English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
บ่อเลี้ยงปลา(ไม่รวมโครง) ลึก 45เซ็น อาจจะมีน้ำรั่วซึมบ้าง แต่แถมท่อถ่ายน้ำฟรี รุ่นบ่อผ้ายาง PE 0.30มิล กัน UV สีดำ รูปที่ 1
บ่อเลี้ยงปลา(ไม่รวมโครง) ลึก 45เซ็น อาจจะมีน้ำรั่วซึมบ้าง แต่แถมท่อถ่ายน้ำฟรี รุ่นบ่อผ้ายาง PE 0.30มิล กัน UV สีดำ รูปที่ 2
บ่อเลี้ยงปลา(ไม่รวมโครง) ลึก 45เซ็น อาจจะมีน้ำรั่วซึมบ้าง แต่แถมท่อถ่ายน้ำฟรี รุ่นบ่อผ้ายาง PE 0.30มิล กัน UV สีดำ รูปที่ 3
บ่อเลี้ยงปลา(ไม่รวมโครง) ลึก 45เซ็น อาจจะมีน้ำรั่วซึมบ้าง แต่แถมท่อถ่ายน้ำฟรี รุ่นบ่อผ้ายาง PE 0.30มิล กัน UV สีดำ รูปที่ 4
บ่อเลี้ยงปลา(ไม่รวมโครง) ลึก 45เซ็น อาจจะมีน้ำรั่วซึมบ้าง แต่แถมท่อถ่ายน้ำฟรี รุ่นบ่อผ้ายาง PE 0.30มิล กัน UV สีดำ รูปที่ 5
บ่อเลี้ยงปลา(ไม่รวมโครง) ลึก 45เซ็น อาจจะมีน้ำรั่วซึมบ้าง แต่แถมท่อถ่ายน้ำฟรี รุ่นบ่อผ้ายาง PE 0.30มิล กัน UV สีดำ รูปที่ 6
บ่อเลี้ยงปลา(ไม่รวมโครง) ลึก 45เซ็น อาจจะมีน้ำรั่วซึมบ้าง แต่แถมท่อถ่ายน้ำฟรี รุ่นบ่อผ้ายาง PE 0.30มิล กัน UV สีดำ รูปที่ 7
บ่อเลี้ยงปลา(ไม่รวมโครง) ลึก 45เซ็น อาจจะมีน้ำรั่วซึมบ้าง แต่แถมท่อถ่ายน้ำฟรี รุ่นบ่อผ้ายาง PE 0.30มิล กัน UV สีดำ รูปที่ 8
1 / 8

บ่อเลี้ยงปลา(ไม่รวมโครง) ลึก 45เซ็น อาจจะมีน้ำรั่วซึมบ้าง แต่แถมท่อถ่ายน้ำฟรี รุ่นบ่อผ้ายาง PE 0.30มิล กัน UV สีดำ

฿ 335
ลงขายโดยthaipbd

คุณสมบัติเด่น

ประเภทอื่นๆ

รายละเอียดสินค้า

กรุณาอ่านวิธีการใช้งานให้เข้าใจก่อนซื้อ ก่อนติดตั้ง ก่อนรีวิว จะได้ใช้เป็นและเกิดประโยชน์คำเตือน : - ถ้าจะเลี้ยงปูนา อาจจะถูกหนีบทะลุได้บ้าง ถึงจะเหนียวแต่ทนแรงของแหลมคมไม่ได้- เหมาะสำหรับใช้เลี้ยงกุ้ง หอย ปลา ปู และประยุกต์ใช้งานทั่วๆไป แต่ต้องใช้กับงานที่อาจมีน้ำรั่วซึมเล็กๆน้อยๆได้บ้าง
จุดเด่น : - เป็นเนื้อผ้ายาง PE เกรดเอ กัน UV เหนียว ทนแดดจัด ยาวนาน- จะดีกว่า ทนกว่า รุ่นผ้ากระสอบเคลือบ PE สองด้าน สีฟ้า- จะดีกว่า ทนกว่า รุ่นผ้าซุปเปอร์ PE สีฟ้า
รายละเอียดสินค้า1. รุ่นนี้ถูกมากๆ และยังมี แถมฟรี! ชุดท่อถ่ายน้ำ มูลค่า 150 บาท ให้นำไปเจาะได้เองตามตำแหน่งที่เหมาะสมกับพื้นที่2. ราคานี้ไม่รวมชุดโครง PVC (มีโครงจำหน่ายแยก โดยต้องซื้อเพิ่ม)3. รุ่นนี้ลึก 45 - 47 ซม. โดยประมาณ4. เหมาะกับงานที่ยอมรับเรื่องน้ำซึมเล็กๆน้อยๆได้บ้าง เช่น งานในสวน / พื้นหญ้า (ห้ามใช้บนพื้นปูน หรือกระเบื้องในตัวบ้าน)5. ไม่เหมาะกับผู้ที่กังวลแม้เรื่องน้ำซึมเล็กๆน้อยๆ เพราะไม่มีผลกระทบใดๆกับการใช้งานเกษตร6. ถ้าต้องการรุ่นที่ไม่มีน้ำซึมเลย คุณต้องกดสั่งรุ่นที่เขียนว่า “บ่อผ้าใบแท้” จึงจะเหมาะกับงานของคุณ7. ห้ามลาก/โยน หรือวางบนพื้นปูน หรือพื้นแข็ง-แหลมคม เพราะผ้าใบอาจจะทะลุได้8. ห้ามใช้งานในบ้าน พรือพื้นที่สวยงาม เพราะหากติดตั้งไม่ดีอาจโดนทิ่มและจะมีน้ำรั่วซึมได้บ้าง9. พับขึ้นขอบ แล้วตอกตาไก่ถี่ทุกๆ 25 ซม. จึงทน สวยกว่ารุ่นมีหูรั้ง10. เติมน้ำได้ 5 - 35 ซม. ถ้าเกิน 20 ซม. ควรต้องขนาบข้างทุกด้านให้แน่นหนาก่อนเติมน้ำ เพื่อป้องกันฉีกขาด11. รุ่นนี้ขนาดจริงจะไม่มีบวกลบมาก จะได้ขนาดเต็มเมตรตามที่แจ้งขนาดเลย12. รุ่นนี้กว้าง 1 ม. ความยาวมีให้เลือกตั้งแต่ 1 ถึง 6 ม.
วิธีใชงานและเรื่องรับประกันสินค้า1. มี QR Code เพื่อให้ลูกค้าสแกนดูคือมือคำแนะนำการติดตั้งและใช้งานได้ตลอดเวลา2. รับประกันเฉพาะปัญหาจากการผลิตและจัดส่ง ได้แก่ เป็นรูใหญ่-ฉีกขาด ที่พบก่อนการติดตั้ง ให้ส่งคืนร้าน-เปลี่ยนฟรี!3. ไม่รับประกัน รอยพับ รอยยับ และรั่วซึมเล็กๆน้อยๆ ในทุกกรณี เพราะผ้าใบเคลือบบอกแล้วว่าเน้นถูก ต้องใช้งานนอกตัวบ้าน หรือจะเห็นรอยยับบ้างตามปกติ4. กรณีสินค้ามีปัญหา ลูกค้าต้องถ่ายภาพส่งมาตรวจสอบทาง Line บนกล่องสินค้าเท่านั้น เพื่อได้รับการบริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน
สนใจติดต่อได้ที่ ไลน id : @ri56 หรือกดสั่งผ่านระบบ ที่https://www.richyagro.com/c/2
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ04 มี.ค. 2565 20:44 น.
  • ตำแหน่งประกาศเดิมบางนางบวช สุพรรณบุรี
  • หมายเลขประกาศ365005694
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด