English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ฺิBIO BIZZ ROOT JUICE 250MLปุ๋ยออร์แกนิคเป็นสูตรพิเศษเพื่อส่งเสริมการพัฒนาของรากที่แข็งแรงเพิ่มการดูดซึมสารอาหาร เร่งการเจริญเติบโตของราก รูปที่ 1
ฺิBIO BIZZ ROOT JUICE 250MLปุ๋ยออร์แกนิคเป็นสูตรพิเศษเพื่อส่งเสริมการพัฒนาของรากที่แข็งแรงเพิ่มการดูดซึมสารอาหาร เร่งการเจริญเติบโตของราก รูปที่ 2
ฺิBIO BIZZ ROOT JUICE 250MLปุ๋ยออร์แกนิคเป็นสูตรพิเศษเพื่อส่งเสริมการพัฒนาของรากที่แข็งแรงเพิ่มการดูดซึมสารอาหาร เร่งการเจริญเติบโตของราก รูปที่ 3
ฺิBIO BIZZ ROOT JUICE 250MLปุ๋ยออร์แกนิคเป็นสูตรพิเศษเพื่อส่งเสริมการพัฒนาของรากที่แข็งแรงเพิ่มการดูดซึมสารอาหาร เร่งการเจริญเติบโตของราก รูปที่ 4
ฺิBIO BIZZ ROOT JUICE 250MLปุ๋ยออร์แกนิคเป็นสูตรพิเศษเพื่อส่งเสริมการพัฒนาของรากที่แข็งแรงเพิ่มการดูดซึมสารอาหาร เร่งการเจริญเติบโตของราก รูปที่ 5
1 / 5

ฺิBIO BIZZ ROOT JUICE 250MLปุ๋ยออร์แกนิคเป็นสูตรพิเศษเพื่อส่งเสริมการพัฒนาของรากที่แข็งแรงเพิ่มการดูดซึมสารอาหาร เร่งการเจริญเติบโตของราก

฿ 750

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดสินค้า ฺิBIO BIZZ ROOT JUICE 250MLปุ๋ยออร์แกนิคเป็นสูตรพิเศษเพื่อส่งเสริมการพัฒนาของรากที่แข็งแรงเพิ่มการดูดซึมสารอาหาร; เร่งการเจริญเติบโตของรากออกแบบมาเพื่อทำสวนออร์แกนิก Root·Juice รวมสารธรรมชาติที่น่าทึ่งสองชนิด: กรดฮิวมิกระดับพรีเมียมและสาหร่ายทะเลเป็นสูตรพิเศษเพื่อส่งเสริมการพัฒนาของรากที่แข็งแรงและปรับปรุงชีวิตทางชีวภาพตามธรรมชาติที่ล้อมรอบและสนับสนุนระบบรากของพืชของคุณตั้งแต่เริ่มต้น Root·Juice ช่วยในระยะเริ่มต้นของราก เช่นเดียวกับการเจริญเติบโตของพืชที่หยั่งรากแล้ว สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าพืชจะพร้อมดูดซึมสารอาหารได้ดีขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้พืชผลแข็งแรง ยืดหยุ่น และรับประกันการเก็บเกี่ยวที่ดีสำหรับผู้เพาะพันธุ์พืชทุกคน ROOT.JUICE คืออะไร?
ทำจากส่วนผสมผักทั้งหมดและออกแบบมาเพื่อทำสวนออร์แกนิก Root·Juice รวมสารธรรมชาติที่น่าทึ่งสองชนิด: กรดฮิวมิกระดับพรีเมียมและสาหร่ายทะเล

เป็นสูตรพิเศษเพื่อส่งเสริมการพัฒนาของรากที่แข็งแรงและปรับปรุงชีวิตทางชีวภาพตามธรรมชาติที่ล้อมรอบและสนับสนุนระบบรากของพืชของคุณ
ตั้งแต่เริ่มต้น Root·Juice ช่วยในระยะเริ่มต้นของราก เช่นเดียวกับการเจริญเติบโตของพืชที่หยั่งรากแล้ว สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าพืชจะพร้อมดูดซึมสารอาหารได้ดีขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้พืชผลแข็งแรง ยืดหยุ่น และรับประกันการเก็บเกี่ยวที่ดีสำหรับผู้เพาะพันธุ์พืชทุกคน
วิธีการใช้งาน?
Root·Juice เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเติมลงในดิน พีท และส่วนผสมของโกโก้ รวมทั้งรับประกันการปกป้องรากด้วยระบบไฮโดรโปนิกส์หรือแอโรโพนิก
หากคุณใช้สารตั้งต้น All·Mix หรือ Light·Mix วิธีที่ดีที่สุดคือการให้อาหารพืชในช่วงสัปดาห์แรกด้วย Root·Juice เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับการออกรากที่ดี
Biobizz แนะนำให้ใช้ Root·Juice ปริมาณ 1 ถึง 4 มล. ต่อน้ำหนึ่งลิตร
คำอธิบาย
ภาพรวม
BioBizz Root-Juice เป็นเครื่องกระตุ้นรากที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งมีส่วนผสมออร์แกนิก 100% ผลิตภัณฑ์นี้กระตุ้นการพัฒนาของแบคทีเรียที่มีประโยชน์ในบริเวณราก ซึ่งเพิ่มการดูดซึมสารอาหาร สูตรนี้ยังปรับปรุงสุขภาพของพืชของคุณและปกป้องพวกเขาจากโรคและแมลงศัตรูพืช บูสเตอร์นี้เหมาะสำหรับใช้ในช่วงระยะออกดอกและผลิดอก บูสเตอร์ปราศจากสารเคมีใดๆ และพืชสามารถดูดซึมไปใช้ได้อย่างง่ายดาย ใช้ Root-Juice สำหรับพืชผลคุณภาพสูงและผลผลิตที่เก็บเกี่ยวได้มาก
ข้อมูลทั่วไป
• ผลิตภัณฑ์นี้ผลิตขึ้นเพื่อใช้กับการปลูกพืชในระบบไฮโดรโปนิกส์ ระบบไฮโดรโปนิกส์แบบเสียเปล่า และดิน
• ใช้สูตรในช่วงระยะออกดอกและผลิดอก;
• ผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติและออร์แกนิก รวมถึงกรดฮิวมิกและสารสกัดจากสาหร่ายทะเล อัตราส่วน NPK คือ 0.1-0.1-0.1;
• สูตรผสมสารเติมแต่งทรงประสิทธิภาพ
ประโยชน์
• Root-Juice เป็นสารเติมแต่งอินทรีย์ที่ผ่านการรับรอง;
• สารเติมแต่งกระตุ้นการพัฒนาของรากและช่วยให้การเติบโตของเครือข่ายรากที่สมบูรณ์;
• สารเติมแต่งส่งเสริมการเพิ่มจำนวนของโซนรากพืชของคุณด้วยแบคทีเรียที่มีประโยชน์;
• ปกป้องพืชผลของคุณจากเชื้อโรค;
• เพิ่มการดูดซึมสารอาหาร;
• ปรับปรุงระบบภูมิคุ้มกันของพืชของคุณ
• เร่งการเจริญเติบโตของพืชของคุณ
• เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้กับสารอาหารและบูสเตอร์ BioBizz ที่หลากหลาย
• ผลิตด้วยมาตรฐานคุณภาพ BioBizz สูงสุด
วิทยาศาสตร์
BioBizz Root-Juice เป็นสารเติมแต่งออร์แกนิกอย่างสมบูรณ์ ซึ่งคุณสามารถใช้ได้ในช่วงพืชผลและดอก ผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยกรดฮิวมิกและสารสกัดจากสาหร่ายทะเล ผลิตภัณฑ์ฟีดและส่งเสริมการพัฒนาของแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ในโซนราก จุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์ช่วยเร่งการดูดซึมสารอาหารและปกป้องพืชของคุณจากโรคและแมลงศัตรูพืช สารเติมแต่งนี้ทำให้พืชของคุณแข็งแรงตลอดวงจรชีวิตและปรับปรุงระบบภูมิคุ้มกัน ด้วย Root-Juice คุณจะได้ดอกไม้ที่ใหญ่ขึ้นและแน่นขึ้น ซึ่งให้ผลไม้ที่หนักกว่าและรสชาติดีกว่า
วิธีใช้
Root-Juice เป็นสารเติมแต่งที่มีประสิทธิภาพสูงซึ่งผู้ปลูกใช้เพื่อเสริมสร้างพืชของตนและรับประกันพืชผลที่มีคุณภาพสูงสุด ใช้ผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่แนะนำระหว่าง 2 ถึง 5 มล./ลิตร
ปฏิบัติที่ดีที่สุด
BioBizz Root-Juice เป็นสารเติมแต่งที่ทรงพลัง ซึ่งคุณสามารถผสมลงในอ่างเก็บน้ำหรือภาชนะบรรจุน้ำแล้วคนให้เข้ากัน ขั้นแรกให้เพิ่มสารอาหารและตามด้วย Root-Juice ปรับระดับ pH ตามความจำเป็น เก็บสารเติมแต่งในที่มืดและป้องกัน ห่างจากมือเด็ก หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับดวงตาหรือผิวหนังของคุณ สวมถุงมือป้องกันทุกครั้งที่คุณจัดการสูตร ในกรณีที่เข้าตาหรือถูกผิวหนังให้ล้างออกทันที
www.siam-cuttings.com
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ01 ส.ค. 2566 15:18 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองหนองบัวลำภู หนองบัวลำภู
  • หมายเลขประกาศ368215412
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
ปุ๋ย BIOBIZZ BLOOM 1Lประโยชน์ช่วยเพิ่มการดูดซึมสารอาหารและปกป้องพืชของคุณจากเชื้อโรคเพื่อกระตุ้นการออกดอก คุณจะได้ผลผลิตที่มีคุณภาพสูงสุด ดอ
ปุ๋ย BIOBIZZ BLOOM 1Lประโยชน์ช่วยเพิ่มการดูดซึมสารอาหารและปกป้องพืชของคุณจากเชื้อโรคเพื่อกระตุ้นการออกดอก คุณจะได้ผลผลิตที่มีคุณภาพสูงสุด ดอ
เมืองหนองบัวลำภู หนองบัวลำภู
฿ 1,199
BIOBIZZ TOP MAXขนาด500 ML ปุ๋ยออร์แกนิคของแท้ เร่งการดอก เพิ่มความสามารถในการออกดอกและติดผลของพืชและเพื่อให้ได้ผลที่ดี (สินค้าพร้อมส่)ง
BIOBIZZ TOP MAXขนาด500 ML ปุ๋ยออร์แกนิคของแท้ เร่งการดอก เพิ่มความสามารถในการออกดอกและติดผลของพืชและเพื่อให้ได้ผลที่ดี (สินค้าพร้อมส่)ง
เมืองหนองบัวลำภู หนองบัวลำภู
฿ 1,199
BIOBIZZ BLOOM ขนาด1ลิตร (สินค้าพร้อมส่ง) ปุ๋ยเร่งดอกเพื่อผลิตดอก ปุ๋ยออร์แกนิค  การผสมผสานที่เหมาะสม
BIOBIZZ BLOOM ขนาด1ลิตร (สินค้าพร้อมส่ง) ปุ๋ยเร่งดอกเพื่อผลิตดอก ปุ๋ยออร์แกนิค การผสมผสานที่เหมาะสม
เมืองหนองบัวลำภู หนองบัวลำภู
฿ 1,299
น้ำหมักบำรุงดินและไล่แมลง
น้ำหมักบำรุงดินและไล่แมลง
จัตุรัส ชัยภูมิ
฿ 149
ปุ๋ยน้ำcali pro growA ถังขนาด 24.53kg  HOT
ปุ๋ยน้ำcali pro growA ถังขนาด 24.53kg
ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
฿ 6,500
หัวเชื้อ จุลินทรีย์สังเคราะห์แสง PSB พืชโตเร็ว แข็งแรง ผลดก ดอกดก ไร้สารเคมี เป็นง่าย ขยายต่อได้ไม่อั้น
หัวเชื้อ จุลินทรีย์สังเคราะห์แสง PSB พืชโตเร็ว แข็งแรง ผลดก ดอกดก ไร้สารเคมี เป็นง่าย ขยายต่อได้ไม่อั้น
พระนครศรีอยุธยา พระนครศรีอยุธยา
฿ 35

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด