English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
อานุภาพแห่งการอ่านธรรม รูปที่ 1
อานุภาพแห่งการอ่านธรรม รูปที่ 2
อานุภาพแห่งการอ่านธรรม รูปที่ 3
อานุภาพแห่งการอ่านธรรม รูปที่ 4
อานุภาพแห่งการอ่านธรรม รูปที่ 5
อานุภาพแห่งการอ่านธรรม รูปที่ 6
อานุภาพแห่งการอ่านธรรม รูปที่ 7
อานุภาพแห่งการอ่านธรรม รูปที่ 8
อานุภาพแห่งการอ่านธรรม รูปที่ 9
อานุภาพแห่งการอ่านธรรม รูปที่ 10
อานุภาพแห่งการอ่านธรรม รูปที่ 11
อานุภาพแห่งการอ่านธรรม รูปที่ 12
1 / 12

อานุภาพแห่งการอ่านธรรม

฿ 229
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

รายละเอียดสินค้า

อานุภาพแห่งการอ่านธรรมพลานุภาพแห่งการอ่านหนังสือธรรมะ จักเกื้อหนุนผู้อ่านให้เกิดสิริมงคลสูงสุดทั่วทุกด้านของชีวิตผู้เขียน บุญมี พวงเพชร
กรรม.ธรรมะกับชีวิตประจำวัน.การศึกษาพระธรรม

เนื้อหาโดยสังเขป การอ่านหนังสือ ถือ เป็นทางแห่งปัญญา ไม่ว่าหนังสือเล่มนั้นจะเป็นหนังสือประเภทใดก็ตาม ย่อมมีประโยชน์ที่อยู่ในตัวเองทั้งนั้น และยิ่งโดยเฉพาะหนังสือธรรมะ ย่อมส่งอานุภาพให้แก่ผู้อ่านเป็นยิ่งนัก เพราะว่าไม่เพียงแต่เราจะได้รับ ซึ่งประโยชน์หลากหลายด้านแล้ว ยังทำให้จิตใจผ่องใส เพราะพลังแห่งธรรมะย่อมส่งผลหนุนนำแห่งชีวิตได้เกิดความสมบูรณ์ ซึ่งไม่ว่าชีวิตจะอยู่ในสภาวะใด หนังสือธรรมะจะเป็นดั่งกัลญาณมิตรแห่งประทีปชีวิต แสงแห่งธรรมจักคอยส่องสว่างในทุกเมื่อ หนังสืออานุแห่งภาพแห่งการอ่านธรรม เป็นหนังสือที่จะเป็นประจักษ์พยานถึงความทรงอานุภาพแห่งธรรมว่าจะเกิดประโยชน์กับผู้อ่านอย่างแน่นอน และอานุภาพแห่งธรรมจะส่งพลังอันปาฏิหาริย์ได้อย่างไรแด่ผู้อ่าน…หาคำตอบได้จากหนังสือเล่มนี้
สารบัญ- อ่านธรรมเป็นบุญอันยิ่งใหญ่- อ่านธรรมทำให้เห็นพระพุทธเจ้า- อ่านธรรมเป็นการปรับความเห็นให้ตรง- อ่านธรรมทำให้มีความคิดที่ถูก- อ่านธรรมทำให้ใจถึงธรรม- อ่านธรรมช่วยชำระล้างมลทิน- อ่านธรรมช่วยรักษาใจให้หายโรค- อ่านธรรมช่วยดับความหิวกระหาย- อ่านธรรมทำให้เข้าใจศาสตร์ต่างๆ- อ่านธรรมทำให้รู้แก่น กระพี้ สะเก็ด เปลือก และใบฯลฯ
คำนิยมหนังสือเล่มนี้ อาจารย์บุญมี พวงเพชร ได้กล่าวถึงอานุภาพของการอ่านหนังสือธรรมะไว้อย่างละเอียด ชี้ให้เห็นประโยชน์จากการอ่านในด้านต่างๆ ซึ่งคงจะสร้างแรงจูงใจให้คนทั้งหลายได้หันมาสนใจธรรมะมากขึ้นและเลือกธรรมะที่เหมาะกับจริตแห่งตนเอง หนังสือเล่มนี้ไม่ได้พูดถึงเพียงอานุภาพจากการอ่านเท่านั้น แต่ทำให้เราเข้าใจธรรมะและวิธีการนำธรรมะมาปฏิบัติในชีวิตประจำวันไปพร้อมๆ กันด้วยพระครูสิริปัญญาภรณ์- ผู้อำนวยการโรงเรียนพระปริยัติธรรม วัดหัวดงนาค่าย เจ้าคณะตำบลเวียงอาด อาจารย์บรรยายพิเศษมหาวิทยาลัยมหามกุฎราชวิทยาลัย
รายละเอียดหนังสือISBN : 9786162360725 (ปกอ่อน) 224 หน้าขนาด : 151 x 230 x 12 มม.น้ำหนัก : 335 กรัมเนื้อในพิมพ์ : ขาวดำชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตาสำนักพิมพ์ : ธิงค์ บียอนด์ บุ๊คส์, บจก.เดือนปีที่พิมพ์ : 2011
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ06 ส.ค. 2564 13:02 น.
  • ตำแหน่งประกาศขุนหาญ ศรีสะเกษ
  • หมายเลขประกาศ362883680
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด