English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
หนังสือหายาก DAYTRADE HUNTER เครื่องจักรผลิตเงินสด รูปที่ 1
หนังสือหายาก DAYTRADE HUNTER เครื่องจักรผลิตเงินสด รูปที่ 2
หนังสือหายาก DAYTRADE HUNTER เครื่องจักรผลิตเงินสด รูปที่ 3
หนังสือหายาก DAYTRADE HUNTER เครื่องจักรผลิตเงินสด รูปที่ 4
หนังสือหายาก DAYTRADE HUNTER เครื่องจักรผลิตเงินสด รูปที่ 5
หนังสือหายาก DAYTRADE HUNTER เครื่องจักรผลิตเงินสด รูปที่ 6
หนังสือหายาก DAYTRADE HUNTER เครื่องจักรผลิตเงินสด รูปที่ 7
หนังสือหายาก DAYTRADE HUNTER เครื่องจักรผลิตเงินสด รูปที่ 8
หนังสือหายาก DAYTRADE HUNTER เครื่องจักรผลิตเงินสด รูปที่ 9
หนังสือหายาก DAYTRADE HUNTER เครื่องจักรผลิตเงินสด รูปที่ 10
หนังสือหายาก DAYTRADE HUNTER เครื่องจักรผลิตเงินสด รูปที่ 11
หนังสือหายาก DAYTRADE HUNTER เครื่องจักรผลิตเงินสด รูปที่ 12
หนังสือหายาก DAYTRADE HUNTER เครื่องจักรผลิตเงินสด รูปที่ 13
หนังสือหายาก DAYTRADE HUNTER เครื่องจักรผลิตเงินสด รูปที่ 14
หนังสือหายาก DAYTRADE HUNTER เครื่องจักรผลิตเงินสด รูปที่ 15
หนังสือหายาก DAYTRADE HUNTER เครื่องจักรผลิตเงินสด รูปที่ 16
หนังสือหายาก DAYTRADE HUNTER เครื่องจักรผลิตเงินสด รูปที่ 17
หนังสือหายาก DAYTRADE HUNTER เครื่องจักรผลิตเงินสด รูปที่ 18
1 / 18

หนังสือหายาก DAYTRADE HUNTER เครื่องจักรผลิตเงินสด

฿ 1,990
ลงขายโดยPooM

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆการศึกษา

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ Best seller จากประสบการณ์ สุดยอดเทรดเดอร์ของไทย หายากมาก อยากรวย ต้องอ่าน *สภาพดีมาก 95% ใหม่มาก ไม่มีรอยยับ ไม่มีขีดเขียนหนังสือหายาก จึงมีต้นทุนในการจัดหาและการเก็บรักษา ราคาจะแพงจากปก
💥 หนังสือการลงทุนในหุ้น ที่อยู่ในอันดับต้นๆ ของเมืองไทย จัดเป็นหนังสือหายาก ที่ผู้ลงทุนต่างเสาะหา เนื่องจากไม่มีการผลิตแล้ว จึงไม่สามารถหาซื้อได้ แต่ยังเป็นเทคนิคที่นำมาใช้ได้อย่างแยบยล เพิ่มโอกาสทำกำไร ลดโอกาสการขาดทุน 💥


หนังสือมือสอง สภาพดี หายาก
DAYTRADE HUNTER สภาพสวยครับ เนื้อหาครบถ้วน ไม่มีรอยยับ พับ ขาด ใดๆ
ราคาสูงกว่าปก ขายตามราคาตลาดครับ เพราะเป็นหนังสือหายากเปรียบเทียบราคาก่อนได้ครับ มีแค่เล่มเดียว.."คู่มือทำกำไรทุกวันในตลาดหุ้น" เนื้อหาโดยสังเขป ปัจจุบันนักลงทุนในตลาดหุ้นมีความหลากหลายในเรื่องของวิธีการลงทุน ไม่ว่าจะเป็น นักลงทุนปัจจัยพื้นฐาน นักลงทุนปัจจัยทางเทคนิค แต่สไตล์การลงทุนที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นคือ การเก็งกำไรแบบ “เดย์เทรด” โดยเฉพาะนักลงทุนหน้าใหม่ที่พอร์ตลงทุนยังไม่ใหญ่มากนัก
แต่หากไม่เข้าใจหลักการลงทุนสไตล์เดย์เทรด อาจเข้าใจได้ว่าเป็นเพียงการเก็งกำไรระยะสั้น ซื้อขายจบในวันเดียว แต่ความจริงแล้วเดย์เทรดมีแนวทางซื้อขายที่ลึกซึ้งกว่านั้น ไม่ว่าจะเป็น การใช้เครื่องมือทางเทคนิคในไทม์เฟรมสั้นเพียงแค่หลักนาที การเข้าใจพฤติกรรมของ “เจ้ามือหุ้น” ที่เข้ามาทำราคาหุ้น การวิเคราะห์ปริมาณซื้อขาย วิเคราะห์มันนี่เกมส์ของผู้ทำราคา หรือแม้กระทั่งการวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐาน เพื่อใช้ในการตัดสินใจว่า หุ้นดังกล่าวสามารถถือหุ้นในระยะยาวได้หรือต้องตัดขาดทุนทันที
อาจมีบางคนมองว่า "เดย์เทรด" คือ นักเก็งกำไรที่สร้างความผันผวนให้กับตลาด แต่ความจริงแล้ว นักเดย์เทรดคือ ผู้ที่สร้างสภาพคล่องซื้อขายให้กับตลาดหุ้น และยังเป็นลูกค้าที่สร้างรายได้ให้กับโบรกเกอร์มากที่สุด
ซัน กระทรวง จารุศิระ นักลงทุนที่มีประสบการณ์กว่าสิบปีในตลาดหุ้น เจ้าของตำแหน่งแฟนพันธ์ุแท้ตลาดหุ้นไทยคนล่าสุด และผู้ก่อตั้งโครงการ Super Trader Thailand การแข่งขันเทรดหุ้นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ ได้ถ่ายทอดแนวทางการลงทุนสไตล์เดย์เทรดลงในหนังสือ “DayTrade Hunter เครื่องจักรผลิตเงินสด” เพื่อเป็นแนวทางให้กับนักลงทุนหน้าใหม่หรือผู้ที่มีประสบการณ์ ได้นำไปปรับใช้เพื่อที่จะสร้างผลกำไรในตลาดหุ้น หรือนำไปสู่การเป็นเทรดเดอร์มืออาชีพได้ในอนาคต
เนื้อหาในหนังสือจะแบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ หนึ่ง... ปูพื้นฐานและเข้าใจหลักปรัชญาของเดย์เทรด ที่แท้จริง กรุณาตรวจสอบก่อนว่า ตัวเองเหมาะกับเดย์เทรดหรือไม่
สอง… เครื่องมือทางเทคนิคและการวิเคราะห์หุ้นที่จะลงทุนโดยใช้ Stock Quadrant ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการวิเคราะห์พื้นฐานของหุ้น
สาม… กรณีศึกษาการเทรดหุ้นเดย์เทรด ด้วย 4 วิธีเทรดที่เป็นหัวใจสำคัญนั่นคือ Stop Hunt, Breakout, Buy on Dip, Channel Trade ที่จะช่วยให้นักลงทุนสามารถทำกำไรได้ หากมีความเข้าใจในหลักการและมีการฝึกฝนอย่างต่อเนื่อง
สารบัญบทที่ 1 บทนำ Prologueบทที่ 2 เดย์เทรดคือการสร้างกระแสเงินสด (กำไร) รายวันบทที่ 3 Scalper vs Tichnical Analysisบทที่ 4 เดย์เทรด เขาเล่นอะไรกัน?บทที่ 5 เล่นเดย์เทรดไม่รวย?บทที่ 6 Mindset ของเดย์เทรดบทที่ 7 โลภ กลัว เสียดาย รู้งี้บทที่ 8 จะออกมาเดย์เทรดต้องใช้เงินเท่าไร?บทที่ 9 โดนเจ้ามือหลอก!บทที่ 10 Stock Quadrant วางแผนลงทุนบทที่ 11 เครื่องมือเทคนิคของนักเดย์เทรดบทที่ 12 สังเกต Bid-Offerบทที่ 13 Stop Hunt ไม้ตกใจ! ปราบเดย์เทรดบทที่ 14 Breakout แล้วซื้อตาม...แต่ระวังโดนหลอกบทที่ 15 Buy on Dip ย่อก่อนแล้วงัดขึ้นบทที่ 16 Channel Trading เทรดในกรอบบทที่ 17 เดย์เทรดในหุ้นรันเทรนด์บทที่ 18 หุ้นกระสวยอวกาศบทที่ 19 หุ้นเข็มฉีดยาบทที่ 20 หุ้นจ่ายเงินเดือนพนักงานบทที่ 21 หุ้นเล่นในกรอบบทที่ 22 หุ้นไปดาวนาเม็กบทที่ 23 วิธีหาหุ้นแบบเดย์เทรดบทที่ 24 เดย์เทรดวันละห้านาทีก็ได้ตังค์บทที่ 25 จุดออกอยู่ที่ใจ ได้กำไรคือจบ!บทที่ 26 ต้องพร้อมยิงเสมอบทที่ 27 รูปแบบการขึ้นลงของราคาบทที่ 28 เดย์เทรดสินค้าแบบต่างๆบทที่ 29 เดย์เทรดหุ้นไอพีโอบทที่ 30 คำนวนความเสี่ยงด้วย Risk Reward Ratioบทที่ 31 Stop Loss แบบเดย์เทรดบทที่ 32 เดย์เทรดแบบ Sniper Shotบทที่ 33 แก้เกมส์แบบเดย์เทรดบทที่ 34 Take Profit สไตล์เดย์เทรดบทที่ 35 รันเทรนด์ในหุ้นเดย์เทรดบทที่ 36 ไม้ระเบิดเจ้ามือปลอมบทที่ 37 หุ้นซิ่ง vs สินค้า Leverageบทที่ 38 ทำบันทึกการเทรดทุกครั้งบทที่ 39 อิสรภาพทางการเงินต้องมีเงินเท่าไร?บทที่ 40 ออกล่ากันเป็นทีมบทที่ 41 ใช้ชีวิตไร้ขีดจำกัดบทที่ 42 จากเด็กแวนซ์สู่แชมป์ Super Trader ซีซั่นแรก!บทที่ 43 Survival Trade ต้องรอด!บทที่ 44 บทสรุป
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ14 ม.ค. 2566 15:00 น.
  • ตำแหน่งประกาศทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ367396187
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด