English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ปลัดขิก จารมือ หลวงพ่ออี๋ สัตหีบ ด้ามไม้ตาลปัตรยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนักเบา แห้ง มัน ไม่มีคมมือ ฝีมือการแกะมีเอกลักษณ์ สวยสมบูรณ์ สภาพสมบูรณ์ เก่ รูปที่ 1
ปลัดขิก จารมือ หลวงพ่ออี๋ สัตหีบ ด้ามไม้ตาลปัตรยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนักเบา แห้ง มัน ไม่มีคมมือ ฝีมือการแกะมีเอกลักษณ์ สวยสมบูรณ์ สภาพสมบูรณ์ เก่ รูปที่ 2
ปลัดขิก จารมือ หลวงพ่ออี๋ สัตหีบ ด้ามไม้ตาลปัตรยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนักเบา แห้ง มัน ไม่มีคมมือ ฝีมือการแกะมีเอกลักษณ์ สวยสมบูรณ์ สภาพสมบูรณ์ เก่ รูปที่ 3
ปลัดขิก จารมือ หลวงพ่ออี๋ สัตหีบ ด้ามไม้ตาลปัตรยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนักเบา แห้ง มัน ไม่มีคมมือ ฝีมือการแกะมีเอกลักษณ์ สวยสมบูรณ์ สภาพสมบูรณ์ เก่ รูปที่ 4
ปลัดขิก จารมือ หลวงพ่ออี๋ สัตหีบ ด้ามไม้ตาลปัตรยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนักเบา แห้ง มัน ไม่มีคมมือ ฝีมือการแกะมีเอกลักษณ์ สวยสมบูรณ์ สภาพสมบูรณ์ เก่ รูปที่ 5
ปลัดขิก จารมือ หลวงพ่ออี๋ สัตหีบ ด้ามไม้ตาลปัตรยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนักเบา แห้ง มัน ไม่มีคมมือ ฝีมือการแกะมีเอกลักษณ์ สวยสมบูรณ์ สภาพสมบูรณ์ เก่ รูปที่ 6
ปลัดขิก จารมือ หลวงพ่ออี๋ สัตหีบ ด้ามไม้ตาลปัตรยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนักเบา แห้ง มัน ไม่มีคมมือ ฝีมือการแกะมีเอกลักษณ์ สวยสมบูรณ์ สภาพสมบูรณ์ เก่ รูปที่ 7
ปลัดขิก จารมือ หลวงพ่ออี๋ สัตหีบ ด้ามไม้ตาลปัตรยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนักเบา แห้ง มัน ไม่มีคมมือ ฝีมือการแกะมีเอกลักษณ์ สวยสมบูรณ์ สภาพสมบูรณ์ เก่ รูปที่ 8
ปลัดขิก จารมือ หลวงพ่ออี๋ สัตหีบ ด้ามไม้ตาลปัตรยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนักเบา แห้ง มัน ไม่มีคมมือ ฝีมือการแกะมีเอกลักษณ์ สวยสมบูรณ์ สภาพสมบูรณ์ เก่ รูปที่ 9
ปลัดขิก จารมือ หลวงพ่ออี๋ สัตหีบ ด้ามไม้ตาลปัตรยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนักเบา แห้ง มัน ไม่มีคมมือ ฝีมือการแกะมีเอกลักษณ์ สวยสมบูรณ์ สภาพสมบูรณ์ เก่ รูปที่ 10
ปลัดขิก จารมือ หลวงพ่ออี๋ สัตหีบ ด้ามไม้ตาลปัตรยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนักเบา แห้ง มัน ไม่มีคมมือ ฝีมือการแกะมีเอกลักษณ์ สวยสมบูรณ์ สภาพสมบูรณ์ เก่ รูปที่ 11
ปลัดขิก จารมือ หลวงพ่ออี๋ สัตหีบ ด้ามไม้ตาลปัตรยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนักเบา แห้ง มัน ไม่มีคมมือ ฝีมือการแกะมีเอกลักษณ์ สวยสมบูรณ์ สภาพสมบูรณ์ เก่ รูปที่ 12
ปลัดขิก จารมือ หลวงพ่ออี๋ สัตหีบ ด้ามไม้ตาลปัตรยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนักเบา แห้ง มัน ไม่มีคมมือ ฝีมือการแกะมีเอกลักษณ์ สวยสมบูรณ์ สภาพสมบูรณ์ เก่ รูปที่ 13
ปลัดขิก จารมือ หลวงพ่ออี๋ สัตหีบ ด้ามไม้ตาลปัตรยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนักเบา แห้ง มัน ไม่มีคมมือ ฝีมือการแกะมีเอกลักษณ์ สวยสมบูรณ์ สภาพสมบูรณ์ เก่ รูปที่ 14
ปลัดขิก จารมือ หลวงพ่ออี๋ สัตหีบ ด้ามไม้ตาลปัตรยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนักเบา แห้ง มัน ไม่มีคมมือ ฝีมือการแกะมีเอกลักษณ์ สวยสมบูรณ์ สภาพสมบูรณ์ เก่ รูปที่ 15
1 / 15

ปลัดขิก จารมือ หลวงพ่ออี๋ สัตหีบ ด้ามไม้ตาลปัตรยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนักเบา แห้ง มัน ไม่มีคมมือ ฝีมือการแกะมีเอกลักษณ์ สวยสมบูรณ์ สภาพสมบูรณ์ เก่

฿ 5,000
ลงขายโดยM1265438

รายละเอียดสินค้า

ปลัดขิก จารมือ หลวงพ่ออี๋ สัตหีบ ด้ามไม้ตาลปัตรยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนักเบา แห้ง มัน ไม่มีคมมือ ฝีมือการแกะมีเอกลักษณ์ สวยสมบูรณ์ สภาพสมบูรณ์ เก่ามากๆ แท้ หายากปลัดขิกของหลวงพ่ออี๋ มีหลายขนาด ทั้งขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ และตัวปลัดขิกมีลักษณะเดียวกัน คือ เรียวยาว ได้สัดส่วน ปลัดขิกตัวนี้พุทธคุณแรงมากๆด้านพุทธคุณ นอกจากเชื่อว่า ปลัดขิกของหลวงพ่ออี๋ มีพุทธคุณด้านเมตตา มหานิยม ให้โชค ให้ลาภ มีความเจริญรุ่งเรืองในชีวิตครอบครัวแล้ว ปลัดขิกของท่านยังช่วย ป้องกันภูตผีปีศาจ และ ปัดป้องสิ่งที่เป็นเสนียดจัญไร ได้อีก
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ22 ม.ค. 2566 14:42 น.
  • ตำแหน่งประกาศทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ367427995
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
เสืออ้าปาก หลวงพ่อสาย วัดคลองด่าน เขี้ยวสวย ขนาดเล็ก ประมาณ 2 ซม. แกะโบราณ รอยจารทั้งตัว ผิวสีเหลืองน้ำผึงเป็นจั๊มๆ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ แห้ PREMIUM
เสืออ้าปาก หลวงพ่อสาย วัดคลองด่าน เขี้ยวสวย ขนาดเล็ก ประมาณ 2 ซม. แกะโบราณ รอยจารทั้งตัว ผิวสีเหลืองน้ำผึงเป็นจั๊มๆ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ แห้
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
เสือ ขนาดเล็ก ประมาณ 2 ซม. แกะโบราณ ทรงสวย รอยจารทั้งตัว ผิวสีเหลืองน้ำผึงเป็นจั๊มๆ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ แห้ง เก่า ฝีมือการแกะระดับครู แท้ อ PREMIUM
เสือ ขนาดเล็ก ประมาณ 2 ซม. แกะโบราณ ทรงสวย รอยจารทั้งตัว ผิวสีเหลืองน้ำผึงเป็นจั๊มๆ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ แห้ง เก่า ฝีมือการแกะระดับครู แท้ อ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,500
เสือเหลียวหลัง ขนาดประมาณ 1 นิ้ว เขี้ยวแกะ รอยจารที่ตัว เสือมีอายุการสร้างนานกว่า 50 ปี ผิวสีเหลืองน้ำผึงเป็นจั๊มๆ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ แห้ง PREMIUM
เสือเหลียวหลัง ขนาดประมาณ 1 นิ้ว เขี้ยวแกะ รอยจารที่ตัว เสือมีอายุการสร้างนานกว่า 50 ปี ผิวสีเหลืองน้ำผึงเป็นจั๊มๆ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ แห้ง
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
เสือสมิงมหาอำนาจหลวงพ่อคง วังสรรพรส จ.จันทบุรี HOT
เสือสมิงมหาอำนาจหลวงพ่อคง วังสรรพรส จ.จันทบุรี
เมืองอุดรธานี อุดรธานี
฿ 230,000
พระราหู กะลาแกะ หลวงพ่อปิ่น วัดศรีษะทอง รับประกันแท้ ไปเช่ามาเองจากทางวัด
พระราหู กะลาแกะ หลวงพ่อปิ่น วัดศรีษะทอง รับประกันแท้ ไปเช่ามาเองจากทางวัด
ศรีราชา ชลบุรี
฿ 3,150
ลิงหลวงพ่อดิ่ง HOT
ลิงหลวงพ่อดิ่ง
เมืองพิษณุโลก พิษณุโลก
฿ 1,100

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด