English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
แท่งผงพุทธคุณ ขนาดประมาณ 1 x 4 นิ้ว มีน้ำหนัก เนื้อผง สีน้ำตาลอมแดง เนื้อผงน่าจะเป็นเนื้อว่านสบู่เลือด ผิวเดิมๆ เนื้อแห้งสนิท เก่าจัดจ้านเข้ รูปที่ 1
แท่งผงพุทธคุณ ขนาดประมาณ 1 x 4 นิ้ว มีน้ำหนัก เนื้อผง สีน้ำตาลอมแดง เนื้อผงน่าจะเป็นเนื้อว่านสบู่เลือด ผิวเดิมๆ เนื้อแห้งสนิท เก่าจัดจ้านเข้ รูปที่ 2
แท่งผงพุทธคุณ ขนาดประมาณ 1 x 4 นิ้ว มีน้ำหนัก เนื้อผง สีน้ำตาลอมแดง เนื้อผงน่าจะเป็นเนื้อว่านสบู่เลือด ผิวเดิมๆ เนื้อแห้งสนิท เก่าจัดจ้านเข้ รูปที่ 3
แท่งผงพุทธคุณ ขนาดประมาณ 1 x 4 นิ้ว มีน้ำหนัก เนื้อผง สีน้ำตาลอมแดง เนื้อผงน่าจะเป็นเนื้อว่านสบู่เลือด ผิวเดิมๆ เนื้อแห้งสนิท เก่าจัดจ้านเข้ รูปที่ 4
แท่งผงพุทธคุณ ขนาดประมาณ 1 x 4 นิ้ว มีน้ำหนัก เนื้อผง สีน้ำตาลอมแดง เนื้อผงน่าจะเป็นเนื้อว่านสบู่เลือด ผิวเดิมๆ เนื้อแห้งสนิท เก่าจัดจ้านเข้ รูปที่ 5
แท่งผงพุทธคุณ ขนาดประมาณ 1 x 4 นิ้ว มีน้ำหนัก เนื้อผง สีน้ำตาลอมแดง เนื้อผงน่าจะเป็นเนื้อว่านสบู่เลือด ผิวเดิมๆ เนื้อแห้งสนิท เก่าจัดจ้านเข้ รูปที่ 6
แท่งผงพุทธคุณ ขนาดประมาณ 1 x 4 นิ้ว มีน้ำหนัก เนื้อผง สีน้ำตาลอมแดง เนื้อผงน่าจะเป็นเนื้อว่านสบู่เลือด ผิวเดิมๆ เนื้อแห้งสนิท เก่าจัดจ้านเข้ รูปที่ 7
แท่งผงพุทธคุณ ขนาดประมาณ 1 x 4 นิ้ว มีน้ำหนัก เนื้อผง สีน้ำตาลอมแดง เนื้อผงน่าจะเป็นเนื้อว่านสบู่เลือด ผิวเดิมๆ เนื้อแห้งสนิท เก่าจัดจ้านเข้ รูปที่ 8
แท่งผงพุทธคุณ ขนาดประมาณ 1 x 4 นิ้ว มีน้ำหนัก เนื้อผง สีน้ำตาลอมแดง เนื้อผงน่าจะเป็นเนื้อว่านสบู่เลือด ผิวเดิมๆ เนื้อแห้งสนิท เก่าจัดจ้านเข้ รูปที่ 9
1 / 9

แท่งผงพุทธคุณ ขนาดประมาณ 1 x 4 นิ้ว มีน้ำหนัก เนื้อผง สีน้ำตาลอมแดง เนื้อผงน่าจะเป็นเนื้อว่านสบู่เลือด ผิวเดิมๆ เนื้อแห้งสนิท เก่าจัดจ้านเข้

฿ 2,000
ลงขายโดยM3388186

รายละเอียดสินค้า

แท่งผงพุทธคุณ ขนาดประมาณ 1 x 4 นิ้ว มีน้ำหนัก เนื้อผง สีน้ำตาลอมแดง เนื้อผงน่าจะเป็นเนื้อว่านสบู่เลือด ผิวเดิมๆ เนื้อแห้งสนิท เก่าจัดจ้านเข้มขลังมากๆ ดูง่ายสุดๆ แท้ แปลก หายากมากๆแท่งผงพุทธคุณนี้ ทำมาเพื่อรอที่จะตัดเป็นลูกๆเพื่อจะทำพระต่อไป
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ26 เม.ย. 2565 21:42 น.
  • ตำแหน่งประกาศคลองเตย กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ365494552
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
เหล็กไหล ทรงมน สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว มีน้ำหนัก จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง ไม่คมมื PREMIUM
เหล็กไหล ทรงมน สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว มีน้ำหนัก จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง ไม่คมมื
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
หมากทุย ขนาดประมาณ 2 CM. สีน้ำตาลอมดำ ผิวมัน อายุเมากกว่า 50 ปี มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ เก่า เนื้อแห้ง แข็ง ผิวมันแท้ แปลก หายาก พุทธคุณเน้นทา PREMIUM
หมากทุย ขนาดประมาณ 2 CM. สีน้ำตาลอมดำ ผิวมัน อายุเมากกว่า 50 ปี มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ เก่า เนื้อแห้ง แข็ง ผิวมันแท้ แปลก หายาก พุทธคุณเน้นทา
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
คดปลวก ขนาดความยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนัก รูปทรงคล้ายเขี้ยว เนื้อแห้ง มันเงา สีจะออกดำ เทา แดง แข็งเป็นหิน เก่าจัด แท้ หายาก แบบนี้มีหนึ่งเดียว PREMIUM
คดปลวก ขนาดความยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนัก รูปทรงคล้ายเขี้ยว เนื้อแห้ง มันเงา สีจะออกดำ เทา แดง แข็งเป็นหิน เก่าจัด แท้ หายาก แบบนี้มีหนึ่งเดียว
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
เหล็กไหล ทรงยาว กลมมน ขนาดยาว 1 นิ้ว มีน้ำหนัก สีดำ สภาพผิวเป็นมัน เนื้อแน่น เนียน รูปทรงเป็นธรรมชาติ เก่า แท้ หายากมากๆ เหล็กไหล เป็นเครื่อ PREMIUM
เหล็กไหล ทรงยาว กลมมน ขนาดยาว 1 นิ้ว มีน้ำหนัก สีดำ สภาพผิวเป็นมัน เนื้อแน่น เนียน รูปทรงเป็นธรรมชาติ เก่า แท้ หายากมากๆ เหล็กไหล เป็นเครื่อ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
สิงห์ เนื้อR เนื้อผิวสีน้ำผึ้ง ฉ่ำ ผิวไม่มีคมมือ ศิลปะการแกะ สวยงาม คลาสสิค อย่าสวย สภาพสมบูรณ์ เก่า ยาวประมาณ 2 ซม. สูง 1.5 ซม ใต้ฐานมีจารม PREMIUM
สิงห์ เนื้อR เนื้อผิวสีน้ำผึ้ง ฉ่ำ ผิวไม่มีคมมือ ศิลปะการแกะ สวยงาม คลาสสิค อย่าสวย สภาพสมบูรณ์ เก่า ยาวประมาณ 2 ซม. สูง 1.5 ซม ใต้ฐานมีจารม
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
เหล็กไหล ทรงยาว ขนาดยาว 4.5 นิ้ว มีน้ำหนัก สีดำ สภาพผิวเป็นมัน เนื้อแน่น เนียน รูปทรงเป็นธรรมชาติ ได้มาจากภูเขาประเทศพม่า เก่า แท้ หายากมากๆ
เหล็กไหล ทรงยาว ขนาดยาว 4.5 นิ้ว มีน้ำหนัก สีดำ สภาพผิวเป็นมัน เนื้อแน่น เนียน รูปทรงเป็นธรรมชาติ ได้มาจากภูเขาประเทศพม่า เก่า แท้ หายากมากๆ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด