English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
ลูกอมหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ รุ่นแรกๆ ลูกอมเนื้อดินกากยายักษ์ ผสมว่าน สีออกน้ำตาลอมดำ แท้ตามมาตรฐาน ผิวแห้ง มีแร่ เม็ดดำ เม็ดแดง ดูง่ายๆ ชัดเจ รูปที่ 1
ลูกอมหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ รุ่นแรกๆ ลูกอมเนื้อดินกากยายักษ์ ผสมว่าน สีออกน้ำตาลอมดำ แท้ตามมาตรฐาน ผิวแห้ง มีแร่ เม็ดดำ เม็ดแดง ดูง่ายๆ ชัดเจ รูปที่ 2
ลูกอมหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ รุ่นแรกๆ ลูกอมเนื้อดินกากยายักษ์ ผสมว่าน สีออกน้ำตาลอมดำ แท้ตามมาตรฐาน ผิวแห้ง มีแร่ เม็ดดำ เม็ดแดง ดูง่ายๆ ชัดเจ รูปที่ 3
ลูกอมหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ รุ่นแรกๆ ลูกอมเนื้อดินกากยายักษ์ ผสมว่าน สีออกน้ำตาลอมดำ แท้ตามมาตรฐาน ผิวแห้ง มีแร่ เม็ดดำ เม็ดแดง ดูง่ายๆ ชัดเจ รูปที่ 4
ลูกอมหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ รุ่นแรกๆ ลูกอมเนื้อดินกากยายักษ์ ผสมว่าน สีออกน้ำตาลอมดำ แท้ตามมาตรฐาน ผิวแห้ง มีแร่ เม็ดดำ เม็ดแดง ดูง่ายๆ ชัดเจ รูปที่ 5
ลูกอมหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ รุ่นแรกๆ ลูกอมเนื้อดินกากยายักษ์ ผสมว่าน สีออกน้ำตาลอมดำ แท้ตามมาตรฐาน ผิวแห้ง มีแร่ เม็ดดำ เม็ดแดง ดูง่ายๆ ชัดเจ รูปที่ 6
ลูกอมหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ รุ่นแรกๆ ลูกอมเนื้อดินกากยายักษ์ ผสมว่าน สีออกน้ำตาลอมดำ แท้ตามมาตรฐาน ผิวแห้ง มีแร่ เม็ดดำ เม็ดแดง ดูง่ายๆ ชัดเจ รูปที่ 7
ลูกอมหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ รุ่นแรกๆ ลูกอมเนื้อดินกากยายักษ์ ผสมว่าน สีออกน้ำตาลอมดำ แท้ตามมาตรฐาน ผิวแห้ง มีแร่ เม็ดดำ เม็ดแดง ดูง่ายๆ ชัดเจ รูปที่ 8
ลูกอมหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ รุ่นแรกๆ ลูกอมเนื้อดินกากยายักษ์ ผสมว่าน สีออกน้ำตาลอมดำ แท้ตามมาตรฐาน ผิวแห้ง มีแร่ เม็ดดำ เม็ดแดง ดูง่ายๆ ชัดเจ รูปที่ 9
ลูกอมหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ รุ่นแรกๆ ลูกอมเนื้อดินกากยายักษ์ ผสมว่าน สีออกน้ำตาลอมดำ แท้ตามมาตรฐาน ผิวแห้ง มีแร่ เม็ดดำ เม็ดแดง ดูง่ายๆ ชัดเจ รูปที่ 10
ลูกอมหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ รุ่นแรกๆ ลูกอมเนื้อดินกากยายักษ์ ผสมว่าน สีออกน้ำตาลอมดำ แท้ตามมาตรฐาน ผิวแห้ง มีแร่ เม็ดดำ เม็ดแดง ดูง่ายๆ ชัดเจ รูปที่ 11
ลูกอมหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ รุ่นแรกๆ ลูกอมเนื้อดินกากยายักษ์ ผสมว่าน สีออกน้ำตาลอมดำ แท้ตามมาตรฐาน ผิวแห้ง มีแร่ เม็ดดำ เม็ดแดง ดูง่ายๆ ชัดเจ รูปที่ 12
ลูกอมหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ รุ่นแรกๆ ลูกอมเนื้อดินกากยายักษ์ ผสมว่าน สีออกน้ำตาลอมดำ แท้ตามมาตรฐาน ผิวแห้ง มีแร่ เม็ดดำ เม็ดแดง ดูง่ายๆ ชัดเจ รูปที่ 13
1 / 13

ลูกอมหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ รุ่นแรกๆ ลูกอมเนื้อดินกากยายักษ์ ผสมว่าน สีออกน้ำตาลอมดำ แท้ตามมาตรฐาน ผิวแห้ง มีแร่ เม็ดดำ เม็ดแดง ดูง่ายๆ ชัดเจ

฿ 3,000
ลงขายโดยM1265438

รายละเอียดสินค้า

ลูกอมหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ รุ่นแรกๆ ลูกอมเนื้อดินกากยายักษ์ ผสมว่าน สีออกน้ำตาลอมดำ แท้ตามมาตรฐาน ผิวแห้ง มีแร่ เม็ดดำ เม็ดแดง ดูง่ายๆ ชัดเจน เก่า แท้ หายาก ตลับเงิน ลายโบราณ เนื้อเงิน แท้ มีน้ำหนัก งานฝีมือ อย่างสวย หายาก ลูกอมหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ใช้เนื้อหามวลสารเดียวกันกับพระหลวงปู่ทวดเนื้อว่านรุ่นแรก ปี97 และเข้าพิธีเดียวกัน ใช้แทนพระหลวงปู่ทวดเนื้อว่านรุ่นแรกได้เลย การจัดสร้างพระเครื่องหลวงพ่อทวด ขึ้นเป็นครั้งแรก ปี ๒๔๙๗ ด้วยเนื้อดินกากยายักษ์ ผสมว่าน ๑๐๘ ชนิด ตามที่ได้ขออนุญาตต่อองค์ สมเด็จหลวงพ่อทวด ว่าจะสร้างให้ครบ ๘๔,๐๐๐ องค์ ตามจำนวนพระธรรมขันธ์ แต่เนื่องจากมีเวลาอันจำกัด ใกล้ได้ฤกษ์ปลุกเสกพระเครื่องรุ่นนี้เสียก่อน จึงสร้างได้เพียง ๖๔,๐๐๐ องค์ หลังพิธี พุทธาภิเษกปลุกเสกพระเครื่องหลวงพ่อทวด เนื้อว่าน ปี ๒๔๙๗ ผ่านไปด้วยดีแล้ว ปรากฏว่ามีเม็ดแร่กิมเซียว และเนื้อดินกากยายักษ์ผสมว่าน ๑๐๘ ชนิด ที่ได้ตำผสมเอาไว้แล้วเพื่อสร้างพระเครื่อง ยังคงเหลืออีกมาก พระอาจารย์ทิม จึงได้นำเนื้อดินกากยายักษ์ผสมว่าน ๑๐๘ ชนิด ที่เหลือนี้ปั้นเป็น ลูกอม ขึ้นเพื่อแจกจ่ายให้ทั้งคนไทยพุทธ และพี่น้องไทยอิสลามละแวกวัดโดยทั่วกัน ได้นำติดตัวไปใช้ เพื่อป้องกันคุณไสย และป้องกันตนเอง จากภยันตรายต่างๆที่มิได้คาดหมาย “ลูกอมเนื้อว่าน ของพระอาจารย์ทิม” ด้วยกล้องขยาย ปรากฏว่า แต่ละเม็ดมีมวลสารที่เห็นได้ชัดเจนทุกเม็ด เหมือนกับ พระหลวงพ่อทวด เนื้อว่าน ปี ๒๔๙๗ ทุกประการ เมื่อสันนิษฐานถึงการปั้นลูกอมเนื้อว่านดังกล่าว พอจะอนุมานได้ว่า คงจะปั้นเป็นก้อนกลมๆ คล้ายๆ กับการปั้นขนมอี๋ มวลสารทั้งหมดในขณะนั้นก็ยังเปียก และมีน้ำยางว่าน อยู่ (เพราะเป็น ว่านเป็น คือว่านที่ไม่ผ่านการตากแห้งมาก่อน) ขณะเดียวกัน การจะปั้นให้เนื้อว่านเกาะเป็นก้อนกลมจะต้องเคล้าคลึงเน้นให้เป็นเนื้อเดียวกันก่อน แล้วหยิบเนื้อว่านพอประมาณมาวางบนฝ่ามือคลึงให้เป็นก้อนกลม น้ำยางว่าน ก็จะอยู่ที่ผิวรอบนอก ทำให้ลูกอมมีน้ำยางว่านมาเคลือบที่ผิวนอก มีลักษณะคล้ายกล้วยฉาบ สีออกน้ำตาลบางๆ (ซึ่งของฝีมือหรือของเก๊ไม่มีน้ำยางว่านนี้เพราะทำด้วย ว่านตากแห้ง หรือ “ว่านตาย”) ขนาดวงรอบประมาณ 3.5 ซม.
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ08 ก.ย. 2563 16:12 น.
  • ตำแหน่งประกาศทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ358298324
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
ลูกอม ขนาดวงรอบประมาณ 2 ซม. เนื้อผงผสมว่าน สีออกน้ำตาลอมเทา แท้ตามมาตรฐาน ผิวแห้ง มีแร่ เม็ดดำ เม็ดแดง ดูง่ายๆ ชัดเจน เก่า แท้ หายาก ไม่รู้ท PREMIUM
ลูกอม ขนาดวงรอบประมาณ 2 ซม. เนื้อผงผสมว่าน สีออกน้ำตาลอมเทา แท้ตามมาตรฐาน ผิวแห้ง มีแร่ เม็ดดำ เม็ดแดง ดูง่ายๆ ชัดเจน เก่า แท้ หายาก ไม่รู้ท
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 500
ลูกอมหลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก
ลูกอมหลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,100
เบี้ยแก้ มีเส้นคาดกลางที่ตัวเบี้ย ถักเชือก ถักเชือกปอ สีน้ำตาลอมดำ ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก ปรอทไม่ตาย เชือกปอเก่า รุ่ยเป็นขุย มีความเป็นธรรมชาติ PREMIUM
เบี้ยแก้ มีเส้นคาดกลางที่ตัวเบี้ย ถักเชือก ถักเชือกปอ สีน้ำตาลอมดำ ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก ปรอทไม่ตาย เชือกปอเก่า รุ่ยเป็นขุย มีความเป็นธรรมชาติ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
เม็ดผงยา จินดามณี 5 เม็ด หลวงพ่อทองอยู่ วัดท่าเสา จ.สมุทรสาคร ยุคต้นๆ แห้งเหี่ยว เนื้อผงยาจินดามณี หรือ ผงยาวาสนา สีน้ำตาลเข้มปนดำ ผิวแห้ง เ PREMIUM
เม็ดผงยา จินดามณี 5 เม็ด หลวงพ่อทองอยู่ วัดท่าเสา จ.สมุทรสาคร ยุคต้นๆ แห้งเหี่ยว เนื้อผงยาจินดามณี หรือ ผงยาวาสนา สีน้ำตาลเข้มปนดำ ผิวแห้ง เ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 1,000
หมากทุย ขนาดประมาณ 2 CM. สีน้ำตาลอมดำ ผิวมัน อายุเมากกว่า 50 ปี มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ เก่า เนื้อแห้ง แข็ง ผิวมันแท้ แปลก หายาก พุทธคุณเน้นทา PREMIUM
หมากทุย ขนาดประมาณ 2 CM. สีน้ำตาลอมดำ ผิวมัน อายุเมากกว่า 50 ปี มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ เก่า เนื้อแห้ง แข็ง ผิวมันแท้ แปลก หายาก พุทธคุณเน้นทา
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
ลูกอมชานหมาก รุ่น เสาร์๕มหาเศรษฐี ปี43 หลวงปู่หมุน ปลุกเสก คับ PREMIUM
ลูกอมชานหมาก รุ่น เสาร์๕มหาเศรษฐี ปี43 หลวงปู่หมุน ปลุกเสก คับ
บางรัก กรุงเทพมหานคร
฿ 4,500
วัดตุ๊กตา
วัดตุ๊กตา
คลองหลวง ปทุมธานี
฿ 39,999
แท่งผงพุทธคุณ ขนาดประมาณ 1 x 4 นิ้ว มีน้ำหนัก เนื้อผง สีน้ำตาลอมแดง เนื้อผงน่าจะเป็นเนื้อว่านสบู่เลือด ผิวเดิมๆ เนื้อแห้งสนิท เก่าจัดจ้านเข้
แท่งผงพุทธคุณ ขนาดประมาณ 1 x 4 นิ้ว มีน้ำหนัก เนื้อผง สีน้ำตาลอมแดง เนื้อผงน่าจะเป็นเนื้อว่านสบู่เลือด ผิวเดิมๆ เนื้อแห้งสนิท เก่าจัดจ้านเข้
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
คต คตที่มาจากพืช มีลวดลายสวยงาม เป็นธรรมชาติ สีดำอมน้ำตาล ลูกกลมมน ขนาด 2 นิ้ว มีน้ำหนัก ผิวมันเงา แห้งเหี่ยว เก่า แท้ แปลก หายาก      พุทธค PREMIUM
คต คตที่มาจากพืช มีลวดลายสวยงาม เป็นธรรมชาติ สีดำอมน้ำตาล ลูกกลมมน ขนาด 2 นิ้ว มีน้ำหนัก ผิวมันเงา แห้งเหี่ยว เก่า แท้ แปลก หายาก พุทธค
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
คต ทรงสีี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน ตรงกลางมีปุ่มนูนขึ้นมา ขนาดประมาณ 3 นิ้ว ผิวสีน้ำตาลเข็ม ผิวลื่น มัน แห้ง เก่าแก่ อายุเป็นพันปี แท้ เรียบเนียนไ PREMIUM
คต ทรงสีี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน ตรงกลางมีปุ่มนูนขึ้นมา ขนาดประมาณ 3 นิ้ว ผิวสีน้ำตาลเข็ม ผิวลื่น มัน แห้ง เก่าแก่ อายุเป็นพันปี แท้ เรียบเนียนไ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
คตเงาะ เป็นเมล็ดเงาะ เนื้อแข็ง มีลวดลายสวยงาม เนื้อสีน้ำตาลอมขาว ขนาดเท่าเมล็ดเงาะ ทรงรี มีน้ำหนัก ผิวขรุขระ เมล็ดเงาะเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า PREMIUM
คตเงาะ เป็นเมล็ดเงาะ เนื้อแข็ง มีลวดลายสวยงาม เนื้อสีน้ำตาลอมขาว ขนาดเท่าเมล็ดเงาะ ทรงรี มีน้ำหนัก ผิวขรุขระ เมล็ดเงาะเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
คตปลิง ผิวสีดำอมน้ำตาล ใต้ท้องมีลายเหมือนท้องปลิง ขนาดกลาง รูปทรงเหมือนปลิง มีน้ำหนัก ผิวเป็นมัน ผิวสีหรือเนื้อนี้ออก 2 สี กลายเป็นหินชัดเจน PREMIUM
คตปลิง ผิวสีดำอมน้ำตาล ใต้ท้องมีลายเหมือนท้องปลิง ขนาดกลาง รูปทรงเหมือนปลิง มีน้ำหนัก ผิวเป็นมัน ผิวสีหรือเนื้อนี้ออก 2 สี กลายเป็นหินชัดเจน
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
พยาเต่าเรือน เนื้อทองผสม (สัมฤทธิ์) แก่ทอง หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน แท้ทันยุค PREMIUM
พยาเต่าเรือน เนื้อทองผสม (สัมฤทธิ์) แก่ทอง หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน แท้ทันยุค
กระทุ่มแบน สมุทรสาคร
฿ 2,050
คตผลไม้ ผิวสีเทาอมน้ำตาล ขนาด 2 ซม กลมมน ผิวมันเงา แห้งเหี่ยว เก่า แท้ แปลก หายาก พุทธคุณโดดเด่นทางด้าน เมตตามหานิยม ค้าขาย โชคลาภ PREMIUM
คตผลไม้ ผิวสีเทาอมน้ำตาล ขนาด 2 ซม กลมมน ผิวมันเงา แห้งเหี่ยว เก่า แท้ แปลก หายาก พุทธคุณโดดเด่นทางด้าน เมตตามหานิยม ค้าขาย โชคลาภ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
พระขุนแผนอุ้มไก่ หลวงปู่สรวง แช่น้ำมนต์หลังจีวร เนื้อดำผงกสินไฟผสมใบลาน ปี19 HOT
พระขุนแผนอุ้มไก่ หลวงปู่สรวง แช่น้ำมนต์หลังจีวร เนื้อดำผงกสินไฟผสมใบลาน ปี19
ดินแดง กรุงเทพมหานคร
฿ 700
วัตถุมงคล เม็ดขนมโค พ่อท่านคล้าย
วัตถุมงคล เม็ดขนมโค พ่อท่านคล้าย
รัษฎา ตรัง
฿ 7,500
ดอกพิกุล หลังยันต์ เนื้อดินผิวสองสี ออกสีส้มอมแดง เนื้อมะขามเปียก พระองค์นี้เป็นเครื่องรางเก่า ผิวเดิม แห้ง เนื้อหยาบ พระสภาพสวย สภาพสมบูรณ์ PREMIUM
ดอกพิกุล หลังยันต์ เนื้อดินผิวสองสี ออกสีส้มอมแดง เนื้อมะขามเปียก พระองค์นี้เป็นเครื่องรางเก่า ผิวเดิม แห้ง เนื้อหยาบ พระสภาพสวย สภาพสมบูรณ์
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
หนึ่งไม่มีสอง ลูกอมชานหมากยุคแรก หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ออกวัดป่าหนองหล่ม
หนึ่งไม่มีสอง ลูกอมชานหมากยุคแรก หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ออกวัดป่าหนองหล่ม
ท่ามะกา กาญจนบุรี
฿ 12,000
ลูกอม เนื้อผง มีมวลสาร เป็นเนื้อผงที่มีมวลสาร เป็นก้อนๆ เนื้อแห้งแน่น เนื้อจัด เนื้อหาเเกร่งเเละตึงมือ ดูง่าย เม็ดนี้สภาพสมบูรณ์มาก ไม่มีแตก PREMIUM
ลูกอม เนื้อผง มีมวลสาร เป็นเนื้อผงที่มีมวลสาร เป็นก้อนๆ เนื้อแห้งแน่น เนื้อจัด เนื้อหาเเกร่งเเละตึงมือ ดูง่าย เม็ดนี้สภาพสมบูรณ์มาก ไม่มีแตก
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 700
ตะกรุด ผงยาจินดามณี ยาวประมาณ 1 นิ้ว หลวงพ่อทองอยู่ วัดท่าเสา จ.สมุทรสาคร ยุคต้นๆ แห้งเหี่ยว เนื้อผงยาจินดามณี หรือ ผงยาวาสนา สีน้ำตาลเข้มปน PREMIUM
ตะกรุด ผงยาจินดามณี ยาวประมาณ 1 นิ้ว หลวงพ่อทองอยู่ วัดท่าเสา จ.สมุทรสาคร ยุคต้นๆ แห้งเหี่ยว เนื้อผงยาจินดามณี หรือ ผงยาวาสนา สีน้ำตาลเข้มปน
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
ตะกรุด ผงยาจินดามณี ยาวประมาณ 2 นิ้ว หลวงพ่อทองอยู่ วัดท่าเสา จ.สมุทรสาคร ยุคต้นๆ แห้งเหี่ยว เนื้อผงยาจินดามณี หรือ ผงยาวาสนา สีน้ำตาลเข้มปน PREMIUM
ตะกรุด ผงยาจินดามณี ยาวประมาณ 2 นิ้ว หลวงพ่อทองอยู่ วัดท่าเสา จ.สมุทรสาคร ยุคต้นๆ แห้งเหี่ยว เนื้อผงยาจินดามณี หรือ ผงยาวาสนา สีน้ำตาลเข้มปน
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
ลูกสะกด ตอกโค็ด ตอกชื่อพระ เลี่ยมทองแดงหัวท้าย สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาวรี รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แ PREMIUM
ลูกสะกด ตอกโค็ด ตอกชื่อพระ เลี่ยมทองแดงหัวท้าย สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาวรี รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
ลูกอมชานหมากหลวงปู่ทอง วัดราชโยธา กทม. เลี่ยมนากงาน๓ห่วง พร้อมบูชา
ลูกอมชานหมากหลวงปู่ทอง วัดราชโยธา กทม. เลี่ยมนากงาน๓ห่วง พร้อมบูชา
เมืองลำปาง ลำปาง
฿ 19,999
หินลาปิส ลาซูลี่  นำโชคด้านการเงิน เรียกเงินเรียกทอง PREMIUM
หินลาปิส ลาซูลี่ นำโชคด้านการเงิน เรียกเงินเรียกทอง
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
ลูกอมเทพรำลึก หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน จารยันต์ เนื้อผงพุทธคุณ 350 อาจารย์ ออกวัดซับลำใย ปี 2543
ลูกอมเทพรำลึก หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน จารยันต์ เนื้อผงพุทธคุณ 350 อาจารย์ ออกวัดซับลำใย ปี 2543
เมืองนครสวรรค์ นครสวรรค์
฿ 950
คตหิน ศักดิ์สิทธิ์ จารมือ ขนาดยาว กลมมน เนื้อสีน้ำตาล มีลวดลาย เป็นธรรมชาติสวยงาม เนื้อแห้ง แข็ง ผิวมัน ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก เก่า เนื้อแห้ง แข PREMIUM
คตหิน ศักดิ์สิทธิ์ จารมือ ขนาดยาว กลมมน เนื้อสีน้ำตาล มีลวดลาย เป็นธรรมชาติสวยงาม เนื้อแห้ง แข็ง ผิวมัน ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก เก่า เนื้อแห้ง แข
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
เหล็กไหล ทรงยาวรี สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว มีน้ำหนักมาก จะมีลักษณะเนื้อระเอียด มีรูตรงด้านหัวสำหรับเป็นทางเข้า อ PREMIUM
เหล็กไหล ทรงยาวรี สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว มีน้ำหนักมาก จะมีลักษณะเนื้อระเอียด มีรูตรงด้านหัวสำหรับเป็นทางเข้า อ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 20,000
เหล็กไหลงอก ทรงมน มีรอยตัด สีดำสลับสีน้ำตาล มีสีทอง ลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง PREMIUM
เหล็กไหลงอก ทรงมน มีรอยตัด สีดำสลับสีน้ำตาล มีสีทอง ลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
คตปลวก สีดำอมแดง ขนาดประมาณ 4 ซม มีน้ำหนัก ผิวแห้ง เหี่ยวย่น พรุน เป็นธรรมชาติ สภาพสวย สมบูรณ์เก่า แท้ แปลก หายาก พุทธคุณโดดเด่นทางด้าน เหนี PREMIUM
คตปลวก สีดำอมแดง ขนาดประมาณ 4 ซม มีน้ำหนัก ผิวแห้ง เหี่ยวย่น พรุน เป็นธรรมชาติ สภาพสวย สมบูรณ์เก่า แท้ แปลก หายาก พุทธคุณโดดเด่นทางด้าน เหนี
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
ลูกสะกด ตอกโค็ด 3 เลี่ยมทองแดงหัวท้าย สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาวรี รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แปลก หายาก PREMIUM
ลูกสะกด ตอกโค็ด 3 เลี่ยมทองแดงหัวท้าย สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาวรี รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แปลก หายาก
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
คตหิน รูปทรงลักษณะคล้ายดวงตา ตรงกลางกลมนูนเหมือนแก้วตา ทรงกลมมน ขนาดประมาณ 1 ซม. กลมเรียบ เนียนมือ แข็งเป็นหิน ผิวมัน ผิวออกสองสี สีน้ำตาลเข PREMIUM
คตหิน รูปทรงลักษณะคล้ายดวงตา ตรงกลางกลมนูนเหมือนแก้วตา ทรงกลมมน ขนาดประมาณ 1 ซม. กลมเรียบ เนียนมือ แข็งเป็นหิน ผิวมัน ผิวออกสองสี สีน้ำตาลเข
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
พระพิมพ์สมเด็จจิตรลดา หลังว่านไพลดำ คงกะพัน ป้องกันคุณไสย ป้องกันอุบัติ หลวงพ่อถาวร วัดปทุมวนาราม ปี 2547
พระพิมพ์สมเด็จจิตรลดา หลังว่านไพลดำ คงกะพัน ป้องกันคุณไสย ป้องกันอุบัติ หลวงพ่อถาวร วัดปทุมวนาราม ปี 2547
ดินแดง กรุงเทพมหานคร
฿ 1,250
เหล็กไหลพญานาค หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกขพลาราม อ.โพนนาแก้ว สกลนคร รับ​ประกัน​ของ​แท้​ตลอดชีพ​
เหล็กไหลพญานาค หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกขพลาราม อ.โพนนาแก้ว สกลนคร รับ​ประกัน​ของ​แท้​ตลอดชีพ​
หางดง เชียงใหม่
฿ 350
เหล็กไหล ทรงมน สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว มีน้ำหนัก จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง ไม่คมมื PREMIUM
เหล็กไหล ทรงมน สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว มีน้ำหนัก จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง ไม่คมมื
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
ตะกรุดโทน หลวงพ่อทบ วัดชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ยุคต้น ขนาดยาว 4 นิ้ว ดอกนี้ยุคต้น เชือกป่านลงรักดำ รักแห้ง แตกลาน เชือกป่านที่ถัก เป็นขุยแล้ว เอกล PREMIUM
ตะกรุดโทน หลวงพ่อทบ วัดชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ยุคต้น ขนาดยาว 4 นิ้ว ดอกนี้ยุคต้น เชือกป่านลงรักดำ รักแห้ง แตกลาน เชือกป่านที่ถัก เป็นขุยแล้ว เอกล
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
ลูกอมเทียนชัย ขนาดประมาณ 1.2 ซม. ทรงกลม สีเขียวอมแดง มีจุดขาว สลับทั้งลูก เก่า แท้ แปลก หายากมากๆ
ลูกอมเทียนชัย ขนาดประมาณ 1.2 ซม. ทรงกลม สีเขียวอมแดง มีจุดขาว สลับทั้งลูก เก่า แท้ แปลก หายากมากๆ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
พระผงยาวาสนาจินดามณี และรูปถ่ายปั้มตรายาง หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม จำนวน 10 เม็ด และคาถา แท้ หายาก  เนื้อของยาวาสนาฯแบบนี้แท้ตาปล PREMIUM
พระผงยาวาสนาจินดามณี และรูปถ่ายปั้มตรายาง หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม จำนวน 10 เม็ด และคาถา แท้ หายาก เนื้อของยาวาสนาฯแบบนี้แท้ตาปล
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
เหรียญหัวโต หลวงปู่ทวด วัดช้างให้ (122) PREMIUM
เหรียญหัวโต หลวงปู่ทวด วัดช้างให้ (122)
ตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร
฿ 900
ลูกอมเนื้อชินเงิน เก่าอายุเกิน ร้อยปี
ลูกอมเนื้อชินเงิน เก่าอายุเกิน ร้อยปี
กระทุ่มแบน สมุทรสาคร
฿ 1,050
เหล็กไหล ขนาด 3 Cm. สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาว รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แปลก หายากมาก อานุภาพ ผู้ครอบค PREMIUM
เหล็กไหล ขนาด 3 Cm. สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาว รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แปลก หายากมาก อานุภาพ ผู้ครอบค
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
คตข้าวสารหินธรรมชาติแท้
คตข้าวสารหินธรรมชาติแท้
หนองแขม กรุงเทพมหานคร
฿ 200
ตะกรุดพอกครั่งพุทรา"หลวงพ่อทองศุข อินทโชโต"
ตะกรุดพอกครั่งพุทรา"หลวงพ่อทองศุข อินทโชโต"
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
ลูกอม หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว เนื้อผงยาวาสนา ปั้มโค็ด มีความหนึบนุ่ม มีมวลสาร ผ่านกาลเวลา แห้ง ยุบ ย่น หดตัว งอกเกิน ปริแยก และมีความเป็นธ PREMIUM
ลูกอม หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว เนื้อผงยาวาสนา ปั้มโค็ด มีความหนึบนุ่ม มีมวลสาร ผ่านกาลเวลา แห้ง ยุบ ย่น หดตัว งอกเกิน ปริแยก และมีความเป็นธ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
ลูกอมครั่งเหลือร้าย หลวงพ่อแผ่ว วัดโตนดหลวง จ.เพชรบุรี รับประกั​นแท้ตลอด​ชีพ
ลูกอมครั่งเหลือร้าย หลวงพ่อแผ่ว วัดโตนดหลวง จ.เพชรบุรี รับประกั​นแท้ตลอด​ชีพ
หางดง เชียงใหม่
฿ 900
พระราหูอมจันทร์ ด้านหลังเรียบ หลวงพ่อน้อย วัดศีรษะทอง จังหวัดนครปฐม ยุคต้น ขนาดห้อยคอ เนื้อผงกะลา สีดำ เงา มัน ศิลปะสวยงาม เนื้อแห้ง หนา เรี PREMIUM
พระราหูอมจันทร์ ด้านหลังเรียบ หลวงพ่อน้อย วัดศีรษะทอง จังหวัดนครปฐม ยุคต้น ขนาดห้อยคอ เนื้อผงกะลา สีดำ เงา มัน ศิลปะสวยงาม เนื้อแห้ง หนา เรี
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
คดไม้สักทอง ฝังลงในจี้เงินแท้ ฝังเพชร 1 เม็ด ขนาดประมาณ 1 นิ้ว พิเศษเนื้อมันวาว สวยงามมาก เก่ามาก สีเหลืองอมทองคาดดำเหมือน Tiger Eye แต่ไม่ใ
คดไม้สักทอง ฝังลงในจี้เงินแท้ ฝังเพชร 1 เม็ด ขนาดประมาณ 1 นิ้ว พิเศษเนื้อมันวาว สวยงามมาก เก่ามาก สีเหลืองอมทองคาดดำเหมือน Tiger Eye แต่ไม่ใ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
ลูกอมผงพรายกุมาร ลป.ทิม เลี่ยมเดิมๆจากวัด HOT
ลูกอมผงพรายกุมาร ลป.ทิม เลี่ยมเดิมๆจากวัด
ชุมแสง นครสวรรค์
฿ 4,500
ลิงจับหลัก หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว รุ่นแรกๆ เนื้อดินผสมผง หลังเรียบ เก่า แท้ แปลก หายาก       พุทธคุณเมตตา โชคลาภ ค้าขายดีมาก PREMIUM
ลิงจับหลัก หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว รุ่นแรกๆ เนื้อดินผสมผง หลังเรียบ เก่า แท้ แปลก หายาก พุทธคุณเมตตา โชคลาภ ค้าขายดีมาก
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด