English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
หลวงปู่ทวด เนื้อครั่ง หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง อำเภอบางคนฑี จังหวัดสมุทรสงคราม องค์นี้เป็นพระที่สร้างในยุคต้น เนื้อครั่งแห้งสนิทมีรอยปริ รอ รูปที่ 1
หลวงปู่ทวด เนื้อครั่ง หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง อำเภอบางคนฑี จังหวัดสมุทรสงคราม องค์นี้เป็นพระที่สร้างในยุคต้น เนื้อครั่งแห้งสนิทมีรอยปริ รอ รูปที่ 2
หลวงปู่ทวด เนื้อครั่ง หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง อำเภอบางคนฑี จังหวัดสมุทรสงคราม องค์นี้เป็นพระที่สร้างในยุคต้น เนื้อครั่งแห้งสนิทมีรอยปริ รอ รูปที่ 3
หลวงปู่ทวด เนื้อครั่ง หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง อำเภอบางคนฑี จังหวัดสมุทรสงคราม องค์นี้เป็นพระที่สร้างในยุคต้น เนื้อครั่งแห้งสนิทมีรอยปริ รอ รูปที่ 4
หลวงปู่ทวด เนื้อครั่ง หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง อำเภอบางคนฑี จังหวัดสมุทรสงคราม องค์นี้เป็นพระที่สร้างในยุคต้น เนื้อครั่งแห้งสนิทมีรอยปริ รอ รูปที่ 5
หลวงปู่ทวด เนื้อครั่ง หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง อำเภอบางคนฑี จังหวัดสมุทรสงคราม องค์นี้เป็นพระที่สร้างในยุคต้น เนื้อครั่งแห้งสนิทมีรอยปริ รอ รูปที่ 6
หลวงปู่ทวด เนื้อครั่ง หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง อำเภอบางคนฑี จังหวัดสมุทรสงคราม องค์นี้เป็นพระที่สร้างในยุคต้น เนื้อครั่งแห้งสนิทมีรอยปริ รอ รูปที่ 7
หลวงปู่ทวด เนื้อครั่ง หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง อำเภอบางคนฑี จังหวัดสมุทรสงคราม องค์นี้เป็นพระที่สร้างในยุคต้น เนื้อครั่งแห้งสนิทมีรอยปริ รอ รูปที่ 8
หลวงปู่ทวด เนื้อครั่ง หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง อำเภอบางคนฑี จังหวัดสมุทรสงคราม องค์นี้เป็นพระที่สร้างในยุคต้น เนื้อครั่งแห้งสนิทมีรอยปริ รอ รูปที่ 9
1 / 9

หลวงปู่ทวด เนื้อครั่ง หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง อำเภอบางคนฑี จังหวัดสมุทรสงคราม องค์นี้เป็นพระที่สร้างในยุคต้น เนื้อครั่งแห้งสนิทมีรอยปริ รอ

฿ 15,000
ลงขายโดยM3388186

รายละเอียดสินค้า

หลวงปู่ทวด เนื้อครั่ง หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง อำเภอบางคนฑี จังหวัดสมุทรสงคราม องค์นี้เป็นพระที่สร้างในยุคต้น เนื้อครั่งแห้งสนิทมีรอยปริ รอยแตกลาน ยุบย่น อันเกิดจากการหดตัวจากอายุพระ ดูเป็นธรรมชาติมากๆ พระองค์นี้สวย และมีเสน่ห์มากๆ อีกทั้งยังดูแท้ตาเปล่าอีกด้วย ไม่หักไม่ซ่อม สภาพสมบูรณ์มากๆ เก่า แท้ แปลก หายาก พร้อมเลี่ยมทอง ค่าพระเช่ามาประมาณ 10 ที่แล้ว 8,000 B. และค่าเลี่ยมทองก็ 4,500 B. รวม 12,500 B.แล้ว หลวงพ่อทองสุข แห่งวัดโตนดหลวง มีหลวงพ่อตาด วัดบางวังทองเป็นพระอุปัชฌาย์ พระหลวงปู่ทวดเนื้อครั่ง พระเครื่องรุ่นแรกที่หลวงพ่อเป็นผู้สร้าง เป็นหนึ่งในของมงคลที่คำโบราณ มีคำกล่าวเอาไว้ว่า..."ถ้าชาตินี้ยังไม่ตาย ต้องหามาคู่กายให้ได้ ราคาหลักเหมื่นต้นๆ เทียบกับพุทธคุณและความหายากถือว่าคุ้มครับเพราะครั่งของหลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง ได้ถูกจัดอันดับให้เป็น ๑ใน๙ เครื่องรางยอดนิยม และพระหลวงปู่ทวดเป็นพระที่อยู่ในความนิยมตลอดกาลด้วยประสบการณ์แคล้วคลาดปลอดภัยนิรันตราย ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง พุทธคุณแรงเกินราคา คุ้มค่ามากๆ กับความปลอดภัยในชีวิต ครบเครื่อง จากสัง เกตุดูเนื้อครั่งไม่ว่าจะออกน้ำตาลแดงหรือออกดำ หากส่องดู เนื้อจะไม่สม่ำเสมอกันเหมือนว่าการผสมท่าน ครั่งธรรมชาติที่ตัวครั่งขับออกมา สีจะไม่สม่ำเสมอกันเท่าไร การปริแตกหดย่นของครั่ง ก็จะไม่สม่ำเสมอกัน หากเป็นยุคหลังๆ เท่าที่สังเกตุดูเนื้อครั่งจะเสมอกัน รอยแตก นี่แหละครับ ความยากของครั่งพ่อทองสุข หากใครมีก็มักหวงไม่ค่อยยอมแบ่งให้ เนื่องจากความที่เป้นตัวจริงของครั่งยุคแรกหายากส์มากๆ พระ คาถาอาราธนาการใช้ครั่งพุทรา ของหลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง จ.เพชรบุรีบทย่อ : นะ โม พุท ธา ยะ #ถ้ามีเวลาน้อยท่องแค่นี้บทเต็ม : นะ โม พุท ธา ยะ นะเมตตา โมกรุณา พุทปราณี ธายินดี ยะเอ็นดู อะคือตัวกู อุคือคนทั้งหลาย อะจะทำอะไร กูได้อุมนุษย์ศรัทธา ด้วยนะโมพุทธายะ ต่อข้าพเจ้าด้วยเถิด อะระหังพุทโธ พุทธะสังมิ อิสวาสุ.
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ20 ก.พ. 2564 20:52 น.
  • ตำแหน่งประกาศคลองเตย กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ360847945
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
พระหลวงปู่ทวดเนื้อว่าน พิมพ์กลางชลูด 2497 รุ่นแรก เนื้อออกสีดำอมน้ำตาล มีคราบไขว่าน หลวงปู่ทวดองค์นี้เป็นพระที่สร้างในยุคต้น เนื้อแห้งสนิทมี PREMIUM
พระหลวงปู่ทวดเนื้อว่าน พิมพ์กลางชลูด 2497 รุ่นแรก เนื้อออกสีดำอมน้ำตาล มีคราบไขว่าน หลวงปู่ทวดองค์นี้เป็นพระที่สร้างในยุคต้น เนื้อแห้งสนิทมี
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 7,000
พระหล่อหลวงปู่ทวดหลังเตารีด ปี05 พิมพ์ใหญ่A วัดช้างให้ (องค์4) เนื้อโลหะผสมออกแดงนิยม   พระสภาพสวยคมลึก เนื้อนี้สร้างน้อย PREMIUM
พระหล่อหลวงปู่ทวดหลังเตารีด ปี05 พิมพ์ใหญ่A วัดช้างให้ (องค์4) เนื้อโลหะผสมออกแดงนิยม พระสภาพสวยคมลึก เนื้อนี้สร้างน้อย
ตระการพืชผล อุบลราชธานี
฿ 900,000
พระหล่อหลวงปู่ทวดหลังเตารีด พิมพ์ใหญ่A (องค์2แดง)ปี05 เนื้อโลหะผสมออกแดงนิยมมาก พระสภาพสวยคมลึก เนื้อนี้สร้างน้อยสร้าง PREMIUM
พระหล่อหลวงปู่ทวดหลังเตารีด พิมพ์ใหญ่A (องค์2แดง)ปี05 เนื้อโลหะผสมออกแดงนิยมมาก พระสภาพสวยคมลึก เนื้อนี้สร้างน้อยสร้าง
ตระการพืชผล อุบลราชธานี
฿ 1,000,000
พระเนื้อว่านผสมผง(พระพิมพ์พระรูปเหมือน(พระหลวงปู่ทวดหลังเรียบด้านหลังมีรอยจาร)(ไม่ทราบพระเกจิที่สร้าง)(030302))พระบ้านพระเครื่องรางของมงคล
พระเนื้อว่านผสมผง(พระพิมพ์พระรูปเหมือน(พระหลวงปู่ทวดหลังเรียบด้านหลังมีรอยจาร)(ไม่ทราบพระเกจิที่สร้าง)(030302))พระบ้านพระเครื่องรางของมงคล
วังสามหมอ อุดรธานี
฿ 900
พระหล่อหลวงปู่ทวดหลังเตารีด ปี05 วัดช้างให้ พิมพ์ใหญ่ A(องค์3แดง) เนื้อโลหะผสมออกแดงนิยม หลังลงชาดแดง พระสวยคมลีก เนื้อนี้สร้างน้อย PREMIUM
พระหล่อหลวงปู่ทวดหลังเตารีด ปี05 วัดช้างให้ พิมพ์ใหญ่ A(องค์3แดง) เนื้อโลหะผสมออกแดงนิยม หลังลงชาดแดง พระสวยคมลีก เนื้อนี้สร้างน้อย
ตระการพืชผล อุบลราชธานี
฿ 900,000
หลวงพ่อทวดเนื้อว่านพิมพ์ใหญ่ ปี2535 วัดนาประดู่ จ.ปัตตานี  เนื้อผสมว่าน 97 ยุคแรกๆของพ่อท่านพล  เป็นพระที่อาจารย์ทิม วัดช้างให้สร้างร่วมพิธี
หลวงพ่อทวดเนื้อว่านพิมพ์ใหญ่ ปี2535 วัดนาประดู่ จ.ปัตตานี เนื้อผสมว่าน 97 ยุคแรกๆของพ่อท่านพล เป็นพระที่อาจารย์ทิม วัดช้างให้สร้างร่วมพิธี
มีนบุรี กรุงเทพมหานคร
฿ 2,500

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด