English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
หนังสือ ebook "เริ่มต้นสู่การทำธุรกิจ ก้าวสู่เงินล้านด้วยมือของคุณเอง รูปที่ 1
หนังสือ ebook "เริ่มต้นสู่การทำธุรกิจ ก้าวสู่เงินล้านด้วยมือของคุณเอง รูปที่ 2
หนังสือ ebook "เริ่มต้นสู่การทำธุรกิจ ก้าวสู่เงินล้านด้วยมือของคุณเอง รูปที่ 3
1 / 3

หนังสือ ebook "เริ่มต้นสู่การทำธุรกิจ ก้าวสู่เงินล้านด้วยมือของคุณเอง

฿ 220
ลงขายโดยTSFeeder

รายละเอียดสินค้า

📌อ่านง่าย 👍คุ้มๆกับสิ่งที่คุณต้องรู้เพื่อไม่ต้องลองผิดลองถูกเอง เพื่อท่านจะได้ไม่พลาดในการเริ่มต้นสู่การทำธุรกิจและก้าวสู่เงินล้านด้วยมือของคุณเอง 💹💲 🗃 ebook ที่กำลังมาแรง!! สั่งซื้อได้ตามลิ้งค์ข้างล่างนี้
https://www.ookbee.com/Shop/BookInfo?pid=2d9c1cb9-cb09-4c33-8755-5ac45442626d&affiliateCode146158b218304731ac5949fd273eb330
หนังสือเล่มนี้จะสอนให้ท่านสามารถเริ่มต้นทําธุรกิจของท่านเองได้โดยไม่ยากโดยจะสอนทุกแง่มุมที่ท่านจําเป็นต้องรู้และเข้าใจในการเริ่มจัดตั้งธุรกิจด้วยตัวท่านเอง การดำเนินงานการบริหารและจัดการธุรกิจโดยไม่ผิดพลาด จะลงลึกถึงรายละเอียดที่จำเป็นซึ่งแม้คุณอาจจะมีแค่แนวคิดหรืออาจจะมีสินค้าและบริการอยู่แล้วแต่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจ จัดตั้งบริษัทฯห้างหุ้นส่วนจํากัด รวมถึงการสร้างโรงงาน การขายสินค้าทั้งในประเทศ ทั้งแบบออนไลน์ออฟไลน์และการส่งออกสินค้าไปต่างประเทศ
วัตถุประสงค์ก็เพื่อให้ท่านไม่ต้องเสียเงินเสียเวลาไปกับการลองผิดลองถูกเป็นการเตรียมท่านให้พร้อมทั้งด้านแนวคิด กรอบความคิด ความเข้าใจและการลงมือทําได้จริงเป็นการเรียนรู้จากผู้ที่มีประสบการณ์จริงในการทําธุรกิจที่ประสบความสําเร็จและได้ช่วยเหลือให้หลายๆคนได้ก่อตั้งธุรกิจจนประสบความสําเร็จและบริหารธุรกิจจนร่ํารวยเช่นกัน
เนื้อหาในรายละเอียดจะครอบคลุมตั้งแต่การให้แนวคิดและวิธีการเลือกหาสินค้าและบริการมาขายการพิจารณาความเป็นไปได้ของสินค้าและบริการแต่ละชนิดที่จะนํามาขาย/ทําตลาดหลักในการกําหนดราคาขาย คุณค่าของสินค้าและบริการ การหาเงินลงทุนรายละเอียดและการทําแผนธุรกิจ วิเคราะห์ข้อดีข้อเสียการทําธุรกิจในรูปแบบบุคคลธรรมดาห้างหุ้นส่วนจํากัด และบริษัทจํากัด ความรู้ด้านภาษีและการบริหารภาษี การทําบัญชีกระบวนการขายและทักษะการปิดการขาย การบริหารบริษัท/หน่วยธุรกิจของท่านข้อคิดข้อควรระวังต่างๆและเนื้อหาอื่นๆที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ทั้งนี้ก็เพื่อให้ท่านสามารถประหยัดเงินและประหยัดเวลาที่จะเสียไปในลองผิดลองถูกเองและยังเปิดโอกาสให้ท่านพบได้พบโอกาสและไอเดียใหม่ๆในการทําธุรกิจหนังสือเล่มนี้เหมาะสําหรับทั้งมือใหม่ที่ไม่มีประสบการณ์ทําธุรกิจ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ23 พ.ค. 2562 22:05 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ347588241
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด