English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ปลอกหมอนคาถาชินบัญชร รูปที่ 1
ปลอกหมอนคาถาชินบัญชร รูปที่ 2
ปลอกหมอนคาถาชินบัญชร รูปที่ 3
ปลอกหมอนคาถาชินบัญชร รูปที่ 4
ปลอกหมอนคาถาชินบัญชร รูปที่ 5
ปลอกหมอนคาถาชินบัญชร รูปที่ 6
ปลอกหมอนคาถาชินบัญชร รูปที่ 7
ปลอกหมอนคาถาชินบัญชร รูปที่ 8
ปลอกหมอนคาถาชินบัญชร รูปที่ 9
ปลอกหมอนคาถาชินบัญชร รูปที่ 10
ปลอกหมอนคาถาชินบัญชร รูปที่ 11
ปลอกหมอนคาถาชินบัญชร รูปที่ 12
ปลอกหมอนคาถาชินบัญชร รูปที่ 13
ปลอกหมอนคาถาชินบัญชร รูปที่ 14
ปลอกหมอนคาถาชินบัญชร รูปที่ 15
ปลอกหมอนคาถาชินบัญชร รูปที่ 16
ปลอกหมอนคาถาชินบัญชร รูปที่ 17
ปลอกหมอนคาถาชินบัญชร รูปที่ 18
1 / 18

ปลอกหมอนคาถาชินบัญชร

฿ 179
ลงขายโดยWaleerat Meekul

คุณสมบัติเด่น

ประเภทปลอกหมอน
วัสดุฝ้ายผสม

รายละเอียดสินค้า

ปลอกหมอนคาถาชินบัญชรปลอกหมอนสกรีนบทสวดมนต์ หนุนนอนแล้วเกิดสิริมงคล แม้ไม่ได้สวดมนต์ ♦ผู้หนุนนอน #ปลอกหมอนบทสวดมนต์ จะได้ระลึกถึงพระพุทธคุณก่อนนอน จิตที่ระลึกนึกถึงในสิ่งดีงามนี้ จะดึงดูด เสริมสร้างพลังบวกต่อจิตใจ นอนหลับสบาย หรือเรียกได้ว่าเป็นไปตามกฎแห่งแรงดึงดูด พระคาถาชินบัญชร หนุนนอนคุ้มภัย พระคาถาพาหุง ชนะมารทั้งปวง คาถาเงินล้านเรียกทรัพย์ ค้าขายรุ่งเรือง คาถาบูชาหลวงพ่อโสธร ค้าขายดีมีโชคลาภสมหวังทุกประการการให้ปลอกหมอนบทสวดมนต์ นี้เปรียบได้กับการให้ธรรมะ ธรรมทาน ชนะการให้ทั้งปวงสามารถให้ผู้อาวุโส หรือเพื่อน เป็นของขวัญ ของที่ระลึก ของเยี่ยมไข้ หรือโอกาสอื่นๆได้ นับเป็นการให้ที่มีค่า#ปลอกหมอนคาถาชินบัญชร #y2k ต้องมี
♦ ซื้อมาสวดเองก็ได้ ซื้อเป็นของขวัญของฝากก็ได้บุญ หรือสั่งเป็นของที่ระลึก ของมงคลกันถ้วนหน้า มีความสุขใจทั้งผู้ให้และอิ่มใจผู้รับ ที่คนยุคสมัยนี้ต้องมี..!!❇ สวดทุกคืน เร่งทรัพย์ เร่งโชคลาภ ชีวิตดี❇ ไม่ต้องกางหนังสือสวดมนต์❇ สะดวก สวดง่าย สวดไว สวดจากหมอนได้เลย
♦ สินค้า: ปลอกหมอนสกรีนบทสวดมนต์ มีทั้งหมด 4 บทสวด ❇ ปลอกหมอนสกรีน #คาถาชินบัญชร❇ ปลอกหมอนสกรีน #พุทธชัยมงคลคาถา หรือ #คาถาพาหุงมหากา❇ ปลอกหมอนสกรีน #ปลอกหมอนคาถาเงินล้าน ❇ ปลอกหมอนสกรีน#คาถาบูชาหลวงพ่อโสธร

คุณสมบัติปลอกหมอน1.ปลอกหมอน ลายริ้วในตัว ( เกรดโรงแรม) ผ้าคอตตอนซาติน ทอแน่น 250 เส้นด้าย ผ้านุ่มลื่น ไม่ขึ้นขุย(เฉพาะสีชมพู ผ้าไมโครเท็กซ์ )2.เนื้อผ้าลายริ้ว ผ้ามาจากการสังเคราะห์ที่ไม่ทำให้เกิดฝุ่นและไรฝุ่น ระบายความร้อนได้ดี เนื้อผ้านุ่ม สบายผิวต่อผู้ใช้งาน3. ใส่ได้กับหมอนขนาดมาตรฐานทั่วไป หมอน SATIN, LOTUS ฯลฯ ขนาด 19.5 x 29.5 นิ้ว (มีลิ้นหมอนกันเปื้อน 5-6 นิ้ว) ตัดเย็บดี เก็บตะเข็บ ไม่หลุดลุ่ย4. ซักทำความสะอาดง่าย สีไม่ตก สีมีคุณสมบัติไม่ละลายน้ำ ทำให้สีไม่ตกเวลาซัก สีสดใสอยู่เสมอ เพิ่มอายุการใช้งานให้ยาวนาน
คำแนะนำในการซักทำความสะอาด- ซักก่อนใช้งานครั้งแรก- ไม่ควรใช้สารฟอกขาว- ไม่ควรแช่ผ้าไว้ค้างคืน- ห้ามใช้ความร้อนในการซักหรืออบผ้า
หมายเหตุภาพถ่ายสินค้า อาจมีความแตกต่างจากสีจริงบ้าง ขึ้นกับการแสดงผลหน้าจอโทรศัพท์ของแต่ละเครื่อง
.♦ปลอกหมอนสกรีน #คาถาชินบัญชรหนุนนอนคุ้มภัย "พระคาถาชินบัญชร" #สมเด็จพระพุฒาจารย์(โต พฺรหฺมรํสี) #วัดระฆังโฆษิตตาราม ได้นำมาเผยแพร่ พระคาถาอัญเชิญพระพุทธเจ้า 28 พระองค์ พระอรหันต์ 80 พระองค์ ลงมาสถิตเป็นเกราะกำแพงแก้ว คุ้มภัยอีกทั้งยังได้มีการอาราธนาพระสูตรอันศักดิ์สิทธิ์ ที่ทรงอานุภาพในด้านต่างๆ มาสถิตในทุกส่วนของร่างกายจนรวมกันเป็นกำแพงแก้วคุ้มกัน ตั้งแต่กระหม่อมลงมาห้อมล้อมรอบตัวของผู้สวดภาวนาพระคาถาชินบัญชรจนกระทั่งอันตรายก็ไม่สามารถหาช่องโหว่เพื่อสอดแทรกเข้ามาได้ .♦ปลอกหมอนสกรีน #พุทธชัยมงคลคาถา หรือ #คาถาพาหุงมหากา เป็นคาถาที่ว่าด้วยชัยชนะอันเป็นมงคลของพระพุทธเจ้า เป็นการสวดเพื่อสรรเสริญชัยชนะแปดประการของพระพุทธเจ้า ปรากฏในบทสวดทำวัตรเช้าเย็น หรือแม้แต่ฆราวาสก็สามารถสวดได้เพื่อความเป็นสิริมงคลของตนเอง เนื่องจากคาถาพาหุงมหากานั้น มีอานุภาพมาก ไม่ว่าจะเป็นด้านการปกป้องคุ้มภัย คุ้มตัว คุ้มครอบครัวและบุคคลอื่นๆได้ หากเจอภยันตรายก็จะแคล้วคลาด หากเจออุปสรรคก็จะชนะคาถาพาหุงมหากานี้ #หลวงพ่อจรัญ ฐิตธัมโม #วัดอัมพวัน จังหวัดสิงห์บุรี ท่านแนะนำให้สวดทุกๆวัน จะทำให้เกิดชัยชนะ ความเจริญรุ่งเรืองตลอดกาล และยังสามารถสวดให้ผู้อื่นได้อีกด้วย ในกรณีที่ผู้นั้นเจออุปสรรค หรือประสบกับอันตรายต่างๆเพื่อให้เขารอดพ้นจากสิ่งไม่ดีทั้งหลาย .♦ปลอกหมอนสกรีน #ปลอกหมอนคาถาเงินล้าน กฎแห่งแรงดึงดูด #หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานีพ่อค้าแม่ค้ามีไว้สวดมนต์อธิษฐาน ให้ทำมาค้าขายดีมีพลังใจประกอบ สัมมาชีพ สวดบูชา 9 จบ (อธิษฐานขอให้มีเงินมีทองไหลมาเทมา พร้อมกับแผ่เมตตา อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรเรื่องการเงินด้วย) ♦ปลอกหมอนสกรีน #คาถาบูชาหลวงพ่อโสธรมงคลชีวิต สวดแล้วดีแคล้วคลาดปลอดภัยป้องกันอันตรายทั้งปวง ร่มเย็นเป็นสุขตลอดชีวิต อีกทั้งมีเมตตา มหานิยม ซื้อง่ายขายคล่องชาวเมืองฉะเชิงเทรามีความศรัทธาในองค์ #หลวงพ่อโสธร เป็นอย่างมาก เพราะเป็นเสมือนพระคู่บ้านคู่เมืองที่ทำให้ทุกคนอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข ทั้งยังมีความโดดเด่นในเรื่องของการขอพร ที่ใครต่อใครก็ตามที่ได้มาไหว้ขอพรแล้วนั้นจะสมหวังตามปรารถนา ไว้ว่าจะเป็นการขอในเรื่องของการค้าขายดี ขอให้มีโชคลาภ ขอให้แคล้วคลาดปลอดภัย และไม่เพียงแต่ผู้ที่มากราบไหว้หรือบนบานจะได้รับพรดังที่ขอเท่านั้น ยังจะทำให้มีความสุขและความเจริญรุ่งเรืองอีกด้วย
#ปลอกหมอนy2k #บทสวดมนต์ #คาถาชินบัญชร #คาถาพาหุง #ปลอกหมอนคาถาชินบัญชร #ของขวัญ #ของที่ระลึก #คาถาเงินล้าน #คาถาบูชาหลวงพ่อโสธร #ชุดสังฆทาน #เครื่องสังฆภัณฑ์ #หมอนหนุน #เครื่องรางของขลัง #สมเด็จวัดระฆัง #ของขวัญปีใหม #ของรับไหว้ #ของชําร่วย #ชุดเครื่องนอน#ปลอกหมอนหนุน #ปลอกหมอน #ปลอกหมอนโรงแรม #ผ้าปูที่นอน #หมอน #ห้องนอน


อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ20 ก.ย. 2566 20:48 น.
  • ตำแหน่งประกาศห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ368429366
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด