English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เหรียญพระพรหมสี่หน้า หลวงปู่สีห์ วัดสะแก จ.อยุธยา ปี 2519 พิมพ์สี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด "เนื้อทองฝาบาตร" สภาพสวยครับ พุทธคุณล้นเหลือ ๙  รูปที่ 1
เหรียญพระพรหมสี่หน้า หลวงปู่สีห์ วัดสะแก จ.อยุธยา ปี 2519 พิมพ์สี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด "เนื้อทองฝาบาตร" สภาพสวยครับ พุทธคุณล้นเหลือ ๙  รูปที่ 2
เหรียญพระพรหมสี่หน้า หลวงปู่สีห์ วัดสะแก จ.อยุธยา ปี 2519 พิมพ์สี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด "เนื้อทองฝาบาตร" สภาพสวยครับ พุทธคุณล้นเหลือ ๙  รูปที่ 3
เหรียญพระพรหมสี่หน้า หลวงปู่สีห์ วัดสะแก จ.อยุธยา ปี 2519 พิมพ์สี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด "เนื้อทองฝาบาตร" สภาพสวยครับ พุทธคุณล้นเหลือ ๙  รูปที่ 4
เหรียญพระพรหมสี่หน้า หลวงปู่สีห์ วัดสะแก จ.อยุธยา ปี 2519 พิมพ์สี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด "เนื้อทองฝาบาตร" สภาพสวยครับ พุทธคุณล้นเหลือ ๙  รูปที่ 5
1 / 5

เหรียญพระพรหมสี่หน้า หลวงปู่สีห์ วัดสะแก จ.อยุธยา ปี 2519 พิมพ์สี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด "เนื้อทองฝาบาตร" สภาพสวยครับ พุทธคุณล้นเหลือ ๙

฿ 400

รายละเอียดสินค้า

เหรียญพระพรหม พุทธคุณดีด้านเมตตา ค้าขาย ติดต่องาน เข้าพบเจ้านาย ผู้หลักผู้ใหญ่ครับ เพราะพระพรหมเป็นที่รักของเทวดาและมนุษย์ให้พระพรหมปรกปักษ์รักษาและเป็นของขวัญสำหรับคนที่คุณรักครับ
**พระรุ่นนี้ทางเวปยังไม่มีข้อมูลหรือรับออกบัตรนะครับ แต่ผมรับประกันให้ตามกฏครับผม**
ในสมัยนั้นคนที่เป็นลูกศิษย์ "อาจารย์เฮง ไพรวัลย์" ผู้สร้างเหรียญพระพรหมที่หายาก, แพง ,มีจำนวนน้อย และก็เป็นเหรียญพรหมที่โด่งดังที่สุดในประเทศ ซึ่งในปัจจุบันหาชมได้ยาก...คนที่เป็นศิษย์เมื่อเริ่มมีครอบครัว และ แตกหน่อลูกหลาน วัตถุมงคลของ อาจารย์เฮง ก็ไม่มีเพราะท่านสร้างน้อย เหตุเพราะค่าครูแพง คนสมัยก่อนที่เล่นของรู้ทุกคนเพราะสมัยก่อนสร้างเป็นรายบุคคลไป ไม่ได้ทำออกมาเป็นร้อย ๆ ซึ่งในการทำวัตถุมงคลแต่ละครั้งจะต้องมี หัวหมู บายศรี ของไหว้ เล็กใหญ่ มากน้อยตามแต่ครูอาจารย์ของแต่ละองค์
ในหมู่ลูกศิษย์ส่วนใหญ่ก็เรียนวิชาทุกคน ได้มากบ้างน้อยบ้าง ก็อยู่ที่พรสวรรค์ของแต่ละคน "ร้อยโทอนันต์ ตันติสิรินันท์" ผู้เป็นบิดาของ "อาจารย์วันชัย ตันติสิรินันท์" ได้เห็นแววของ อาจารย์วันชัย ตั้งแต่เล็ก ๆ ว่าชื่นชอบและสนใจไหว้พระสวดมนต์ทางนี้ จึงนำบุตรชายไปฝากตัวเป็นศิษย์ "หลวงปู่สีห์ วัดสะแก จ.อยุธยา" ซึ่งเป็นศิษย์ผู้น้องของ "อาจารย์เฮง ไพรวัลย์ (อาจารย์เฮง ท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ)" เพื่อเล่าเรียนวิชาความรู้ ในการสร้าง "พระพรหม" ให้มีความศักดิ์สิทธิ์ มีบุญญาฤทธิ์ และ อิทธิฤทธิ์
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ30 มี.ค. 2565 17:08 น.
  • ตำแหน่งประกาศสายไหม กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ365250145
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด