English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
คู่มือสะกดใจคน พิมพ์ครั้งที่ 10 รูปที่ 1
คู่มือสะกดใจคน พิมพ์ครั้งที่ 10 รูปที่ 2
คู่มือสะกดใจคน พิมพ์ครั้งที่ 10 รูปที่ 3
คู่มือสะกดใจคน พิมพ์ครั้งที่ 10 รูปที่ 4
คู่มือสะกดใจคน พิมพ์ครั้งที่ 10 รูปที่ 5
คู่มือสะกดใจคน พิมพ์ครั้งที่ 10 รูปที่ 6
คู่มือสะกดใจคน พิมพ์ครั้งที่ 10 รูปที่ 7
คู่มือสะกดใจคน พิมพ์ครั้งที่ 10 รูปที่ 8
คู่มือสะกดใจคน พิมพ์ครั้งที่ 10 รูปที่ 9
คู่มือสะกดใจคน พิมพ์ครั้งที่ 10 รูปที่ 10
คู่มือสะกดใจคน พิมพ์ครั้งที่ 10 รูปที่ 11
1 / 11

คู่มือสะกดใจคน พิมพ์ครั้งที่ 10

฿ 259
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆการพัฒนาตนเอง

รายละเอียดสินค้า

คู่มือสะกดใจคน : Get Anyone To Do Anything (David J, Lieberman, PH.D. (เดวิด เจ. ไลเบอร์แมน))เคล็ดวิธีทางจิตวิทยา ที่ช่วยให้ใครทำอะไรก็ได้...ตามใจคุณผู้เขียน David J, Lieberman, PH.D. (เดวิด เจ. ไลเบอร์แมน)ผู้แปล พัชรี เกรแฮม
Get Anyone To Do Anything.Lieberman.จิตวิทยาประยุกต์
เนื้อหาโดยสังเขป หนังสือ "คู่มือสะกดใจคน ฉบับปรับปรุงเนื้อหา : Get Anyone To Do Anything" เล่มนี้ "ดร.เดวิด เจ. ไลเบอร์แมน" นักจิตวิทยาชื่อก้องโลก จะแนะนำให้คุณรู้จักกลวิธีและเทคนิคทางจิตวิทยาที่สามารถนำไปสะกดให้ผู้คนทำอะไรก็ได้ตามที่คุณต้องการ ด้วยสไตล์การเขียนที่เข้าใจง่าย ตรงประเด็น และประยุกต์ใช้ได้ทันที ทำให้หนังสือเล่มนี้กลายเป็นหนังสือขายดีอันดับหนึ่งที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับตลาดหนังสือทั่วโลก รับประกันได้เลยว่า ถ้าคุณนำเทคนิคในหนังสือเล่มนี้ไปใช้รับมือกับสถานการณ์ต่างๆ ที่เคยสร้างความหงุดหงิดและลำบากใจให้กับคุณ ทั้งในการทำงานและชีวิตส่วนตัว...คุณจะพลิกกลับมาเป็นต่อและไม่รู้สึกว่าตัวเองไร้น้ำยาอีกต่อไป!
สารบัญส่วนที่ 1 ทำให้ผู้อื่นชอบคุณ รักคุณ หรือคิดว่าคุณเป็นคนสำคัญส่วนที่ 2 พอกันทีกับการถูกตบตา ต้มตุ๋น หลอกล่อ หลอกใช้ โกหก หรือเอารัดเอาเปรียบส่วนที่ 3 เป็นผู้ควบคุมในทุกสถานการณ์ และจะให้ใครทำอะไรก็ได้ดังใจส่วนที่ 4 ทำอย่างไรจึงจะเป็นผู้ชนะในทุกเวทีการแข่งขันส่วนที่ 5 ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น
ข้อมูลเพิ่มเติม- หนังสือขายดีอันดับหนึ่งของ The New York Times
รายละเอียดหนังสือISBN : 9786167164052 (ปกอ่อน) 256 หน้าขนาด : 144 x 209 x 14 มม.น้ำหนัก : 275 กรัมเนื้อในพิมพ์ : ขาวดำชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตาสำนักพิมพ์ : วีเลิร์น, สนพ.ชื่อเรื่องต้นฉบับ : Get Anyone To Do Anythingสำนักพิมพ์ต้นฉบับ : St. Martin's Press, LLC,
หนังสือเล่มนี้เกี่ยวกับอะไร? กลวิธีในการสะกดใจคนโดยใช้เทคนิคทางจิตวิทยานั้นคือจุดประสงค์ของหนังสือเล่มนี้ที่ผู้เขียนต้องการสื่อ ซึ่งการสะกดใจคนนั้นก็เพื่อทำให้ตัวเราอยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบ และสามารถทำให้ใครก็ตามพูดหรือทำอะไรก็ตามที่เราต้องการได้
แต่แน่นอนว่าการใช้จิตวิทยาในการสะกดใจคนในแต่ละช่วงเวลาหรือแต่ละสถานการณ์นั้นไม่เหมือนกัน หนังสือเล่มนี้ก็เลยแบ่งเป็นออกเป็นหลายๆสถานการณ์ ตามแต่ความเหมาะสมว่าสถานการณ์แบบไหนควรทำแบบไหน พูดแบบไหน แสดงออกแบบไหน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงที่สุด
ตัวอย่างเช่น การทำให้ผู้อื่นเปิดเผยและพูดความในใจออกมา , การสยบข่าวลือที่กำลังจะทำให้คุณเสียเชื่อเสียง , ทำอย่างไรจึงจะได้สิ่งที่คุณให้ยืมไปกลับมาโดยเร็ว โดยที่ไม่เกิดการทะเลาะเบาะแว้ง , วิธีที่ดีที่สุดในการบอกข่าวร้าย , วิธีที่ทำให้ผู้อื่นชอบคุณ….ในทุกโอกาส นี่เป็นเพียงแค่ตัวอย่างเท่านั้นครับยังมีอีกเยอะพอสมควรเลย
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ22 ก.ย. 2564 16:46 น.
  • ตำแหน่งประกาศขุนหาญ ศรีสะเกษ
  • หมายเลขประกาศ363393785
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด