English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
หล่อโบราณ พระพิฆเนศ มีกริ่ง เนื้อทองผสม ขนาดฐานกว้าง 2 ซม.สูง 4 ซม. ใต้ฐานมีรอยตะไบ อุดกริ่งด้วยทองแดงที่สะโพก ตัดเดือด สภาพใช้ เก่ามากๆ แท้ รูปที่ 1
หล่อโบราณ พระพิฆเนศ มีกริ่ง เนื้อทองผสม ขนาดฐานกว้าง 2 ซม.สูง 4 ซม. ใต้ฐานมีรอยตะไบ อุดกริ่งด้วยทองแดงที่สะโพก ตัดเดือด สภาพใช้ เก่ามากๆ แท้ รูปที่ 2
หล่อโบราณ พระพิฆเนศ มีกริ่ง เนื้อทองผสม ขนาดฐานกว้าง 2 ซม.สูง 4 ซม. ใต้ฐานมีรอยตะไบ อุดกริ่งด้วยทองแดงที่สะโพก ตัดเดือด สภาพใช้ เก่ามากๆ แท้ รูปที่ 3
หล่อโบราณ พระพิฆเนศ มีกริ่ง เนื้อทองผสม ขนาดฐานกว้าง 2 ซม.สูง 4 ซม. ใต้ฐานมีรอยตะไบ อุดกริ่งด้วยทองแดงที่สะโพก ตัดเดือด สภาพใช้ เก่ามากๆ แท้ รูปที่ 4
หล่อโบราณ พระพิฆเนศ มีกริ่ง เนื้อทองผสม ขนาดฐานกว้าง 2 ซม.สูง 4 ซม. ใต้ฐานมีรอยตะไบ อุดกริ่งด้วยทองแดงที่สะโพก ตัดเดือด สภาพใช้ เก่ามากๆ แท้ รูปที่ 5
หล่อโบราณ พระพิฆเนศ มีกริ่ง เนื้อทองผสม ขนาดฐานกว้าง 2 ซม.สูง 4 ซม. ใต้ฐานมีรอยตะไบ อุดกริ่งด้วยทองแดงที่สะโพก ตัดเดือด สภาพใช้ เก่ามากๆ แท้ รูปที่ 6
หล่อโบราณ พระพิฆเนศ มีกริ่ง เนื้อทองผสม ขนาดฐานกว้าง 2 ซม.สูง 4 ซม. ใต้ฐานมีรอยตะไบ อุดกริ่งด้วยทองแดงที่สะโพก ตัดเดือด สภาพใช้ เก่ามากๆ แท้ รูปที่ 7
หล่อโบราณ พระพิฆเนศ มีกริ่ง เนื้อทองผสม ขนาดฐานกว้าง 2 ซม.สูง 4 ซม. ใต้ฐานมีรอยตะไบ อุดกริ่งด้วยทองแดงที่สะโพก ตัดเดือด สภาพใช้ เก่ามากๆ แท้ รูปที่ 8
1 / 8

หล่อโบราณ พระพิฆเนศ มีกริ่ง เนื้อทองผสม ขนาดฐานกว้าง 2 ซม.สูง 4 ซม. ใต้ฐานมีรอยตะไบ อุดกริ่งด้วยทองแดงที่สะโพก ตัดเดือด สภาพใช้ เก่ามากๆ แท้

฿ 3,000
ลงขายโดยM3388186

รายละเอียดสินค้า

หล่อโบราณ พระพิฆเนศ มีกริ่ง เนื้อทองผสม ขนาดฐานกว้าง 2 ซม.สูง 4 ซม. ใต้ฐานมีรอยตะไบ อุดกริ่งด้วยทองแดงที่สะโพก ตัดเดือด สภาพใช้ เก่ามากๆ แท้ หายาก เป็นเครื่องรางของขลังของทางเขมร
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ06 มี.ค. 2564 20:28 น.
  • ตำแหน่งประกาศคลองเตย กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ361021190
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
พระพิฆเนศ มีกริ่ง เนื้อทองผสม ขนาดกว้าง 2 ซม. สูง 4 ซม.ใต้ฐานมีรอยตะไบ อุดกริ่งดวยทองแดงที่สะโพก ตัดเดือย สภาพใช้ เก่ามากๆ แท้ หายาก เป็นเคร PREMIUM
พระพิฆเนศ มีกริ่ง เนื้อทองผสม ขนาดกว้าง 2 ซม. สูง 4 ซม.ใต้ฐานมีรอยตะไบ อุดกริ่งดวยทองแดงที่สะโพก ตัดเดือย สภาพใช้ เก่ามากๆ แท้ หายาก เป็นเคร
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
หล่อโบราณ พระพิฆเนศ เนื้อสำริด ขนาดฐานกว้าง 2.2 ซม.สูง 4.2 ซม มียันต์ที่ฐาน ใต้ฐานมีรอยตะไบ มีน้ำหนัก สภาพเดิม เก่ามากๆ แท้ ไม่รู้ที่ PREMIUM
หล่อโบราณ พระพิฆเนศ เนื้อสำริด ขนาดฐานกว้าง 2.2 ซม.สูง 4.2 ซม มียันต์ที่ฐาน ใต้ฐานมีรอยตะไบ มีน้ำหนัก สภาพเดิม เก่ามากๆ แท้ ไม่รู้ที่
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
พระพิฆเนศ เนื้อทองผสม ผิว 2 สี เก่า ผิวพรุน เป็นหลุม และที่ฐานมีรอยตะไบหยาบ มีน้ำหนัก เก่า แท้ แปลก หายาก ไม่ทราบที่ PREMIUM
พระพิฆเนศ เนื้อทองผสม ผิว 2 สี เก่า ผิวพรุน เป็นหลุม และที่ฐานมีรอยตะไบหยาบ มีน้ำหนัก เก่า แท้ แปลก หายาก ไม่ทราบที่
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
รูปหล่อลิงปิดตาหล่อโบราณ อุดกริ่ง เนื้อโลหะผสม
รูปหล่อลิงปิดตาหล่อโบราณ อุดกริ่ง เนื้อโลหะผสม
บางกรวย นนทบุรี
฿ 3,000
(ของขวัญ) สวยแชมปี เหมาทั้งหมด 5 ตัวเสือหลวงพ่อปาน (เนื้อทองแดง 2 และ เนื้อทองเหลือง 3) วัดมงคลโคราวาส(บางเหี้ย) ครบรอบ ๑๐๑ ปี HOT
(ของขวัญ) สวยแชมปี เหมาทั้งหมด 5 ตัวเสือหลวงพ่อปาน (เนื้อทองแดง 2 และ เนื้อทองเหลือง 3) วัดมงคลโคราวาส(บางเหี้ย) ครบรอบ ๑๐๑ ปี
ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
฿ 6,500
แหวนปลอกมีดหลวงพ่อกวย ชุตินธโร ออกวัดซับลำใย ปี 2543 เนื้อนวโลหะ ปลุกเสกโดยพระอริยสงฆ์ 5 แผ่นดินหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน และ หลวงปู่หง
แหวนปลอกมีดหลวงพ่อกวย ชุตินธโร ออกวัดซับลำใย ปี 2543 เนื้อนวโลหะ ปลุกเสกโดยพระอริยสงฆ์ 5 แผ่นดินหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน และ หลวงปู่หง
เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
฿ 9

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด