English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
Change ภูวรุตม์ สุขกมล รูปที่ 1
Change ภูวรุตม์ สุขกมล รูปที่ 2
Change ภูวรุตม์ สุขกมล รูปที่ 3
Change ภูวรุตม์ สุขกมล รูปที่ 4
Change ภูวรุตม์ สุขกมล รูปที่ 5
Change ภูวรุตม์ สุขกมล รูปที่ 6
Change ภูวรุตม์ สุขกมล รูปที่ 7
1 / 7

Change ภูวรุตม์ สุขกมล

฿ 499
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆบริหาร

รายละเอียดสินค้า

Changeองค์การต้องเปลี่ยนแปลงเพื่อความอยู่รอดของทั้งองค์การ โอกาสมาถึงแล้วที่ต้องทำ ชีวิตที่มีคุณค่า องค์การเข้มแข็ง...ผู้เขียน ภูวรุตม์ สุขกมล
เนื้อหาโดยสังเขป
พบกับเทคนิคและกลยุทธ์ง่ายๆ กว่า 21 ขั้นตอนด้วยกันที่จะนำพาองค์กรของคุณไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่า ถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรงของผู้เขียนที่ใช้ได้ผลและประสบความสำเร็จมาแล้ว เพียงแต่คุณอ่านและพิจารณาเป็นขั้นตอน ตั้งแต่ขั้นที่ 1 ถึงขั้นสุดท้ายและนำไปใช้ที่ละขั้นตอน ก็จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีงามและพัฒนาไปสู่การพัฒนาที่ยั่งยืนจนประสบผลสำเร็จต่อไป...
สารบัญบทที่ 1 การค้นหาตนเอง - องค์การ OKบทที่ 2 SWOTบทที่ 3 ปัญหาบทที่ 4 การวิเคราะห์บทที่ 5 กระบวนการบทที่ 6 PDCAบทที่ 7 การวางแผนบทที่ 8 การสร้างทีมงาน OKบทที่ 9 การสอนงานบทที่ 10 การบริหารองค์กรฯลฯ
คำนิยม "นับว่าเป็นหนังสือที่ทรงคุณค่าและน่าสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องเพราะได้มีการรวบรวมแนวทางที่สามารถใช้เป็นคู่มือในการพัฒนาองค์การ การบริหาร การจัดการที่ดี ตลอดจนพัฒนาปัจจัยแวดล้อมต่างๆ ที่สามารถอำนวยประโยชน์อย่างมหาศาลแก่ผู้ที่นำไปปฏิบัติได้อย่างแน่นอน"
-- ไพบูลย์ กาญจนพิบูลย์ --อุปนายกสมาคมเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย
"ผมมั่นใจว่าท่านผู้บริหารองค์การทุกท่านทั้งภาครัฐและภาคเอกชน จะได้รับประโยชน์จากการอ่านหนังสือเล่มนี้อย่างแน่นอน และถ้าท่านอ่านหลายๆ เที่ยว แล้วนำมาคิดที่จะใช้แนวทางที่ท่านสนใจไปแก้ปัญหาหรือพัฒนาองค์กรของท่าน ผมมั่นใจว่าจะเกิด Change ขึ้นในองค์กรของท่าน ซึ่งจะนำไปสู่ Success Business ตามความมุ่งหวังของท่าน"
-- สมชัย วุฑฒิปรีชา --อดีตปลัดกระทรวง และ รมช.ศธ.
"หนังสือเล่มนี้มาจากประสบการณ์ที่ได้ทำงานในหลายสถานที่ และความรู้ใหม่ที่ได้รับจาการศึกษาต่อ แล้วนำมาเผยแพร่ เพื่อเป็นการพัฒนาทรัพยากรบุคคลในประเทศของเรา... ดิฉันจึงอยากขอให้ทุกท่านที่คิดจะทำสิ่งต่างเพื่อประเทศชาติอันเป็นที่รักของทุกคน ได้พิจารณาหนังสือเล่มนี้ด้วยค่ะ" -- อัมภา สุขกมล --
รายละเอียดหนังสือISBN : 9789745989412 (ปกอ่อน) 410 หน้าขนาดรูปเล่ม : 146 x 208 x 27 มม.น้ำหนัก : 510 กรัมเนื้อในพิมพ์ : ขาวดำชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตาสำนักพิมพ์ : ภูวรุตม์ สุขกมลเดือนปีที่พิมพ์ : 2008
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ13 ส.ค. 2564 07:48 น.
  • ตำแหน่งประกาศขุนหาญ ศรีสะเกษ
  • หมายเลขประกาศ362952021
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด