English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ปะคำ 108 จารยันต์ทุกเม็ด รูปที่ 1
ปะคำ 108 จารยันต์ทุกเม็ด รูปที่ 2
ปะคำ 108 จารยันต์ทุกเม็ด รูปที่ 3
1 / 3

รายละเอียดสินค้า

แร่อาคม มีพร้อมส่งครับ จารยันต์ทุกเม็ดทำจาก#แร่เหลกน้ำพี้ #108เม็ด #คล้องพระกำลังสวยครับ
💓ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ชาวน้ำพี้และผู้ศรัทธาต่างเชื่อถือกันมาโดยตลอดว่า แหล่งที่มาของเหล็กน้ำพี้ มีเจ้าพ่อปกปักษ์รักษาดูแลอยู่ หากผู้ใดจะนำสินแร่เหล็กน้ำพี้ไปใช้ ต้องทำการตั้งศาลบรวงสรวงสักการะและเปล่งวาจาขอต่ออำนาจศักดิ์สิทธิ์ก่อนเสมอก่อนนำไปใช้งานได้💓
🙏🏻ความเชื่อเรื่องอำนาจศักดิ์สิทธิ์ 🙏🏻เหล็กน้ำพี้จัดเป็นเหล็กคุณภาพระดับชั้นเลิศมาตั้งแต่โบราณกาล ด้วยคุณลักษณะเด่นพิเศษมีทั้งความเหนียวและแกร่ง เกิดสนิมยาก มีอาถรรพ์ในตัว สมัยก่อนทุกรัชสมัย เหล็กน้ำพี้จะถูกกันไว้ตีเฉพาะดาบและอาวุธเฉพาะกษัตริย์หรือเจ้านายชั้นสูงเท่านั้น รวมทั้งเหล่าแม่ทัพนายกองนิยมนำมาตีเป็นอาวุธและดาบประจำตระกูลอีกด้วยจากจารึกตำราพิชัยสงครามได้กล่าวไว้ว่า เหล็กน้ำพี้เป็นธาตุโลหะมหัศจรรย์ธรรมชาติ ที่มีอานุภาพและมีพลังในตัวเอง มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์สถิตอยู่ทุกอณู สามารถลบอาคมมนต์ยันจากอาวุธคู่ต่อสู้ให้เสื่อมสลายลงไปได้ รวมทั้งป้องกันคุณสายมนต์ดำทุกชนิด เทียบได้กับวัตถุมงคลที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว โดยตั้งแต่โบราณเหล็กน้ำพี้จัดให้อยู่ในตระกูลเดียวกันกับเหล็กไหล ที่มีฤทธิ์อำนาจป้องกันภัยหรือมหาอุด ที่น่าเชื่อถือที่สุดอีกชนิดหนึ่ง
++++++++++++++++สายประคำ หรือที่เรียกกันว่า “ลูกประคำ” นี้ มีต้นกำเนิดมาจาก ‘พระปัทมสัมภวะ’ ผู้เป็นที่เคารพศรัทธาของชาวพุทธในเนปาล ภูฐาน และทิเบต เป็นอย่างมาก ได้รับการยกย่องว่าเป็น “กูรูรินโปเช (Guru Rinpoche)” ซึ่งแปลว่า อาจารย์ผู้ประเสริฐ ผู้นำพระพุทธศาสนาวัชรยานเข้าสู่ดินแดนทิเบตในศตวรรษที่ 8 เชื่อกันว่าท่านเป็นวัชรนิรมาณกายของพระพุทธเจ้าและพระโพธิสัตว์ทั่วทุกทิศมีเรื่องเล่าว่า เมื่อครั้งไปบำเพ็ญภาวนาที่ถ้ำทองสัมทุนดา (Tongsum Tunda) เมืองกัฟเรแพลนโช้ก ขณะบำเพ็ญสมาธิใต้ต้นโพธิจิต ก็เริ่มคิดที่จะสร้างเครื่องมือนำทางให้คนในท้องถิ่นที่เลื่อมใสพุทธศาสนาได้พบความสงบแห่งจิตใจ มีความสุข และมั่งคั่งด้วยปัญญาและความรู้แจ้ง ท่านจึงได้ประดิษฐ์สิ่งใหม่มอบเป็นของขวัญพิเศษแก่ผู้สนใจการปฏิบัติภาวนา โดยนำเมล็ดของ ‘ต้นโพธิจิต’ ต้นไม้ที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลกที่เนปาล ลักษณะเป็นเม็ดกลมสวยงามมาร้อยเป็นสายแล้วผูกปลายเป็นวง ให้ชาวพุทธใช้เป็นหลักยึดในขณะสวดมนต์ ศรัทธาแห่ง “สายประคำ” หรือ “ลูกประคำ” จึงเป็นเสมือนแหล่งรวมสมาธิ ที่ตั้งของจิตภาวนา📌📌 ชาวพุทธมหายาน จะนับลูกประคำไปด้วยในขณะสวดมนต์ ไม่ว่าจะเปล่งเสียงสวดมนต์ออกมา หรือสวดในใจ บางครั้งก็เอ่ยพระนามเทพเจ้าที่เคารพศรัทธา การนับจำนวนรอบที่ได้สวดไปแล้ว ช่วยให้จิตจดจ่อและมั่นคงอยู่กับบทสวดมนต์ โดยจำนวนลูกประคำนั้น มีมาตรฐานว่า หนึ่งสายจะร้อยด้วยลูกประคำจำนวน 18, 27, 54 หรือ 108 เม็ด แต่ส่วนใหญ่จะเป็น 108 เม็ด ตามความเชื่อของทั้งพุทธและพราหมณ์
🙏🙏ลูกประคำแพร่หลายมาตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา พระสงฆ์บางรูปทางภาคเหนือก็นิยมใช้ประคำในการเจริญภาวนา เช่น ครูบาศรีวิชัย นักบุญแห่งล้านนา ครูบาพรหมา พรหมจักโก วัดพระพุทธบาทตากผ้า ฯลฯ แต่ผู้คนส่วนใหญ่นิยมใช้เป็นเครื่องรางของขลัง เป็นวัตถุมงคลเพื่อให้คุ้มครองตน ป้องกันการกระทำคุณไสย เป็นต้น🙏
การนับลูกประคำเป็นวิธีหนึ่งในการภาวนาให้ถึงศีล สมาธิ ปัญญา เป็นอุบายในการฝึกสติอย่างหนึ่ง ถ้าไม่มีสติก็จะนับไม่ถูก เพราะต้องนับจำนวนจบที่สวดมนต์และบริกรรมไปแล้ว ให้ได้ตามจำนวนที่ตั้งจิตไว้แต่แรก จึงจะได้มรรคผลจากการนับ
🙏🙏การนับประคำพร้อมสวดรำลึกคุณพระรัตนตรัยการนับประคำเพื่อน้อมใจให้ระลึกถึงคุณของพระพุทธ พระ ธรรม และพระสงฆ์ ใช้ลูกประคำจำนวน 108 ลูก ความจริงคุณพระรัตนตรัยมีมากมายสุดประมาณ แต่ย่อไว้ เพื่อสะดวกแก่การสวดสาธยาย โดยจัดพุทธคุณไว้ 56 พระธรรมคุณ 38 และพระสังฆคุณ 14 รวมเป็น 108 วิธีนับนั้น ให้นับตามตัวอักษรดังนี้
พุทธคุณ 56 เริ่มตั้งแต่ อิ ติ ปิ โส ภะ คะ วา อะ ระ หัง สัม มา สัม พุท โธ วิช ชา จะ ระ ณะ สัม ปัน โน สุ คะ โต โล กะ วิ ทู อะ นุต ตะ โร ปุ ริ สัท ธัม มะ สา ระ ถิ สัต ถา เท วะ มะ นุส สา นัง พุท โธ ภะ คะ วา ติ นับได้ 56 คำ
พระธรรมคุณ 38 เริ่มตั้งแต่ สฺวาก ขา โต ภะ คะ วะ ตา ธัม โม สัน ทิฏ ฐิ โก อะ กา ลิ โก เอ หิ ปัส สิ โก โอ ปะ นะ ยิ โก ปัจ จัต ตัง เว ทิ ตัพ โพ วิญ ญู หี ติ นับได้ 38 คำ
ส่วนพระสังฆคุณ 14 นั้น ให้ท่อง สุ ปะ ฏิ ปัน โน ภะ คะ วะ โต สา วะ กะ สัง โฆ นับได้ 14 คำ
📌🙏ผู้ใช้-ผู้ภาวนา ก็จะสัมฤทธิ์ผลในการเจริญสมาธิภาวนา ได้เมตตา แคล้วคลาด และคุ้มครองป้องกันภัยทั้งสิ้น❤❤🙏
✅เหล็กน้ำพี้และแร่เหล็กน้ำพี้ หนึ่งเดียวในโลก มหัศจรรย์เหนือธรรมชาติ มีอาถรรพ์เร้นลับ เสน่ห์ เมตตา มหานิยม แคล้วคลาดปลอดภัย มั่งมีศรีสุขและสิริสมบูรณ์พูนผล มีหลักฐานปรากฎในตำราพิชัยสงครามที่มีพลานุภาพเป็นธาตุศักดิ์สิทธิ์ ทำลายอาถรรพณ์จากเวทย์มนต์ คงกระพันชาตรี แคล้วคลาดปลอดภัยและเป็นสิริมงคล เมตตา มหานิยม มีความศักดิ์สิทธิ์ในตัวเอง มีเจ้าพ่อปกปักษ์รักษา เป็นของหายาก มีคุณค่ามาก อยู่ยงคงกระพัน เป็นของสูง++++++++++++++++++++
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ09 ส.ค. 2566 16:37 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองอุทัยธานี อุทัยธานี
  • หมายเลขประกาศ368246642
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด