English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
รูปหล่อ ขุนแผน แสนคนรัก วัดศรีจันต์ พระ อ.พงษ์ ผงปถมังอาจารย์ขุนแผน รูปที่ 1
รูปหล่อ ขุนแผน แสนคนรัก วัดศรีจันต์ พระ อ.พงษ์ ผงปถมังอาจารย์ขุนแผน รูปที่ 2
รูปหล่อ ขุนแผน แสนคนรัก วัดศรีจันต์ พระ อ.พงษ์ ผงปถมังอาจารย์ขุนแผน รูปที่ 3
รูปหล่อ ขุนแผน แสนคนรัก วัดศรีจันต์ พระ อ.พงษ์ ผงปถมังอาจารย์ขุนแผน รูปที่ 4
1 / 4

รูปหล่อ ขุนแผน แสนคนรัก วัดศรีจันต์ พระ อ.พงษ์ ผงปถมังอาจารย์ขุนแผน

฿ 350
ลงขายโดยI AM AOM

รายละเอียดสินค้า

รูปหล่อ ขุนแผน แสนคนรัก วัดศรีจันต์ พระ อ.พงษ์ ผงปถมังอาจารย์ขุนแผน รูปหล่อ ขุนแผน “แสนคนรัก”
มีขุนแผน มีครบหมดทุกศาสตร์ ทั้งองอาจกล้าหารการทหาร เยี่ยงจอมยุทธรุกรบชนะสงคราม เป็นทหารเอกอุทะลุปราการ
ทั้งล่องหนหายตัวคนกลัวไม่กล้า มีวิชากำบังหันหลังหาย มีอำนาจสำเร็จกิจสบาย ยิ่งขยายคนเกรงกลัวทุกตัวคน ทั้งปกป้องลูกน้องและผองเพื่อน ให้รุ่งเรื่องสง่าศรีเหมาะสม เจ้านายรักเมตตามหามงคล กุศลส่งเสริมทรัพย์นับอนันต์ ที่สุดยอดเยี่ยมยุทธยากหยุดยั้ง คือของขลังเสน่ห์กลมนต์เหลียวหลัง ใครได้พบประสบพักษ์จงระวัง หลงเหมือนดังนางแก้วในวังเวียง ทั้งเมตตามหาศาลทุกยามตื่น คนรักรื่นหลงใหลไม่หน่ายหนี ทั้งยามหลับฝันเห็นหน้าทุกนาที มีมนตรีประทับจิตในใจคน ใครได้พบรูปขุนแผนแสนวิเศษ สยบอาเพศร้ายร้อยเรื่องที่เคืองขุ่นหายสนิทดับร้อนดังไฟรุม ดังฝนชุ่มชโลมจิตปลิดออกไปจะชนะใจคนทั้งจนยาก คนส่วนมากยอมน้อมตนถวายให้เราดำเนินเดินหน้าทั้งใจกาย ยกถวายให้เด่นกว่าเกินค่าคน
ขุนแผน “แสนคนรัก” สร้างตามนิมิตพ่อขุนแผน เพราะ วัดนี้เดิม คือวัดตาล หรือ วัดศรีประจันต์ ถิ่นกำเนิด ปู่คงอาจารย์ขุนแผน วัดนี้สำคัญขนาดเป็นที่ฝังร่างปู่คง อาจารย์ขุนแผน ด้วย
ขุนแผน “แสนคนรัก” “พ่อขุนแผน” บัญชาการ แฝงร่างปลุกเสกเอง ทำพิธีอัญเชิญ บังเงา ปลุกตำนาน ให้มีชีวิตอีกครั้ง ขุนแผน องค์นี้ ถือเป็นของวิเศษสูงสุด “องค์ขุนแผนเป็นผู้เสก” ขุนแผน ฆราวาสขมังเวทย์ยากหาใครในแผ่นดินเทียบได้ ใช้พ่อขุนแผนติดตัว ไม่เหมือน พระเครื่องหรือเครื่องรางใดๆ เพราะมีญาณบารมี ของพ่อขุนแผนแฝงไว้ใน รูปหล่อ พ่อขุนแผน องค์นี้ อัญเชิญ พ่อขุนแผน สร้าง วัด สร้างบารมี จึงเกิดเป็นพระขุนแผนผู้ทรงอิทธิฤทธิ์ มีปาฏิหาริย์ ชัดเจนและโดดเด่นกว่า เครื่องรางของขลังทางมหาเสน่ห์เมตตา ชนะศัตรูข้าศึก ทั่วไป(พูดง่ายๆว่าแรงกว่าพระเครื่องก็ว่าได้ ทางอิทธิฤทธิ์ เพราะขุนแผนบังเงาเสกเอง) ใช้ ขุนแผนดียังไง คนผู้ใช้จะรู้เอง จะช่วยดังที่ “พ่อขุนแผน”เก่งก็มาดูกันว่าขุนแผน เก่ง อะไร1.ขุนแผน เก่งรบชนะศึก ทุกแห่งทุกหน เราก็จะชนะทุกกิจการ ชนะคนชนะใจ ชนะภัยพาลทั้งหลายทั้งปวง ไปทิศไหนก็ชนะทิศนั้น2. ขุนแผนเป็นผู้มีอำนาจวาสนามาก ไม่รู้จักความลำบาก สบายมาตลอดเติบใหญ่ก็รุ่งเรืองในอาชีพราชการ ดี เด่น ดัง เหนือทุกคน เราก็จะเจริญเติบโตดี เด่น ดัง ดังองค์ขุนแผน3.ขุนแผน มีสิ่งที่เป็นมงคลเกิดกับตัว เช่นดาบฟ้าฟื้น ม้าสีหมอก กุมารทอง เราก็จะเป็นผู้มีบุญได้สิ่งมงคลเกิดกับเราด้วยเช่นกัน4.ขุนแผนเสน่ห์ มหานิยม เมียมาก เมียเยอะ สาวๆ หลงติด เราจะเป็นผู้มีคนรักคนเมตตา เกิดมหานิยมไปทางไหนสตรีเพศ เพศตรงข้าม จะเปิดทางคอยเอาอกเอาใจ สนิทสนมชิดใกล้ หรือจะพูดง่ายๆว่า เราก็จะมีเสน่ห์ คนรักคนหลงดังขุนแผนเพราะเราใช้องค์ขุนแผนติดตัวเราไปตลอด5.ขุนแผนมีเวทย์ มหาละลวย คงกระพันชาตรี เสน่ห์ สะเดาะกลอน ปลุกกุมารทอง คุมผีพราย เราใช้ขุนแผน ท่องบทมนต์ใด จะขลังศักดิ์สิทธิ์ เสริมฤทธิ์เครื่องรางของขลังอื่นๆเป็นทวีคูณ 6.ขุนแผน มีไหวพริบ ปฏิภาณดี เอาตัวรอด ชนะ สรรพศาสตร์ ใช้ พ่อขุนแผน จะเป็นผู้เลิศ วิเศษ ดังองค์ขุนแผน ที่หาได้ยากถ้าขุนแผนไม่มาบอกให้สร้างก็สร้างไม่ได้ องค์ขุนแผนมาบอกให้สร้าง ทำพิธีบังเงาอัญเชิญองค์ขุนแผนผู้เจนจบครบวิชา มาเสกประจุพุทธคุณ ทำให้เป็นพ่อขุนแผนจริงๆ • ใครกล้าที่จะ ร่วมสร้างวัดก็มาเอาไป • ใครกล้าที่จะ เป็นขุนแผนในทุกๆด้านก็เอาไป• ใครกล้าที่จะ ชนะชัย มีทั้งมหาอำนาจก็เอาไป• ใครกล้าที่จะ เจริญงอกงามทั้งทางธุรกิจ การงาน เสน่หา ก็เอาไปขุนแผนทุกองค์ อุดผงพราย “เทพนิมิต”มีประวัติเก่าแก่ ผงเดิม ปู่คง อาจารย์ ขุนแผนทำไว้สมัยอยุธยา เข้าทรงอาจารย์ชุมไชยคีรี ขุดขึ้น ปี 2496 ผงนี้สุดยอดเสน่ห์ มหาเมตตา แม้อณูเดียวปลิวไปตกหลังคาบ้านใครก็หลงจนลืมหลับลืมนอน ผงขนาน แท้ขั้นหัวเชื้อ เก็บอยู่ที่ห้อง ลับ ณ วัด ศรีจันต์ ไม่เปิดเผยมาก่อน นำส่วนหนึ่งมา บรรจุในองค์ รูปหล่อ "ขุนแผน แสนคนรัก รุ่นแรก"
รายการวัตถุมงคล
รูปหล่อ ขุนแผน “แสนคนรัก” (มีโค้ด และ หมายเลขกำกับทุกองค์ )• เนื้อ พรายรุ้ง500 สร้าง 500 ตน • เนื้อทองประกายแสด (อมเหลือง) สร้าง 2,499 ตน
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ08 ก.ค. 2566 13:37 น.
  • ตำแหน่งประกาศภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ368122374
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
 พระพิมพ์ขุนแผนเดี่ยว เนื้อผงคลุกรัก หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา สุพรรณบุรี
พระพิมพ์ขุนแผนเดี่ยว เนื้อผงคลุกรัก หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา สุพรรณบุรี
พญาไท กรุงเทพมหานคร
฿ 2,500
พระขุนแผนผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม (หน้ากากทองแดง) วัดละหารไร่ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง
พระขุนแผนผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม (หน้ากากทองแดง) วัดละหารไร่ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง
คลองลาน กำแพงเพชร
฿ 555
3126 รูปหล่อปั้มอุดกริ่งรุ่นแรกพระอาจารย์นก วัดเขาบังเหย อ.เ
3126 รูปหล่อปั้มอุดกริ่งรุ่นแรกพระอาจารย์นก วัดเขาบังเหย อ.เ
เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
฿ 1,200
พระขุนแผนผงพรายกุมาร หลังแบบรูปเหมือน บล็อกแรกๆ ยุคต้น ปี 25xx เนื้อผง แห้ง เหี่ยว บล็อคชาวบ้าน หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง ผิวมะระ สร้าง PREMIUM
พระขุนแผนผงพรายกุมาร หลังแบบรูปเหมือน บล็อกแรกๆ ยุคต้น ปี 25xx เนื้อผง แห้ง เหี่ยว บล็อคชาวบ้าน หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง ผิวมะระ สร้าง
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
พระสังกัจจายน์ พิมพ์ลอยองค์ เนื้อผงคลุกรัก หลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง ปี 24xx จ.นนทบุรี เนื้อผงคลุกรัก รูปทรงสวยงาม ปิดทอง เนื้อในจะเป็นเนื้อ PREMIUM
พระสังกัจจายน์ พิมพ์ลอยองค์ เนื้อผงคลุกรัก หลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง ปี 24xx จ.นนทบุรี เนื้อผงคลุกรัก รูปทรงสวยงาม ปิดทอง เนื้อในจะเป็นเนื้อ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
พระผงขุนแผน เนื้อดิน 7ป่าช้า หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธิ์นิมิตร กทม ปี 2495 ลพ.คล้าย ลป โต๊ะ และเกจิอีกหลายรูปร่วมกัน ปลุกเสก
พระผงขุนแผน เนื้อดิน 7ป่าช้า หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธิ์นิมิตร กทม ปี 2495 ลพ.คล้าย ลป โต๊ะ และเกจิอีกหลายรูปร่วมกัน ปลุกเสก
เมืองสมุทรสาคร สมุทรสาคร
฿ 2,800

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด