English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
สุขภัณฑ์ รูปที่ 1
สุขภัณฑ์ รูปที่ 2
สุขภัณฑ์ รูปที่ 3
สุขภัณฑ์ รูปที่ 4
สุขภัณฑ์ รูปที่ 5
สุขภัณฑ์ รูปที่ 6
สุขภัณฑ์ รูปที่ 7
สุขภัณฑ์ รูปที่ 8
สุขภัณฑ์ รูปที่ 9
สุขภัณฑ์ รูปที่ 10
สุขภัณฑ์ รูปที่ 11
สุขภัณฑ์ รูปที่ 12
สุขภัณฑ์ รูปที่ 13
สุขภัณฑ์ รูปที่ 14
สุขภัณฑ์ รูปที่ 15
1 / 15

สุขภัณฑ์

฿ 59,000
ลงขายโดยM1142829

คุณสมบัติเด่น

ประเภทอื่นๆ

รายละเอียดสินค้า

ประกาศขาย !!!! ชุด Combath set ราคาต้นทุน 2 แสนกว่า ขายเพียง 55,000 บาท นำเข้าจากเกาหลี
รายละเอียดสินค้าตามนี้ครับ
👉รูปแบบของห้องอาบน้ำที่สามารถจัดวางได้หลากหลายตามต้องการ (SHOWER MODULE)
1. ฝักบัวแบบน้ำฝน - ฝักบัวสามารถเปิดและปิดพับเก็บในช่องได้ และยังสามารถใช้ช่องเก็บเป็นพื้นที่เก็บของด้านในได้อีกด้วย - เมื่อเปิดขึ้นมาน้ำจะไหลเองโดยอัตโนมัติ และเมื่อคุณปิดลงน้ำจะหยุดเองโดยอัตโนมัติเช่นกัน และยังป้องกันไม่ให้น้ำไหลเข้าไปในตู้เก็บของเมื่อคุณปิดพับเก็บลงไป - เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้ อุณหภูมิของน้ำจะหยุดอยู่ที่ 50 องศาเซลเซียลโดยประมาณ เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ใช้โดนน้ำร้อนลวกได้ 2. ฝักบัวแบบฝัง (ใช้มือ) (HAND SHOWER HEAD) - ฝักบัวแบบฝังภายใน - สามารถทำความสะอาดได้ง่ายเมื่อไม่ได้ใช้งาน และเมื่อคุณจะใช้งานเพียงแค่ดึงก็สามารถใช้ได้เลย 3. ควบคุมอุปกรณ์ทุกชิ้นด้วยระบบรีโมทคอนโทรล (REMOTE CONTROLLER) - สะดวกสบายกับการควบคุมอุณหภูมิ การไหลของน้ำ, เวลา, และ อื่นๆ ด้วยรีโมทคอนโทรล 4. เก้าอี้ไม้ฮิโนกิ (ไม้หอมจากญี่ปุ่น) ที่สามารถปรับความสูงได้ (HINOKI CHAIR) - ไม้ฮิโนกิคือ ต้น CYPRESS(ไซเปรส) ของญี่ปุ่นที่มีขนาดลำต้นที่สูงใหญ่ ซึ่งจะปล่อยกลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในป่าเสมือนได้รับการบำบัดด้วยธรรมชาติ
👉รูปทรงที่สวยสะดุดตาของอ่างล้างมือ (BASIN MODULE) 1. ชั้นวาง และลิ้นชัก (อุปกรณ์เสริม) (SHELF/DRAWER (OPTIONAL) - ชั้นวางต่างๆ ทำด้วยผนัง "กรอสซี่" ซึ่งจะช่วยป้องกันไม่ให้น้ำไหลผ่านเข้าไปถึงลิ้นชักด้านในได้ 2. แปรงฆ่าเชื้อด้วยรังสีอัลตร้าไวโอเลต (อุปกรณ์เสริม) (ULTRAVIOLET TOOTHBRUSH STERILIZE (OPTIONAL) - เมื่อประตูถูกหุบลงไป รังสีอัลตร้าไวโอเลตจะถูกเปิดไว้ประมาณ 10 นาที เพื่อฆ่าเชื้อโรค และปิดเองอัตโนมัติ - แสงไฟจะโชว์ประมาณ 5 นาที และการฆ่าเชื้อจะทิ้งระยะทิ้งระยะห่างในทุกๆ 3 ชั่วโมงโดยอัตโนมัติ
👉ระบบควบคุมการทำงานของฝักบัวและอ่างล้างมือ 1. หน้าจอแสดงแผงควบคุม - ไฟหน้าจอจะแสดงเมื่อระบบถูกเปิดใช้งาน และจะปิดลงเมื่อไม่ใช้งานประมาณ 20 นาที - ไฟที่แสดงบนหน้าจอจะกระพริบแจ้งเตือนเมื่ออุณหภูมิของน้ำเพิ่มขึ้นถึง 43 องศาเซลเซียล 2. หน้าจอสำหรับควบคุมอุณหภูมิของน้ำ - แถบทั้ง 6 บนปุ่มควบคุมอุณหภูมิจะประกอบด้วยกราฟที่แสดงระดับอุณหภูมิทั้งหมด 12 ระดับ 3. หน้าต่างจะแสดงอุณหภูมิของน้ำวิ่งโชว์อยู่บนหน้าจอ - อุณหภูมิของน้ำจะปรากฎอยู่บนหน้าจอ - รอเวลา หรือรอจนกระทั่งการวิ่งของอุณหภูมิน้ำจะหยุดนิ่งและสังเกตุบนแถบหน้าจอ 4. ปุ่มควบคุมอุณหภูมิ - ปุ่มควบคุมอุณหภูมิจะแสดงทั้งหมด 12 สเต็ป - อุณหภูมิน้ำจะยืนพื้นที่ 40 องศาเซลเซียล ที่ซึ่งเป็นอุณหภูมิที่เหมาะสมสำหรับการอาบน้ำ และดีต่อสุขภาพ - ระบบจะถูกตั้งค่าไปที่ 40 องศาเซลเซียล หากไม่ใช้งานประมาณ 20 นาที - ขั้นตอนการควบคุมอุณหภูมิน้ำถูกออกแบบไว้ที่ 40 องศาเซ,เซียล เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุจากการเพิ่มขึ้นของอุณหภูมิของน้ำ 5. ปุ่มควบคุมเวลา - ปุ่มควบคุมเวลา - น้ำจะหยุดไหลเมื่อถึงเวลาที่ผู้ใช้ตั้งค่าเอาไว้ - สามารถปรับเวลาได้ตั้งแต่ 1 วินาที ถึง 10 นาที - ถูกควบคุมระยะห่างไว้ที่ 10 วินาที สำหรับการใช้ 1 นาที และ 1 นาทีสำหรับการใช้ 1-10 นาที 6. ปุ่มควบคุมการไหลของน้ำ - แรงดันการไหลของน้ำ จะสามารถควบคุมได้ทั้งหมด 3 ระดับ 7. ปุ่มเปิดปิดก๊อกน้ำ 8. ปุ่มเปิดปิดฝักบัวแบบน้ำฝน 9. ปุ่มเปิดปิดฝักบัวแบบฝัง (ใช้มือ)
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ03 ก.ย. 2566 08:49 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ368337953
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด