English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ป้ายทะเบียนประมูล สีทอง หมวด “ฆ”  (Gold Limited Edition) รูปที่ 1
1 / 1

ป้ายทะเบียนประมูล สีทอง หมวด “ฆ” (Gold Limited Edition)

฿ 345,000
ลงขายโดย

รายละเอียดสินค้า

ป้ายทะเบียนประมูล สีทอง หมวด “ฆ” (Gold Limited Edition) 💛 ทำไมต้องใช้ป้ายใบนี้ 💛-“ฆ” เป็นหมวดส่งท้ายของการเปลี่ยนแปลงทะเบียนรูปแบบเก่าไม่มีตัวเลขข้างหน้าตัวอักษร ไปเป็นทะเบียนแบบใหม่ ที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบัน เลยถูกทำป้ายกราฟฟิคขึ้นมาเป็นพิเศษ “สีทอง” เรียกว่าเป็น สินค้าแบบ Limited Edition มีป้ายสีนี้จำนวนไม่มาก มีจำนวนจำกัด พอใช้แล้วโดดเด่น สะดุดตาทุกคนแน่นอน-ฆช = ระฆังทองโชคชัย จะโชคดีตลอดไป-เป็นหมวดเดียวที่สามารถทำป้ายได้ 3 สี สีทอง สีม่วง สีขาว แล้วแต่คุณเลย ใช้สลับกันไปมาก็ได้ เท่สุดๆ-ควรค่าแก่การเก็บสะสมเป็นอย่างมาก หรือนำไปใช้งานได้เลย หรือจะมรดกตกทอด รุ่นลูก รุ่นหลาน ถือไว้ได้ยาวๆ ราคาป้ายใบนี้ยิ่งขึ้นตลอดทุกปี-ผลรวม = 15 ความหมายดีมากๆ ลองเสิร์ทหาดูตามเว็บได้เลย**จดสงวนเรียบร้อย พร้อมนำไปใส่รถได้เลย**
👉🏻 เหตุผลของการขาย 💛เจ้าของป้ายใบนี้มีสิ่งที่ต้องการใช้เงินมากกว่าสิ่งนี้ เลยต้องแลกโดยการแปลงป้ายใบนี้มาเป็นเงิน อยากให้คนที่รับไปดูแลต่อ เอาไปใช้งานได้จริง หรือ เป็นคนที่มีทุนทรัพย์แล้วอยากเก็บเป็นสมบัติ เลอค่า ควรค่ามากๆ ป้ายใบนี้ประเมินค่าไม่ได้จริงๆ ถ้าถูกใจให้รีบจัดเลย เจ้าของเสียดายไม่อยากขายเหมือนกัน แต่ในวันที่ต้องเลือกก็ได้ช่างใจแล้วว่าอยากได้ของอีกอย่างมากกว่า ก็เลยต้องตัดใจ จะขายออกไป หวังว่าคนที่ได้รับไปจะโชคดีเหมือนที่เจ้าของโชคดีมากๆเช่นกัน ขอคนที่สนใจและพร้อมจบกับราคานี้จริงๆนะ จะได้ไม่เสียเวลากัน
เงื่อนไข : โอนมัดจำ 100,000 บาท หรือ จ่ายเต็มจำนวน พร้อมกับทำสัญญาซื้อ-ขายป้ายทะเบียนให้เป็นหลักฐานส่วนที่เหลือจ่ายที่ขนส่งหมอชิตก่อนเซ็นโอนเอกสารกรรมสิทธิ์
ราคา : 345,000 บาท
เงื่อนไขการจองและไปทำธุรกรรมขนส่งหมอชิต1.โอนเงินมัดจำจอง 100,000 บาท2.นัดวันและเวลาที่กรมขนส่ง3.พบกันที่ขนส่ง โอนเงินส่วนที่เหลือชำระก่อนเซ็นเอกสาร4.เซ็นเอกสาร ส่งมอบแผ่นป้ายทะเบียน โอนกรรมสิทธิ์ ให้เจ้าของใหม่เรียบร้อย

ระฆังทองโชคดี มีชัยตลอดไป🎉ผลรวม 15 ความหมายดีมากๆๆๆๆๆจดสงวนเรียบร้อย พร้อมจดลงเล่มราคา : 345,000 บาท (พร้อมจบราคาไหนลองเสนอมาได้)สนใจ inbox ขอคนพร้อมรับราคาแถวนี้เท่านั้น!!!! ขอคนสนใจไปใช้งานจริง หรือ สะสม มีไว้ราคาขึ้นทุกปี
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ27 เม.ย. 2566 23:22 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ
  • หมายเลขประกาศ367847260
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด