English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ลูกแก้วสารพัดนึก หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี สีดำ ทรงกลม รูปทรงสวยงาม เงางาม ขนาดเล็ก มีน้ำหนัก สภาพสวยสมบูรณ์ ไม่มีตำหนิ เก่า แท รูปที่ 1
ลูกแก้วสารพัดนึก หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี สีดำ ทรงกลม รูปทรงสวยงาม เงางาม ขนาดเล็ก มีน้ำหนัก สภาพสวยสมบูรณ์ ไม่มีตำหนิ เก่า แท รูปที่ 2
ลูกแก้วสารพัดนึก หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี สีดำ ทรงกลม รูปทรงสวยงาม เงางาม ขนาดเล็ก มีน้ำหนัก สภาพสวยสมบูรณ์ ไม่มีตำหนิ เก่า แท รูปที่ 3
ลูกแก้วสารพัดนึก หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี สีดำ ทรงกลม รูปทรงสวยงาม เงางาม ขนาดเล็ก มีน้ำหนัก สภาพสวยสมบูรณ์ ไม่มีตำหนิ เก่า แท รูปที่ 4
ลูกแก้วสารพัดนึก หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี สีดำ ทรงกลม รูปทรงสวยงาม เงางาม ขนาดเล็ก มีน้ำหนัก สภาพสวยสมบูรณ์ ไม่มีตำหนิ เก่า แท รูปที่ 5
ลูกแก้วสารพัดนึก หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี สีดำ ทรงกลม รูปทรงสวยงาม เงางาม ขนาดเล็ก มีน้ำหนัก สภาพสวยสมบูรณ์ ไม่มีตำหนิ เก่า แท รูปที่ 6
ลูกแก้วสารพัดนึก หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี สีดำ ทรงกลม รูปทรงสวยงาม เงางาม ขนาดเล็ก มีน้ำหนัก สภาพสวยสมบูรณ์ ไม่มีตำหนิ เก่า แท รูปที่ 7
1 / 7

ลูกแก้วสารพัดนึก หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี สีดำ ทรงกลม รูปทรงสวยงาม เงางาม ขนาดเล็ก มีน้ำหนัก สภาพสวยสมบูรณ์ ไม่มีตำหนิ เก่า แท

฿ 2,000
ลงขายโดยM1265438

รายละเอียดสินค้า

ลูกแก้วสารพัดนึก หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี สีดำ ทรงกลม รูปทรงสวยงาม เงางาม ขนาดเล็ก มีน้ำหนัก สภาพสวยสมบูรณ์ ไม่มีตำหนิ เก่า แท้ ไม่มีฟองอากาศ หายาก เช็คแล้วมีพุทธคุณแรง ลูกแก้วสารพัดนึก หรือลูกแก้วกันภัย หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง เนื้อดำนิยมหายาก สุดยอดของมงคลที่ควรมีติดตัว เมตตา ค้าขายดี แก้วมณีรัตนะ” แต่คนส่วนใหญ่ทั่วๆไปจะเรียกง่ายๆว่า “ลูกแก้วสารพัดนึก” ลูกแก้วชุดนี้สร้างออกมาเป็น มีอยู่ด้วยกัน 3 วรรณะ คือ แบบกลมสีขาว แบบกลมสีเขียวอ่อน และแบบกลมสีนิลดำ ลูกแก้วทั้งหมดทุกแบบทุกรุ่น หลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกโดยใช้ลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประธาน พระท่านบอกกับหลวงพ่อท่านว่า ผลจะได้ถึง 99%ของลูกแก้วองค์จริง การอาราธนาลูกแก้วท่านบอกให้ทำเป็นกรรมฐานจะเกิดผลมากและยิ่งใหญ่ คือทิพจักขุญาณ ให้อาราธนาทุกวันควบคู่กับการภาวนาพระคาถาเงินล้านไปด้วย จะมีความคล่องตัว จะบังเกิดให้เห็นทันตา และยังป้องกันอันตรายต่างเหมือนพระเครื่องทุกประการ ควรอธิษฐานว่า “ขอความปราถนาทุกอย่างของข้าพเจ้าจงสำเร็จทุกประการ”เพื่อความคล่องตัวในด้านการเงิน ใช้ท่องกับคาถาเงินล้านครับ การเงินจะคล่องตัวคาถาเงินล้าน (ตั้ง นะโม ๓ จบ )สัมปจิตฉามินาสังสิโมพรหมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ (คาถาปัดอุปสรรค)พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุ เม (คาถาเงินแสน )มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันต ุเม (คาถาลาภไม่ขาดสาย)มิเตภาหุหะติ (คาถาเงินล้าน)พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสาวิระทาสี วิระทาสา วิระอิทถิโย พุทธัสสะ มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม (คาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า)สัมปะติจฉามิ (คาถาเร่งลาภให้ได้เร็วขึ้น)เพ็ง ๆ พา ๆ หา ๆ ฤา ๆ(บูชา ๙ จบ ตัวคาถาต้องว่าทั้งหมด) อานุภาพ ใครต่อใครต่างก็บอกว่าอานุภาพมีความศักดิ์สิทธิ์มาก ส่วนใหญ่มักจะมีเอาไว้ตามตัวผู้ที่ครอบครอง ไม่มีอะไรสามารถทำร้ายบุคคลนั้นได้ ไม่ว่าจะเป็นมีด ปืน ระเบิด หรือแม้กระทั่งดินปืนทุกชนิดก็ไม่สามารถทำอันตรายได้ และยังมีเมตตาโชคลาภด้วยอ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ09 ก.ค. 2563 12:56 น.
  • ตำแหน่งประกาศทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ357046001
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
ลูกแก้วมณีรัตนะ(สารพัดนึก) หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี
ลูกแก้วมณีรัตนะ(สารพัดนึก) หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี
สะพานสูง กรุงเทพมหานคร
฿ 600
ลูกแก้วมณีรัตนะ(สารพัดนึก) หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี
ลูกแก้วมณีรัตนะ(สารพัดนึก) หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี
สะพานสูง กรุงเทพมหานคร
฿ 600
ลูกสะกด ตอกโค็ด ตอกชื่อพระ เลี่ยมทองแดงหัวท้าย สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาวรี รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แ PREMIUM
ลูกสะกด ตอกโค็ด ตอกชื่อพระ เลี่ยมทองแดงหัวท้าย สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาวรี รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
ลูกสะกด ตอกโค็ด 3 เลี่ยมทองแดงหัวท้าย สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาวรี รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แปลก หายาก PREMIUM
ลูกสะกด ตอกโค็ด 3 เลี่ยมทองแดงหัวท้าย สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาวรี รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แปลก หายาก
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
ลูกปัด มีเส้นสังวาลย์ เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 0.3 ซม.5 เม็ด รูปทรงกลมเหมือนดวงตา สีเขียว ตรงกลางมีสีขาว เป็นเส้นสังวาลย์ ที่เหลือบแสงได้ สีเป PREMIUM
ลูกปัด มีเส้นสังวาลย์ เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 0.3 ซม.5 เม็ด รูปทรงกลมเหมือนดวงตา สีเขียว ตรงกลางมีสีขาว เป็นเส้นสังวาลย์ ที่เหลือบแสงได้ สีเป
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 50,000
เหล็กไหล ทรงมน สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว มีน้ำหนัก จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง ไม่คมมื PREMIUM
เหล็กไหล ทรงมน สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว มีน้ำหนัก จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง ไม่คมมื
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด