English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
กริ่งอะระหัง รูปที่ 1
กริ่งอะระหัง รูปที่ 2
กริ่งอะระหัง รูปที่ 3
กริ่งอะระหัง รูปที่ 4
กริ่งอะระหัง รูปที่ 5
กริ่งอะระหัง รูปที่ 6
กริ่งอะระหัง รูปที่ 7
กริ่งอะระหัง รูปที่ 8
กริ่งอะระหัง รูปที่ 9
กริ่งอะระหัง รูปที่ 10
กริ่งอะระหัง รูปที่ 11
กริ่งอะระหัง รูปที่ 12
กริ่งอะระหัง รูปที่ 13
กริ่งอะระหัง รูปที่ 14
กริ่งอะระหัง รูปที่ 15
กริ่งอะระหัง รูปที่ 16
กริ่งอะระหัง รูปที่ 17
กริ่งอะระหัง รูปที่ 18
1 / 18

กริ่งอะระหัง

฿ 350,000

รายละเอียดสินค้า

พระกริ่งอะระหัง จัมโบ้กรรมการ นัมเบอร์ ๓๕ (จำนวนการสร้าง ๓๙ องค์) เทหล่อวัดสุทัศน์ ปี๒๕๓๖ ออกปี๒๕๓๗ ปลุกเสก ๗ เดือน เนื้อนวะโลหะเต็มสูตร ตอกโค๊ต อะ ระ หัง (ภาษาบาลี) ตอกโค๊ต ใบโพธิ์ ตอกนัมเบอร์ ๓๕ ก้นอุดแผ่นเงิน จาร อักขระบาลีอีก ๔ ตัว สุดสุดจริงครับพระแท้ สวย เดิม หายาก ไม่มีราคากลาง แรง แพง จบสุด นอนหลับฝันดีไม่ฝันร้าย❤️♥️💖👹350,000 บาท (สามแสนห้าหมื่นบาทถ้วน)
อมตะพระกริ่ง 4 รุ่น ของ หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา บางบาล อยุธยา
อมตะพระกริ่ง 4 รุ่น ของ หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา บางบาล อยุธยาผู้เขียนบทความ : อมตะพระกริ่ง 4 รุ่น ของ หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา บางบาล อยุธยาอมตะพระกริ่ง 4 รุ่น ของ หลวงพ่อเมี้ยน แห่งวัดโพธิ์กบเจา บางบาล จ.อยุธยา.....กล่าวได้ว่า พระกริ่งทั้ง 4 รุ่นนี้ ของหลวงพ่อ เป็นพระกริ่งหลัก ยอดนิยม ของท่าน และยังเป็น"ยอดพระกริ่ง 4 รุ่น" ที่ใครหลายๆคน รัก และหวงแหน เป็นที่เสาะแสวงหาของนักเล่นหา นิยมพระกริ่ง "ตัวจริง" โดยพระกริ่งหลัก ยอดนิยม ทั้ง 4 รุ่น ของ หลวงพ่อเมี้ยน แห่งวัดโพธิ์กบเจา บางบาล จ.อยุธยา มีดังนี้ :
1. พระกริ่งช่อฟ้า
2. พระกริ่งมโหสถ
3. พระกริ่งอะระหัง
4. พระกริ่ง 79
+ ต้องบอกว่าพระกริ่ง ทั้ง 4 รุ่นนี้ เป็นพระกริ่งแท้ๆ สุดยอดมวลสาร ประกอบพิธีศักดิ์สิทธิ์ และ สร้างปลุกเสกโดย พระเกจิเข้มขลังพุทธคม +พระกริ่งแท้ คือ พระกริ่งที่สร้างตามหลักโบร่ำโบราณ ทั้งขั้นตอนการสร้าง พิธีการ รวมไปถึงงานหล่อพระขึ้นรูป ต้องหล่อด้วย "ดินไทย" ซึ่งสำคัญมากๆ ถือเป็นเอกลักษณ์ และคุณสมบัติเฉพาะของ พระกริ่งแท้ พระกริ่งที่ดี ต้องหล่อด้วย "ดินไทย" ดินถิ่นกำเนิดของเรา เปรียบได้ดั่งคำที่ว่า พระกริ่งแท้ ต้อง "ดีนอก-ดีใน" (ปล. เป็น วลีประจำองค์ พระกริ่ง จักรพรรดิพระโลหะ ของสยามเรานั้นเอง) สุดยอดมวลสาร ได้มีการนำเอา ก้านชนวนนวะโลหะของพระกริ่งเก่าสายวัดสุทัศน์ฯ ตั้งแต่ยุคต้นๆ มาเป็นส่วนผสมหลักที่เข้มขลัง ของพระกริ่งทั้ง 4 รุ่นของหลวงพ่อ แล้วยังมีแผ่นโลหะ ลงเหล็กจารยันต์ "นะฉัพพรรณรังษี" ยันต์ตัวเก่งของหลวงพ่อท่านด้วย อีกเป็นจำนวนมาก จึงกล้าพูดได้ว่า "สุดยอดมวลสาร" ประกอบพิธีศักดิ์สิทธิ ใน "วัดสุทัศน์เทพวรารามราชวรมหาวิหาร" หรือ วัดสุทัศน์ฯ สถานที่กำเนิดพระกริ่งที่โด่งดังที่สุด ในแผ่นดินสยาม เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ ที่ใช้ ประกอบพิธีศักดิ์สิทธิ์ ของพระกริ่ง ทั้ง 4 รุ่นนี้ด้วย นับเป็นคุณสมบัติพิเศษ ของ พระกริ่งแท้ๆ ที่ใช้สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ แห่งนี้ ในการเททอง หล่อองค์พระ และปลุกเสกสร้าง เฉกเช่นเดียวกันกับ พระกริ่งที่โด่งดัง เช่น พระกริ่งสายวัดสุทัศน์ฯตั้งแต่ยุค สมเด็จพระสังฆราช(แพ) ท่านเจ้าคุณศรี(สนธ์) ทุกรุ่น และพระกริ่งเป็งย้ง หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ธนบุรี เป็นต้น สร้างปลุกเสกโดย พระเกจิเข้มขลังพุทธคม อย่าง หลวงพ่อเมี้ยน แห่งวัดโพธิ์กบเจา บางบาล จ.อยุธยา ต้องเรียกว่าในเมืองกรุงเก่า(กรุงศรีอยุธยา) ไม่มีใครไม่รู้จัก เกียรติคุณของท่าน ทั้งเป็น พระเทศนาธรรม พระหมอยา พระพุทธาคม อยู่ในองค์เดียวกัน จึงกลายเป็น อมตะพระเถระผู้ทรงคุณวุฒิพุทธาคม ที่อยู่ในใจของคน เมืองนักรบ มาช้านานประวัติ ความเป็นมาของพระกริ่งแต่ละรุ่น มีดังนี้ :1. พระกริ่งช่อฟ้า พระกริ่งช่อฟ้า รุ่นนี้ ถือเป็นพระกริ่งรุ่นแรก ของหลวงพ่อท่าน ที่จัดสร้างขึ้นในงาน ยกช่อฟ้า ของ วัดโพธิ์กบเจา ซึ่งเป็นงานบุญใหญ่ งานสำคัญยิ่งของวัด จึงทำให้พระกริ่งช่อฟ้า รุ่นนี้ "สมบูรณ์แบบ" ทั้งวาระ และเจตนา (เหมาะสำหรับ ผู้ที่ชอบ พระชุดแรก รุ่นแรก และการเล่นหาที่หลากหลายประเภทในรุ่น สมบูรณ์แบบ ครบเครื่อง ต้องรุ่นนี้ครับ)- สร้าง และออกในปี พ.ศ. 2535จำนวนการสร้าง พระกริ่งช่อฟ้า ทั้งหมด 374 องค์ แบ่งได้ 5 ประเภท ( พระกริ่งรุ่นนี้ มีเบอร์กำกับ ทุกประเภท ยกเว้นประเภทที่1 )1. เนื้อทองคำทั้งองค์ จำนวน 3 องค์ (ไม่มีตอกเลขในประเภทนี้)2. เนื้อเงินพดด้วงโบราณ ผสมชนวนนวะโลหะ จำนวน 25 องค์ ตอกเลข 1-253. เนื้อนวะ ก้นทองคำ จำนวน 9 องค์ ตอกเลข 1-94. เนื้อนวะ ก้นเงิน จำนวน 45 องค์ ตอกเลข 1-455. เนื้อนวะ ก้นนวะ จำนวน 292 องค์ ตอกเลข 1-292
2. พระกริ่งมโหสถ พระกริ่งมโหสถ รุ่นนี้ ถือเป็น พระกริ่งที่สร้างขึ้นเพื่อเป็น อนุสรณ์ เกียรติคุณ ความดีงาม และความเมตตาที่มีต่อลูกศิษย์ลูกหาที่เจ็บไข้ได้ป่วย มาหาท่าน ให้ท่านรักษา เป็นจำนวนมาก จนเป็นที่กล่าวขานว่า "พระหมอเทวดา แห่งบางบาล" (เหมาะสำหรับ ผู้ที่ชอบ งานลงเหล็ก จารอักขระยันต์ ที่องค์พระ และ รุ่นนี้ยังเป็น 1 ใน 4 รุ่นหลัก ที่ไม่มีการตอกเลข แบบสมอภาค ไม่มีแยกประเภท แยกเบอร์ ต้องรุ่นนี้ครับ)- สร้าง ปลายปี พ.ศ. 2535 และออกตอน ต้นปี พ.ศ. 2536จำนวนการสร้าง พระกริ่งมโหสถ ทั้งหมด 300 องค์ มี 1 ประเภท ( พระกริ่งรุ่นนี้ ไม่มีเบอร์กำกับ ทุกองค์ )เป็น เนื้อนวะ ปิดก้นด้วยนวะ (ส่วนใหญ่ ก้นใต้ฐาน จะมี จาร )
3. พระกริ่งอะระหัง พระกริ่งอะระหัง รุ่นนี้ ถือเป็น พระกริ่งรุ่นสำคัญอีกหนึ่งรุ่น ที่หลวงพ่อท่านตั้งใจสร้างขึ้นเอามากๆ อีกทั้งยังเป็นพระกริ่งรุ่นที่ หลวงพ่อท่าน ปลุกเสกนานที่สุด 7 เดือนเต็มๆ (เหมาะสำหรับ ผู้ที่ชอบ พระกริ่งแต่งดั้งเดิมจากวัด ปลุกเสกนานๆ ต้องรุ่นนี้ครับ)- สร้าง ปลายปี พ.ศ. 2536 และออกตอน กลางปี พ.ศ. 2537จำนวนการสร้าง พระกริ่งอะระหัง ทั้งหมด 379 องค์ แบ่งได้ 3 ประเภท ( พระกริ่งรุ่นนี้ มีเบอร์กำกับ ทุกประเภท )1. เนื้อนวะ อุดนวะ (ไม่แต่ง) จำนวน 300 องค์ ตอกเลข 1-3002. เนื้อนวะ อุดนวะ (แต่งเดิมจากวัด) จำนวน 79 องค์ ตอกเลข 301-3793. พระกริ่งจัมโบ้ อะระหัง กรรมการ หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา พระกริ่งจัมโบ้ อะระหัง กรรมการ หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจารายละเอียด พระกริ่งจัมโบ้(กรรมการ) รุ่น"อะ ระ หัง" เนื้อนวะโลหะพิเศษก้นเงินหลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา อยุธยา ปี 2536- พระกริ่งในรุ่นนี้ จะเป็นเนื้อนวะโลหะพิเศษ (ตามเอกสารระบุในแผ่นพับใบจอง ปี พ.ศ. 2537) ที่ได้ระบุไว้นะครับ- พระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ ในทุกรุ่นของหลวงพ่อเมี้ยน .. หลวงพ่อเมี้ยนท่านเมตตาเททองหล่อพระเองทุกรุ่น... สำหรับในรุ่น "อะ ระ หัง" นี้ หลวงพ่อเมี้ยนท่านเททองหล่อพระ ณ บริเวณใต้ต้นพิกุลเก่าแก่ หลังพระอุโบสถ์ วัดสุทัศนเทพวราราม กรุงเทพฯ เมื่อวันเพ็ญกลางเดือนสิบสอง ปี พ.ศ. 2536- [พระเก็บมาอย่างดี ไม่ผ่านมือ ไม่ผ่านการใช้ครับ]ข้อมูล : -พระกริ่งขนาดจัมโบ้ (กรรมการ) ทั้ง 39 องค์นี้ ไม่ได้มีในรายการเปิดให้จองบูชา (ตามเอกสารแผ่นพับใบจองแนบนี้) แต่มีไว้สำหรับกรรมการเท่านั้น- พระกริ่ง รุ่น "อะ ระ หัง" นี้ ได้จัดสร้าง 3 แบบ 3 ขนาด ด้วยกันคือ1) พระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ "ขนาดปกติ" จัดสร้าง 300 ชุด 2) พระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ "พิมพ์แต่ง" จัดสร้าง 79 ชุด 2.1 พระกริ่ง ขนาดโดยประมาณ สูง 3.8 ซม. ฐานกว้าง 2.2 ซม. 2.2 พระชัยวัฒน์ ขนาดโดยประมาณ สูง 2.7 ซม. ฐานกว้าง 1.4 ซม.3) พระกริ่ง (กรรมการ) ขนาดจัมโบ้ ก้นเงิน จัดสร้าง 39 องค์ - ขนาดโดยประมาณ สูง 5.5 ซม. ฐานกว้าง 3.2 ซม. หมายเหตุ : * พระกริ่ง ทุกองค์ ทุกรุ่นของหลวงพ่อเมี้ยน มีการบรรจุผงพุทธคุณแบบเข้มข้นครบสูตรของหลวงพ่อเมี้ยนเอง ...
4. พระกริ่ง 79 พระกริ่ง 79 รุ่นนี้ ถือเป็น พระกริ่งรุ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ13 ก.ย. 2566 22:02 น.
  • ตำแหน่งประกาศธัญบุรี ปทุมธานี
  • หมายเลขประกาศ368387381
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
พระกริ่งไพรีพินาศ ญสส กาญจนาภิเษกครองราช ๕๐ ปี เนื้อเงินขัดเงาพ่นทราย พิมพ์ใหญ่ พิธีสวดพุทธาภิเษก วัดบวรนิเวศวิหาร พ.ศ.2538 พร้อมกล่องเดิม
พระกริ่งไพรีพินาศ ญสส กาญจนาภิเษกครองราช ๕๐ ปี เนื้อเงินขัดเงาพ่นทราย พิมพ์ใหญ่ พิธีสวดพุทธาภิเษก วัดบวรนิเวศวิหาร พ.ศ.2538 พร้อมกล่องเดิม
เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ
฿ 2,900
พระกริ่งธรรมราชา เนื้อนวโลหะ วัดนางพญา จ.พิษณุโลก ปี 2514 HOT
พระกริ่งธรรมราชา เนื้อนวโลหะ วัดนางพญา จ.พิษณุโลก ปี 2514
เมืองลำปาง ลำปาง
฿ 9,800
พระกริ่งพุทธทักษิณมิ่งมงคล รุ่นแรก เนื้อทองผสม ปี2511 วัดเขากง จ.นราธิวาส
พระกริ่งพุทธทักษิณมิ่งมงคล รุ่นแรก เนื้อทองผสม ปี2511 วัดเขากง จ.นราธิวาส
เมืองแพร่ แพร่
฿ 1,450
พระกริ่งโค๊ตฉัตรวัดสุทัศน์ HOT
พระกริ่งโค๊ตฉัตรวัดสุทัศน์
เมืองบึงกาฬ บึงกาฬ
฿ 8,400
พระกริ่งเนื้อเมฆสิทธิ์เก่าสวย HOT
พระกริ่งเนื้อเมฆสิทธิ์เก่าสวย
เมืองบึงกาฬ บึงกาฬ
฿ 3,500
🚩(มาใหม่)พระกริ่งสุคโตโชคลาภก้นทองคำ หลวงปู่หมุน HOT
🚩(มาใหม่)พระกริ่งสุคโตโชคลาภก้นทองคำ หลวงปู่หมุน
คลองหลวง ปทุมธานี
฿ 85,000

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด