English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เหรียญชนะมาร รูปที่ 1
เหรียญชนะมาร รูปที่ 2
เหรียญชนะมาร รูปที่ 3
เหรียญชนะมาร รูปที่ 4
1 / 4

เหรียญชนะมาร

฿ 8,000

รายละเอียดสินค้า

เหรียญชนะมาร เนื้อนิกเกิล เหรียญบาท ปี ๒๕๓๘ สวยงามสุดสุด พระเกจิทั่วฟ้าเมืองไทยปลุกเสก ตั้งแต่ ปี ๒๕๓๘ - ๒๕๔๐ นับเป็นเหรียญที่ทรงคุณค่า มากมาก อีกหนึ่งรุ่น ที่สำคัญ หลวงพ่อเกษม เขมโก ได้ อธิฐานจิตปลุกเสก รุ่นนี้ด้วยด้านหน้า เป็นรูปจำลองพระพุทธปางสมาธิประทับนั่งรัตนบัลลังก์เหนือพระแม่ธรรณี ใต้ต้นพระศรีมหาโพธิ์ด้านหลัง ยันต์เกราะเพชร ของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ด้านล่างมีนกวายุภักต์ อันเป็นเครื่องหมายของกระทรวงการคลัง
จำนวนการสร้าง
--------------------เนื้อทองคำ สร้าง 9 เหรียญเนื้อเงิน สร้าง 100 เหรียญเนื้อนวโลหะ สร้าง 600 เหรียญเนื้อทองบรอนซ์ สร้าง 3,500 เหรียญเนื้อนิกเกิ้ล สร้าง 3,500 เหรียญ---------------------
สุดยอดของเหรียญสภาพเหรียญสวยกริ๊บ ผิวพรรณดีมากมาก พระเก็บรักษาได้อย่างดีเยี่ยมครับ สภาพเดิมสุดยอด ตัวจริงเสียงจริงครับเหรียญนี้
ได้รับความนิยมในกลุ่มนักสะสมมาก โดยเฉพาะผู้ที่ศรัทธาใน หลวงพ่อเกษม เขมโก และ หลวงปู่คำพันธ์ เพราะทั้ง 2 เกจิคณาจารย์ได้ร่วมกันปลุกเสก โดยตามประวัติมีเกจิคณาจารย์อีกกว่า 60 รูป ในสมัยนั้น ร่วมปลุกเสกอีกด้วยครับบุกมาแบบเต็มใจ มีเท่าไหร่ต้องจ่าย ด้วยเหตุผลง่ายๆที่ว่าชีวิตนี้ยังไม่รู้เลยว่าจะมีโอกาสได้เจออีกเหรียญไหม เป็นอีกเหรียญที่ผมภูมิใจมากที่ได้มา และนับเป็นวาสนายิ่งนักที่ได้ครอบครองครับ
---------------------
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ27 ก.ย. 2566 10:56 น.
  • ตำแหน่งประกาศธัญบุรี ปทุมธานี
  • หมายเลขประกาศ368487050
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด