่องรายการเคเบิล • พื้นกระเบื้อง/หินอ่อน • ฝักบัว • สุขา • ตู้เย็น • กาต้มน้ำไฟฟ้า • ผ้าเช็ดตัว/ผ้าปูที่นอน (มีค่าธรรมเนียม) • ชุดผ้าสำหรับห้องพักราคาต่อห้องรวม ในราคาห้องพักแล้ว: ภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) 7%, ภาษีเมือง (City Tax) 10%, อาหารเช้าจำนวนผู้เข้าพักได้สูงที่สุด: 2THB 1,120รวมภาษีและค่าธรรมเนียมแล้วมิดเยียร์เซล
รวมอาหารเช้ารสชาติยอดเยี่ยมไม่สามารถรับเงินคืนได้เลือกห้องพักฉันจะสำรองไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนจำนวนผู้เข้าพักได้สูงที่สุด: 2THB 1,400รวมภาษีและค่าธรรมเนียมแล้วรวมอาหารเช้ารสชาติยอดเยี่ยมยกเลิกการจอง ฟรี! ก่อน 23:59 ของวันที่ 7 มิถุนายน 2019เลือกห้องพัก ห้องพักสำหรับครอบครัวประเภทนี้มีระเบียง เหลือเพียง 1 ห้อง!2 เตียงเดี่ยว และ 1 คิงไซส์ ห้องสำหรับครอบครัว 35 ม.² ระเบียงพร้อมวิว ระเบียง วิว สถานที่สำคัญ / ภูเขา / เมือง ลานระเบียง เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว ฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) เพิ่มเติมราคาต่อห้องรวม ในราคาห้องพักแล้ว: ภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) 7%, ภาษีเมือง (City Tax) 10%, อาหารเช้าจำนวนผู้เข้าพักได้สูงที่สุด: 4THB 2,240รวมภาษีและค่าธรรมเนียมแล้วมิดเยียร์เซล
รวมอาหารเช้ารสชาติยอดเยี่ยมไม่สามารถรับเงินคืนได้เลือกห้องพักจำนวนผู้เข้าพักได้สูงที่สุด: 4THB 2,800รวมภาษีและค่าธรรมเนียมแล้วรวมอาหารเช้ารสชาติยอดเยี่ยมยกเลิกการจอง ฟรี! ก่อน 23:59 ของวันที่ 7 มิถุนายน 2019เลือกห้องพัก เตียงเดี่ยวในห้องพักรวมชายหญิง เหลือ 7 เตียงเท่านั้นบนเว็บของเรา!1 เตียงเดี่ยว 35 ม.² วิว เมือง / ภูเขา / สถานที่สำคัญ เครื่องปรับอากาศ ฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) เพิ่มเติมราคาต่อเตียงราคานี้รวม: ภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) 7%, ภาษีเมือง (City Tax) 10%, อาหารเช้าจำนวนผู้เข้าพักได้สูงที่สุด: 1พักได้ 1 ท่านเท่านั้นTHB 280รวมภาษีและค่าธรรมเนียมแล้วมิดเยียร์เซล
รวมอาหารเช้ารสชาติยอดเยี่ยมไม่สามารถรับเงินคืนได้เลือกห้องพักจำนวนผู้เข้าพักได้สูงที่สุด: 1พักได้ 1 ท่านเท่านั้นTHB 350รวมภาษีและค่าธรรมเนียมแล้วรวมอาหารเช้ารสชาติยอดเยี่ยมยกเลิกการจอง ฟรี! ก่อน 23:59 ของวันที่ 7 มิถุนายน 2019
สิ่งอำนวยความสะดวกของ Fav Plan B 8.8 คะแนนสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยม!สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม ห้องปลอดบุหรี่ ห้องสำหรับครอบครัว รวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ลานระเบียง เครื่องปรับอากาศ อาหารเช้ายอดเยี่ยมห้องน้ำชุดผ้าสำหรับห้องพักผ้าเช็ดตัว/ผ้าปูที่นอน (มีค่าธรรมเนียม)สุขาฝักบัว ทิวทัศน์วิวเมือง พื้นที่กลางแจ้งลานระเบียง ครัวตู้เย็น บริการและบริการเสริมตั๋วเข้าชมสถานที่น่าสนใจหรือการแสดง มีค่าบริการเพิ่มเติม สัตว์เลี้ยงไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก
กิจกรรมบริการจักรยาน (ฟรี) อาหารและเครื่องดื่มน้ำดื่มบรรจุขวดอาหารเช้าในห้องพักกาแฟดี! อินเทอร์เน็ตฟรี! อินเทอร์เน็ตไร้สาย ให้บริการทั่วโรงแรม และไม่มีค่าบริการ
ที่จอดรถมีบริการที่จอดรถ
ที่จอดรถริมถนน สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสุขภาพห้องอาบน้ำรวม บริการบริการแม่บ้านประจำวันพื้นที่นั่งเล่น/พื้นที่โทรทัศน์ส่วนกลางบริการรับฝากสัมภาระบริการจองตั๋วโต๊ะบริการทัวร์บริการรีดผ้า มีค่าบริการเพิ่มเติมบริการซักแห้ง มีค่าบริการเพิ่มเติมบริการซักรีด มีค่าบริการเพิ่มเติม ความบันเทิงและบริการสำหรับครอบครัวช่องรายการโทรทัศน์สำหรับเด็ก ทั่วไปเขตสูบบุหรี่เครื่องปรับอากาศพื้นที่ส่วนกลางและส่วนบุคคลเป็นเขตปลอดบุหรี่ห้องพักติดตั้งฉนวนป้องกันเสียงรบกวนห้องสำหรับครอบครัวห้องปลอดบุหรี่ พนักงานบริการในภาษาอังกฤษไทย ดูตัวเลือกที่ว่างอยู่ ข้อกำหนดFav Plan B รับคำขอพิเศษ เพียงระบุเพิ่มในขั้นตอนถัดไปเช็คอิน14:0022:30 14:00 - 22:30เช็คเอาท์07:3011:00 07:30 - 11:00การยกเลิก/การชำระเงินล่วงหน้านโยบายการยกเลิกและการชำระเงินล่วงหน้านั้นแตกต่างกันไปตามประเภทที่พัก
เด็กและเตียงเสริมเด็กสามารถเข้าพักได้โดยไม่จำกัดอายุ
สามารถเพิ่มเตียงเสริมในห้องพักจำนวน 0 เตียง
ไม่มีข้อจำกัดด้านอายุไม่จำกัดอายุของผู้ที่จะมาเข้าพัก
สัตว์เลี้ยงไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก
Payment by Booking.comสำหรับการจองนี้ Booking.com จะเรียกชำระจากท่าน
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ19 เม.ย. 2562 10:58 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • หมายเลขประกาศ346802453
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด